Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2018

Tử vi tháng thứ 2 (6/3 đến 4/4/2018)

Vận may của bạn tháng này tốt xấu lẫn lộn. #7 là ngôi sao đáng sợ, mang tới nguy cơ trộm cướp, phản bội, mất mát trong đầu tư, thậm chí là bạo lực và nguy hiểm tính mạng. Tránh tham gia vào các cuộc ẩu đả. Đừng ra ngoài muộn về đêm hay lui tới những nơi vắng vẻ. Rất may sao tháng #7 kết hợp với sao năm #3 tạo nên tổ hợp 10, với vận may hoàn thành công việc. Các dự án bạn đang thực hiện có rất nhiều cơ hội được kết thúc tốt đẹp. Tổ hợp này cũng mang tới những cơ hội mới. Khi bạn mất một thứ gì đó, hãy nghĩ rằng khoảng trống đã được dọn để đón nhận những điều mới trong cuộc đời bạn.
Trong công việc, mọi thứ không được êm thấm, hài hòa như tháng trước nữa. Có những rắc rối không lường trước và thách thức phải đối đầu. Có thể có rạn nứt với đồng nghiệp vì những chuyện không đâu. Dân bán hàng khó đạt được doanh số đề ra vì vận may tiền bạc tháng này kém. Hãy học cách tự hài lòng với một vài sự phản bội nho nhỏ. Đừng khó chịu nếu ai đó có hành động bạn cho là khinh thường, ác cảm. Rất có thể họ chỉ vô tình làm vậy, chẳng để ý mình đã làm gì, nói gì. Tháng này mọi phản ứng quá thái đều có thể khiến bạn trở thành kẻ thù địch. Rất may tổ hợp 3/7 có thể là liều thuốc diệu kỳ, mùi vị thật đắng nhưng nó giúp bạn lành bệnh. Tháng này mọi việc sẽ diễn ra theo chiều hướng đó.

Trong kinh doanh, hãy giữ cái nhìn dài hạn. Với ngôi sao #7, mất một khoản tiền nào đó là điều khó tránh khỏi, nhưng đừng nhìn quá gần. Hãy đặt kế hoạch cho tương lai và cho mình khung thời gian đủ dài cho những kế hoạch bạn định thực hiện. Một tháng quan trọng vì đây cũng là lúc bạn có thể ghép những mảnh ghép cuối cùng của kế hoạch. Đừng để những trở ngại tạm thời che bóng những khoảng khắc tốt đẹp. Chủ động đóng góp một khoản tiền ý nghĩa vào công tác từ thiện sẽ giúp bạn giảm thiểu mất mát tài chính.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Sửu cảm thấy có phần khép kín, ngại giao tiếp trong tháng này, trừ khi ai đó đủ sức hấp dẫn kéo bạn ra khỏi nhà. Nhưng một khi đã phải lòng người đó, thì bạn đột nhiên thay đổi, sẵn sàng đứng dậy, đi ra ngoài kia. Có rất ít cơ hội gặp được người bạn mơ ước trong tháng này nhưng hẹn hò có thể giúp cuộc sống trở nên thi vị hơn.

Tuổi Tý 
Người tuổi Tý cần hết sức thận trọng trong tháng này. Sao tháng số 9 làm gia tăng ảnh hưởng xấu từ Ngũ hoàng #5 của năm, khiến mức độ rủi ro tăng đáng kể. Hãy giải quyết các rắc rối ngay từ trong trứng nước, không cho chúng cơ hội phát triển. Mọi người có thể không đồng thuận với bạn trong mọi việc nhưng hãy cố gắng nhìn sự việc từ góc nhìn của họ và học cách bày tỏ sự không đồng thuận một cách hữu nghị. Giữ yên tĩnh cho khu vực Bắc của ngôi nhà hay phòng ngủ, tránh âm thanh lớn và ánh sáng rực rỡ tại đây. Khi vận may xuống thấp như tháng này, tốt nhất bạn nên nằm im. Khi có vấn đề cần tranh luận, hãy nhờ ai đó làm thay nếu không muốn trở thành kẻ thô thiển trong mắt mọi người. Tốt nhất bạn nên nằm yên, chờ cho tới khi vận may được cải thiện vào tháng sau.

Ngũ hoàng #5 mang tới trở ngại dưới mọi hình thức, và công việc không phải là ngoại lệ. Một số việc có thể diến tiến hoàn toàn không như bạn dự tính. Đừng tìm cách can thiệp, hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Đồng minh tại công sở đóng vai trò hết sức quan trọng lúc này, vì vậy hãy cố gắng thêm bạn bớt thù, kiềm chế những lời chỉ trích hướng tới những người xung quanh. Cẩn thận với từng lời nói vì bạn rất dễ bị hiểu nhầm. Thận trọng trong quan hệ với những người có thái độ thù địch, hãy nỗ lực để kéo họ về phía mình. Đừng tỏ ra thông minh giỏi giang, sự đố kỵ là trở ngại lớn đối với người tuổi Tý trong năm nay, và trong tháng này tác động của nó đặc biệt lớn.

Tuổi Tý làm công việc kinh doanh cần tránh mạo hiểm và cố gắng giữ an toàn trong tháng này. Ngũ hoàng mang tới trở ngại, mất mát và nhiều rắc rối khác. Hãy tránh xa các cuộc cãi cọ, tuyệt đối không mạo hiểm về tài chính. Đây không phải thời điểm thích hợp để mở rộng kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm hay tuyển nhân viên mới. Hãy gần gũi cấp dưới, nắm bắt tâm tư của họ, không để người ngoài tác động xấu tới họ. Trì hoãn việc khai trương, ký kết hợp đồng, xuất hiện trước truyền thông… vì những điều này sẽ gây bất lợi cho bạn. Hãy dành những sự kiện quan trọng cho tháng sau, khi vận may của bạn được phục hồi.

Đây không phải thời điểm tốt lành để gây dựng các mối quan hệ tình cảm mới. Những gì bắt đầu trong tháng này sẽ thấm đẫm năng lượng tiêu cực, vì vậy tốt nhất hãy để mọi việc diễn tiến một cách tự nhiên, đừng tìm cách can thiệp. Với các cặp vợ chồng đã chung sống lâu ngày, nếu có bất đồng hay khó chịu trong hôn nhân, hãy học cách lắng xuống, cũng cần tránh xa cám dỗ từ bên ngoài. Cãi cọ có thể leo thang nhanh chóng. Đừng để sóng gió tạm thời làm tan vỡ gia đình hạnh phúc của bạn. Một khoảng trời riêng cho mỗi người có thể giúp tình hình dịu đi. 

Tuổi Dần 
Trong khi ngôi sao tháng #7 mang tới nguy cơ phản bội và mất mát, ngôi sao này kết hợp với sao năm #3 tạo nên tổ hợp 10. Điều này có nghĩa là mặc dù tháng tới có thể xuất hiện một số trục trặc nhưng cuối cùng mọi việc sẽ ổn thỏa. Kể cả nếu sẽ khặp một số khó khăn từ phía những người bạn vẫn tin tưởng, nếu có mất một khoản tiền từ đầu tư không đúng chỗ, hãy nhìn vào hướng tích cực của sự việc. Bạn đã có một bài học tốt cho mình, chẳng hạn không nên tin vào người đó nữa. Hãy nhìn về phía trước, đừng mãi ngoảnh lại đằng sau. Hãy để mắt tới toàn cục. Năm Mậu Tuất hứa hẹn nhiều điều tốt lành cho tuổi Dần. Và tháng này tuy mọi việc không thật trơn tru nhưng kết quả cuối cùng cũng sẽ khiến bạn hài lòng.

Có thể có nhiều rắc rối tại công sở. Đồng nghiệp muốn ganh đua, cấp dưới không muốn tuân thủ. Tháng này có lẽ bạn cũng cần dương oai diễu võ đôi chút vì lành quá có thể khiến người khác coi thường. Đừng bao giờ coi thường người tuổi Dần. Khi được kích hoạt, con giáp này có thể trở nên nguy hiểm chết người. Tháng này đừng tỏ ra quá nhún nhường. Có thể có trò chọc ngoáy nơi làm việc. Hãy tỏ ra cao thượng nếu có thể, và khi không thể, bạn buộc lòng phải chiến đấu. Vận may của bạn năm nay tốt, điều này sẽ giúp ích cho bạn trong các cuộc giao tranh. Đừng để những chuyện đấu đá này ảnh hưởng tới công việc chính của bạn. Khi phong độ của bạn giảm, chiến thắng đã về tay phía bên kia. Vì vậy hãy tập trung hoàn thành thật tốt công việc của mình, những thứ còn lại chỉ là phụ. 

Tuổi Dần làm kinh doanh cần tránh những biến đổi lớn trong tháng này. Ngôi sao mất mát xuất hiện trong cung tử vi của bạn khiến việc đánh giá chính xác rủi ro trở nên khó khăn, dẫn tới mất mát tài chính. Không phải thời điểm phù hợp cho đầu tư lớn. Hãy bảo toàn và củng cố lực lượng thay vì mở rộng kinh doah. Cẩn thận với dòng tiền mặt, bạn có thể bị lừa trong tháng này. Hạn chế giao tiếp, đừng tiết lộ kế hoạch hay suy nghĩ của bạn với nhiều người. Lúc này bạn khó biết chắc ai là người đáng tin. Lúc này tốt nhất hãy nằm im, lặng lẽ chiêm nghiệm thay vì hành động.

Cuộc sống tình cảm sẽ chất đầy những điều rắc rối. Tuổi Dần tìm kiếm tình yêu tốt nhất nên đợi cho đến tháng sau. Bạn được một vài người theo đuổi mà không biết chắc mình nên ngả về phía nào. Sự do dự này có thể đồng nghĩa với việc bạn chưa thực sự thấy phù hợp với ai trong số họ. Hãy làm người độc thân còn hơn cặp kè với người không phù hợp. Hãy sống chậm lại và tận hưởng cuộc sống độc thân thêm một thời gian nữa. 

Tuổi Mão 
Sự xuất hiện của sao #2 khiến mức năng lượng của người tuổi Mão giảm sút, bạn cảm thấy uể oải, mệt mỏi hơn bình thường. Tuy nhiên vận may của bạn vẫn tiếp tục, khi sao tháng #2 kết hợp với sao năm #7 tạo nên tổ hợp Hà đồ 2/7. Cơ hội vẫn tiếp tục đến với những người còn đủ mong muốn và năng lượng để theo đuổi chúng. Để không bị kiệt sức, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi đầy đủ, không theo đuổi quá nhiều công việc cùng lúc. Tập trung vào một hay hai việc tốt hơn là dàn trải quá mỏng. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và mang đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng bệnh tật.  

Công việc chồng chất khiến bạn phải luôn chân luôn tay. Nếu không có kế hoạch tốt thì những căng thẳng và các mốc thời hạn có thể nuốt chửng bạn. Thêm vào đó, nguy cơ mắc các bệnh cảm cúm cũng tăng cao, càng khiến cho công việc trở nên quá tải với bạn. Tháng này, người có kỹ năng làm việc nhóm và biết kêu gọi sự hỗ trợ của đồng nghiệp sẽ không bị núi việc đè bẹp. 

Vận may kinh doanh tháng này tốt. Có cơ hội kiếm tiền. Đây là thời điểm tốt để tiến hành đầu tư nhưng chú ý đừng tìm cách kiếm lời nhanh. Hãy có cái nhìn dài hơi khi lên kế hoạch kinh doanh. Tháng này bạn có thể khiến cỗ xe khởi động nhưng nếu muốn có kết quả lâu bền và tiếp tục tăng trưởng thì đừng chơi trò may rủi. Mão là con giáp không ưa mạo hiểm nhưng bạn có thể bị những kẻ miệng lưỡi ngọt ngào lùa vào  trò chơi mạo hiểm. Hãy cẩn thận với những phi vụ nghe có vẻ quá hời.  

Cuộc sống tình cảm tháng này rất yên ắng. Tuổi Mão quá bận rộn với những lĩnh vực khác của cuộc sống, chẳng còn thời gian cho chuyện hẹn hò nghiêm túc. Người độc thân còn muốn duy trì tình trạng này thêm một thời gian nữa. Có thể có người theo đuổi nhưng tâm trí bạn đặt hết ở nơi khác. Bạn thích gặp gỡ bạn bè nhưng không mấy hào hứng với các cuộc hẹn hò yêu đương. Có lẽ đó là do bạn chưa gặp được người mình thực sự quý mến. Nói chung tháng này tuổi Mão chẳng hứng thú đuổi bắt tình yêu. 

Tuổi Thìn 
Ngôi sao cãi cọ #3 bay vào cung tử vi của bạn, kết hợp với sao năm #8 tạo nên tổ hợp Hà đồ 3/8. Tổ hợp này giúp làm giảm ảnh hưởng xấu của sao cãi cọ. Tiếp nữa, nó mang tới cho tuổi Thìn quyền lực, làm tăng khả năng thuyết phục của bạn với những người xung quanh. Các cuộc thương lượng thực hiện trong tháng này thường kết thúc có lợi cho bạn, mặc dù có thể có bất đồng lúc ban đầu. 

Tuy nhiên do ảnh hưởng của sao #3, tuổi Thìn vẫn cần cẩn thận với những rắc rối pháp lý. Tranh cãi có thể leo thang nhanh chóng. Hãy kiểm soát sự nóng giận của bạn và tránh đáp trả tức thì khi có điều không hài lòng. Khi bạn nổi giận, phản ứng đầu tiên thường không phải phản ứng tốt nhất. Nếu bạn biết giữ bình tĩnh, tháng này điều tốt sẽ nhiều hơn điều xấu. Giữ cho khu vực Đông Nam ngôi nhà được yên tĩnh, tránh bật nhạc ồn ào, xem TV hay treo chuông gió tại đây.

Một tháng tốt xấu lẫn lộn cho người tuổi Thìn tại công sở. Ngôi sao #3 khiến bạn trở nên khó tính hơn và cũng khiến những người khác hay bất đồng ý kiến với bạn hơn. Tuy nhiên, sao năm #8 sẽ biến sao #3 thành ngôi sao may mắn, mang tới cho bạn quyền lực và ảnh hưởng. Một số trong các bạn có thể được giao trách nhiệm mới. Có cơ hội thăng tiến. Cố gắng tránh tranh cãi, giữ xung đột ở mức tối thiểu và tăng cường mặc đồ màu đỏ để giảm thiểu năng lượng xấu.

Trong kinh doanh, khả năng lãnh đạo của tuổi Thìn tháng này rất nổi trội. Tổ hợp 3/8 giúp bạn chiếm ưu thế trong các cuộc thương thảo, vì vậy nên tận dụng thời gian này để ký kết các hợp đồng mới. Thìn là con giáp dễ chiếm được cảm tình của mọi người. Đừng để ngôi sao cãi cọ làm bộc lộ nét cáu bẳn ở bạn, làm hỏng hết những ấn tượng đẹp đã gây dựng.

Trong cuộc sống riêng, tuổi Thìn có thể kém kiên nhẫn hơn với bạn đời của mình so với đồng nghiệp tại cơ quan. Những người thân cận sẽ phải gánh chịu nhiều nhất tính khí thất thường của bạn trong tháng này. Tuổi Thìn độc thân không nên đầu tư nhiều cho việc tìm hiểu, hẹn hò hay đưa ra lời cầu hôn trong tháng này. Hãy để dành mọi việc cho tháng sau. 

Tuổi Tỵ 
Một tháng tốt xấu lẫn lộn cho người tuổi Tỵ. Trong khi ngôi sao #3 đe dọa phá vỡ hòa bình, gây ra hiểu nhầm khiến các mối quan hệ xấu đi, sự kết hợp của sao này với sao năm #8 tạo nên tổ hợp Hà đồ 3/8 tốt lành. Khó khăn có thể xuất hiện nhưng kết thúc sẽ tốt đẹp. Đừng mong chờ một tháng ít căng thẳng. Tuy nhiên biết trước rằng cuối cùng mọi việc sẽ ổn cũng giúp bạn yên tâm hơn và giải tỏa năng lượng bực bội có thể tích tụ khi xảy ra trục trặc. Ngôi sao #3 cũng có thể khiến bạn gặp rắc rối với nhà chức trách hay vướng chuyện kiện tụng. Tăng cường mặc đồ màu đỏ, bày biện đồ màu đỏ hay bật đèn sáng tại khu vực Đông Nam nhà ở của bạn để hóa giải năng lượng Mộc của sao #3. 

Các mối quan hệ tại công sở không còn thân mật như tháng trước nữa. Sao #3 có thể gây hiểu nhầm giữa bạn và những người khác. Đừng để những khác biệt nhỏ leo thang thành cãi cọ lớn. Thêm bạn bạn bớt thù vẫn tốt hơn nhiều. Và tháng này bạn nên là người nhường bước trước vì làm vậy bạn sẽ được nhiều hơn mất. Sao #3 không chỉ khiến bạn trở nên khó tính và nóng nảy hơn, nó cũng khiến những người khác hay ãy cãi cọ và không công bằng với bạn. Đừng chia sẻ mọi ý nghĩ của bạn, giữ kín các kế hoạch sẽ tốt hơn. Nếu  kiểm soát được các mối quan hệ nơi làm việc thì tháng này thực sự sẽ không tồi.

Tổ hợp Hà đồ 3/8 mang lại vận may ảnh hưởng, vì vậy tuổi Tỵ giữ vai trò lãnh đạo hay chủ doanh nghiệp sẽ dễ dàng thuyết phục nhân viên làm theo cách suy của mình. Dành thêm thời gian tương tác với mọi người sẽ giúp bạn có thêm nhiều đồng minh. Đừng để năng lượng cãi cọ phá hỏng ấn tượng đẹp bạn đã gây dựng.

Đây không phải thời gian phù hợp để theo đuổi chuyện con tim. Tuổi Tỵ vẫn đáng yêu nhưng tính khí thất thường của bạn trở thành gánh nặng với bất kỳ ai ở gần. Dành quá nhiều thời gian với một người không phải là điều hay trong tháng này. Với tuổi Thìn đang trong giai đoạn đầu của tình yêu, lời khuyên lúc này là hãy chậm lại. Thay vì tập trung vào chuyện tình cảm, hãy chuyển chú ý tới những lĩnh vực khác của cuộc sống. Khi bạn căng thẳng, sẽ chẳng ai muốn lại gần. Tháng sau mọi việc sẽ tốt hơn nhiều.

Tuổi Ngọ 
Tháng này hứa hẹn rất nhiều điều tốt đẹp cho tuổi Ngọ. Ngôi sao Thịnh vượng #8 bay vào cung tử vi của bạn, mang theo vận may tài chính. Đây là thời điểm thích hợp để đưa vào thực hiện các kế hoạch bạn ấp ủ bấy lâu nay. Không cần tư vấn quá nhiều người khi đưa ra quyết định. Trực giác tháng này rất mạnh, vì vậy hãy để nó dẫn dắt bạn. Nhận định của bạn cũng sáng suốt hơn nhờ khả năng thư giãn trong khi vẫn sẵn sàng hành động. Tháng này tuổi Ngọ thích phiêu lưu tới những vùng xa lạ và hoàn toàn tự tin vào con đường của mình. 

Một tháng hiệu quả cho tuổi Ngọ tại nơi công sở. Năng suất lao động của bạn rất cao, nguyên nhân không phải vì bạn dốc sức làm thật nhiều mà là nhờ bạn cảm thấy đặc biệt thư giãn. Những nỗ lực rèn rũa kỹ năng thời gian gần đây cũng đến ngày đơm hoa kết trái. Trình độ hiểu biết của bạn được nâng cao, giúp bạn tự tin trong hành động. Đây là thời điểm tốt để nhìn nhận lại con đường sự nghiệp của mình và lập kế hoạch chi tiết làm thế nào để đạt các mục tiêu bạn muốn.

Vận may tài chính rất tốt, vì vậy người làm kinh doanh có thể tự tin đầu tư trong tháng này. Và một khi đã quyết định thì đừng hối tiếc, đừng để mình nhụt chí giữa đường. Trở ngại có thể xuất hiện trên đường bạn đi nhưng đó là loại ổ gà có thể vượt qua dễ dàng. Xem khó khăn là trở ngại hay thách thức thú vị hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Hãy duy trì hướng đi mà bạn đã chọn, nếu biết tập trung dồn sức vào đó thì thành công sẽ đến. Tháng này bạn tràn ngập ý tưởng mới có thể đưa vào thực hiện nhưng lực bạn quá mỏng. Nếu thiếu thời gian cho tất cả công việc muốn làm thì hãy nhờ sự giúp đỡ, tuyển thêm nhân viên nếu cần. Đây là thời điểm thuận lợi để mở rộng kinh doanh. 

Cuộc sống tình cảm tháng này thuận buồm xuôi gió. Tuổi Ngọc đã trong giai đoạn hẹn hò có thể muốn tiến xa hơn. Đây là lúc để đưa ra những lời cam kết sâu nặng. Có một người bạn chân thành ở bên sẽ giúp tuổi Ngọ đỡ ngó trái nghiêng phải. Sự ổn định trong tình yêu sẽ giữ bạn tập trung vào công việc và những nguồn cảm hứng khác. Bạn có thể đạt một số thành công tháng này và điều đó sẽ dễ xảy ra hơn nếu tình yêu của bạn ổn định. 

Tuổi Mùi 
Ngôi sao Chiến thắng #1 kết hợp với sao năm #6 tạo nên tổ hợp Hà đồ 1/6, mang tới vận may trí tuệ, giúp bạn cải thiện khả năng tập trung và gia tăng độ nhạy bén trong phân tích. Chất lượng công việc tháng này được nâng cao, người làm trong lĩnh vực hàn lâm có thể đạt những đột phá lớn. Sinh viên tuổi Mùi cũng nhận thấy sự khác biệt rõ rệt, bạn cảm thấy hiệu quả hơn và thông minh hơn. Những gánh nặng đè trên lưng bạn tháng trước đột nhiên được rũ bỏ. Ngôi sao #1 cũng mang tới những thay đổi có lợi nhất. Đây là tháng cho những phát hiện mới và sự phát triển bản thân. Cuối tháng bạn sẽ thấy mình hiểu biết hơn nhiều so với hồi đầu tháng. 

Tuổi Mùi trở nên sắc bén và tràn đầy năng lượng, sự nhạy cảm đặc biệt khiến bạn trở thành thành viên vô giá của bất kỳ nhóm nào. Tháng trước mọi việc đã tốt rồi, tháng này sẽ còn tốt hơn. Ngôi sao #1 mang tới vận may lãnh đạo, mọi người sẽ tự tìm đến bạn để xin lời khuyên hay tư vấn. Tuổi Mùi hành động chín chắn hơn độ tuổi của mình và những người lớn tuổi hơn cũng thừa nhận họ có điều gì đó để học ở bạn. Được mọi người đánh giá cao là điều rất quan trọng đối với con giáp Mùi, và tháng này bạn cảm thấy được trân trọng.

Sự kết hợp của những ngôi sao tốt lành trong cung tử vi khiến doanh nhân tuổi Mùi càng trở nên sung mãn và chăm chỉ. Bạn đạt nhiều thành công trong tháng này và gặp may mắn trong các cuộc cạnh tranh. Đây là thời điểm tốt để mở rộng thị trường, tăng cường quảng bá thương hiệu hay nhắm tới mục tiêu trở thành người dẫn đầu. Hãy mơ giấc mơ lớn, bạn có sao Đại cát hỗ trợ trong năm nay và có cơ hội thành công lớn trong tháng này.

Trong chuyện tình cảm, Mùi cảm thấy đặc biệt độc lập và nếu ai đó có thể khiến bạn nghĩ tới chuyện ổn định cuộc sống thì người đó phải hết sức đặc biệt. Lúc này bạn không muốn làm mọi thứ theo sự sắp đặt của người khác. Nếu đối tượng theo đuổi không sẵn sàng chấp nhận những gì bạn muốn thì họ khó lòng nhận được sự quan tâm của bạn. Tuổi Mùi chưa muốn cam kết hứa hẹn gì vì lúc này độc thân vẫn là lựa chọn hấp dẫn với bạn. 

Tuổi Thân 
Một tháng tuyệt vời khi vận may của cải và thịnh vượng đến với người tuổi Thân. Những lo ngại về tiền bạc sẽ dịu đi. Ngôi sao Chiến thắng #1 giúp bạn vượt lên trong các cuộc cạnh tranh, vì vậy đừng ngại đón nhận thách thức. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt. May mắn đến dễ dàng nhưng điều này có thể khiến nhiều người ghen tị. Tuy hết sức bận rộn nhưng bạn có thể ung dung xử lý cùng lúc nhiều trách nhiệm, càng bận rộn bạn càng hạnh phúc. Những việc được khởi động lúc này có cơ hội thành công về lâu dài. 

Sự kết hợp của sao tháng #1 và sao năm #6 còn tạo nên tổ hợp Hà đồ 1/6 tốt đẹp. Trực giác trở nên sắc bén, khả năng phân tích được nâng cao, giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn. Bạn đặt ra tiêu chuẩn rất cao cho bản thân cũng như những người xung quanh và dễ dàng đạt được chúng. Người làm công tác nghiên cứu có thể có bước đột phá trong tháng này.

Những cơ hội mới sẽ xuất hiện, làm sáng tỏ con đường sự nghiệp của bạn. Với một số người, công việc trở nên thú vị hơn nhiều. Một số khác đứng trước lựa chọn khó khăn, muốn rời bỏ vùng an toàn để bước sang miền đất lạ nhưng nhiều hứa hẹn. Cân nhắc kỹ các tình huống trước khi đưa ra quyết định. Hãy lắng nghe trực giác, một khi đã quyết định thì đừng ngoái lại. Hãy dũng cảm đón nhận mọi thách thức và vững tin vào con đường mình đi. Xem tất cả mọi người là bạn và khi có ai đó nổi trội hơn, hãy học hỏi từ họ. Coi họ như một tài sản quý thay vì nhìn họ như một đối thủ cạnh tranh. Tháng này bạn có cơ hội học thêm những kỹ năng mới.

Các kế hoạch mở rộng kinh doanh áp dụng trong tháng này có nhiều cơ hội gặt hái thành công. Đây là thời điểm thích hợp để đưa ra những sáng kiến mới. Hãy tìm cách thay đổi cách thức kinh doanh. Nghiên cứu các phương thức quản lý mới. Lắng nghe ý kiến của nhân viên. Bạn sẽ thu lợi rất nhiều nếu có thể linh hoạt trong điều hành. Đừng ngại thay đổi trong tháng này. Khả năng lãnh đạo của bạn gia tăng, vì vậy hãy trực tiếp hướng dẫn nhân viên. Đừng mong kiếm tiền nhanh. Những hạt mầm đã được gieo xuống nhưng chúng cần thời gian để lớn lên. Khi trưởng thành, chúng sẽ mang lại nhiều trái ngọt.

Năng lượng của tháng thuận cho các mối quan hệ và chuyện tình cảm nhưng tuổi Thân cũng thích dành chút thời gian cho riêng mình. Sau khi đã lặng lẽ nạp lại năng lượng, bạn sẽ trở thành người đồng hành còn dễ thương hơn trước. Nếu chưa sẵn sàng để đưa ra cam kết thì đừng cam kết. Đừng để ai thuyết phục bạn làm điều bạn chưa muốn, nếu không bạn có thể phá vỡ lời hứa ngay khi có thể. Với chuyện tình cảm, chậm lại là cách tốt nhất trong tháng này. 

Tuổi Dậu 
Ngôi sao Thiên vận #6 xuất hiện trong cung tử vi của tuổi Dậu, mang lại rất nhiều may mắn và của cải. Năng lượng Kim tích cực của tháng cũng giúp củng cố hành Kim của con giáp Dậu, vốn đang bị thiếu hụt trong năm nay. Tháng này ít thứ có thể đi chệch đường ray, vì vậy hãy tận dụng triệt để cơ hội, hết sức nỗ lực theo đuổi những ước mơ của mình. Phần thưởng chờ bạn sẽ rất lớn. Đây cũng là thời điểm tốt để nối lại các mối quan hệ cũ và kết thêm bạn mới. Hãy lắng nghe lời khuyên của những người lớn tuổi, bạn có thể tìm thấy ngọc quý trong những điều tưởng chừng hết sức giản dị. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi để củng cố năng lượng tốt lành. 

Sự nghiệp của người tuổi Dậu hết sức sáng sủa. Có vận may Quý nhân phù trợ. Một người có uy tín hay giàu kinh nghiệm có thể đứng ra bảo trợ cho bạn. Đây là lúc bạn nên tăng cường làm việc nhóm. Đi chung với nhiều người sẽ giúp bạn tiến xa hơn so với một mình vượt lên phía trước. Hành động tồi tệ nhất bạn có thể làm tháng này là hạ thấp đồng nghiệp để khiến mình nổi bật. Lợi ích tạm thời có thể bị xóa xổ nhanh chóng, bạn bị đẩy lại phía sau và mất đi những người bạn. Càng hào phóng bao nhiêu bạn sẽ càng gặt hái nhiều bấy nhiêu. Hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ tin tưởng lẫn nhau với các đồng nghiệp. Đó là chìa khóa thành công của bạn trong tháng này. 

Vận may kinh doanh tốt và sẽ còn tốt hơn nhiều nếu bạn có các mối quan hệ đáng giá. Quen đúng người là điều đặc biệt giá trị trong tháng này. Đừng ngại nhấc máy gọi điện nhờ giúp đỡ. Các quan hệ liên minh hình thành trong tháng này sẽ thấm đẫm năng lượng tích cực và có cơ hội thành công lớn. Hãy dành thời gian này để xây dựng chiến lược lâu dài. Thành công sẽ không đến tức thì nhưng con đường trước mắt đầy triển vọng. Bạn sẽ được làm việc với những người mà bạn quý mến. Đây là thời điểm tốt để tham gia liên minh mới hay củng cố các mối quan hệ sẵn có, mở rộng kinh doanh, đầu tư hay bắt đầu những dự án mới. 

Cuộc sống tình cảm tháng này hết sức êm đẹp. Bạn sống hòa thuận và được mọi người yêu quý. Tuổi Dậu độc thân sẽ có nhiều kẻ hâm mộ. Tháng này bạn cũng ít đòi hỏi hay phán xét hơn. Bạn tích cực tham gia các hoạt động xã hội và tìm thấy ở đó nhiều niềm vui, nhiều cơ hội chưa từng có. Lúc này người tuổi Dậu có quyền chọn lọc các mối quan hệ và chỉ giữ lại cho mình những gì thực sự cần thiết.

Tuổi Tuất 
Một tháng không mấy tốt lành cho người tuổi Tuất. Sự xuất hiện của sao Ngũ Hoàng #5 mang tới trở ngại dưới mọi hình thức, chúng cản trở các kế hoạch, dự án bạn đang tiến hành. Đừng để những bất trắc này khiến bạn mất hết tinh thần. Hãy giải quyết các rắc rối một cách có hệ thống. Nếu bế tắc, hãy lùi lại một bước, tạm gác vấn đề này và quay trở lại với nó sau. Chỉ cần bạn không để mình rơi vào hoảng loạn, mọi việc sẽ tự tìm ra lối thoát. Tránh mạo hiểm hoặc lên kế hoạch cho các sự kiện quan trọng trong tháng này. Có thể xảy ra những chuyện khiến bạn phải thất vọng, hãy sử dụng chúng như những bài học, đừng dể chúng khiến bạn tuyệt vọng. Hãy tiếp tục bước về phía trước. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, đeo đồ trang sức kim loại để giảm thiểu ảnh hưởng xấu của sao Ngũ Hoàng. 

Cuộc sống nơi công sở không mang lại nhiều thỏa mãn. Một số người tuổi Tuất có thể nghĩ tới chuyện đổi việc. Sự căng thẳng bắt nguồn từ chỗ một vài công việc trở nên quá tải, vượt ngoài khả năng của bạn. Hãy yêu cầu giúp đỡ nếu cần. Hãy thận trọng với những kẻ không muốn thấy bạn bình yên. Động cơ không lành mạnh có thể được giấu kín sau những hành động có vẻ vô hại của họ. Hãy tránh xa rắc rối của người khác. Bạn đã có quá đủ vấn đề cần giải quyết rồi. Đừng để ý nhiều vào công việc của mọi người. Kể cả khi bạn nhiệt tình giúp đỡ, họ cũng sẽ chẳng cám ơn bạn đâu. Đây là lúc bất kể điều gì bạn làm, kể cả với dụng ý tốt nhất, cũng có thể quay lại phản bạn. Hãy làm tốt công việc của mình và hoàn thành đúng thời hạn. Nếu có sự chia rẽ tại cơ quan, hãy kiềm chế đừng tham gia bè phái vì bạn sẽ chẳng thể nào chiến thắng.Tốt nhất là nên giữ thái độ trung lập.

Một tháng đầy nguy hiểm đối với việc kinh doanh cho người tuổi Tuất. Những rắc rối bất ngờ xuất hiện từ khắp nơi khiến bạn lo lắng mất ngủ. Cố gắng nghỉ ngơi đầy đủ và tránh làm thêm giờ quá nhiều. Tâm trí mệt mỏi sẽ khiến bạn phạm sai lầm không được phép mắc phải. Đây không phải lúc tung ra các dự án lớn và cũng đừng tìm cách kháng cự những kẻ thù tưởng tượng.  Mọi việc sẽ được cải thiện vào cuối tháng và vận may sẽ quay trở lại vào tháng sau. Tạm thời hãy bám cho thật chắc.

Người tuổi Tuất nếu đã đầu tư quá nhiều cho chuyện tình cảm có thể thấy mình bị tổn thương. Khi kỳ vọng quá cao, bạn sẽ dễ rơi vào thất vọng, điều này có thể ảnh hưởng lớn tới mối quan hệ tình cảm bạn đang nuôi dưỡng. Đừng tiếp nhận mọi việc một cách quá nghiêm túc. Tháng này, nếu chấp nhận để cuộc đời đưa đẩy, chờ đợi ít hơn ở bản thân và những người xung quanh, và biết tận hưởng những điều đơn giản trong cuộc sống, bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều. 

Tuổi Hợi 
Vận may xuống dốc, xuất hiện nhiều thử thách bất ngờ khi ngôi sao Ngũ hoàng #5 bay vào cung tử vi của tuổi Hợi. Ngôi sao này kéo theo mất mát tài chính, thất bại trong công việc và rắc rối về sức khỏe. Mọi người không nhất trí với bạn trong nhiều lĩnh vực và sẽ rất khó thuyết phục họ đồng thuận với quan điểm của bạn. Đừng vì vậy mà vội vã từ bỏ niềm tin của mình, tuy nhiên cũng không nên tỏ ra quá cứng nhắc, bảo thủ. Trở ngại không ít nhưng khó khăn rồi sẽ tan đi nếu bạn biết quyết đoán một cách hợp lý.

Tránh đối đầu, hãy nằm im, không thu hút sự chú ý không cần thiết. Bạn không cần có thêm kẻ thù và sự đố kỵ trong một tháng xấu thế này. Có nguy cơ mất tiền, vì vậy cần tránh đầu tư đi kèm rủi ro. Hạn chế chi tiêu tiền mặt. Tháng này nên dành thời gian củng cố lực lượng, đừng vội vàng lao về phía trước kể cả nếu bạn có rất nhiều ý tưởng hay. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, mang đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng xấu. Giữ cho khu vực Tây Bắc ngôi nhà bạn được yên tĩnh. 


Đây là lúc bạn cần nằm yên. Hiểu nhầm xuát hiện có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Hãy tiếp tục tỏ ra là một thành viên có trách nhiệm của tập thể, nhưng tránh thò cổ ra quá nhiều hoặc đưa ra ý kiến khi không cần thiết. Vì vận may tháng này thấp, bạn có nguy cơ nói ra những điều không nên nói và chống đối nhầm đối tượng. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ mà không đặt ra quá nhiều câu hỏi. Cũng đừng hoảng sợ nếu vấp phải trở ngại.  Đây chưa phải lúc đưa ra những thay đổi, hãy trì hoãn việc này cho tới tháng sau để tránh sai lầm.  

Vận may kinh doanh tháng này xấu. Ngũ hoàng mang tới nhiều trở ngại khiến kế hoạch của bạn có thể đổ bể. Năng lượng xấu của tháng cũng có hại cho hành Thủy của con giáp Hợi. Đây không phải thời điểm để đầu tư mới. Hãy trì hoãn các dự định mở rộng. Lúc này tốt nhất bạn nên giữ nguyên trạng, tránh đi quá xa so với con đường cũ. Đừng tin người quá dễ dàng, nhất là với người lạ. Cũng đừng để những kẻ miệng lưỡi ngọt ngào lợi dụng bạn trong tháng này.

Một tháng không mấy trơn tru cho cuộc sống tình cảm của tuổi Hợi. Vợ chồng có thể cãi nhau vì những chuyện nhỏ li ti. Bạn nổi giận khi thấy bạn đời không suy nghĩ giống mình. Tuổi Hợi đang trong giai đoạn hẹn hò sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, nhưng hãy nhớ rằng tình yêu là câu chuyện của cả cho và nhận. Người độc thân nên tránh bước vào quan hệ mới, tình yêu bắt đầu vào lúc này có rất ít cơ hội duy trì bền lâu. 

Ngày trong bài được tính theo lịch dương.
Hùng Sơn

Chủ đề liên quan 

Tử vi theo tháng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét