Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2018

Tử vi tháng thứ 3 (5/4 đến 5/5/2018)

Một khoảng thời gian tuyệt vời cho người tuổi Dần. Vận may đang mỉm cười, tất cả những việc bạn tham gia trong tháng này đều có vẻ nhẹ tênh. Kết quả tới rất nhanh, điều này khích lệ bạn tiếp tục cố gắng. Nếu có thêm đam mê thì thành công sẽ càng đáng kể. Năng lượng tích cực bạn đổ vào công việc sẽ hoàn toàn tương xứng với chất lượng sản phẩm bạn cho ra lò. 



Đây cũng là thời gian tốt để củng cố tình bạn bè, tình đồng nghiệp. Dần là con giáp thích giao lưu xã hội, sự vui vẻ và tính hài hước của bạn sẽ được đón nhận tốt. Tranh thủ thời gian này để mở rộng kết nối và xây dựng đồng minh cho tương lai.

Tháng này tuổi Dần có thể đạt những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Vận may của trời đất sẽ dẫn bạn đi đúng hướng, giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt. Hãy lắng nghe trực giác của mình. Vận may Quý nhân phù trợ tháng này rất cao. Tuổi Dần có được một người cố vấn tốt sẽ hưởng lợi rất nhiều trong tháng này. Những cánh cửa mới mở ra, nhiều cơ hội tuyệt vời ùa đến. Nhưng bạn phải nhanh mắt nhận ra chúng. Muốn nắm bắt cơ hội, trước tiên bạn cần nhìn ra chúng. Đừng ngại đảm nhận những nhiệm vụ mới hay gánh thêm công việc. Cố gắng của bạn sẽ được đền bù xứng đáng.

Tuổi Dần làm kinh doanh sẽ có một tháng thực sự hiệu quả. Nhân viên ngưỡng mộ và lắng nghe những lời chỉ dẫn của bạn. Hãy gần gũi để hiểu hơn về cấp dưới, về những gì vượt ra ngoài khuôn khổ công việc. Tìm hiểu xem họ nghĩ gì và điều gì có thể trở thành động lực đối với họ. Bằng cách này, ảnh hưởng của bạn tới họ sẽ càng gia tăng. Có thể có một vài nhân viên đã theo bạn một thời gian dài hay đã nhiều lần chứng tỏ giá trị của họ với công ty. Hãy khen thưởng họ một cách xứng đáng, đây là thời điểm rất phù hợp để làm việc này.

Vận may giao tiếp và tình cảm tháng này lớn nhưng hoàn toàn tùy thuộc vào sự tích cực của bạn. Đừng chỉ ngồi đó mong chờ trời đất ra tay. Có thể xuất hiện tình huống khó xử, chẳng hạn người bạn thích lại đang để mắt tới người khác, hoặc bạn không chắc họ có thích mình hay không. Tâm trí bạn rối bời. Hãy hành động. Khéo léo bày tỏ tình cảm của mình hoặc là quay lưng bước tiếp. Đừng chết kẹt trong những câu chuyện tình tưởng tượng, cuộc sống thực tại đang chờ đợi bạn.

Tháng này tuổi Dần thấy vui khi ở chính ngôi nhà của mình.  Mời bạn bè tới nhà liên hoan, trò chuyện, thậm chí là bàn công việc sẽ mang lại nhiều năng lượng quý giá cho ngôi nhà của bạn. Những người lớn tuổi hơn sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời bạn, vì vậy hãy quan tâm nhiều hơn tới họ. Ngôi sao #1 bay vào cung tử vi của người tuổi Mão, hứa hẹn những khởi đầu mới, những biến chuyển tích cực và chiến thắng trong các cuộc cạnh tranh. Sao #1 luôn mang lại may mắn, và năm nay khi tuổi Mão có sao Đại cát tỏa chiếu, ảnh hưởng của sao #1 sẽ càng lớn. Tháng này bạn được phép mạo hiểm nhiều hơn, có thể nghe theo con tim nhiều hơn lý trí. 


Tuổi Tý 
Người tuổi Tý có thể thở phào nhẹ nhõm trong tháng này. Sự xuất hiện của ngôi sao Thịnh vượng #8 khiến cuộc sống của bạn trở nên ngọt ngào hơn nhiều. Năng lượng Thổ của sao này sẽ lấn át những khó khăn mà sao Ngũ hoàng #5 của năm gây ra. Nếu kiếm tiền là điều bạn quan tâm nhiều nhất lúc này thì đây chính là thời điểm thuận lợi để đi theo hướng đó. Canh Tý (58 tuổi) và Giáp Tý (34 tuổi) có tài vận tốt trong năm nay nên có thể cho phép mình mạo hiểm một cách có tính toán trong đầu tư. Năng lượng của tháng cũng rất thuận cho các học sinh, sinh viên tuổi Tý. 

Trong công việc, người theo đuổi niềm đam mê của mình có thể đạt tiến bộ lớn. Quan hệ xã hội của bạn được cải thiện đáng kể. Nếu bạn muốn tiếp cận ai đó để nhờ giúp đỡ, tìm kiếm ý tưởng hay chỉ đơn giản là để mở rộng quan hệ, hãy hành động ngay. Tháng này người tuổi Tý tỏ ra năng động, năng  lượng tích cực từ bạn sẽ thu hút được nhiều người. 

Đầu óc người tuổi Tý lúc nào cũng bận rộn, luôn suy nghĩ tìm tòi những ý tưởng mới và đây là lúc bạn có thể tự tin chia sẻ chúng, đưa chúng vào thực hiện. Ngôi sao #8 giúp mang lại tiến bộ trong tất cả những việc bạn dồn tâm huyết. Đừng ngại trình bày các ý tưởng của mình, hãy phát biểu nhiều hơn trong các cuộc thảo luận và bắt đầu dành lấy vai trò người dẫn dắt. Không cần khiêm tốn giả tạo. Các đồng nghiệp cũng sẽ được ‘hâm nóng’ nhờ lửa nhiệt tình nơi bạn. Một vài trở ngại nho nhỏ có thế xuất hiện, nếu biết giữ thái độ lạc quan, kết quả cuối cùng vẫn sẽ rất tốt đẹp.

Người làm công việc kinh doanh không cần tỏ ra quá thận trọng trong tháng này. Đây là tháng của hành động. Tý không phải con giáp ưa mạo hiểm, bạn lục lọi, bạn tích trữ, nhưng bạn sẽ không chơi canh bạc ‘được ăn cả ngã về không’. Bản năng duy trì sự sống của bạn là thứ không dễ bị mất, đặc biệt là trong một năm mà vận may phụ thuộc rất nhiều vào may mắn như năm nay. Vì vậy, hãy tự mình tìm kiếm những cơ hội này, và khi tìm thấy chúng, hãy theo đuổi chúng bằng thái độ trung dung, với sự thận trọng đúng mực nhưng cũng đừng quá dè dặt.

Một tháng tuyệt vời cho những người tìm kiếm tình yêu và sự lãng mạn. Bạn là người sôi nổi, hoạt bát và có thể trở thành trung tâm của các cuộc hội hè nếu muốn. Nếu bạn tỏ ra quan tâm tới ai đó, tình cảm của bạn sẽ được đáp trả. 

Tuổi Sửu
Một tháng mong chờ với người tuổi Sửu. Ngôi sao Thiên vận #6 khiến mọi việc lại đâu vào đấy. Các cơ hội mới xuất hiện, nhiều người chìa tay giúp bạn. Đây là lúc tình bằng hữu trở nên quan trọng hơn và đóng vai trò lớn hơn trong cuộc đời người tuổi Sửu. Một số trong các bạn có thể nhận được sự giúp đỡ của bạn bè thông qua các mối quan hệ hay bằng lời giới thiệu. Tình bạn giúp cuộc sống của bạn trở nên sinh động và ý nghĩa hơn. 

Tại công sở, người tuổi Sửu cũng quan tâm nhiều hơn tới các mối quan hệ. Lúc này với bạn thái độ mà đồng nghiệp dành cho mình quan trọng không kém chất lượng công việc. Bạn tìm cách thay đổi chiến lược và cách phân bố thời gian, thôi không nhất định phải hoàn thành báo cáo vào lúc 4 giờ chiều mà dành giờ nghỉ trưa đi ăn cơm cùng đồng nghiệp. Bạn càng kết nối nhiều, càng được yêu mến nhiều thì sẽ càng thành công. Hãy học cách yêu thích công việc mình đang làm, cuối cùng bạn sẽ làm công việc đó tốt hơn.

Trong kinh doanh, bộ máy công ty hoạt động êm thấm nhưng có thể bạn vẫn cảm thấy có điều gì đó bị thiếu. Đừng cố tự mình giải quyết mọi bế tắc. Hãy dành thêm thời gian giao lưu và trao đổi thảo luận với những người có kiến thức hoặc kinh nghiệm về lĩnh vực bạn cần. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về những điều mình học được, kể cả nếu câu trả lời mới ở dạng sơ thô. Gặp tay người thợ kim hoàn giỏi thì đá thô sẽ trở thành đồ trang sức quý.  Có thể thành công trong đầu tư. Sửu không phải con giáp ưa mạo hiểm, nhưng tháng này bạn cảm thấy tự tin hơn nhiều về bản thân. 

Trong tình cảm, tuổi Sửu có nhu cầu gần gũi ai đó. Rất tiếc đó có thể là người mà bạn quen nhưng không còn tự do hoặc người chỉ coi bạn như bạn bè không hơn không kém. Năng lượng của tháng đang thuận cho tuổi Sửu, vì vậy nếu người kia chưa để ý đến bạn, hãy cứ mạnh dạn bày tỏ tình cảm trong khi vẫn cho mình đường rút lui. Tình yêu có thể nảy nở ngay cả khi bạn nghĩ điều này là không thể. Đừng vội đi tìm người khác chỉ vì bạn nghĩ người ấy chẳng để ý đến mình. Hãy kiên định. Vận may đang ở bên bạn.

Tuổi Mão 
Hãy học cách thả mình theo dòng chảy, đừng để tính e ngại cản bạn hướng tới những giấc mơ lớn. Cơ hội rất nhiều nhưng gặt hái được bao nhiêu là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Tuổi Mão không thiếu năng lực nhưng cảm giác bất an và sự thiếu tự tin có thể cản bước bạn. Hãy rũ bỏ sợ hãi và dũng cảm đón nhận những gì cuộc đời đặt vào tay bạn.

Một tháng tốt lành cho tuổi Mão theo đuổi sự nghiệp, nhất là nếu công việc đang làm tạo cho bạn nhiều hứng thú. Khi dồn toàn tâm vào công việc, kết quả thu được có thể khiến bạn cảm thấy bất ngờ. Người bắt đầu thấy nhàm chán có thể muốn tìm kiếm điều gì đó thú vị hơn, thậm chí là muốn đổi việc. Bạn có thể được một công ty khác chào mời hay tự mình tìm kiếm sự thay đổi. Năm nay tuổi Mão có tiềm năng lớn và đủ năng lượng để biến điều này thành hiện thực. Những gì bắt đầu trong tháng này hứa hẹn mang lại thành công về lâu dài. Vì vậy, nếu đã cân nhắc kỹ và thực sự muốn thay đổi, hãy mạnh dạn rẽ sang nghả mới và đừng ngoái đầu nhìn lại.

Vận may kinh doanh tháng này tiếp tục tốt cho người tuổi Mão. Ngôi sao #1 mang tới cơ hội tăng trưởng và đa dạng hóa sản phẩm hay dịch vụ. Bạn cảm thấy tràn trề năng lượng và sẵn sàng đương đầu với thử thách. Thành công nối tiếp thành công. Công việc càng khó  càng có sức hấp dẫn với bạn. Tháng này trí tuệ bạn sắc bén và vận may thì mỉm cười. Sự tự tin của bạn có thể khiến một số người khó chịu nhưng lại là nguồn động viên với một số người khác. Năng lượng là yếu tố khá quan trọng với tuổi Mão, người khá nhạy cảm với hành động và phản ứng của những người xung quanh. Bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc, tránh ở gần những người có thể làm bộc lộ nét xấu của bạn. Thay vào đó hãy chọn để ở gần những người khiến bạn thấy tự tin về bản thân. Và sau đó hãy mạnh dạn theo đuổi giấc mơ của mình.

Một tháng nhiều hứa hẹn cho cuộc sống tình cảm của người tuổi Mão. Bạn cảm thấy lạc quan và hoàn toàn kiểm soát được cuộc sống của mình. Giữ cân bằng giữa một sự nghiệp thành công và một cuộc sống riêng lành mạnh trở nên rất dễ dàng, và thực tế là hai lĩnh vực này lại bổ trợ cho nhau. Tinh thần lạc quan của ban lan tỏa, tạo sức hút lớn với những người xung quanh. Đây là thời điểm tốt đẹp để bắt đầu một mối quan hệ mới hoặc đưa quan hệ của hai bạn tiến thêm một bước. Một tháng tốt lành để tổ chức ăn hỏi, cưới xin. 

Tuổi Thìn 
Ngôi sao Bệnh tật #2 bay vào cung tử vi của tuổi Thìn, mang theo nguy cơ bệnh tật và tai nạn. Rất may ảnh hưởng của nó đã bị sao năm #8 làm suy yếu một phần. Bạn cảm thấy kém sung sức và hay ốm vặt. Hiệu quả công việc thấp có thể khiến bạn bực bội. Rất may vận may hoàn thành công việc sẽ giúp bạn nhìn thấy ánh sáng ở cuối đường hầm. Chỉ có điều lần này bạn sẽ cảm thấy đường hầm dài hơn mọi khi, kể cả khi thực tế không phải như vậy. 

Tuổi Thìn tháng này kém mạnh mẽ về tinh thần, bạn dễ dao động hoặc nản chí khi bị chỉ trích hay phê bình, dù là rất nhẹ. Hãy bớt nhạy cảm, tự tạo cho mình tấm lưới bảo vệ và rũ bỏ những điều tiêu cực khỏi cuộc sống. Vận may của bạn tháng này khá tốt, tuy nhiên không khí có thể kém vui nếu bạn đặt cho mình những tiêu chuẩn quá cao. 

Chiến lược tốt nhất cho tuổi Thìn tháng này là tăng cường hoat động nhóm. Đi một mình bạn sẽ chẳng thể đi xa. Mức năng lượng thấp và sức khỏe tồi tệ khiến bạn thiếu hụt năng lượng để hoàn thành tốt công việc. Có đồng đội chia sẻ gánh nặng hoặc ít ra là che chở cho nhau khi khó khăn sẽ tạo nên sự khác biệt lớn. Kể cả nếu bạn vẫn quen tự mình làm hết mọi việc, tháng này tốt nhất hãy tìm kiếm sự hợp tác.

Trong kinh doanh, đây là thời điểm thích hợp để kết thúc các dự án cũ và bắt đầu suy nghĩ cho những dự án mới. Hãy đặt thời hạn cụ thể cho từng công việc. Có câu châm ngôn nói rằng:‘Để làm được việc lớn, điều đầu tiên bạn cần là một kế hoạch, và điều thứ hai là hơi thiếu thời gian’. Một kế hoạch đầy tham vọng sẽ ép bạn sử dụng tất cả sự giúp đỡ bạn có thể nhận được. Làm việc với một lịch trình sát sao đảm bảo rằng bạn sẽ bước tiếp và bước tiếp, trong khi thời gian dư thừa có thể khiến kế hoạch không bao giờ được hoàn thành. Là một lãnh đạo tốt lúc này mang lại nhiều lợi ích cho bạn hơn là dốc sức ra tự làm mọi việc.  

Tuổi Thìn đã có gia đình có xu hướng dựa vào bạn đời nhiều hơn bình thường. Bạn tìm thấy ở họ sự hỗ trợ quý giá. Người độc thân có thể cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống một mình. Đừng nhút nhát quá, nếu bạn đã thích ai đó thì hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình. 

Tuổi Tỵ 
Sự xuất hiện của sao Bệnh tật là lời cảnh báo cho sức khỏe của người tuổi Tỵ, nhắc bạn sống chậm lại và tránh dồn nén mình quá sức. Dàn trải quá có thể khiến bạn đổ bệnh và kiệt sức. Hãy quản lý thời gian tốt hơn để không phải cuống cuồng với các mốc thời hạn, để người khác giúp bạn và tìm kiếm sự trợ giúp khi cần. Đừng tự mình làm hết mọi việc. Rất may sao tháng #2 kết hợp với sao năm #8 tạo nên tổ hợp 10 may mắn. Đây là dấu hiệu tốt lành, cho thấy mọi việc sẽ được kết thúc tốt đẹp. Đừng dành quá nhiều thời gian lo lắng về chất lượng hay kết quả của công việc. Hãy tập trung duy trì sức khỏe, nghỉ ngơi và ngủ đủ, mọi thứ rồi sẽ ổn thôi.

Một tháng hết sức bận rộn cho người tuổi Tỵ tại công sở. Với quá nhiều việc phải hoàn thành và mức năng lượng sụt giảm mạnh, bạn dễ cảm thấy sao lãng, mệt mỏi. Khi thấy bế tắc về tinh thần, đừng cố gắng đâm đầu đi tiếp. Hãy rời bàn làm việc, dạo vòng quanh, nghỉ ngơi một lát. Chia nhỏ công việc và xử lý từng phần sẽ phù hợp hơn với mức năng lượng thấp của bạn trong tháng này. 

Vận may kinh doanh tháng này tốt. Tuổi Tỵ biết mình muốn đi tới đâu và có kế hoạch hành động hợp lý. Bạn sẽ không thể làm việc hiệu quả như mong muốn, kêu gọi sự trợ giúp sẽ khiến mọi việc tiến triển nhanh hơn nhiều. Tháng này tuổi Tỵ hòa hợp tốt và rất thành công trong việc khai thác ý tưởng từ mọi người. Mức năng lượng thấp sẽ được kích hoạt khi bạn tham gia tích cực vào các cuộc trò chuyện, tranh luận. Kể cả khi đã có câu trả lời cần thiết, trao đổi thêm một lần nữa với người mà bạn tin tưởng có thể mang lại những góc nhìn mới giá trị. Nó giống như khi ta gia giảm thêm thứ gia vị cốt yếu bị thiếu hụt. Một tháng hạnh phúc và thành công nếu bạn biết giữ tốc độ vừa phải. Người phải di chuyển nhiều từ nhà tới nơi làm việc nên sắp xếp lại lịch trình cho hợp lý để sức khỏe không bị ảnh hưởng. 

Trong chuyện tình cảm, mọi việc diễn tiến rất nhanh. Bạn ý thức về vẻ ngoài kém hấp dẫn của mình trong tháng này. Mức năng lượng thấp khiến bạn không còn thời gian để chăm chút làm đẹp, nhưng nên nhắc mình đừng chú tâm vào những gì chưa ổn. Mọi người yêu quý bạn theo cách bạn đang là, và đôi khi cố gắng quá nhiều lại không phải điều tốt nhất. 

Với đa số người tuổi Tỵ, một cuộc hẹn hò lý tưởng lúc này có thể là bữa tối thanh bình trong ánh nến êm dịu hay cùng nhau lặng lẽ theo dõi một bộ phim. Bạn thích được ở riêng hai người thay vì xuất hiện nơi đông đúc. Đây là lúc tuổi Tỵ cảm nhận rõ thế nào là yêu và được yêu. 

Tuổi Ngọ 
Vận may của bạn tháng này tạm thời lắng xuống. Ngôi sao Mất mát #7 kéo theo nguy cơ mất tiền, bị lừa đảo hay phản bội bởi những người bạn vẫn tin tưởng. Đừng để trục trặc tạm thời ảnh hưởng tới tình bạn. Hãy minh oan cho người kia vì khi ngôi sao bạo lực xuất hiện, nó có thể khiến những người thân của bạn hành động một cách khác thường.

Ngôi sao #7 cũng mang tới nguy cơ trộm cắp, cướp giật. Hãy cẩn thận đừng ra ngoài muộn về đêm hay lui tới nơi vắng vẻ. Tăng cường các biện pháp an toàn tại khu vực nhà ở của bạn. Hạn chế mạo hiểm trong kinh doanh. Đây là lúc cần bảo toàn và củng cố lực lượng, tránh đầu tư mới. Tăng cường mặc đồ màu đen, xanh nước biển, tím than để hóa giải năng lượng Kim của sao #7.

Trong công việc, khi đối mặt với những thách thức mới, tuổi Ngọ bắt đầu cảm thấy quá sức, và các đối thủ cạnh tranh có thể tìm được cơ hội hạ bệ bạn trong mắt cấp trên. Nếu ý thức được tất cả những gì đang diễn ra xung quanh, bạn sẽ không khó kiểm soát tình hình. Hãy nhờ giúp đỡ nếu cần. Sự giúp đỡ có thể đến từ những nguồn bạn không ngờ tới. Đây là lúc bạn cần học cách đánh giá ai là người thực sự ủng hộ bạn. Giữ kín những suy nghĩ của mình, đừng bày tỏ quan điểm nếu không cần thiết. 

Trong kinh doanh, đây là lúc nên lùi lại và nằm yên. Có nguy cơ mất tiền nhưng đừng để điều này khiến bạn trở nên bất động. Nguy cơ này chỉ là tạm thời, tháng sau mọi việc sẽ tốt trở lại. Đừng đặt hy vọng quá cao vào tương lai gần thì bạn sẽ không thất vọng. Đây là tháng chuyển tiếp, thời gian để xây dựng nền móng. Công sức lao động của bạn sẽ được đền bù khi đến hạn.

Tuổi Ngọ cảm thấy dễ xúc động hơn bình thường, khiến những người xung quanh cảm thấy khó xử. Đừng để tâm trạng thất thường của bạn ảnh hưởng tới người khác. Khi giao tiếp, hãy gác sang một bên các rắc rối ở cơ quan, đừng để nỗi lo của bạn trở thành con vi trùng lây nhiễm. Cách tốt nhất để giải tỏa căng thẳng là quên đi rắc rối và cho phép mình vui vẻ. Đây không phải thời điểm tốt để bắt đầu một quan hệ mới vì suy nghĩ của bạn đang hướng về chỗ khác. Dành thời gian bên những người bạn tốt có thể giúp tâm trạng bạn vui vẻ hơn. 

Tuổi Mùi 
Sự xuất hiện của sao tháng #9 khiến mọi việc diễn ra với tốc độ chóng mặt. Hành Hỏa của sao này cũng thổi bùng năng lượng thổ của con giáp Mùi. Khi sao #9 xuất hiện, nó thường phóng đại ảnh hưởng của các sao cùng có mặt. Do đó tác động của sao năm Thiên vận #6 cũng sẽ gia tăng đáng kể, mang lại rất nhiều cơ hội mới. 

Tuổi Mùi có thêm động cơ để theo đuổi và đạt giấc mơ của mình. Bạn hết sức bận rộn nhưng đây là sự bận rộn dễ chịu, công việc không khiến bạn bị căng thẳng mà còn tiếp thêm sinh lực. Mức tự tin rất cao của tuổi Mùi lây lan sang những người khác. Tháng này bạn dễ dàng tạo ảnh hưởng lên mọi người và được họ ủng hộ. 

Tuổi Mùi có thể đạt nhiều tiến bộ trong sự nghiệp. Vận may Quý nhân phù trợ tháng này cao. Nếu có người nâng đỡ chỉ bảo, bạn có thể tiến rất xa trong thời gian ngắn. Người tham vọng cao sẽ được lợi nhiều nhất từ năng lượng của tháng. Tuy vận may tháng này tốt và mọi việc sẽ ổn thỏa, để đạt được những bước tiến lớn bạn vẫn phải bỏ ra rất nhiều công sức. Cái mà bạn có trong tay là chiếc vé để lên chuyến tàu nhanh chứ không phải bữa ăn trưa miễn phí. Với thái độ đúng đắn, thành công sẽ là của bạn. Hãy kiên trì, hãy khát khao và hãy dũng cảm!

Trong kinh doanh, đây là thời điểm tốt để gây dựng mạng lưới quan hệ và mở rộng tầm quen biết. Càng hợp tác tốt với mọi người bao nhiêu bạn càng có thể tăng trưởng nhanh bấy nhiêu. Đây là lúc bạn có thể mạo hiểm đôi chút để đặt chân vào những vùng đất mới. Nếu muốn có thành công lớn, hãy xắn tay áo và tiến lên, tận dụng triệt để năng lượng tốt lành của tháng. Đây là thời điểm thích hợp để lập kế hoạch cho những dự án mới. Mạo hiểm có tính toán có thể mang lại cho bạn thành công và tiền bạc. Cỗ máy vô hình đang hoạt động, khiến mọi việc tiến triển rất nhanh. Đừng dừng lại nếu bạn muốn đạt được thành công lớn.

Quan hệ tình cảm của tuổi Mùi tháng này có thể bị rung lắc liên tục, bạn thấy mình bước tới một ngã tư. Lựa chọn lúc này có thể khiến hai bạn gắn bó với nhau hơn, hoặc ngược lại đẩy hai người xa nhau. Đây là tháng bất ổn, và quan hệ tình cảm có thể đi tới hồi kết thúc nếu con đường bạn chọn quá khác với con đường của người kia. Trường hợp ngược lại, nếu cảm thấy bình yên khi ở bên nhau thì đây chính là lúc nên đầu tư thêm công sức.  

Tuổi Thân  
Một tháng hết sức bận rộn cho người tuổi Thân. Mọi việc diễn ra rất nhanh. Tâm hồn bạn phơi phới vì được mọi người quan tâm đặc biệt. Các mối quan hệ tiến triển tốt đẹp cả trong công việc và cuộc sống riêng. Bạn tạo ấn tượng đẹp lên những người mới gặp. Một số đồng nghiệp có thể trở thành chiến hữu thân thiết trong tháng này. Sao tháng #9 làm gia tăng vận may của sao năm #6, vì vậy mọi việc sẽ ổn thỏa mà không cần bạn bỏ ra nhiều công sức. Đừng phân tích quá kỹ các tình huống. Hãy chấp nhận mọi việc theo cách của chúng. Nếu gặp trở ngại nhỏ, hãy vui vẻ cho qua. Nếu không làm to chuyện, rắc rối sẽ tự biến mất. Ngược lại, nếu bạn tiếp thêm năng lượng cho chúng, bạn sẽ biến chúng thành rắc rối lớn. 

Tuổi Thân đạt nhiều tiến bộ trong công việc. Vận may mỉm cười, giúp bạn tạo được ấn tượng rất tốt với lãnh đạo và đồng nghiệp. Bạn luôn bận rộn và thấy thời gian trôi rất nhanh. Bạn đảm đương thêm nhiều nhiệm vụ mới và càng bận rộn bạn càng hiệu quả hơn. Đây cũng là thời điểm bạn có thể học hỏi thêm nhiều điều mới lạ. Hãy nắm bắt cơ hội để cải thiện các kỹ năng và hấp thu thật nhiều kiến thức.   

Tháng này tuổi Thân nên dành thời gian mở rộng quan hệ, đặt nền móng cho tương lai. Thành công trong kinh doanh lúc này sẽ là vấn đề bạn quen biết những ai nhiều hơn là bạn biết những gì hay có gì trong tay. Hãy tận dụng mọi cơ hội để phát triển mạng lưới quan hệ. Những cánh cửa mới sẽ mở ra và cơ hội tự chúng xuất hiện. Nhưng hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định. Bạn có thể đang đứng trước một ngưỡng cửa vô cùng quan trọng, nhưng tháng này chỉ nên lập kế hoạch, chưa phải lúc hành động. Hãy trì hoãn việc ký kết hợp đồng hay các giấy tờ khác cho tới tháng sau.

Tuổi Thân sẽ không thiếu người ngưỡng mộ, nhưng có muốn gần gũi với ai hay không phụ thuộc hoàn toàn vào bạn. Bạn có vẻ thích thú vì được quan tâm nhưng còn lưỡng lự không biết có nên ổn định hay không. Nếu chưa rõ thì đừng đưa ra cam kết lúc này. 

Tuổi Dậu 
Ngũ hoàng có thể gây xáo trộn đủ kiểu, vì vậy khi chúng xuất hiện, tốt nhất bạn nên nằm dạt xuống, đừng làm bất kỳ việc gì quan trọng. Hãy trì hoãn việc ký kết hợp đồng, quảng bá sản phẩm hay đầu tư mới. Hết sức thận trọng nếu phải đưa ra lựa chọn, tránh mạo hiểm trong tháng này. Đừng thu hút quá nhiều sự chú ý về mình và nên hạn chế giao tiếp. Cảnh giác với một vài kẻ thù trong quá khứ nay tìm cách đến gần, làm thân với bạn. Mọi việc có thể sẽ không đơn giản như những gì bạn thấy. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, đeo đồ trang sức bằng vàng để giảm thiểu năng lượng xấu. Giữ cho khu vực Tây của ngôi nhà được yên tĩnh. 

Cuộc sống nơi công sở không còn thuận buồm xuôi gió nữa. Vận may thay đổi quá nhanh, từ chỗ mọi việc đều êm thấm chuyển sang rất nhiều thứ bị trục trặc. Lúc này tuổi Dậu không được phép phạm sai lầm hay chống nhầm đối tượng. Một số chuyện trong quá khứ có thể gây phiền hà trở lại cho bạn. Những lỗi nhỏ như đi muộn về sớm có thể trở thành rắc rối lớn. Trăm con mắt đang đổ dồn về bạn. Tuổi Dậu có thể trở thành mục tiêu tấn công của một vài người đã bị bạn chọc giận trước đây. Hãy giải quyết các bất đồng này càng sớm càng tốt. Đừng để cái tôi khiến bạn vấp ngã. Hãy khiêm tốn. Học cách nhận biết khi nào nên lùi bước thay vì cố để được làm mọi việc theo ý mình. 

Trong kinh doanh, đừng mạo hiểm dưới bất kỳ hình thức nào, tránh đầu tư mới hay thay đổi cách làm việc quá nhiều. Duy trì nguyên trạng là tốt nhất vì những thay đổi lớn lúc này có thể dẫn bạn đi sai đường. Cẩn thận khi xử lý các vấn đề pháp lý, chúng có thể không đơn giản như bạn nghĩ. Những sai phạm trong quá khứ có thể bộc lộ khiến bạn mất thời gian và sức lực để giải quyết. Đừng quá buồn vì điều gì, một cái đầu tỉnh táo và bình tĩnh sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn tốt hơn. 

Trong cuộc sống tình cảm, hiểu lầm có thể làm hỏng hết các mối quan hệ. Xung đột xảy ra thường xuyên hơn, vì vậy tốt nhất hãy chọn cách im lặng hoặc chỉ bàn luận những chyện vô thưởng vô phạt, tránh tham gia tranh luận các chủ đề có thể kết thúc bằng một cuộc cãi vã. Một khi đã xảy ra, cãi vã nhỏ cũng có thể bị thổi phồng thành chuyện lớn. Nếu muốn giải quyết ngay bất đồng, bạn phải chắc chắn sẽ giữ được bình tĩnh. Nếu không, tốt nhất hãy gác mọi chuyện cho tới tháng sau. Hãy dành thời gian theo đuổi mối quan tâm của riêng mình. Tạm xa nhau có thể là cách tốt nhất để cứu vãn quan hệ của hai bạn. Tuổi Dậu độc thân nên tiếp tục ở vậy. Những mối quan hệ gây dựng vào lúc này ít có cơ hội chịu được thử thách của thời gian.

Tuổi Tuất 
Có sự cải thiện rõ rệt trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhất là cách mọi người đón nhận bạn. Các mối quan hệ được cải thiện, mọi bất đồng giữa bạn và những người thân thiết trong tháng trước sẽ tan biến. Hãy tha thứ cho lỗi lầm của người khác và bỏ qua mọi chuyện. Tâm trạng hào phóng sẽ giúp bạn hàn gắn rất tốt những rạn nứt của quá khứ. Năng lượng của tháng cho phép bạn bắt đầu lại mọi chuyện, nếu đó là điều bạn muốn.

Học sinh sinh viên hưởng lợi nhiều từ ngôi sao #4, với vận may trong học hành, thi cử. Người làm công việc báo chí, truyền thông, nhà văn… cũng gặt hái nhiều thành công trong tháng này. Tuổi Tuất có gia đình cần thận trọng với nguy cơ không chung thủy. Ngôi sao Đào hoa có thể khiến bạn có những hành vi khác thường, và nếu không biết kiềm chế, mọi chuyện có thể trở nên hết sức tồi tệ.

Bạn tỏ ra hết sức hòa hợp với đồng nghiệp và có thể là thành viên quan trọng của bất kỳ tập thể nào. Có rất nhiều cơ hội, chỉ có điều bạn có biết cách nắm bắt chúng không mà thôi. Tháng này sẽ rất nguy hiểm nếu bạn cho phép các mối quan hệ công việc và tình cảm đan xen. Năng lượng của ngôi sao Đào hoa rất mạnh, khiến tuổi Tuất khát khao tìm người đồng hành. Nếu dành quá nhiều thời gian ở nơi làm việc thì ngay cả người có gia đình cũng có thể rơi vào vòng cám dỗ. Đừng để mình trở thành đối tượng của những chuyện tình nơi công sở, làm vậy bạn có thể mất cả gia đình lẫn công việc.   

Tháng này, để mở rộng cơ hội kinh doanh, bạn nên tập trung củng cố các mối quan hệ đã có và tạo dựng các mối quan hệ mới, điều này sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong tương lai gần. Đừng quên tạo dựng cả các kết nối ngoài công việc. Tháng này bạn được phép lắng nghe trực giác, nếu thấy ổn thì cứ mạnh dạn tiến lên. Vận may tiền bạc tháng này tốt, doanh thu có thể tăng, có cơ hội kiếm được tiền lớn.

Trong chuyện tình cảm, đây là lúc tuổi Tuất có thể dành được những gì mình mong muốn. Nếu tình yêu là điều bạn cần thì chẳng phải đi đâu xa, tình yêu sẽ mau chóng tới gõ cửa. Tuy nhiên bạn cần thận trọng với các mối quan hệ không hợp pháp. Cám dỗ sẽ nhiều và chấp nhận nó hay không là tùy ở bạn. Hãy tránh xa những kẻ thích tán tỉnh, đề cao cảnh giác để biết khi nào cần dừng lại. Nếu thực sự cố gắng, tuổi Tuất có gia đình có thể cảm thấy dễ chịu bên vợ/chồng mình, bằng không người thứ ba có thể chen vào giữa hai bạn.

Tuổi Hợi 
Một tháng tràn đầy đam mê cho người tuổi Hợi, khi con tim có thể lấn át lí trí. Sẽ không thiếu những giây phút vui vẻ cho người còn chưa vướng bận. Tuy nhiên, cũng đừng để cảm xúc làm lu mờ nhận định của bạn trong công việc và sự nghiệp. Người đã có gia đình cần cẩn thận với nguy cơ ngoại tình. Cám dỗ rất nhiều và có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Những thứ thoạt đầu chỉ như sự tán tỉnh vô hại có thể nhanh chóng vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Ngôi sao # 4 có thể gây xáo trộn trong cuộc sống nhưng cũng mang lại khả năng sáng tạo và thành công trong học tập, nghiên cứu.Đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho học sinh, sinh viên, những người làm công tác nghiên cứu, nhà văn, nhà báo… Vận may thi cử tháng này tốt. Sức khỏe được cải thiện đáng kể, giúp bạn hoàn thành tốt các kế hoạch lớn. 

Tuổi Hợi có thể đạt được sự tiến bộ đáng kể trong sự nghiệp tháng này. Hãy dành thời gian củng cố tình bạn nơi công sở. Đồng nghiệp sẽ hồ hởi đón nhận những nỗ lực của bạn. Hãy chia sẻ các ý tưởng của mình không phải chỉ để làm lợi cho bản thân mà còn vì sự lớn mạnh của tập thể. Với thái độ đúng mức, bạn có thể có thêm rất nhiều đồng minh, tạo dựng nền tảng vững chắc cho những tháng sắp tới. Tuổi Hợi biết rõ hơn những điều mình muốn đạt trong sự nghiệp. Năng lượng của tháng rất tốt cho hoàn thiện bản thân. Có thể theo một khóa học chuyên môn hay cho mình thời gian dừng lại để phân tích công việc và trách nhiệm đang theo đuổi. Điều này giúp bạn biết rõ cần làm gì để nâng cao chất lượng công việc. 

Trong kinh doanh, tuổi Hợi nên tận dụng khả năng sáng tạo, không sợ đổi mới. Hãy tìm ra những cách làm việc mới, tạo ra sản phẩm mới. Cạnh tranh có thể khốc liệt nhưng thay vì tìm cách chiến thắng trong các cuộc cạnh tranh, hãy tìm cách để chúng không ảnh hưởng tới bạn. Hãy nghĩ khác đi. Người có suy nghĩ độc đáo sẽ tiến xa trong tháng này. Hãy tập trung vào chiến lược tiếp thị, nếu bạn đã có sản phẩm tốt để bán thì hãy tìm cách tốt hơn để bán chúng. Vận may kinh doanh và tiền bạc đều tốt, chỉ cần bạn nỗ lực nhiều hơn để nắm bắt. Hãy kiên cường bền bỉ nếu bạn muốn đạt tiến bộ đáng kể trong kinh doanh. Hãy dành thời gian để nghiên cứu, nhưng không phải bằng sách vở, mà thông qua trò chuyện với những người làm cùng lĩnh vực. Cách tốt nhất là ra ngoài và gặp gỡ mọi người. Bạn sẽ cảm thấy vui với hoạt động này. 

Một tháng thuận lợi cho tuổi Hợi độc thân muốn tìm kiếm tình yêu. Mọi việc sẽ tiến triển khá nhanh, không khó để tìm được ai đó khiến con tim bạn đập rộn ràng hơn. Tuy nhiên, với tuổi Hợi đã có người yêu, đây lại là khoảng thời gian nguy hiểm, đừng xem nhẹ chuyện tình cảm, một cuộc hẹn hò vô hại với người thứ ba có thể khiến bạn phải hối tiếc. Người đã có gia đình cần quan tâm nhiều hơn tới bạn đời của mình. Có nguy cơ phản bội. Năng lượng của tháng làm gia tăng các quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân, vì vậy hãy cảnh giác.


Ngày trong bài được tính theo lịch dương.
Hùng Sơn


Chủ đề liên quan 

Tử vi theo tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét