Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2018

Tử vi tháng thứ 5 (6/6 đến 6/7/2018)

Ngôi sao phóng đại #9 thêm lửa vào lò, nạp thêm năng lượng cho ngôi sao may mắn #8 của năm. Thành công tiếp tục nằm trong tầm tay của bạn, vì vậy đây chưa phải lúc để thư giãn, hưởng trái ngọt từ thành quả lao động của mình. Những gì tốt đẹp nhất vẫn còn ở phía trước. Năng lượng của tháng mang lại vận may danh vọng, là cơ hội tốt cho những người tìm kiếm sự nổi tiếng. Đây là thời điểm thích hợp để tăng cường xuất hiện trước công chúng, đẩy mạnh công tác tiếp thị và PR.


Tại công sở, mọi việc diễn ra với tốc độ chóng mặt, thế nhưng bạn lại cảm thấy rất bình tĩnh, yên ổn. Bạn cảm thấy mình thật siêu đẳng, có thể cùng lúc thực hiện rất nhiều thứ mà vẫn đảm bảo chất lượng công việc hoàn hảo và cuộc sống cá nhân vui vẻ. Điều quan trọng nữa là dù thành công lớn đến đâu hay môi trường có tính cạnh tranh đến đâu, bạn vẫn khéo léo tránh được mọi sự đố kỵ.

Đây là thời gian tuyệt vời để đầu tư nguồn lực và vốn. Tháng này thuận cho việc tăng trưởng và mở rộng kinh doanh. Đừng sợ nghĩ lớn. Nếu bạn đã có kế hoạch thì hãy đưa chúng vào thực hiện. Kết quả không đến tức thì nhưng chắc chắn sẽ đến. Đây là lúc để bạn xây dựng và chuẩn bị cho tương lai. Tới tháng sau, những gì bạn khởi động lúc này sẽ bắt đầu cho trái ngọt.

Một tháng hết sức sôi động cho chuyện tình cảm. Tuổi Thìn tìm kiếm tình yêu sẽ gặp sự lãng mạn khắp mọi nơi. Bạn trở nên hấp dẫn khó cưỡng nổi. Vấn đề của bạn tháng này là có quá nhiều người theo đuổi. Đừng vội vàng kết đôi với ai nếu bạn chưa cảm thấy thật vừa ý, chắc hẳn bạn không muốn mình đã mất tự do khi người ấy xuất hiện? Hãy thật chắc chắn trước khi quyết định trao cuộc đời mình cho bất kỳ ai. Bạn không phải loại người có thể phũ phàng bỏ đi khi không vừa ý, và vì vậy có thể mắc kẹt trong những mối quan hệ không đi tới đâu. Hãy sống chậm lại một chút. 

Tuổi Tý 
Một tháng tốt lành khi ngôi sao Thiên vận #6 mở thêm nhiều cánh cửa cho người tuổi Tý. Ngôi sao này giúp mọi việc diễn ra trôi chảy, nhiều khi chính bạn cũng không hiểu vì sao. Bạn nhân được sự hướng dẫn của người nào đó hiểu biết hơn, kinh nghiệm hơn. Hãy đón nhận sự giúp đỡ với lòng biết ơn. Chúng ta đều học được điều gì đó từ những người bước qua cuộc đời mình, và tháng này tuổi Tý sẽ gặp ai đó có vị thế để giúp bạn, thông qua lời khuyên và các mối quan hệ. Cơ hội xuất hiện từ những nơi bạn ít ngờ nhất và có thể đưa bạn tới những nẻo đường trước đó bạn chẳng dám mơ tới. Hãy dang rộng tay đón nhận cơ hội khi chúng đến.

Ngôi sao #6 mang tới vận may Quý nhân phù trợ. Nhân vật này sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời bạn. Tuổi Tý đang tìm kiếm sự thăng tiến trong sự nghiệp có thể bước những bước dài nếu nhận được sự trợ giúp từ Quý nhân. 

Thách thức giúp bạn trưởng thành và tháng này người tuổi Tý gặp rất nhiều cơ hội mới thú vị, đẩy bạn tới giới hạn của bản thân. Tiến xa tới đâu phụ thuộc vào tâm huyết và sức lực bạn đổ vào công việc mình theo đuổi, cũng như cách bạn huy động nguồn lực. Hợp tác với những người khác sẽ cho phép bạn tiến nhanh hơn, Vì vậy đừng tìm cách tự mình làm hết mọi việc, hãy yêu cầu giúp đỡ, đón nhận những lời khuyên và các ý tưởng từ đồng nghiệp, bạn bè. Các liên minh chiến lược hình thành vào lúc này hứa hẹn nhiều điều tốt lành trong tương lai.

Vận may quan hệ tháng này rất tốt, cả trong công việc và trong cuộc sống riêng tư. Dù trong tình bạn, tình yêu, hay với đối tác làm ăn, mọi sự đều diễn ra như ý. Bạn thích giao tiếp hơn, vòng bạn bè được mở rộng và bạn cảm thấy rất dễ chịu với điều này. Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ này, đừng cố gắng luôn là người hoàn hảo, hãy là chính mình và làm vậy bạn lại càng được yêu mến hơn. 

Tuổi Sửu
Sự xuất hiện của ngôi sao Đào hoa #4 khiến con tim bạn rộn ràng. Tất cả mọi mối quan hệ của người tuổi Sửu đều được cải thiện trong tháng này. Bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt của người khác giới. Tuổi Sửu độc thân sẽ không khó tìm được ai đó để trao tình cảm. Người đã có gia đình cần cẩn thận với các cám dỗ ngoài hôn nhân, cảnh giác với sự xuất hiện của người thứ ba khiến hạnh phúc gia đình bạn tan vỡ. Một tháng tốt lành cho học sinh sinh viên tuổi Sửu. Người làm công tác nghiên cứu hay công việc đòi hỏi sáng tạo như nhà văn, nhà báo… cũng gặt hái thành công trong tháng này.

Tháng này quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp đóng vai trò đặc biệt quan trọng và ảnh hưởng tích cực tới con đường tiến thân của người tuổi Sửu. Vận may mỉm cười, những nỗ lực của bạn được ghi nhận. Cẩn thận với chuyện lãng mạn nơi công sở, điều vốn chẳng mấy khi mang tới chuyện tốt lành. Nếu ai đó tìm cách gạ gẫm, hãy tỏ ra nghiêm khắc và cho họ hiểu rằng bạn không quan tâm tới họ. Nguy hiểm nằm ở chỗ có thể bạn cũng muốn bị khuất phục, tạo cơ hội cho những dòng chảy ngầm trỗi dậy. Đôi khi áp lực lớn từ công việc khiến bạn trở nên yếu ớt. Hãy cảnh giác và tránh xa các quan hệ vượt ra khỏi khuôn khổ công việc, nhất là nếu một trong hai bạn hoặc cả hai đã có gia đình.

Tháng này tuổi Sửu có lợi thế lớn trong các cuộc bàn thảo về kinh doanh. Năng lượng của tháng thuận cho việc giao lưu trực tiếp, vì vậy gặp để trao đổi trực diện tốt hơn gửi thư hay gọi điện. Nếu muốn chốt các thỏa thuận hay hợp đồng quan trọng, đừng ngại vượt quãng đường xa để gặp khách hàng hay đối tác của bạn. Một tháng tốt lành cho công việc quảng bá hình ảnh của công ty. 

Ngôi sao Đào hoa khiến bạn cảm thấy bay bổng. Sửu là con giáp khá thực dụng, đôi khi quá thực dụng vì lợi ích của bản thân. Tháng này, hãy cho phép mình sống đôi phần hoang dã. Bạn có cả thế giới rộng lớn để khám phá, nhưng bạn sẽ chẳng cảm nhận được nhiều nếu lúc nào cũng lo lắng sao cho mọi việc đều chỉn chu, trong tầm kiểm soát. Tuổi Sửu có gia đình cần cẩn thận với nguy cơ không chung thủy. Ngôi sao #4 có thể gây nhiều xáo trộn trong cuộc đời bạn. Hãy trung thành với bạn đời, đừng để những cám dỗ tạm thời khiến bạn lầm đường lạc lối.

Tuổi Dần 
Vận may của tuổi Dần được cải thiện đáng kể. Bạn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ khi cần thiết và có đủ năng lượng để thực hiện những điều mình muốn. Khác với tháng trước, giờ đây bạn cảm thấy rất tự tin. Ngôi sao #4 giúp cải thiện các mối quan hệ trong tất cả các lĩnh vực. Trong công việc cũng như cuộc sống riêng tư, bạn trở nên hòa hợp hơn với những người xung quanh. Kiếm thêm đồng minh cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Đây cũng là tháng may mắn cho tuổi Dần theo đuổi việc học hành,nghiên cứu vì ngôi sao #4 mang lại vận may học tập. Hãy tận dụng thời gian này để tập trung vào việc học, bạn sẽ thấy mình tiến bộ rất nhanh.

Tại công sở, mọi việc sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều. Tâm trạng bạn vui vẻ, nét duyên dáng vốn có đã trở lại. Làm việc nhóm sẽ mang lại nhiều thành công. Vận may thăng tiến tháng này tốt, tuy nhiên để vượt lên phía trước bạn sẽ phải bỏ ra nhiều công sức. Điều này không có nghĩa là bạn phải cố hết tỏ ra chăm chỉ hay tìm mọi cách gây ấn tượng với lãnh đạo. Hãy tập trung để công việc được hoàn thành với chất lượng cao nhất. Sự hăng hái và khả năng làm việc độc lập sẽ giúp bạn ghi điểm nhiều hơn là cứ phải để người khác dắt tay.

Những người phải làm việc vất vả thời gian gần đây sẽ bắt đầu thấy nỗ lực của mình được đền đáp xứng đáng. Bạn có thể chốt thành công một số hợp đồng, hoàn thành tốt các dự án và cán mốc doanh thu đề ra. Hãy hào phóng với bản thân và những người đã cùng bạn đồng cam cộng khổ. Dành thời gian cảm ơn tất cả các thành viên của nhóm. Tháng này, chăm bón tình đồng đội là việc rất quan trọng bạn cần làm.

Ngôi sao Đào hoa khiến tuổi Dần chú ý nhiều hơn tới chuyện tình cảm. Người vốn ít quan tâm tới lĩnh vực này cũng có thể thấy tình yêu nảy nở từ những nơi ít ngờ nhất. Người độc thân có thể sẽ không còn độc thân lâu nữa. Bạn cảm thấy sẵn sàng cho những lời cam kết, và nếu đã tìm được một nửa của mình thì chẳng phải chần chừ thêm nữa. Tuổi Dần đã có gia đình lại cần thận trọng với năng lượng tình yêu của tháng. Có nhiều cám dỗ ở ngoài kia, cơn bão không chung thủy có thể để lại những hậu quả không lường. Vì vậy, đừng mắc sai lầm.

Tuổi Mão 
Ngôi sao may mắn #8 bay vào cung tử vi của bạn, mang theo nhiều cơ hội kiếm tiền và cải thiện vận may trong kinh doanh và đầu tư. Ngôi sao này cũng giúp gia tăng khả năng sáng tạo của bạn và nhiều điều may mắn khác. Mức năng lượng tăng cao khiến bạn hăng hái theo đuổi những dự án mới. Ngôi sao này cũng thổi luồng gió mới vào tất cả những gì bạn đang tham dự. Đây là thời điểm tốt để tích cực theo đuổi các thoản thuận, dự án và tìm cách mới để mở rộng những gì bạn đã có. Năng lượng có thể thay đổi rất nhanh, vì vậy hãy tận dụng tối đa khoảng thời gian tốt lành này.

 Cuộc sống nơi công sở trở nên dễ chịu vì bạn cảm thấy thừa khả năng xử lý tất cả mọi nhiệm vụ. Nỗ lực của bạn được đánh giá đúng mức và một số người trong các bạn có thể được trao những cơ hội vàng. Hãy đón nhận chúng bằng tất cả nhiệt tình. Động lực tuyệt vời chính là sức mạnh của bạn trong tháng này. Bạn đã hình dung rõ con đường phải đi để tiến xa hơn trong sự nghiệp. Sẽ phải làm việc chăm chỉ và hy sinh một số thời gian riêng tư, nhưng cơ hội tốt không phải lúc nào cũng có đó cho bạn lựa chọn. Hãy làm tất cả những gì bạn có thể để tận dụng cơ hội này.

Trong kinh doanh, có nhiều cơ hội tốt để tạo dựng tài sản. Bạn hăng hái theo đuổi những mục tiêu lớn. Doanh thu có thể gia tăng. Hãy lên lịch cho càng nhiều cuộc gặp gỡ càng tốt. Tăng cường tiếp thị, quảng cáo và xuất hiện trước công chúng. Đây là một trong những tháng tốt lành nhất của năm, vì vậy đừng bỏ lỡ thời cơ.

Một tháng tuyệt vời cho người tuổi Mão, mọi thứ đều diễn ra đúng như bạn mong muốn. Trong chuyện tình cảm, bạn  có thể bị gió cuốn đi. Bạn thích được kết nối và những người khác khó lòng cưỡng lại vẻ duyên dáng của bạn tháng này. Trái tim bạn thổn thức. Nếu thích ai đó hãy mạnh dạn bảy tỏ tình cảm của mình. Ngần ngại có thể khiến bạn bỏ mất cơ hội. 

Tuổi Tỵ 
Năng lượng của sao tháng #9 giúp gia tăng hành Thổ của con giáp Tỵ. Bạn cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết, những bất an trước đây tan biến. Tháng này, khi đưa ra các quyết định, bạn có thể lắng nghe trực giác mà không cần tính toán quá kỹ càng. Đây là thời gian tuyệt vời để trải nghiệm những điều mới mẻ, cho phép mình bột phát hơn, mạo hiểm hơn. Không cần lập kế hoạch tỉ mỉ chi tiết. Đôi khi nếu không dồn sức sắp đặt công việc hết sức chỉn chu, bạn lại rảnh rang đón nhận một số cơ hội ngẫu nhiên. Hãy sống từng ngày, là chính mình, và sẵn sàng làm mọi việc theo cách khác đi.

Sự tự tin mang lại cho tuổi Tỵ sức sống tuyệt vời, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, các ý tưởng tuôn trào. Nếu công việc hàng ngày đã trở nên quá nhàm chán, đây là lúc bạn có thể nghĩ tới việc tìm cách thay đổi. Sáng kiến cải tiến của bạn sẽ được đồng nghiệp đón nhận nhiệt tình như đón luồng gió mới. Thái độ tích cực của bạn sẽ lan truyền sang những người xung quanh. Một tháng hạnh phúc ở nơi làm việc, khi bạn có thể sải những bước thật dài. 

Vận may kinh doanh tháng này tốt. Có nhiều cơ hội để nắm bắt. Và một khi bạn đã ra tay thì cỗ mãy sẽ bắt đầu lăn. Tuổi Tỵ cảm thấy hết sức thoải mái với các dự án mình tham gia, bạn cần sắp xếp công việc sao cho có dư thời gian theo đuổi các dự án mới. Đây là thời điểm tuyệt vời để mở rộng kinh doanh và đa dạng hóa sản phẩm. Nếu bạn muốn bước vào lĩnh vực kinh doanh mới, cho ra đời những sản phẩm mới hay làm thử điều gì đó hoàn toàn khác lạ, đây chính là thời gian để hành động.  

Rất nhiều cơ hội xuất hiện trong cuộc sống tình cảm của người tuổi Tỵ. Có đủ đam mê, lãng mạn và tất cả mọi thứ để trái tim đập rộn ràng. Nhưng bạn đang quá vui vẻ với chính mình và thấy rất khó đưa ra cam kết. Bạn còn thích tự do và chưa muốn bị ràng buộc vào bất kỳ điều gì. Đừng vội nghĩ tới hôn nhân nếu bạn cảm thấy chưa sẵn sàng. 

Tuổi Ngọ  
Tháng này tuổi Ngọ nên thận trọng trong từng bước đi. Ngôi sao bất hạnh #5 mang theo trở ngại dưới đủ hình thức. Tránh mạo hiểm hay tỏ ra nổi trội, thành công quá lộ liễu có thể thu hút sự ghen tị, gây cho bạn nhiều rắc rối. Tuổi Ngọ thường dễ nhận được sự yêu mến của mọi người, và sao Quan hệ #4 của năm cũng giúp làm giảm phần nào ảnh hưởng của Ngũ hoàng. Tuy nhiên, khi phải cạnh tranh trực tiếp, đối thủ của bạn sẽ không nương nhẹ, họ có thể hy sinh tình bạn vì những lời ích ngắn hạn. Đừng tiết lộ kế hoạch hay cảm xúc của bạn cho nhiều người vì tháng này thật khó biết ai là người đáng tin.

Tại công sở, tuổi Ngọ cần cảnh giác với một số đồng nghiệp có tính tham lam. Rắc rối sẽ càng lớn nếu mục tiêu mà hai bên cùng nhắm tới càng cao. Bất kể bạn giỏi giang tới mức nào trong công việc hiện tại, hay tay nghề cao đến đâu so với đối thủ cạnh tranh, bạn vẫn phải chơi trò chính trị nếu muốn giữ vị trí của mình. Khôn ngoan không phải đặc tính tự nhiên của tuổi Ngọ nhưng bạn sẽ cần thể hiện nét quyến rũ của mình để có được sự ủng hộ của cấp trên. Hãy phát huy sức mạnh của mình. Bạn không cần quỳ gối trước bất kỳ ai nhưng hãy ý thức về những gì đang diễn ra. Làm được như vậy thì mọi việc sẽ ổn.

Trong kinh doanh, đừng quá say sưa với những ý tưởng hoành tráng. Khi vận may xuống, điều cuối cùng bạn nên làm là chơi trò may rủi. Hãy dè dặt trong suy nghĩ, tập trung củng cố nguồn lực thay vì mở rộng kinh doanh. Tránh đưa ra những quyết định vội vàng và đừng để ai ép bạn đồng ý điều mà bạn cho là không đúng. Hãy bảo vệ quan điểm của mình. Một số người có thể mất lòng nhưng bạn sẽ tránh được nhiều rắc rối về sau. Tháng này cơ hội sẽ không nhiều. Một vài người có thể tìm đến và đề xuất ý tưởng cho một dự án mới. Hãy hết sức cẩn thận với những thỏa thuận nghe có vẻ quá hấp dẫn.

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ gặp nhiều rắc rối. Lời ăn tiếng nói của bạn không được ngọt ngào, năng lượng của bạn không hòa hợp với năng lượng của những người xung quanh hay của đối tượng hẹn hò. Đây không phải thời điểm tốt để theo đuổi quan hệ tình yêu. Và hãy nói ít đi nếu có thể. 

Tuổi Mùi 
Một tháng bạo lực, với sự dư thừa năng lượng Kim của sao tháng #7 và sao năm #6. Có nguy cơ trộm cướp và mất mát. Tuổi Mùi cần hết sức thận trọng vì sự an toàn bản thân và an toàn trong kinh doanh. Đừng mạo hiểm hoặc quá tin người. Phản bội có thể xuất hiện từ những nơi bạn ít ngờ nhất. 

Sức khỏe của tuổi Mùi cũng có thể bị ảnh hưởng tháng này. Đừng làm việc quá sức và hạn chế lui tới những nơi như bệnh viện, nghĩa trang hay đám tang. Năng lượng âm ở những khu vực đó có thể quá mạnh với bạn. Người già, phụ nữ mang thai và bệnh nhân tuổi Mùi nên tránh giành nhiều thời gian ở khu vực Tây Nam ngôi nhà. Đừng tham gia vào các cuộc ẩu đả vì hậu quả có thể rất nghiêm trọng. Khi thấy máu mình ‘sôi’, hãy kiềm chế để không lớn giọng. Tốt nhất hãy bỏ đi. Tăng cường mặc đồ có tính Thủy (màu đen, tím than, xanh nước biển) để hóa giải năng lượng Kim của sao #7 bạo lực.

Thẳm sâu bên trong, tuổi Mùi có thể có những cảm xúc đối lập về con đường sự nghiệp. Hiểu nhầm tại công sở có thể khiến bạn muốn buông tay vứt bỏ tất cả. Đây không phải thời điểm thích hợp để đưa ra những quyết định thiếu chín chắn, có thể ảnh hưởng trầm trọng tới tương lai của bạn. Hãy kiềm chế nóng giận. Đằng sau những người ra mặt chống phá bạn có thể có kẻ thủ ẩn mặt, chờ bạn mắc sai lầm. Hãy cẩn thận với từng bước đi của mình.

Trong kinh doanh, tuổi Mùi nên đặc biệt chú ý tới lĩnh vực tài chính. Bạn có thể đã đặt quá nhiều niềm tin vào ai đó và đang bị lợi dụng. Hãy thường xuyên tiến hành kiểm tra để không bỏ sót điều gì. Nếu phát hiện sai trái, đừng phản ứng quá quyết liệt vì điều này có thể dẫn tới bạo lực. Nếu mất mát không lớn thì tốt nhất hãy bỏ qua, đừng tìm cách xử lý đến cùng. Các thỏa thuận không có văn bản có thể sẽ không được thực hiện. Hãy cho qua, đừng cố đuổi theo chúng. Hãy giải phóng mình khỏi các liên minh không còn ổn thỏa. 

Có kẻ thứ ba muốn tìm cách gây rắc rối cho quan hệ của hai bạn. Tuổi Mùi đang hạnh phúc với hôn nhân nên tránh mọi cám dỗ, dù là nhỏ nhất. Đừng để mình trở thành nạn nhân của những kẻ miệng lưỡi ngọt ngào, bạn có thể mất đi những gì quý giá nhất. Ghen tuông có thể mang lại dông bão lớn nếu bạn bị phát hiện vướng vào cuộc tình tay ba. Dù bạn nghĩ mình đã biết tường tận thế nào về ai đó, họ vẫn có thể khiến bạn vô cùng ngạc nhiên. Năng lượng bạo lực tháng này rất cao và tốt nhất là đừng chọc cho tổ ong vỡ.   

Tuổi Thân 
Sao #7 mang theo nguy cơ bị lừa đảo hoặc phải thất vọng vì những người mà bạn vẫn tin tưởng. Nó cũng đi cùng nguy cơ cướp giật hay vướng vào bạo lực. Tháng này tuổi Thân cần thận trọng cả về tài chính và an toàn cá nhân. Suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định quan trọng, tránh hành động bột phát. Đừng quá tin người trong tháng này. Đóng chặt cửa ngõ đề phòng trộm cắp, tránh ra ngoài muộn về đêm hay đi ở nơi vắng vẻ. Sự kết hợp của sao tháng #7 và sao năm #6 dẫn tới sự dư thừa trầm trọng năng lượng Kim, khiến nguy cơ bạo lực và mất mát càng gia tăng. Tăng cường sự hiện diện của hành Thủy tại cung Tây Nam ngôi nhà; mặc đồ màu đen, tím than, xanh nước biển để giảm thiểu năng lượng xấu.

Một tháng hết sức căng thẳng cho người tuổi Thân nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp. Mọi việc có thể không được như mong đợi, những người bạn vẫn tin tưởng khiến bạn thất vọng. Một vài đồng nghiệp tìm cách tranh công của bạn hoặc chặn không cho ý tưởng của bạn có cơ hội được thể hiện. Cố gắng tránh đối đầu vì năng lượng của tháng rất thấp, khiến bạn dễ dàng thua cuộc. Hãy nằm yên và để những người khác tỏa sáng. Giữ kín những suy nghĩ của mình và cố gắng kết thêm bạn mới. Bạn sẽ chỉ thành công nếu không trở thành mối đe dọa với những người khác.

Trong kinh doanh, hãy trì hoãn khởi xướng những ý định lớn bạn muốn theo đuổi. Những dự án bắt đầu khởi động vào lúc này sẽ không nhận được nguồn năng lượng tốt. Mất tiền có thể là điều khó tránh, vì vậy không nên đầu tư lớn và cần giảm tối đa các yếu tố nguy cơ. Tiếp tục lên kế hoạch nhưng cần giữ kín những dự định của bạn, tránh để nhiều người biết. Kiểm soát chặt dòng tiền mặt, hạn chế chi tiêu vì có thể có khoản chi lớn trong tháng này. Kiểm tra kỹ sổ sách tài chính, đề phòng có người thiếu trung thực trong nội bộ công ty. Tránh tuyển nhân viên mới. Tháng này tốt nhất bạn nên nằm yên và tỏ ra khiêm tốn. Thành công được bộc lộ sẽ gây nên đố kỵ, khiến bạn có thêm nhiều rắc rối.

Chuyện tình cảm có thể có những bước lùi. Có quá nhiều việc khiến bạn phải quan tâm, cản trở bạn tập trung vào người mình theo đuổi. Tháng này tuổi Thân cũng chẳng có mấy tâm trạng cho tình yêu. Bạn muốn được yên tĩnh, bắt đầu một mối quan hệ mới có thể cản trở bạn thực hiện điều này. Nếu gặp đối tượng đòi hỏi ở bạn rất nhiều sự quan tâm chiều chuộng thì quan hệ có thể kết thúc ngay trước khi kịp bắt đầu. Người độc thân còn muốn tiếp tục độc thân thêm một thời gian nữa. Người có gia đình có thể tìm được sự an ủi nơi bạn đời, nhưng cũng giống như người độc thân, bạn muốn có một khoảng trời riêng cho mình. 

Tuổi Dậu 
Cảnh giác với ngôi sao #3 vì nó khiến bạn trở nên đặc biệt hay tranh cãi, khó chiều. Tuổi Dậu thấy mình thiếu kiên nhẫn với người bạn cho là kém mình về trí tuệ. Ngôi sao #3 gây nguy hiểm nhiều hơn những ngôi sao khác vì nó có khả năng kích động cả những người xung quanh. Hãy bớt nóng giận và thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Trường hợp xấu nhất, ngôi sao này có thể mang tới các rắc rối pháp lý nghiêm trọng, khiến vụ việc leo thang nhanh chóng và kéo dài khó lường. Hãy xử lý sớm các bất đồng nếu có thể và kiềm chế cảm giác muốn tham chiến. Cơ hội chiến thắng của bạn tháng này quá nhỏ. Tăng cường mặc màu đỏ, bày đồ màu đỏ ở góc Tây của ngôi nhà để giảm thiểu năng lượng cãi cọ.

Tháng này chuyện nhỏ cũng có thể khiến bạn phật ý và phản ứng thái quá, khiến mọi việc trở nên trầm trọng. Làm việc một mình tốt hơn là làm việc gần gũi với những người khác. Trong thảo luận nhóm, đừng tìm cách đóng góp các ý tưởng của mình, chúng sẽ không được nhìn nhận đúng mức. Đây cũng không phải lúc thể hiện các kỹ năng của mình. Hãy cố gắng nằm im. Đừng tham gia các cuộc tranh luận, và nếu không đồng ý về chuyện gì thì giữ im lặng sẽ tốt hơn lên tiếng phản đối. Tháng này nếu có đôi co thì cơ hội chiến thắng của bạn cũng rất mong manh.  

Người làm kinh doanh sẽ có một tháng khó khăn. Có thể xuất hiện những khác biệt lợi ích giữa bạn và các đối tác, tạo ra căng thẳng. Một số người thậm chí còn phải cắt đứt các mối quan hệ vốn vẫn tốt lành trước đó. Đừng để những bất đồng ý kiến tạm thời chia rẽ các bạn. Tháng này tốt nhất nên tránh tranh luận về những vấn đề có thể gây tranh cãi. Nếu có quyết định quan trọng cần đưa ra thì nên đợi tới tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện. Tránh quảng cáo tiếp thị cho công ty vì ngôi sao #3 có thể khiến bạn phải nếm quả đắng. Nếu có kiện tụng, tranh chấp pháp lý thì cố gắng trì hoãn cho tới tháng sau. 

Các mối quan hệ cá nhân tháng này cũng không được trôi chảy. Dường như chẳng ai chịu nhất trí với bạn. Nên tránh đối đầu và học cách nhường nhịn. Không cần phải chiến thắng bằng mọi giá. Bạn sẽ thấy rằng thua cuộc mà giữ được hòa khí thì còn tốt hơn nhiều. Đây không phải thời gian tốt để tuổi Dậu độc thân theo đuổi một mối quan hệ nghiêm túc. Hãy đi chậm lại. Bạn có thể bước nhanh hơn vào tháng sau, khi vận may quan hệ được cải thiện. Với tuổi Dậu có gia đình, hiểu nhầm có thể xuất hiện giữa hai bạn. Và nguy hiểm hơn thế, vào lúc cao trào bạn có thể nói những điều không thể cứu vãn. Nếu xảy ra mâu thuẫn, tốt nhất hãy hoãn binh, dành thời gian để ngẫm nghĩ thay vì nhất định phải giải quyết vấn đề tức thì. Khi bình tĩnh lại, bạn sẽ hợp lý hơn nhiều trong lời ăn tiếng nói.  

Tuổi Tuất 
Ngôi sao bệnh tật #2 bay vào cung tử vi của người tuổi Tuất, khiến mức năng lượng của bạn giảm sút. Tốc độ làm việc chậm lại, bạn cũng cảm thấy dễ mệt hơn bình thường. Hãy cẩn thận với chế độ ăn, điều này đặc biệt quan trọng trong tháng này. Cố gắng dành thời gian để vận động và rèn luyện thể lực, quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe vì đó là chìa khóa thành công của bạn trong tháng này. Rắc rối nhỏ về sức khỏe có thể trở nên trầm trọng nếu không được quan tâm kịp thời, vì vậy hãy đi khám bác sĩ nếu bạn cảm thấy có điều không ổn. Tránh đi xa hay tham gia các môn thể thao nguy hiểm để giảm thiểu nguy cơ tai nạn. 

Vận may trong kinh doanh và sự nghiệp tương đối tốt, ngoại trừ việc bạn cảm thấy mệt mỏi, nhất là nếu công việc đòi hỏi bạn phải làm nhiều giờ liên tục. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, mang đồ trang sức bằng vàng và bày biện đồ kim loại ở cung Tây Bắc của ngôi nhà hay phòng ngủ để giảm thiểu năng lượng bệnh tật. Tránh bật đèn hay gây tiếng ồn ở khu vực này.

Công việc sẽ gây sức ép lớn. Hoàn thành công việc đúng thời hạn trở thành điều cực kỳ khó khăn trong tháng này và bạn không còn khả năng cân bằng cuộc sống. Công việc không quá khó khăn nhưng bạn cảm giác có thể bị đè bẹp vì khối lượng khổng lồ của nó. Đừng để sự căng thẳng đánh gục bạn. Hãy lên kế hoạch tỉ mỉ, đặt ra các mốc nhỏ để thực hiện thay vì chỉ lo lắng cho những mốc lớn. Một khi hoàn thành được các mốc nhỏ, sự tự tin sẽ giúp bạn hoàn thành các mốc lớn. 


Tuổi Tuất có một số ý tưởng hay có thể dễ dàng đưa vào thực hiện. Hãy bàn luận cùng nhóm của bạn để tìm ra giải pháp áp dụng các  chúng trước khi trở nên lỗi thời. Đừng tìm cách làm việc một mình. Tháng này để mọi người chung vai sẽ giúp bạn tiến xa hơn. Cơ hội tốt xuất hiện nhưng nếu không nhanh tay, chúng sẽ tuột khỏi tầm với của bạn. Nếu không thể tự mình thực hiện kế hoạch, bạn có thể tìm thêm đối tác. Tuy nhiên cần  chọn người thật cẩn thận. Đảm bảo là bên kia cũng cam kết gắn bó với cơ hội kinh doanh này như bạn. 

Đây không phải thời điểm tốt lành cho chuyện tình yêu. Tuổi Tuất trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Nguyên nhân có thể do sự giảm sút thể lực của bạn. Không nên bắt tay vào một cuộc tình mới lúc này. Với các mối quan hệ đang có, hãy tỏ ra thẳng thắn với người kia, tránh vòng vo suy đoán vì điều này chỉ khiến niềm tin bị sói mòn. Lúc này tốt nhất hãy tập trung vào những lĩnh vực khác của cuộc sống, để dành chuyện tình yêu cho một thời điểm khác.

Tuổi Hợi 
Sự xuất hiện của sao #2 trong cung tử vi của người tuổi Hợi mang tới nguy cơ bệnh tật, khiến bạn dễ ốm. Đây là lúc cần quan tâm tới sức khỏe của bản thân. Tránh tới những nơi vui chơi đông người, dễ nhiễm bệnh. Có nguy cơ xảy ra tai nạn, vì vậy nên tránh đi xa, hạn chế các trò thể thao nguy hiểm hoặc đòi hỏi cạnh tranh gay gắt. Chú ý duy trì chế độ ăn lành mạnh. Đừng làm việc quá giờ nhiều. Dành thời gian lên kế hoạch chi tiết cho công việc sẽ giúp bạn hoàn thành đúng hạn các công việc dự kiến. Sự căng thẳng là kẻ thù lớn nhất của bạn trong lúc này. Tăng cường mặc đồ màu trắng màu ghi, đeo trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng bệnh tật.

Tại công sở, tuổi Hợi cảm thấy gánh nặng công việc có phần quá sức, nguyên nhân chủ yếu là do bạn cảm thấy mệt mỏi. Bận rộn quá mức có thể khiến bạn bị ốm, vì vậy hãy giảm tốc độ làm việc. Bạn rất dễ bị cuốn theo công việc và thức quá khuya, nhất là khi thấy kết quả được hiện thực hóa, đừng vắt kiệt sức lực của mình. Phối hợp chặt chẽ với đồng nghiệp sẽ giúp giảm bớt gánh nặng, và đó chính là điều tuổi Hợi rất cần trong tháng này. Những người làm việc độc lập có thể cần đến sự hỗ trợ từ bên ngoài.

Bạn có vận may của cải và có thể nhìn thấy một vài dự án được hoàn thành. Sẽ không còn lo ngại về tiền mặt. Tuy nhiên, nhưng những lo âu ngoài công việc có thể khiến nhận định của bạn kém sáng suốt. Vì vậy hãy tránh đưa ra những quyết định quan trọng hay áp dụng sáng kiến trong tháng này. Tốt nhất hãy cho mình thêm thời gian để suy nghĩ về các vấn đề phức tạp, thay vì vội vàng hoàn thành mọi việc. Tất nhiên việc vượt lên trên đối thủ trong các cuộc cạnh tranh là quan trọng nhưng quyết định tồi có thể mang lại nhiều rắc rối hơn không có quyết định nào. Đừng để mình bị áp lực phải đưa ra lựa chọn một cách vội vàng.

Tuy đuối sức trong công việc và các lĩnh vực khác của cuộc sống, tuổi Hợi lại có một tháng hết sức bay bổng, lãng mạn, đặc biệt là nếu có nhân vật nào đó vừa bước chân vào cuộc đời bạn. Người độc thân tích cực tìm kiếm nửa thứ hai có thể đạt được điều mình mong muốn. Tuy nhiên bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều, cần có thời gian để giao tiếp, hẹn hò. Tuổi Hợi có gia đình sẽ tìm được chỗ dựa vững chắc ở bạn đời trong giai đoạn không mấy may mắn này. Đừng ngại chia sẻ những rắc rối của mình. Cùng nhau đối đầu với khó khăn sẽ khiến vấn đề trở nên dễ giải quyết hơn và vợ chồng gần gũi nhau hơn. Đây cũng là thời điểm tốt để giải tỏa những khúc mắc trong quá khứ.


Ngày trong bài được tính theo lịch dương.
Hùng Sơn

Chủ đề liên quan 

Tử vi theo tháng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét