Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2018

Tử vi tháng thứ tư (6/5 đến 5/6/2018)

Tháng này tuổi Mão nên thận trọng. Thành công dễ dàng trong vài tháng trước có thể khiến bạn lơ là cảnh giác. Ngôi sao tháng #9 sẽ phóng đại ảnh hưởng xấu từ sao bạo lực #7 của năm, làm gia tăng nguy cơ mất tiền do đầu tư không hiệu quả. Có thể có trò hai mặt, những người mà bạn vẫn tin tưởng khiến bạn thất vọng, nhiều khi chỉ là do vô tình. Đừng vội kết tội, hãy tìm lý do biện minh cho họ. Tốt nhất bạn nên nằm yên, tránh tỏ ra kiêu ngạo vì điều này có thể khơi dậy sự đố kỵ hay cảm giác khó chịu ở bạn bè. 



Tại công sở mọi việc không được trôi chảy như trước nữa. Trở ngại xuất hiện đột ngột khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng làm lớn việc này, cuộc đời ai chẳng có những lúc khó khăn. Hãy chú tâm vào công việc, không để người khác chê trách, thu hút sự chú ý về mình sẽ không có lợi cho bạn. Tránh xung đột nơi làm việc. Những rắc rối nho nhỏ có thể được thổi phồng thành vấn đề lớn. Tám chuyện cũng có thể khiến bạn gặp rắc rối với sếp.

Trong kinh doanh, tuổi Mão phải vất vả giải quyết cùng lúc quá nhiều việc. Những hứa hẹn bạn nhiệt tình đưa ra trong vài tháng trước giờ trở nên quá sức, không thể thực hiện. Đừng để nỗi lo lắng đánh gục bạn. Hãy sửa lại kế hoạch và thú nhận nếu có điều gì đó không ổn. Đừng cố tỏ ra là người hùng vì điều đó có thể mang lại rắc rối lớn cho bạn. Không nên tuyển nhân viên mới hay kết nạp thành viên mới vào nhóm của bạn. Giảm bớt việc còn hơn trao bớt quyền lực cho người bạn chưa biết rõ.

Đây không phải một tháng tốt lành để lao vào một mối quan hệ tình cảm mới. Nguy cơ gặp phải người không tử tế là rất cao. Tốt nhất hãy giữ nguyên tình trạng độc thân thêm một thời gian nữa. Đừng để ai thúc ép bạn đưa ra lời hứa hẹn. Tình yêu có thể nảy nở tốt lành cho tuổi Mão năm nay nhưng vận may của tháng không đảm bảo một tương lai bền vững cho quan hệ của bạn, vì vậy hãy chậm lại.  

Tuổi Tý 
Thêm một tháng mà người tuổi Tý phải tỏ ra thận trọng. Cùng với sự hiện diện của Ngũ hoàng #5 của năm, sao tháng #7 mang tới ngy cơ mất mát, trộm cướp, phản bội và thậm chí là bạo lực. Để đảm bảo an toàn cá nhân, bạn cần tránh không ra ngoài muộn vào đêm hoặc lui tới những nơi vắng vẻ. Đóng chặt cửa ngõ đề phòng trộm cắp. 

Tuổi Tý cũng có thể thấy mình bị bạn bè làm cho thất vọng. Đừng quá buồn rầu vì chuyện này, đôi khi sự phản bội hoàn toàn là do vô tình. Nếu bạn cho phép mình chìm sâu trong buồn giận, những cảm xúc tiêu cực sẽ được phóng đại và quay lại hành hạ chính bạn. Hãy tìm cách biện minh cho những người kia, đừng vội vàng kết tội họ. Làm vậy bạn sẽ thấy tâm mình thanh thản hơn nhiều. Tháng này hạnh phúc phải do chính bạn tự tạo ra. Hãy học cách vui mừng vì những điều nho nhỏ, để chúng vực tinh thần của bạn dậy, kể cả khi mọi việc không được như ý muốn.

Tự lực tự cường là tinh thần bạn cần thấm nhuần trong tháng này. Hãy học cách dựa vào chính mình nhiều hơn vào người khác. Tinh thần đồng đội cao ngùn ngụt của tháng trước đã bốc thành mây khói, tháng này mọi người có vẻ chỉ ai lo chuyện nấy. Hãy hào phóng ngay cả khi mọi người xung quanh chẳng muốn điều này.

Người làm kinh doanh có nguy cơ bị mất tiền. Bạn có thể bị lừa đảo bởi chính nhân viên của mình hay những người mà bạn vẫn tin tưởng. Hãy đề cao cảnh giác và tiến hành kiểm tra thường xuyên. Sự sát sao của bạn có thể khiến những kẻ có âm mưu làm xấu phải chùn bước. Đây không phải thời điểm thuận lợi để tiến hành các cuộc thảo luận chiến lược kéo dài hay gặp gỡ đối tác kinh doanh tiềm năng. Hãy chú ý vào công việc nội bộ. Đừng tìm cách chia sẻ những suy nghĩ của mình. Nếu cần nói ra những lo lắng hay khó khăn với ai đó, hãy chắc chắn là người đó hoàn toàn không liên quan trực tiếp tới công việc này, nếu không bạn khó lòng có được lời khuyên không thiên vị. Cách tốt nhất là tự mình giải quyết mọi việc vào lúc này.

Các quan hệ tình cảm trở nên căng thẳng, chủ yếu là do bạn cảm thấy không được tôn trọng. Hãy trang bị cho mình lớp da thật dầy và đừng tỏ ra quá nhạy cảm. Đôi khi những người khác nói  hoặc làm những việc họ không chủ ý. Nuôi dưỡng lòng hận thù sẽ chỉ khiến cho tình hình trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Hãy học cách không quá quan tâm tới quan điểm của những người khác, nhất là khi ngôi sao phản bội đang tác động lên cung tử vi của bạn. Bình thường bạn có thể dựa vào bạn bè thân thiết, nhưng tháng này tốt nhất chỉ nên dựa vào chính mình.

Tuổi Sửu

Một tháng không mấy thân thiện cho người tuổi sửu. Sự xuất hiện của Ngũ hoàng #5 mang theo rắc rối dưới mọi hình thức: cãi cọ, khó khăn về tài chính và rủi ro trong kinhdoanh. Năng lượng tiêu cực của sao năm #3 tại cung tử vi của tuổi Sửu bị kích hoạt bởi Ngũ hoàng, có thể dẫn tới rắc rối về pháp lý hay kiện tụng. Hãy cố gắng nằm yên và tránh thú hút sự chú ý về mình. Đừng đưa ra các đề xuất hay tìm cách thuyết phục bất kỳ ai về bất kỳ điều gì.

Tuổi Sửu đang làm tốt công việc của mình có thể vấp phải sự đố kỵ từ những người khác. Hãy theo sát những gì bạn đã biết rõ, tránh mạo hiểm đi về hướng xa lạ. Tăng cường mặc đồ màu trắng màu ghi, mang trang sức vàng bạc hay đặt nhiều đồ kim loại tại cung Đông Bắc ngôi nhà hay phòng ngủ để giảm thiểu năng lượng xấu. Tránh gây tiếng ồn hay bật đèn sáng, bật quạt tại khu vực này.

Tại công sở, bạn cần thận trọng nhìn trước ngó sau. Đây là giai đoạn khó khăn khi một số đồng nghiệp rình chờ bạn gặp sai sót để báo cáo với cấp trên. Một vài người từng được coi là đồng minh nay có thể phản bội niềm tin của bạn. Hãy cố gắng hoàn thành tốt nhất công việc được giao, tránh gây sai sót, tạo cớ để người khác tấn công. Có cảm giác bạn phải bỏ sức gấp đôi để dành được một nửa sự nhìn nhận. Năng lượng của tháng cũng khiến bạn dễ nổi nóng hơn bình thường. Mặc dù Sửu là người giỏi giữ kín cảm xúc, tháng này bạn sẽ rất khó giấu trong lòng những điều bất ổn. Tuy nhiên dù khó khăn đến thế nào bạn cũng nên cố gắng kiềm chế. Nếu có thể hãy xin nghỉ phép ít ngày để nạp lại năng lượng.

Người làm kinh doanh cần hết sức thận trọng vì vận may của bạn tháng này rất thấp. Tránh mạo hiểm không cần thiết. Nên duy trì cách vận hành hiện tại của công ty và đừng tìm cách thực hiện những thay đổi lớn. Hãy để những người mà bạn tin cậy tạm thời nắm quyền chỉ huy, học đánh đổi một phần quyền lực lấy tự do. Một vài trở ngại xuất hiện đột ngột có thể khiến bạn lo lắng. Hãy bình tĩnh trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Nếu có thể thì nên trì hoãn những quyết định quan trọng tới tháng sau. 

Đây không phải thời điểm thích hợp để bắt đầu bất cứ điều gì, kể cả các mối quan hệ tình cảm. Tuổi Sửu độc thân nên tiếp tục tình trạng độc thân thêm một thời gian. Người đang trong giai đoạn hẹn hò có thể nhận thấy mọi chuyện không êm thấm như mong muốn. Hãy lùi lại và giảm tốc độ, chuyển sự chú ý vào những lĩnh vực khác của cuộc sống, dành chuyện tình cảm cho những thời điểm tính khí của bạn dễ chịu hơn. Lúc này lời nói cử chỉ của bạn có thể khiến các đối tượng tiềm năng phải bỏ chạy. 

Tuổi Dần 
Tháng này tuổi Dần cần hết sức thận trọng. Ngôi sao thảm họa Ngũ hoàng #5 có thể khiến cuộc sống của bạn không còn bình yên như  trước nữa. Phòng thủ tốt hơn là tấn công. Đừng quá hăng hái, hãy cẩn thận trong từng bước đi. Lúc này bạn không được phép đưa ra những quyết định vội vàng hay hành động bột phát. Đi chậm tốt hơn là đi nhanh và đừng chìa tay ra quá sớm. Hãy cho mình thời gian cân nhắc trước khi đưa ra quyết định. Tránh mạo hiểm lớn và đừng quá tin người. Bạn có thể phải đối mặt với một số tình huống căng thẳng và có dịp đánh giá cao những người bạn chân thật đã chìa tay giúp mình không vụ lợi. Tăng cường mặc đồ màu trắng màu ghi, mang đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng xấu.

Tại công sở, người tuổi Dần cần thận trọng nhìn trước ngó sau. Bề ngoài các đồng nghiệp vẫn tỏ ra thân thiện nhưng bạn không thể biết họ thực sự đang nghĩ gì. Cần cân nhắc kỹ nên nói điều gì ra và nói với ai. Những lời đồn đại có thể vượt ra ngoài tầm kiểm soát, vì vậy đừng để chuyện gia đình lấn sang chuyện cơ quan. Có thể có trò chọc ngoáy nơi bạn làm việc. Giảm phiền toái bằng cách tập trung hoàn thành tốt nhất công việc của mình. Tránh tìm kiếm quan điểm của người thứ ba về những bất đồng và cố gắng giữ thái độ tích cực trong mọi tình huống. Mọi chuyện sẽ tốt trở lại vào tháng sau.

Vận may kinh doanh tháng này không tốt, vì vậy hãy cố gắng nằm im, duy trì nếp làm việc ổn định bấy lâu nay. Đây không phải lúc đưa ra những chiến lược mới hay thay đổi lớn. Hãy tập trung củng cố những gì bạn đang làm tốt, tránh mạo hiểm, nhất là về tài chính. Đừng tham gia liên kết với những người bạn chưa biết rõ, nếu không bạn có thể bị lừa. Tên tuổi của bạn có nguy cơ bị bôi nhọ, vì vậy nên tránh xuất hiện nhiều trước công chúng và đừng tạo cớ để kẻ khác tấn công. Sẽ rất tốt nếu bạn có thể xin nghỉ phép ít ngày để nạp lại năng lượng. Ra khỏi nhà giúp thay đổi năng lượng xấu tập trung xunh quanh bạn và khi trở về, năng lượng ở nhà cũng đã thay đổi tốt lên.

Trong chuyện tình cảm, tránh tỏ ra quá tự tin. Sự suồng sã của bạn có thể khiến người kia hoảng sợ. Các bạn nam hãy tỏ ra ga lăng, các bạn nữ thì đừng quá hăm hở. Hãy bình thản, dịu dàng và để tình cảm tự phát triển theo cách của nó. Đừng sợ đi chệch khỏi con đường an toàn vốn có, hãy để người kia dẫn dắt nếu bạn muốn chuyện tình cảm tháng này thành công. 

Tuổi Thìn 
Ngôi sao tháng #1 và sao năm #8 hứa hẹn nhiều điều tốt lành cho tuổi Thìn. Sao #1 mang lại những cơ hội mới, và nhờ ảnh hưởng của sao Đại cát, sự đột phá tháng này có thể rất đáng kể. Ngôi sao #1 cũng ám chỉ những chuyển đổi và bắt đầu mới. Với một số người đây có thể là những thay đổi lớn trong cuộc đời, ví dụ chuyển nhà, chuyển thành phố, thay đổi công việc, thậm chí là thay đổi bạn đời. Những thay đổi mà sao này mang lại thường theo chiều hướng tốt lên, vì vậy hãy tiếp nhận những khó khăn trong giai đoạn thích nghi chuyển đổi với thái độ tích cực. Ngôi sao #1 cũng mang lại cơ hội chiến thắng trong các cuộc cạnh tranh, dù là trong kinh doanh, trong học tập hay trong thể thao.

Chiến thắng trở thành điều dễ dàng với người tuổi Thìn. Kết quả sẽ hết sức tuyệt vời nếu bạn dồn tâm sức vào mỗi việc mình làm. Kể cả công việc cũng có thể mang lại niềm vui nếu bạn muốn như vậy. Hãy ngủ đủ mỗi đêm và lập kế hoạch cho ngày mới – dành thời gian trong kế hoạch này cho việc thư giãn và theo đuổi đam mê của mình. Nếu bạn đang có một công việc lý tưởng thì hãy đề ra cho mình một vài mục tiêu mới để duy trì đam mê. Nếu công việc là phương tiện sống thì cũng tốt, nhưng đã đến lúc cần làm sáng tỏ vì sao bạn chọn công việc này. Nếu cần kiếm nhiều tiền hơn thì hãy tìm hiểu nên làm gì để đạt mục tiêu này và thực hiện kế hoạch đó. Bạn đang có tư duy của người chiến thắng, cùng với vận may ở bên. Hãy tận dụng tối đa thời cơ này bằng cách lập chiến lược sáng suốt và dốc toàn bộ tâm huyết để thực hiện. 

Đứng trước các cuộc cạnh tranh, tuổi Thìn làm kinh doanh có nhiều cơ hội dẫn đầu trong tháng này. Đây là lúc bạn có thể dành được thêm thị phần và mở rộng tầm ảnh hưởng. Hãy ngắm thật cao rồi theo đuổi mục tiêu của mình. Khi lập chiến lược kinh doanh, kết hợp động não và thu thập ý tưởng từ nhiều nguồn khác nhau sẽ giúp bạn chọn ra ý tưởng hay nhất, kể cả nếu cuối cùng bạn vẫn chọn phương án của mình.

Một tháng hạnh phúc cho tuổi Thìn trong tình yêu. Bạn cảm thấy được trân trọng, có thể có nhiều người theo đuổi cùng lúc. Đừng ham chơi trò mèo vờn chuột nhằm thu lợi. Những người đã sẵn sàng ổn định cuộc sống có thể bắt tay hành động tháng này.  

Tuổi Tỵ  
Tuổi Tỵ tận hưởng may mắn mà ngôi sao Chiến thắng #1 mang lại. Sự kết hợp của sao này với sao năm #8 mang tới cho bạn những cơ hội mới và vận may tiền của. Thành công đến dễ dàng, đôi khi chính bạn cũng không hiểu vì sao. Hãy thả mình theo dòng chảy và lắng nghe trực giác. Không cần việc gì cũng phải logic, đây là lúc bạn có thể làm theo bản năng và thấy điều gì đúng thì đi theo. Sao #1 mang lại một số thay đổi trong cuộc đời người tuổi Thìn, và thường là theo chiều hướng tốt lên. Hãy đón nhận những thay đổi này với thái độ tích cực và ai mà biết được cuộc đời sẽ đưa bạn về đâu? Bạn đang ở giai đoạn hết sức may mắn, khi nắm bắt được tín hiệu của trời đất, hãy dồn tâm huyết đi theo.

Một tháng bận rộn cho tuổi Tỵ tại công sở, nhưng càng bận bạn càng cảm thấy hạnh phúc. Tỵ không phải típ người ngồi đó ngó quanh xem cần làm gì tiếp theo. Bạn thể hiện mình tốt nhất khi hơi thiếu thời gian, và đây chính là thời điểm như vậy. Tuy có chút căng thẳng nhưng rồi mọi chuyện sẽ qua nhanh khi bạn bắt tay vào làm và hình dung được khi nào công việc sẽ kết thúc. Sức ép hoàn thành công việc đúng thời thạn thậm chí còn tốt cho bạn, làm tăng hiệu suất lao động. Đây cũng là lúc tuổi Tỵ có thể dành chiến thắng trong các cuộc cạnh tranh. Một số trong các bạn được các công ty săn lùng. Trước khi đưa ra quyết định quan trọng như đổi việc, hãy suy nghĩ thật kỹ, nhưng một khi đã cân nhắc đủ thì hãy mạnh dạn bước đi. Bạn được phép hành động dũng cảm trong tháng này.

Trong kinh doanh, nhiều cơ hội mới tự xuất hiện cho người tuổi Tỵ. Nếu đã kịp đóng lại những dự án dài hơi, có thể bạn sẽ muốn bắt tay vào dự án mới ngay lúc này. Bạn không ngừng tìm kiếm ý tưởng, muốn sáng tạo và vui vẻ trao công việc sự vụ nhàm chán cho nhân viên quản lý của mình. Lúc này điều bạn thích nhất là tìm kiếm các cơ hội mới.

Trong chuyện tình cảm, đây là lúc để tuổi Tỵ quên đi quá khứ, tập trung vào hiện tại. Ưu tiên của bạn có thể đã thay đổi, và cùng với nó, tầm nhìn và mục tiêu có thể không còn phù hợp với người mà bạn đang gần gũi. Tuổi Tỵ trong giai đoạn đầu của quan hệ có thể phải đương đầu với quyết định đi tiếp hay dừng lại. Hãy trung thực với bản thân, nếu chuyện của hai người không còn ổn nữa thì có lẽ nên để nó qua đi. Một số người tuổi Tỵ khác lại phát hiện ra rằng bạn mình bây giờ chính là nửa mà mình tìm kiếm. Nếu đúng vậy thì hãy tự tin đi tiếp. Bạn có thể đưa chuyện tình cảm tiến xa hơn, thậm chí là tiến tới hôn nhân. 

Tuổi Ngọ 
Một tháng tốt lành cho người tuổi Ngọ. Mọi lo lắng của tháng trước tan biến. Bạn có thể ngoái lại và ngạc nhiên tại sao khi đó mình lại căng thẳng tới vậy. Ngôi sao Thiên vận #6 mang tới đủ loại may mắn, lát đường đi tới thành công trong bất kỳ lĩnh vực gì bạn để tâm tới. Cùng với sự chăm chỉ và tính kiên trì, có rất ít điều tuổi Ngọ không thể đạt được khi có ngôi sao này ở bên. Sao #6 cũng mang tới những người hữu ích, có thể chỉ đường hay hỗ trợ bạn đi tới thành công. Cơ hội sẽ xuất hiện nhưng bạn phải nỗ lực rất nhiều để biến chúng thành hiện thực, nếu không chúng sẽ nhanh chóng tuột khỏi tầm với của bạn.

Tại công sở, tuổi Ngọ nhận được sự hỗ trợ rất lớn của cấp trên. Đồng nghiệp cũng nhất tâm ủng hộ nếu bạn không tỏ ra cao ngạo với họ sau khi đã chiếm được cảm tình của sếp. Khả năng lãnh đạo của tuổi Ngọ tháng này tốt, bạn cũng dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn được giao. Mọi người lắng nghe bạn, vì vậy hãy tự tin chia sẻ các ý tưởng của mình.

Trong kinh doanh, tuổi Ngọ có thể ngập chìm trong những cơ hội mới thú vị, nhưng đừng để mình bị chết ngợp vì điều này. Hãy chọn cho mình một cơ hội và tập trung toàn bộ tâm trí vào đó. Bạn làm việc hiệu quả hơn khi không dàn trải quá mỏng. Người dấn thân vào những miền đất lạ có thể cần tới sự trợ giúp của bạn bè nhiều kinh nghiệm hơn. Trao đổi công khai các ý tưởng của mình sẽ khiến tư duy của bạn sáng sủa, nhưng cuối cùng hãy lắng nghe trực giác của mình. Đôi khi bản năng lại đúng hơn mọi kiến thức và kinh nghiệm. Tất nhiên cũng phải đảm bảo là quyết định của bạn hợp với logic và suy luận thông thường. 

Cuộc sống tình cảm mang lại niềm vui lớn cho bạn trong tháng này. Tuổi Ngọ độc thân đã sẵn sàng cho các cuộc gặp gỡ. Nếu đã để mắt tới ai đó, bạn có thể tự tin bắt tay vào hành động. Nếu không bày tỏ cảm xúc của mình lúc này, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội. Nếu chưa tìm được người khiến mình quan tâm thì có lẽ bạn đã nhìn chưa đúng chỗ. Đừng ngại được làm mối. Hãy mở rộng cửa cho những cơ hội mới. Tháng này hạnh phúc tình yêu có thể đến khi bạn ít ngờ nhất. 

Tuổi Mùi 
Vận may mỉm cười, mang tới phần thưởng xứng đáng cho tất cả những cố gắng của tuổi Mùi. Tuy có thể phải đối mặt với một vài sự đố kỵ, điều này rất bé nhỏ so với đỉnh cao bạn vươn tới. Năng lượng của tháng vô cùng tích cực, vì vậy bất kỳ điều gì bạn bắt đầu lúc này sẽ có cơ hội kết thúc tốt đẹp. Đây là lúc tuổi Mùi có thể vững tâm thực hiện các kế hoạch đã ấp ủ. Đừng do dự và lo lắng cho những vấn đề bạn từng vấp váp trước đây, hãy tự tin bước tới. Đây là lúc theo đuổi giấc mơ của mình. Vận may tiền của và sự nghiệp tốt nhưng chúng có thể không phải mối quan tâm hàng đầu của bạn lúc này. Hãy dành thời gian để theo đuổi điều mà con tim kêu gọi. 

Cuộc sống bớt bận rộn, tuổi Mùi đã có thời gian dành cho những lĩnh vực khác của cuộc sống. Tuy nhiên điều này không có nghĩa bạn cần lơ là hay thiếu nghiêm túc trong công việc. Tháng này kẻ thù đã bớt đi và các công việc đều được hoàn thành xuất sắc. Hãy làm việc hiệu quả và chính xác, rồi bạn sẽ có đủ thời giam để tập trung năng lượng cho những mối quan tâm khác. Tuổi Mùi có thể được yêu cầu làm việc cùng những nhân vật từng gây rắc rối cho bạn trong quá khứ. Hãy quên đi chuyện đã qua và đừng giữ ác cảm về họ. Nếu bạn hành xử như thể chưa từng có chuyện gì, phía bên kia cũng sẽ làm như vậy. Hợp tác tốt sẽ đem lại lợi ích cho cả hai bên, vì vậy đừng tạo rắc rối ở nơi không có rắc rối. 

Một tháng hết sức tốt lành cho người làm kinh doanh. Mọi việc chạy tăm tắp, chẳng bắt bạn phải tốn nhiều công sức. Tuổi Mùi hoàn toàn có thể làm tốt hơn nếu bỏ thêm công sức, nhưng vì tháng này tâm trí bạn còn chứa đựng nhiều mối quan tâm khác nên kiếm tiền có thể không phải ưu tiên số một. Những nhân viên tận tụy và năng lực có thể thay bạn duy trì hoạt động của công ty một cách ổn thỏa, nhờ vậy bạn có thêm thời gian theo đuổi những thứ mình thích, ngoài công việc. Đây là thời điểm an toàn để đầu tư nếu muốn. Tiền mặt dồi dào cho phép bạn có thể rộng rãi hơn trong chi tiêu.

Tuổi Mùi độc thân được nhiều người theo đuổi, có thể có tới mấy anh chàng hay cô nàng đợi bạn ở ven đường. Đừng vội lao vào một mối quan hệ mới nếu bạn chưa thật chắc chắn. Nếu tự ràng buộc mình sớm, bạn sẽ không còn tự do để đón nhận người mà bạn thực sự mong chờ khi họ xuất hiện. Đừng gắn bó với ai đó chỉ để bớt cô đơn. Hãy kiềm chế cảm xúc cho tới khi bạn biết chắc đã gặp được người bạn tâm giao. Tuổi Mùi khá giàu cảm xúc trong tháng này và sẽ chỉ thỏa mãn nếu sự kết nối của hai người vượt lên trên sự lôi cuốn thể xác. 

Tuổi Thân 
Ngôi sao Thịnh vượng #8 mang tới cho bạn vận may tiền bạc. Hơn nữa, hành Thổ của ngôi sao này cũng nuôi dưỡng năng lượng Kim của con giáp Thân. Các kế hoạch của bạn được tăng tốc, thành quả công sức lao động nhọc nhằn của bạn bắt đầu có hình hài. Đừng giảm tốc độ khi đã đạt mục tiêu nhất định. Hãy đề ra những đích tới mới. Mục tiêu không phải điểm chết, chúng được vạch ra là để giúp bạn tiến tới những điểm tiếp theo. Tất cả những dự án bạn định theo đuổi trong tháng này đều thấm đẫm năng lượng tích cực, vì vậy hãy cho phép mình mơ những giấc mơ lớn. 

Thêm một tháng tốt lành cho tuổi Thân theo đuổi sự nghiệp. Các dự án tiến triển êm đẹp, những điều bạn còn do dự nay đã có câu trả lời rõ ràng. Bạn hòa hợp rất tốt với đồng nghiệp và dễ dàng thuyết phục mọi người trong hầu hết công việc. Quan điểm của người tuổi Thân được tôn trọng. Các ý tưởng mới tuôn trào và có thể đóng vai trò quan trọng đối với tập thể. Đây là một trong những tháng tốt lành nhất của năm, vì vậy hãy làm việc hết sức mình. 

Vận may kinh doanh tháng này tốt. Có cơ hội nhận được nguồn vốn lớn. Dòng tiền mặt cũng ổn định và mọi thứ có vẻ sáng sủa trong tương lai gần. Bạn có thể quan tâm nhiều hơn tới từng chi tiết nhỏ trong hoạt động của công ty. Biết rõ mọi việc sẽ giúp bạn có ý tưởng tuyệt vời để đưa vào áp dụng.

Một tháng tốt lành cho chuyện tình cảm. Bạn đồng cảm và thấu hiểu người khác nhiều hơn. Tuổi Thân đã có gia đình tìm được sự đồng thuận lớn hơn với bạn đời. Cuộc sống trở nên hài hòa, giúp hai bạn tận hưởng tốt hơn những giây phút bình dị của cuộc sống. Người độc thân tìm kiếm lãng mạn sẽ không khó đạt được điều mình mong muốn. Kể cả nếu bạn chưa chạm trán ngay với tình yêu, cảm tình sẽ tiến triển liên tục, rồi chẳng mấy chốc bạn sẽ thấy mình bị gió cuốn đi. 

Tuổi Dậu 
Ngôi sao Đào hoa mang tới vận may trong quan hệ. Bạn thấy mình kiên nhẫn hơn với những người khác và thích tụ tập với bạn bè, gia đình. Đây là thời gian tuyệt vời cho tuổi Dậu tìm kiếm tình yêu. Những người khác bị hút về phía bạn vì sự thông minh và nét quyến rũ. Bạn trở thành trung tâm của các cuộc hội họp. Trong khi tháng trước bạn làm gì nói gì cũng sai, tháng này lại hoàn toàn ngược lại, bạn làm gì nói gì cũng đúng. Tháng này cũng hết sức tốt lành cho thanh niên tuổi Dậu theo đuổi việc học hành. Ngôi sao # 4 cũng là sao học vấn, làm tăng khả năng học tập của bạn.

Trong công việc, kiến thức trở thành chìa khóa thành công của tuổi Dậu. Hiểu biết của bạn trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong khi bạn có thể là một diễn giả tài ba, hãy đảm bảo bạn thực sự có kiến thức sâu rộng về vấn đề mình nói, bởi vì bạn sẽ không thể qua mắt các chuyên gia. Nếu vừa nói giỏi vừa làm giỏi thì chẳng có mấy điều bạn không thể đạt được trong tháng này. Đây là lúc tuổi Dậu có thể nghĩ đến việc bước lên cao hơn trên bậc thang sự nghiệp. Hãy gây ấn tượng với cấp trên bằng sự năng nổ và khả năng giải quyết công việc một cách xuất sắc của bạn.  

Trong kinh doanh, tuổi Dậu cảm thấy sáng tạo và các ý tưởng mới tiếp tục tràn về. Bạn chưa có đủ thời gian để áp dụng sáng kiến này thì đã phát hiện ra những điều mới. Đừng giới hạn chính mình, ý tưởng này sẽ nuôi dưỡng ý tưởng kia. Và chẳng mấy chốc bạn sẽ thấy mình có khả năng thực hiện cùng lúc nhiều việc. Vũ khí bí mật của bạn tháng này là sự hỗ trợ của một nhóm đồng nghiệp năng động. Hãy làm tốt nhiệm vụ quản lý và hiệu quả công việc sẽ được nhân đôi. Hãy trao bớt nhiệm vụ và để các thành viên của nhóm phát huy tối đa khả năng. Công sức bỏ vào việc xây dựng chiến lược sẽ được đền bù xứng đáng.

Ngôi sao Đào hoa mang tới năng lượng lãng mạn cho tuổi Dậu độc thân cũng như có gia đình. Một tháng hết sức tốt lành để ăn hỏi, cưới xin hay đưa quan hệ của hai bạn tiến thêm một bước. Hãy là người cầm lái nếu bạn muốn mọi chuyện đi nhanh hơn, đừng đợi mọi việc tự đến. 

Tuổi Tuất 
Ngôi sao cãi cọ #3 mang theo năng lượng thù địch, khiến người tuổi Tuất trở nên nóng nảy hơn bình thường, tâm trạng cũng kém vui. Những người đã biết rõ bạn có thể không nghĩ ngợi gì, nhưng các cơn nóng giận có thể khiến tuổi Tuất phải trả giá đắt với người mới quen. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh. Khi có điều không vừa ý, hãy dừng lại trước khi phản ứng, suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động. Sự trì hoãn này có thể giúp bạn đáp ứng phù hợp hơn với hoàn cảnh. 

Ngôi sao #3 cũng mang tới những rắc rối với nhà chứ trách và nguy cơ kiện tụng. Hãy cẩn thận tránh mọi hình thức vi phạm pháp luật nếu không muốn gặp rắc rối. Những lỗi nhỏ nhất cũng có thể bị thổi phồng thành vấn đề quan trọng khi ngôi sao #3 xuất hiện. Tăng cường mặc đồ màu đỏ, bày thảm hay đồ vật màu đỏ tại cung Tây Bắc ngôi nhà hay phòng ngủ của bạn để giảm thiểu năng lượng cãi cọ.

Bầu không khí nơi công sở trở nên đặc biệt căng thẳng trong tháng này, bạn cảm thấy liên tục bị khiêu khích. Và khi khó chịu, bạn rất dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Hiểu nhầm xuất hiện không phải từ việc bạn nói gì mà từ cách bạn nói chúng. Nếu không biết dừng lại thì bạn sẽ ngày càng lún sâu vào vòng xoáy cãi cọ. Lúc này, dường như bạn gây sự và cãi cọ đơn giản chỉ để được cãi cọ. Im lặng tốt hơn là nói quá nhiều. Hạn chế thảo luận nhóm hay tham gia các cuộc hội họp. Hãy giữ kín những suy nghĩ của mình. Đừng để năng lượng xấu của tháng làm hỏng hình ảnh bạn đang dày công xây dựng.

Trong kinh doanh, người tuổi Tuất cần kiềm chế, tránh tranh luận nhiều. Thái độ thiếu bình tĩnh của bạn có thể làm mất đi nhiều khách hàng và bạn làm ăn tiềm năng. Nếu có thể, hãy trì hoãn các việc chốt thỏa thuận và ký hợp đồng tới một thời điểm thích hợp hơn. Nếu có các cuộc họp quan trọng cần tham gia, tốt nhất hãy cử đại diện thay thế. Tháng này bạn cần nghỉ ngơi chút ít và tránh làm cho mọi sự trở nên rối loạn.

Trong cuộc sống tình cảm, đừng để cái tôi lấn át, cũng đừng tranh luận nhiều. Nếu muốn quan hệ vợ chồng được lâu bền, hãy thôi đừng phán xét bạn đời nữa. Năng lượng cãi cọ của tháng có thể khiến bạn bất đồng với mọi thứ. Hãy hướng năng lượng đối kháng của mình tới những đối tượng khác. Sức chịu đựng của ai cũng chỉ có ngưỡng, và nếu bạn cứ giữ thái độ khó khăn, ly nước rất có thể sẽ tràn.

Tuổi Hợi   

Ngôi sao Cãi cọ #3 bay vào cung tử vi của tuổi Hợi, gây xáo trộn trong tất cả các mối quan hệ. Năng lượng tiêu cực khiến bạn trở nên dễ cáu bẳn. Những người khác cũng có thái độ tương tự với bạn. Khi sao #3 xuất hiện, ảnh hưởng của nó không thua kém các ngôi sao bất hạnh khác, trường hợp nặng có thể khiến hôn nhân tan vỡ. Hãy thôi tự làm khổ mình vì những chuyện không đâu. Năng lượng của tháng có thể khiến bạn hiểu sai ý định của những người khác và tưởng tượng ra những điều không có thực. Đừng trầm trọng hóa mọi việc. Ngoài những cãi cọ và xung đột với bạn bè và người thân, ngôi sao #3 còn mang tới những phiền toái lớn hơn dưới dạng kiện tụng, rắc rối với nhà chức trách. Tăng cường mặc đồ màu đỏ, tím để hóa giả năng lượng xấu. Giữ cho khu vực Tây Bắc ngôi nhà được yên tĩnh.

Ngôi sao #3 khiến quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên trở nên căng thẳng. Hãy cố gắng hòa hợp với mọi người. Nằm yên và tránh trở thành đối thủ cạnh tranh của những người cùng cơ quan. Đừng bình luận điều gì không liên quan tới công việc. Kể cả lời khen cũng có thể bị hiểu sai trong tháng này. Cũng đừng quá buồn rầu khi thấy người khác đối xử không ngọt ngào với mình. Tránh tìm cách trả thù hay để sự tức giận khiến bạn buồn phiền. Hãy học cách bỏ qua chúng, hoặc tốt hơn nữa là chiến thắng chúng.

Trong kinh doanh, rắc rối với chính quyền có thể gây trở ngại lớn, vấn đề nhỏ có thể bị thổi phồng, vượt tầm kiểm soát. Nếu cần ký kết thỏa thuận hay hợp đồng, hãy kiểm tra kỹ từng chi tiết nhỏ hoặc nhờ chuyên gia rà soát. Tốt nhất bạn nên tránh ký kết các tài liệu quan trọng trong tháng này. Đừng tham gia liên doanh liên kết mới hoặc tuyển thêm nhân viên. Hãy tập trung vào những nhiệm vụ cốt lõi. Đây không phải lúc để theo đuổi những ý tưởng lớn lao. Tuổi Hợi cần tỏ ra khiêm tốn, tránh đầu tư mới. Đừng tham lam nếu không bạn sẽ phải hối hận. Nếu vướng vào kiện tụng, tốt nhất hãy tìm cách đạt thỏa thuận bên ngoài thay vì đưa vụ việc ra tòa. Cơ hội chiến thắng của bạn tháng này rất nhỏ.

Có quá nhiều năng lượng cãi cọ trong cung tử vi của tuổi Hợi tháng này, vì vậy bất kỳ người nào ở gần bạn cũng có vẻ tỏ ra bất đồng hơn bình thường. Đừng ngạc nhiên nếu bạn và bạn đời luôn chặn họng nhau mỗi khi trò chuyện. Một khi những bất đồng này còn chưa trở thành chiến tranh lạnh thì mọi sự sẽ trở lại bình thường. Hãy cố đừng trầm trọng hóa mọi việc. Nếu tranh luận trở nên quá nóng, hãy dùng khiếu hài hước và cười vào sự khác biệt giữa hai bạn. Đây không phải thời điểm tốt cho tuổi Hợi độc thân tìm kiếm tình yêu. Tuy mọi việc có vẻ yên ổn trong lần hẹn đầu, rắc rối sẽ xuất hiện khi hai bạn biết rõ về nhau hơn. Tuổi Hợi muốn đưa chuyện tình cảm tiến thêm một bước nên đợi tới tháng sau nếu không muốn bị thất vọng.  



Ngày trong bài được tính theo lịch dương.
Hùng Sơn


Chủ đề liên quan 

Tử vi theo tháng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét