Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2018

Tháng thứ 8 (8/9 đến 7/10/2018)

Sau những khó khăn của tháng Ngũ hoàng, tương lai tươi sáng trở lại, đặc biệt là trên phương diện quan hệ. Bạn hòa hợp tốt hơn nhiều và nếu xảy ra trục trặc với bạn bè thì mọi chuyện cũng có thể được hàn gắn ngay trong tháng này. Ngôi sao Quan hệ #4 kết hợp với sao năm #6 tạo nên tổ hợp 10, mang tới vận may hoàn thành công việc. Tất cả các dự án và nỗ lực của bạn, cũng như những gì bạn bắt đầu trong tháng này đều sẽ kết thúc tốt đẹp. Tình yêu đâm chồi nảy lộc, đây là lúc tuổi Mùi có thể tìm thấy điều gì đó đích thực, chẳng hạn một mối quan hệ nghiêm túc có thể dẫn tới hôn nhân trong tương lai.


Kêt nối với mọi người trở thành trọng tâm cuộc sống của tuổi Mùi tháng này. Sự hỗ trợ của bạn bè và đồng minh trở nên vô giá, và có thể dẫn tới những điều tuyệt vời về sau. Hãy chủ động nhấc máy gọi cho bạn bè, những người quen lâu năm hay vừa mới gặp. Tuổi Mùi cũng làm tốt công việc trung gian kết nối mọi người nơi làm việc. Đây là lúc bạn có thể tạo ấn tượng tốt với cấp trên.

Vận may kinh doanh tháng này tốt. Có rất nhiều cơ hội để nắm bắt. Hãy mở lòng đón nhận chúng. Điều bạn cần lúc này là một chút lòng dũng cảm và dám mạo hiểm. Giao tiếp với nhiều nhóm đối tượng sẽ mở ra cho bạn những con đường mới. Một số thông tin quan trọng sẽ đến được với bạn, giúp tìm ra lời giải cho những băn khoăn vướng mắc bấy lâu nay. Vận may đầu tư tốt, có thể tính chuyện mở rộng kinh doanh. Hãy lắng nghe trực giác và mạnh dạn theo đuổi những con đường mới. Vận may của cải tốt nhưng lợi nhuận tức thì có thể không phải ưu tiên hàng đầu của bạn lúc này.

Một tháng hết sức bận rộn cho các quan hệ xã hội của tuổi Mùi. Tuy rất tích cực tìm kiếm tình yêu,  bạn bè vẫn chiếm rất nhiều thời gian của bạn. Thời gian dành cho hẹn hò, gặp gỡ những người mới còn lại rất ít. Tuy nhiên, nếu có ai đó lọt vào mắt bạn thì việc sắp xếp lại thời gian sẽ chẳng phải là vấn đề. Hãy thả mình theo dòng chảy. Năng lượng của tháng thuận cho tình yêu nảy nở. Ngôi sao Đào hoa mang tới cơ hội lãng mạn và tổ hợp 10 hứa hẹn một hồi kết tốt đẹp.

Tuổi Tý 
Sự xuất hiện của sao cãi cọ #3 đôi khi có thể được coi là nguy hiểm hơn cả sao Ngũ hoàng #5 vì nó tác động mạnh tới tâm trí của bạn. Ngôi sao này khiến bạn rất dễ nổi cáu, kể cả vì những chuyện nhỏ nhặt nhất. Bạn có thể gây gổ với bất kỳ ai và với tất cả mọi người, làm tổn hại các mối quan hệ quan trọng. Kể cả khi nhận ra ảnh hưởng tiêu cực của ngôi sao này, bạn cũng rất khó rũ bỏ cảm giác hung hãn. Sao #3 cũng có thể khiến bạn gặp rắc rối với nhà chức trách hoặc dính vào việc kiện tụng hoặc 

Để giảm thiểu năng lượng xấu, hãy tăng cường mặc đồ màu đỏ, mang túi hay phụ kiện màu đỏ hoặc bày đồ đạc có màu đỏ ở cung Bắc ngôi nhà hay phòng ngủ của bạn. Giữ cho khu vực này được yên tĩnh trong suốt cả tháng, tránh bật đèn sáng hay gây tiếng ồn ở đây. 

Tại công sở, giữ được hòa khí với đồng nghiệp là một thách thức rất lớn. Bạn rất dễ nổi nóng, đừng  để điều này thiêu đốt những nét đẹp trong con người bạn. Tốt nhất nên tránh làm việc nhóm, công việc đòi hỏi ít tương tác sẽ phù hợp hơn với bạn vào lúc này. Nếu có bất đồng ý kiến, bạn nên lùi lại thay vì để căng thẳng leo thang. Cẩn thận với những lời thị phi, giữ kín những suy nghĩ của mình và cố gắng tách biệt đời tư với công việc. Những tiết lộ về cuộc sống gia đình có thể trở thành chủ đề đàm tiếu bất lợi. 

Đây không phải thời điểm thuận lợi để tổ chức các cuộc họp quan trọng, ký kết hợp đồng hay chốt thỏa thuận. Những dự án mới bắt đầu vào lúc này có xu hướng vấp phải rất nhiều trở ngại. Hãy nghiên cứu cải thiện hoạt động của công ty thay vì tìm cách tăng trưởng. Nên trì hoãn việc ra mắt sản phẩm hay bắt đầu một dự án mới. Ngôi sao #3 cũng có thể gây ra hiểu nhầm, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ càng trước khi phán xét bất kỳ ai.

Năng lượng cãi cọ tạo ra nhiều bất lợi cho quan hệ tình cảm của người tuổi Tý. Bạn phải chiến đấu với chính mình để khỏi trở nên bẳn gắt. Thận trọng với lời ăn tiếng nói, cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra nhận xét. Đừng để sự cáu giận khoét nên lỗ hổng lớn giữa hai vợ chồng. Tuổi Tý độc thân đang tìm kiếm tình yêu nên giảm tốc độ. Nếu đặt chân vội vàng vào một mối quan hệ mới lúc này, bạn có thể phá tan cơ hội của chính mình.

Tuổi Sửu
Một tháng hết sức tốt lành cho người tuổi Sửu. Ngôi sao chiến thắng #1 mang tới năng lượng của sự chuyển đổi, đưa bạn tới những thành công mới. Tuổi Sửu tràn ngập năng lượng mới mẻ. Đặc biệt hơn nữa, ngay khi đạt thành công, bạn lại hào hứng đi tiếp. Nhờ ảnh hưởng của sao #1, các hiệu ứng tích cực sẽ được nhân lên cùng mỗi thành tựu. Công sức bỏ ra lúc này sẽ được đền bù xứng đáng. Hãy mạnh dạn trải nghiệm, đừng ngại bước ra ngoài các  khuôn khổ định sẵn. Phần thưởng sẽ tới với những người dũng cảm và kiên định. 

Vận may trong công việc tháng này rất tốt. Bạn cảm thấy tràn trể năng lượng. Khi ý tưởng mới xuất hiện, hãy mạnh dạn theo đuổi và chia sẻ chúng với đồng nghiệp. Tuổi Sửu có cơ hội trở thành người lãnh đạo trong tháng này. Người làm công tác quảy lý nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của đồng nghiệp và cấp dưới. Có thể lắng nghe trực giác, đừng dành quá nhiều thời gian mổ xẻ các ý tưởng. Bạn cần quyết định nhanh. Quyết đoán và kiên định là chìa khóa thành công của tháng này.

Tuổi Sửu biết rất rõ mục tiêu của mình nhưng những tháng gần đây bạn chỉ cho phép mình bước đi một cách dè dặt. Tháng này tình hình đã hoàn toàn thay đổi. Bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn và sẵn sàng bảo vệ quan điểm của mình bằng những lý luận vững chắc. Hãy hành động ngay lúc này, các điều kiện đang hết sức thuận lợi cho bạn. Đây là thời điểm tốt lành để tiến hành thảo luận hay ký kết hợp đồng, tăng cường quảng bá cho công ty, ra mắt sản phẩm mới hay ý tưởng mới hoặc mở rộng kinh doanh.


Tuổi Sửu tìm kiếm tình yêu sẽ hướng tới những điều nghiêm túc. Bạn chẳng muốn uổng phí thời gian vô ích và chỉ để tâm tới những quan hệ có nhiều hứa hẹn trong tương lai. Người đã trong quan hệ lâu dài sẵn sàng đưa chuyện tình cảm tiến thêm một bước. Đây là thời điểm tốt để tổ chức ăn hỏi, cưới xin. Các sự kiện diễn ra trong tháng này có nhiều cơ hội trở nên lâu bền và mang lại hạnh phúc. 

Tuổi Dần 
Ngôi sao chiến thắng xuất hiện, mang theo những điều tốt lành. Quý 3 của năm khởi đầu cho một giai đoạn may mắn với người tuổi Dần. Lúc này bạn có thể năng nổ tham gia mọi công việc và được phép mạo hiểm đôi chút. Không nên nằm yên như tháng trước nữa. Hãy tham gia vào các dự án mới, theo đuổi những gì bạn đam mê. Năm nay người tuổi Dần được hưởng may mắn từ sao Đại cát, và tháng này nhiều khả năng một điều gì đó ý nghĩa có thể xảy ra.

Tại công sở, tinh thần phấn khích của người tuổi Dần lan truyền sang đồng nghiệp. Bạn được mọi người yêu mến, vì vậy hãy tận dụng thời gian này để kết thêm bạn mới và củng cố đồng minh. Càng gắn kết với tập thể bao nhiêu thành công của bạn càng lớn bấy nhiêu. Có vận may thăng tiến. Người làm việc trong môi trường cạnh tranh sẽ có dịp tỏa sáng. Đừng bó hẹp ước mơ của mình, tháng này bạn có thể bay cao bay xa.

Trong kinh doanh, mọi việc sẽ diễn ra tốt lành, hãy cho phép mình mạo hiểm và can đảm đưa vào áp dụng các kế hoạch bạn đã nung nấu. Một khi đã đưa ra quyết định thì đừng ngoái cổ nhìn lại.. Đừng tìm kiếm quá nhiều lời góp ý của người ngoài, hãy tin ở trực giác của mình. Vận may lãnh đạo tháng này tốt, mọi người sẽ vui vẻ đi theo sự chỉ dẫn của bạn. Thuyết phục mọi người cũng không phải việc khó. Hãy mang đồ trang sức vàng bạc để củng cố năng lượng tốt lành của tháng. 

Một tháng nhiều hứa hẹn cho chuyện tình cảm của người tuổi Dần, bạn có thể gặp một người hết sức đặc biệt. Tuổi Dần độc thân đã để mắt tới ai đó không cần đợi quá lâu nữa. Tháng này vận may đang ở bên bạn. Đây là tháng hết sức tốt lành cho chuyện ăn hỏi, cưới xin hoặc đưa quan hệ tình cảm của hai bạn tiến thêm một bước. Những quan hệ nảy nở trong tháng này nhiều khả năng sẽ được duy trì bền vững. 

Tuổi Mão 
Tất cả những khi ngôi sao Ngũ hoàng #5 xuất hiện, tốt nhất bạn nên cố gắng nằm yên. Ngôi sao này mang tới rủi ro dưới mọi hình thức – sức khỏe kém, các mối quan hệ tan vỡ, mất tiền hoặc kết hợp tất cả những thứ này. Ngũ hoàng thuộc hành Thổ vì vậy cần hóa giải nó bằng năng lượng Kim. Mặc đồ màu trắng, màu ghi hoặc mang đồ trang sức vàng bạc là cách để giảm thiểu năng lượng xấu này. Đừng lên các kế hoạch quan trọng trong tháng này, hãy lui chúng tới một thời điểm khác vì vận may của ban lúc này thấp nhất trong năm. Tránh các sự kiện lớn như khai trương, chuyển nhà, làm đám cưới… Tất cả những hoạt động này nên được tổ chức khi vận may của bạn lên cao.

Vận may trong công việc cũng sa sút. Trở ngại có thể xuất hiện dưới các hình thức khác nhau. Hãy sẵn sàng đón nhận chúng và hiểu rằng khó khăn này chỉ là tạm thời. Đừng để những sự cố nhỏ khiến bạn đi trật đường ray hay sụp đổ. Vận may di chuyển theo chu kỳ và đây là điểm đáy của tuổi Mão trong năm nay. Để giảm thiểu ảnh hưởng của Ngũ hoàng, hãy tránh dành nhiều thời gian ở khu vực Đông của ngôi nhà hay phòng ngủ, tránh bật đèn sáng hay gây ồn ào ở khu vực này.

Khi mọi chuyện không được tốt lành như dự định, đôi khi bạn cần tự điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh mới. Bạn có thể phải từ bỏ một dự án mình đã đầu tư nhiều thời gian, tiền bạc và công sức. Đôi khi cắt lỗ còn hơn đi tiếp với hy vọng mọi việc sẽ ổn trở lại. Nhưng trước khi đưa ra quyết định hãy dành thời gian cân nhắc thật kỹ. Tranh thủ thời gian này để củng cố và lên kế hoạch cho tương lai. Khi mọi thứ chảy chậm lại, bạn có thể cho phép mình dừng lại để suy nghĩ, còn khi mọi việc trôi chảy và ai ai cũng bận rộn, người ta dễ quên lập kế hoạch và chiến lược cho tương lai.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão có thể mâu thuẫn với chính mình. Người độc thân có thể có nhu cầu rất cao phải có người yêu, trong khi người đã trong quan hệ lâu dài lại chỉ muốn tìm lại tự do. Trước khi lao vào ai đó chỉ để không bị cô đơn, trước khi vội nói lời chia tay để tìm một người tốt hơn, hãy chắc chắn là bạn đang hành động đúng. Lúc này suy nghĩ của bạn có thể không sáng suốt. Bạn đang tìm kiếm sự thay đổi, nhưng khi có nó bạn có thể lại không thấy thích nó nữa.

Tuổi Thìn 
Ngôi sao Thiên vận #6 mang tới sự khôn ngoan và trực giác chính xác, giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn trong mọi tình huống. Mọi việc trở nên dễ dàng hơn và các rắc rối gần đây sẽ dần tan biến. Hãy để trực giác chỉ đường cho bạn, theo đuổi những việc bạn cho là đúng và lặng lẽ bỏ qua những việc bạn có cảm giác là sai. Đừng bướng bỉnh bám chặt vào con đường đã chọn nếu mọi sự đã thay đổi.  Ngôi sao #6 cũng mang tới vận may Quý nhân phù trợ. Một ai đó có vị thế hay kinh nghiệm sẽ cho bạn lời khuyên và mở cho bạn những cánh cửa mới. Thanh niên tuổi Thìn đã có cố vấn tinh thần sẽ đạt được tiến bộ đáng kể vào tháng này.   

Đây là thời điểm để đánh giá lại mục tiêu sự nghiệp và theo đuổi những gì bạn muốn. Nếu cảm thấy công việc đã trở nên quá nhàm chán, thì đây là lúc bạn nên làm điều gì đó. Hãy chủ động hơn trong công việc, chia sẻ thêm các ý tưởng với đồng nghiệp, gần gũi hơn với cấp trên. Bạn có thể tạo ấn tượng tốt trong tháng này nếu quyết tâm. Có vận may thăng tiến.

Tháng này tài ăn nói của tuổi Thìn tăng đáng kể. Gặp mặt trực tiếp sẽ giúp bạn có được những thỏa thuận bạn đang theo đuổi. Năng lượng tốt lành của bạn sẽ giúp mọi việc trở nên thuận lợi, vì vậy kể cả nếu cần những người khác cùng tham gia, bạn vẫn nên trực tiếp xử lý tất cả những việc quan trọng. Hãy vận dụng các mối quan hệ, dành thời gian cho những bạn bè lâu ngày chưa gặp. Quan hệ là thế mạnh lớn nhất của bạn trong tháng này. Hãy tận dụng chúng vì cái được sẽ đến với tất cả mọi người.

Một tháng hết sức lãng mạn cho người tuổi Thìn, mọi việc xảy ra như có bàn tay số mệnh sắp đặt. Hãy thả mình theo dòng chảy. Một số người tuổi Thìn có thể tìm được tình yêu đích thực trong tháng này. Một tháng tốt lành để đưa quan hệ của hai bạn tiến thêm một bước hoặc bắt đầu một điều gì mới với người bạn có cảm tình.  

Tuổi Tỵ 
Tuổi Tỵ có nhiều điều để mong đợi trong tháng này. Những cơn ác mộng của tháng trước đã trở thành dĩ vãng xa xôi. Vận may trở lại và những gì bạn theo đuổi lại tiến triển tốt đẹp. Bạn có cơ hội trở nên nổi bật trong xã hội và được tiếp xúc với những người có vị thế. Tuổi Tỵ cảm thấy tự chủ trong giao tiếp xã hội, kết bạn là thế mạnh của bạn trong tháng này. Trong số những người mới quen sẽ có người trở thành bạn lâu dài. Hãy dành thời gian gặp gỡ riêng để củng cố những quan hệ mới xây dựng. Tuổi Tỵ được hưởng vận may Quý nhân phù trợ. Một ai đó uy tín có thể đỡ đầu bạn, mở ra cho bạn những cánh cửa mới.

Tại công sở, mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Tháng này tuổi Tỵ nhận được sự ủng hộ của cấp trên. Mọi việc bạn làm đều đúng và những nỗ lực của bạn được đánh giá cao. Hãy giữ lửa nhiệt tình và bạn có thể tiến xa. Điều này dẫn tới sự đố kỵ của một vài đồng nghiệp. Hãy bỏ qua những con mắt ghen tị và tập trung vào việc. Sẽ không ai làm hại được bạn nếu bạn vẫn đảm bảo chất lượng công việc, không để xảy ra sai sót.

Chốt được những thỏa thuận quan trọng và chiến thắng các hợp đồng lớn là chuyện có thể xảy ra trong tháng này. Đừng suy nghĩ nhỏ hẹp. Bạn đang cưỡi con sóng lớn, và để có thể cưỡi sóng thành công, bạn cần bỏ bớt thói quen bảo thủ. Hãy dũng cảm. Đây là thời điểm tốt để đầu tư và mở rộng tầm ngắm của bạn. Trong quá trình giao tiếp, tuổi Tỵ có thể gặp một người nhiều ảnh hưởng, có tiềm năng giúp công ty bạn tiến lên. Đừng hững hờ với vị khách này. Nếu nỗ lực, bạn có cơ hội đạt được những gì cần cho công ty. 

Tâm trạng của người tuổi Tỵ rất tuyệt vời. Bạn được yêu thương, ngưỡng mộ. Sự năng động của bạn lan tỏa, khiến những người xung quanh cũng vui lây. Lúc này bạn thích ở giữa đám đông. Tuổi Tỵ độc thân sẽ thấy vui khi tán tỉnh một vài đối tượng. Mọi chuyện cũng sẽ chỉ dừng lại ở đó, bạn chưa sẵn sàng gắn bó lâu dài với ai trong lúc này. 

Tuổi Ngọ 
Sao Bệnh tật #2 viếng thăm, làm sụt giảm yếu tố may mắn vốn đã suy giảm của tuổi Ngọ trong năm nay. Khi cảm thấy uể oải hay mệt mỏi, bạn cần sắp xếp để được nghỉ ngơi. Làm cố có thể gây hại cho sức khỏe và khiến hiệu quả công việc giảm sút. Khi cơ thể nhắc bạn nghỉ, hãy lắng nghe. Đây là thời điểm tốt để xin nghỉ phép ít ngày, nạp lại năng lượng và làm mới mình.

Người già, phụ nữ có thai và bệnh nhân tuổi Ngọ nên tránh dành nhiều thời gian tại khu vực Nam của ngôi nhà. Giữ cho khu vực này được yên tĩnh, tránh bật đèn sáng ở đây. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, đeo trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng Thổ của sao Bệnh tật. Tránh đi xa hoặc tham gia các trò thể thao nguy hiểm để giảm thiểu nguy cơ tai nạn.

Vận may trong sự nghiệp tháng này tốt nhưng trở ngại có thể xuất hiện dưới dạng sức khỏe kém và mức năng lượng thấp. Nếu phải nghỉ ốm, bạn có thể bỏ lỡ một vài cơ hội tốt. Bạn có thể được trao nhiệm vụ phụ trách một dự án, nhưng sức khỏe cũng có thể cản trở bạn thực hiện điều này.  Đừng làm việc quá nhiều giờ mà không nghỉ ngắt quãng.

Trong kinh doanh, người tuổi Ngọ thấy mình kém hiệu quả, khả năng sáng tạo giảm sút. Tránh theo đuổi những chiến lược mới hay thực hiện các thay đổi lớn. Cảnh giác khi tham gia liên minh với người lạ. Nếu bạn nhận thấy mình đã có trong tay một cơ hội vàng thì cũng đừng chốt gì trong tháng này, hãy đợi cho tới tháng sau khi vận may của bạn tốt hơn. Đừng thất vọng, ai cũng có lúc phải trải qua những ngày tháng kém hào hứng. Xin nghỉ phép một ngày, gặp gỡ bạn bè để thư giãn sẽ tốt hơn cứ luôn nghĩ về công việc. Sự năng động sẽ quay trở lại vào tháng sau.

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ có nhiều hứa hẹn. Với người đã có gia đình, thời gian dành cho bạn đời mang lại những giá trị đặc biệt. Hai bạn sẽ khám phá ra rất nhiều điều mới lạ ở nhau và trở nên gần gũi hơn.  Với người đã trong giai đoạn hẹn hò, đây là lúc hai bạn có thể tiến xa thêm một bước. 

Tuổi Thân  
Một tháng tốt lành cho người tuổi Thân. Sự xuất hiện của sao #4 mang tới vận may học tập thi cử và nghiên cứu cho học sinh sinh viên cũng như khả năng sáng tạo cho những người làm công tác truyền thông, văn chương. Mọi quan hệ của bạn đều được cải thiện. Vận may tình yêu tháng này cũng tốt. Tuổi Thân đang tìm kiếm tình yêu cần tìm kiếm kỹ hơn vì tháng này bạn có thể tìm được thứ rất giá trị. Bạn hòa hợp rất tốt với mọi người và thích ở giữa đám đông. Một vài người bạn mới có thể trở thành bạn tốt về dài lâu.

Sao tháng #4 và sao năm #6 tạo nên tổ hợp 10 tốt lành, với vận may hoàn thành công việc, khiến mọi việc sẽ đâu vào đấy. Đừng rầu rĩ vì những chuyện đã qua, giờ là lúc nhìn về phía trước. Những khó khăn lúc trước sẽ nhanh chóng trở thành chuyện dĩ vãng, những việc bạn phải chật vật làm vào tháng trước giờ sẽ chạy bon bon.

Cuộc sống tại công sở sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Quan hệ với đồng nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, và thành công sẽ gắn liền với khả năng phối hợp của bạn với những người xung quanh. Bạn được mọi người yêu quý và nhờ đó làm việc nhóm rất hiệu quả. Hãy mạnh dạn chia sẻ các ý tưởng, chúng sẽ được tiếp nhận rất tốt. Những nỗ lực của tuổi Thân cũng được nhìn nhận đúng mức. Đừng cố bám theo lối làm việc cũ, hãy mạnh dạn sáng tạo, thử nghiệm cách làm mới có thể giúp bạn làm việc hiệu quả và hạnh phúc hơn nhiều. Năng lượng của tháng thuận cho những người làm công việc viết lách, in ấn hay truyền thông. Đây cũng là thời điểm thích hợp để củng cố các kỹ năng của mình. Hãy nắm bắt mọi cơ hội để học thêm những điều mới hay nhận thêm công việc mới.

Ưu thế lớn nhất của tuổi Thân tháng này là khả năng hòa hợp, gần gũi với người ở mọi tầng lớp. Điều này mang lại cho bạn thành công trong mọi vai trò: chủ doanh nghiệp, đối tác kinh doanh hay bạn hàng. Đây là thời điểm thích hợp để tăng cường giao tiếp, mở rộng mạng lưới. Nhiều ý tưởng mới có thể nảy sinh thông qua các cuộc chuyện trò. Một vài người mới gặp trong tháng này có thể đóng vai trò đặc biệt quan trọng với bạn thời gian sắp tới. Tuổi Thân được phép mạo hiểm đôi chút và có thể bước ra ngoài vùng an toàn của mình. Nếu cảm thấy công việc bị chững lại, hãy tìm cách vươn lên đỉnh cao mới. Nhiều cơ hội mới xuất hiện, hãy tìm hiểu thật kỹ vì có rất nhiều tiềm năng trong mỗi lời đề nghị.

Các mối quan hệ được củng cố trên mọi phương diện. Tuổi Thân thích tụ tập, gặp gỡ bạn bè. Tình yêu có thể trở thành chủ đề chính trong cuộc sống của bạn. Bạn cảm thấy lãng mạn và cũng nhận được sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, đừng tham lam bắt cá hai tay. Vội vã cũng có thể làm hỏng mọi chuyện. Hãy dành đủ thời gian tìm hiểu trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Đây là tháng tốt lành để đưa ra lời cam kết, tổ chức ăn hỏi cưới xin. Người đã có gia đình cần quan tâm nhiều hơn tới bạn đời, bỏ qua những bất đồng nhỏ. Có nguy cơ phản bội. Năng lượng của tháng có thể làm gia tăng các quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân, vì vậy hãy cảnh giác.

Tuổi Dậu 
Sự xuất hiện của sao Thịnh vượng tương lai #9 khiến mọi việc trở nên hối hả. Sao này cũng làm gia tăng ảnh hưởng của sao năm Bệnh tật #2, khiến bạn dễ bị đổ bệnh, mức năng lượng giảm sút. Những rắc rối nho nhỏ, nếu không được xử lý kịp thời, có thể dẫn đến rắc rối nghiêm trọng. Hãy đi khám bác sĩ khi gặp vấn đề về sức khỏe. Bạn có nguy cơ cháy hết mình tới kiệt sức. Để tránh điều này, hãy lập kế hoạch tỉ mỉ, chia công việc thành nhiều giai đoạn để hoàn thành và kêu gọi giúp đỡ khi cần. Hợp tác với mọi người sẽ giúp bạn đạt mục tiêu nhanh hơn và thành công hơn. Ngôi sao #9 mang tới cơ hội mới nhưng việc hiện thực hóa chúng tháng này không hề dễ. Tình trạng lực bất tòng tâm có thể khiến bạn nổi nóng. Hãy kiên nhẫn và để dành một số ý tưởng cho tháng sau, khi mức năng lượng của bạn phục hồi. 

Hãy sớm lên kế hoạch cho công việc của bạn và không nhận việc vượt quá khả năng của mình. Sự mệt mỏi, uể oải khiến chất lượng công việc giảm sút. Căng thẳng là kẻ thù lớn nhất của tuổi Dậu lúc này, vì vậy nếu thấy không đủ khả năng hoàn thành khối lượng lớn công việc đúng hạn, hãy yêu cầu sự giúp đỡ. Hãy nhờ cậy mọi người thay vì tìm cách làm hết mọi việc. Đây có thể là cơ hội tốt để bạn củng cố tình đồng nghiệp. Khi nhìn vào những mặt tích cực của vấn đề, tháng này vẫn có thể mang lại cho bạn những điều tốt lành.

Trong kinh doanh, mọi việc diễn ra nhanh hơn nhiều so với khả năng xử lý của người tuổi Dậu. Đôi khi bạn cảm thấy hoàn toàn mất kiểm soát. Đừng tìm cách tự mình làm hết mọi việc, hãy trao thêm quyền hạn và sự linh hoạt cho các thành viên của nhóm. Rút ra khỏi các tình huống có thể khiến bạn căng thẳng. Dành thời gian này để suy nghĩ và lập kế hoạch cho tương lai tốt hơn là tham gia giải quyết quá nhiều việc. Đây không phải thời điểm tốt để quảng cáo, ký kết hợp đồng hay tham gia liên minh mới. Hãy duy trì nguyên trạng. Nếu bạn thực sự cần thay đổi thì chỉ nên thực hiện ở mức tối thiểu, tránh những thay đổi lớn về phương hướng.

Đừng để mình bị tổn thương về chuyện tình cảm trong tháng này. Bạn có thể nhạy cảm hơn bình thường và khó lòng chịu đựng nếu bị từ chối. Tốt nhất là đừng nhảy vào vòng xoáy cảm xúc của những cuộc hẹn hò. Nếu bạn muốn tìm vui thì nên tìm ở chỗ khác. Đừng kỳ vọng quá nhiều để khỏi thất vọng. Kể cả nếu ai đó mến bạn, họ cũng sẽ không thể hiện tình cảm mạnh mẽ như mong đợi và điều này có thể khiến bạn bị tổn thương. Hãy hướng năng lượng của mình vào những việc khác, chẳng hạn gia đình, bạn bè hay công việc, dành chuyện tình yêu cho thời điểm thích hợp hơn. 

Tuổi Tuất 
Ngôi sao Thịnh vượng (#8) mang tới vận may tài vật, thành công và niềm vui trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Năng lượng Thổ tốt lành của ngôi sao này cũng giúp củng cố hành Thổ của con giáp Tuất, làm bộc lộ những khía cạnh tích cực trong tâm lý của bạn. Năm nay Thổ cũng tượng trưng cho trí thông minh và sức sáng tạo, vì vậy người tuổi Tuất sẽ tự tin theo đuổi những con đường mới. 

Có lẽ đây là tháng may mắn nhất của năm, hãy nỗ lực hết sức cho từng công việc. Điều này không quá khó khăn vì bạn đang tràn trề năng lượng và những người xung quanh dường như đều khơi dậy nét đẹp nhất nơi bạn. Đừng quá nóng vội vì thành công. Năm nay tuổi Tuất phải trải qua nhiều bậc thang trước khi chạm tay tới chiến thắng. Nhưng cũng chẳng mấy nữa bạn sẽ có thể nhìn lại và nhận ra mình đã đi xa tới mức nào.

Công việc dồn dập. Thành quả có được chủ yếu là nhờ vào những kế hoạch được tính toán kỹ càng. Đừng đầu hàng ngay khi gặp trở ngại. Tháng này, mọi việc khá trôi chảy. Hãy sử dụng tài ngoại giao của bạn để có thêm đồng minh. Người coi trọng tình đồng đội có thể tiến xa hơn người thích tách ra khỏi nhóm, với hy vọng một mình vượt lên phía trước.

Trong kinh doanh, tiếng tăm có thể khiến một số người tuổi Tuất sinh hư, đưa ra các quyết định dựa trên cái tôi là chính. Điều này cũng chẳng có gì sai nhưng hãy để ý, đừng để danh tiếng trở thành trọng tâm chính trong chiến lược kinh doanh của bạn. Hãy có cái nhìn tổng thể, luôn lùi lại để phân tích và đừng làm mọi việc chỉ để bảo vệ tiếng tăm của mình. Sự tự tin tỏa sáng giúp bạn trở thành người lãnh đạo có tiếng nói thuyết phục, có thể khích động mọi người cùng nỗ lực vì mục tiêu chung. Tinh thần đồng đội cao giúp doanh nghiệp của bạn bước những bước tiến dài. Nếu đã nghiên cứu kỹ lưỡng và siêng năng chăm chỉ, bạn có thể tự tin dấn thân vào những lĩnh vực còn xa lạ. 

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu với chính mình, và vì vậy bạn trở nên đặc biệt hấp dẫn đối với những người xung quanh. Người tìm kiếm tình yêu có thể đạt nguyện vọng, sẽ chẳng mấy khó khăn để khiến người mà bạn quan tâm để ý tới bạn. Đừng ngại bảy tỏ tình cảm của mình, dù bạn là nam hay nữ. Mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió trong tháng này.  

Tuổi Hợi 
Sự xuất hiện của ngôi sao Thịnh vượng #8 mang tới cho bạn nhiều cơ hội mới, chẳng hạn một khoản thu nhập đáng kể hay sự thăng tiến trong nghề nghiệp. Hãy tận dụng tối đa khoảng thời gian quý báu này, dốc toàn bộ sức lực cho công việc, những gì bạn làm bây giờ sẽ được đền bù rất xứng đáng. Các mối quan hệ cũng được cải thiện, năng lượng của tháng giúp hút về phía bạn những con người tốt. Hãy dành thời gian này củng cố các mối quan hệ cũ và gây dựng quan hệ mới.

Tuổi Hợi làm rất tốt công tác quản lý trong tháng này, bạn chăm lo tốt lĩnh vực của mình và có đủ thời gian giúp đỡ các đồng nghiệp. Bạn thấy đủ khả năng và có trách nhiệm trong bất kỳ việc gì rơi vào tay mình. Mọi người nhìn bạn và ngưỡng mộ. Khả năng lãnh đạo của người tuổi Hợi tháng này rất nổi trội, vì vậy hãy thể hiện hết mình khi có thể. Bạn có thể tạo ấn tượng tốt với cấp trên bằng tài năng thực thụ của mình, không cần phải khiêm tốn giả tạo vào lúc này. Tuổi Hợi hào hứng với công việc và có thể gây ấn tượng mạnh về khả năng hoàn thành nhiệm vụ với tốc độ đặc biệt nhanh.

 Vận may thịnh vượng giúp cho dòng tiền mặt tháng này được cải thiện. Bạn có rất nhiều mối quan tâm, trong đó có cả những lĩnh vực không liên quan tới công việc chính. Người làm kinh doanh có thể theo đuổi bất kỳ điều gì mình muốn. Hãy để trí sáng tạo phát huy hết công suất. Một giấc mơ ấp ủ bấy lâu nay có thể trở thành hiện thực. Tháng này, tuổi Hợi gần như thoát khỏi sức ép của cuộc sống thường nhật, tự do theo đuổi đam mê. Kiếm tiền không phải mục tiêu cao nhất của bạn lúc này. Có thể tự tin mở rộng kinh doanh hay đặt chân vào những miền đất hoàn toàn mới lạ. Bạn sẽ nhanh chóng học được các kỹ năng mới và thích nghi với môi trường mới. Đôi khi không biết quá nhiều cũng có lợi thế của nó và điều đó sẽ ứng với bạn lúc này. 

Tuổi Hợi độc thân có cơ hội gặp được người mà bạn muốn cùng đi hết cuộc đời, nhưng để làm được điều này, bạn cần kết thêm bạn mới, ra ngoài, giao tiếp. Chỉ cần bạn ra dấu, sẽ có nhiều người bắt tín hiệu và tiến lại gần. Nếu tình yêu là ưu tiên hàng đầu lúc này thì hãy dành thêm sự chú ý và bạn có thể tìm được hạnh phúc. Đây là thời điểm tốt để đưa quan hệ tình cảm tiến xa thêm một bước. Năng lượng của tháng rất tốt, thuận cho ăn hỏi cưới xin. Các mối quan hệ được hợp thức hóa vào thời điểm may mắn sẽ có thêm cơ hội trở nên mạnh mẽ và bền chặt. 

Ngày trong bài được tính theo lịch dương.
Hùng Sơn

Chủ đề liên quan 

Tử vi theo tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét