Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2018

Tháng thứ 7 (8/8 đến 7/9/2018)

Đây là tháng có nhiều khó khăn, tuổi Ngọ trở nên thiếu kiên nhẫn và dễ nổi nóng hơn thường lệ. Trước khi đập nát một mối quan hệ, hãy tự nhắc mình rằng năng lượng của tháng đã khiến bạn trở nên xấu xí như vậy. Hãy đặc biệt cố gắng kiểm soát tính khí của mình và đừng vội kết luận về người khác, hoặc đoán già đoán non về suy nghĩ của họ. Hãy dựa nhiều hơn vào suy xét của bản thân, đừng hỏi ý kiến mọi người quá nhiều vì những gì bạn được nghe sẽ không khiến bạn hài lòng. Tăng cường mặc màu đỏ để giảm thiểu năng lượng Mộc của sao cãi cọ.



Sự thiếu nhạy cảm của tuổi Ngọ tháng này có thể khiến quan hệ của bạn với đồng nghiệp trở nên căng thẳng. Cuộc sống nơi công sở sẽ đầy thách thức. Bạn thích tranh cãi hơn bình thường và trở nên khó gần. Đồng nghiệp bắt đầu bỏ mặc bạn. Mặc dù có khả năng nhận ra sự vô lý của mình nhưng tuổi Ngọ không thể hành động và ứng xử khác đi. Lúc này tốt nhất là nên hạn chế giao tiếp. Khi tranh luận, đừng cố gắng nói điều gì đó chỉ cốt để được nói. Hãy chỉ đóng góp khi điều bạn nói thực sự có giá trị. Nếu không ấn tượng mà bạn tao ra sẽ rất xấu.  

Các vấn đề hành chính làm giảm tốc độ công việc của tuổi Ngọ trong tháng này. Tuy bạn đã sẵn sàng nhưng có kẻ tìm cách ngáng chân bạn. Đừng gục ngã. Hãy đứng dậy và tự mình làm mọi thứ nếu cần. Đây không phải thời điểm thích hợp để tham gia liên minh mới hay nạp thêm thành viên mới. Hãy củng cố nguồn lực của bạn, dành thời gian xây dựng chiến lược và kế hoạch hành động cho tương lai. Tháng này bạn thiếu khả năng thuyết phục để khép lại các thỏa thuận theo đúng ý mình, vì vậy tốt nhất nên hoãn việc này đến tháng sau, khi vận may của bạn tốt hơn. Tránh đầu tư mới. Trì hoãn các quyết định quan trọng tới tháng sau. 

Chuyện tình cảm trở nên rất khó khăn, đặc biệt là với những quan hệ mới. Nếu hai bạn mới chỉ bắt đầu gặp gỡ và còn muốn tiến xa hơn, tốt nhất đừng dành quá nhiều thời gian bên nhau trong tháng này. Điều này có thể đẩy hai bạn xa nhau hoặc tạo hiểu nhầm không cần thiết ở giai đoạn đầu của mối quan hệ. Nếu đã biết nhau một thời gian dài hơn, các bạn có thể sẽ bớt khó chịu vì những chuyện lặt vặt. 

Tuổi Tý 

Ngôi sao đào hoa #4 mang tới vận may tốt lành cho người tuổi Tý, xua tan bầu không khí ảm đạm của tháng trước. Vị thế xã hội của bạn được cải thiện chỉ sau một đêm, tình cảm mọi người dành cho tuổi Tý cũng đột nhiên gia tăng. Về phần mình, bạn cảm thấy hết sức thoải mái vì được là chính mình, rất hòa hợp với người xung quanh và có thêm nhiều quan hệ mới. Hãy cố gắng mở rộng mạng lưới, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn về sau. Trong bất kỳ lĩnh vực nào, các mối quan hệ tốt đều giúp mở ra nhiều cánh cửa cho bạn.

Tại công sở, quan hệ với đồng nghiệp cũng được cải thiện đáng kể. Điều này chẳng những khiến giờ làm việc trở nên dễ chịu mà hiệu quả công việc cũng tăng cao, triển vọng nghề nghiệp được cải thiện. Ngôi sao #4 cũng tạo thuận lợi cho những người đang học tập, rèn luyện tay nghề. Vì vậy, hãy tận dụng thời gian này đọc thêm sách vở để mở mang kiến thức hay theo các khóa huấn luyện nghề nghiệp để cập nhật thông tin cần thiết.

Năng lượng của tháng thuận cho việc phát triển các mối quan hệ xã hội. Hãy tích cực tìm kiếm các đối tác chiến lược có thể đồng hành với bạn lâu dài. Đừng từ chối các buổi hội họp, tiệc tùng. Giao tiếp với mọi người lúc này có thể mang lại nhiều lợi ích cho bạn, chẳng hạn như được giới thiệu làm quen với những người có vị thế để giúp bạn, hoặc được đón nhận những ý tưởng mới từ các cuộc trò chuyện.


Một tháng tốt lành cho chuyện tình cảm. Ngôi sao Đào hoa #4 mang lại năng lượng tích cực cho người tìm kiếm tình yêu. Nếu đã để mắt tới ai đó, tháng này bạn có thể mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình. Tuổi Tý đã có gia đình cần tỉnh táo, tránh xa cám dỗ nếu không muốn hôn nhân đổ vỡ. Có thể xuất hiện người thứ ba. 

Tuổi Sửu
Ngôi sao bệnh tật #2 khiến thể lực của bạn giảm sút nhưng tinh thần lại mạnh mẽ hơn. Vận may tháng này chưa cao nhưng đã được cải thiện, tốt hơn tháng trước. Thành công sẽ tới nhưng không tức thì. Năng lượng của tháng thuận cho những người có tinh kiên nhẫn và chăm chỉ, từ tốn xây dựng nền móng cho tương lai. Tranh thủ thời gian này để hàn gắn các mối quan hệ đã bị dạn nứt và tạo dựng đồng minh. Các quan hệ này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn vào các tháng tới.  

Một tháng tốt lành để củng cố các mối quan hệ với đồng nghiệp. Sự kết nối mạnh mẽ sẽ giúp bạn tiến nhanh về phía trước. Hãy tăng cường làm việc nhóm thay vì tự mình làm hết mọi việc. Mức năng lượng của bạn tháng này rất thấp, tận dụng sức mạnh tập thể sẽ giúp bạn tiến xa hơn. Hãy nhấc điện thoại lên và gọi điện nếu bạn cần giúp dỡ. Đừng ngại ngần, bạn sẽ có rất nhiều cách để trả ơn người kia. Hãy ước mơ lớn nhưng đi từ từ và kiên định.

Trong kinh doanh, tuổi Sửu cần thận trọng với kiện tụng hay rắc rối về pháp lý. Năng lượng thù dịch được khơi ngòi trong tháng trước vẫn chưa tắt hẳn. Sự kết hợp của sao tháng #2 và sao năm #3 vẫn rất nguy hiểm, cãi cọ và xung đột có thể leo thang nhanh chóng. Tháng này bạn không nên công khai đối đầu tại tòa án. Tránh các hoạt động quảng bá, ra mắt sản phẩm mới hay khai trương trong tháng này, để dành chúng cho tháng sau khi vận may của bạn được cải thiện rõ rệt. Lúc này tốt hơn cả hãy nằm yên. 


Vận may tình cảm tháng này tốt hơn nhiều so với tháng trước. Tuổi Sửu đã trong quan hệ vững bền sẽ nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ của bạn đời. Người độc thân sẽ không thích tô vẽ, chải chuốt. Bạn bị hút về phía những người thực sự có những điểm chung với mình. Khi ở bên người ấy, bạn cảm thấy được là chính mình. Vận may đang mỉm cười với tuổi Sửu nhưng đừng vội đưa ra lời cam kết. Tháng sau là thời điểm tốt hơn cho những sự khởi đầu mới, trong đó có cả các quan hệ tình cảm mới. 

Tuổi Dần 
Ngôi sao Bệnh tật viếng thăm cung tử vi của tuổi Dần, khiến mức năng lượng giảm sút. Bạn ngập chìm trong công việc và chẳng hy vọng rằng buông bỏ một vài nhiệm vụ sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ thở hơn. Bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và vật lộn để hoàn thành mọi việc đúng thời hạn. Hãy cố dành đủ thời gian để nghỉ ngơi và ngủ, làm việc thông minh thay vì cần cù, làm việc hiệu quả thay vì kéo dài thời gian ở công sở. 

Ngôi sao bệnh tật cũng khiến bạn dễ mắc các bệnh cảm cúm và tăng nguy cơ tai nạn. Hãy cẩn thận khi lái xe, nên tránh các môn thể thao nguy hiểm. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi để giảm thiểu năng lượng bệnh tật. Phụ nữ có thai và bệnh nhân tuổi Dần nên tránh dành nhiều thời gian ở cung Đông Bắc và cung Tây ngôi nhà của bạn. Bày nhiều đồ vật kim loại tại hai khu vực này.

Công việc thực sự trở thành gánh nặng với người tuổi Dần tháng này. Những hăng hái của đầu tháng sẽ nguội dần, bạn cảm thấy đuối sức, không còn đủ khả năng kiểm soát tình thế. Để không bị gục ngã, bạn nên lập kế hoạch chi tiết cho các dự án của mình ngay từ đầu tháng. Chia nhỏ mục tiêu và thực hiện dần từng bước để có thể hoàn thành kế hoạch đúng thời hạn mà không quá căng thẳng. Chú ý tới sức khỏe, giữ thăng bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Tháng sau mọi việc sẽ tốt hơn rất nhiều.

Tháng này tuổi Dần không nên đầu tư lớn, tránh các dự án mang tính đầu cơ hay có độ rủi ro cao. Kể cả nếu bạn đang có những thỏa thuận tốt không muốn bỏ lỡ, cũng nên lui việc chốt hợp đồng tới tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện. Tập trung bảo toàn lực lượng tốt hơn là mở rộng kinh doanh. Có thể có những khoản chi bất ngờ, vì vậy tốt nhất hãy duy trì một lượng tiền mặt hợp lý. Tránh mua bán tràn lan, trừ khi bạn cảm thấy rất vững vàng về tài chính.

Một tháng tĩnh lặng cho chuyện tình cảm, chủ yếu do bạn thiếu hụt năng lượng. Tuổi Dần có thể đáp ứng lại sự quan tâm của những người khác nhưng bạn không đủ nhiệt tình để khởi xướng mọi chuyện. Những người theo đuổi tuổi Dần phải rất kiên trì vì tháng này bạn không mấy hứng khởi với chuyện tình cảm. Bạn thích những buổi tối yên tĩnh tại nhà thay vì hội hè đông vui. Hãy tận dụng thời gian này để củng cố tình bạn thay vì theo đuổi chuyện tình yêu. Hẹn hò sẽ không mang lại nhiều điều thú vị, vì vậy hãy từ chối để khỏi gây rắc rối cho người theo đuổi bạn. 

Tuổi Mão 
Ngôi sao Thiên vận viếng thăm, mang theo nhiều may mắn. Bạn có thể tin tưởng rằng các kế hoạch được đưa vào hoạt động sẽ tiến triển tốt, không gặp nhiều trở ngại. Khác hẳn với tháng trước khi bạn không biết có thể tin được ai, tháng này mọi chuyện lại trở nên rõ ràng, những người chân thành tử tế bước vào cuộc đời bạn. Ngôi sao #6 cũng mang lại vận may Quý nhân phù trợ, một ai đó có vị thế hay kinh nghiệm sẽ chìa tay giúp bạn, cho bạn những lời khuyên quý giá hoặc mở ra những cánh cửa mới quan trọng. Đừng xem nhẹ những lời khuyên này. Nếu bạn đã có một người đỡ đầu như vậy thì tháng này ảnh hưởng của người đó sẽ càng lớn mạnh. Hãy tận dụng tối đa cơ hội tuyệt vời này.

Tuổi Mão có nhiều cơ hội học thêm những kiến thức mới hay các kỹ năng mới. Đây là thời điểm thích hợp để đăng ký theo học một khóa chuyên môn. Khi đồng nghiệp chia sẻ, hãy lắng nghe. Đừng hoảng sợ khi phải đối diện với những nhiệm vụ mới phức tạp. Thế nào rồi bạn cũng sẽ tìm được cách giải quyết. Vận may mỉm cười với tuổi Mão và sẽ có ai đó xuất hiện để giúp bạn khi cần thiết. Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Vận may kinh doanh tháng này tốt, dường như có bàn tay vô hình chìa ra giúp bạn. Xuất hiện cơ hội để làm ăn với một người bạn cũ, hãy mở lòng ra để đón nhận những điều tốt lành. Tuổi Mão làm kinh doanh có thể mở rộng hoạt động trong năm nay, và tháng này là thời điểm rất tốt để tìm kiếm những cơ hội mới.

Một tháng tuyệt vời cho chuyện tình cảm. Người tìm kiếm sự lãng mạn sẽ tìm được thứ mình muốn. Sự năng động và duyên dáng của bạn sẽ khiến những người khác say mê. Có thể một ai đó rất đặc biệt sẽ vượt ra ngoài khuôn khổ bạn bè để trở thành người mà bạn thương yêu. Đừng ngại bạn bè chêu trọc, nếu cảm xúc bắt đầu phát triển, hãy để nó lớn mạnh và tự tin bày tỏ tình cảm của mình. Chuyện bạn bè trở thành người yêu chẳng có gì là kỳ cục, trừ khi bạn để cho sự kỳ cục ấy xảy ra. Và nếu tình cảm không được đáp trả, bạn có thể trở lại tình bạn như xưa. 

Tuổi Thìn 
Sao mất mát #7 bay vào cung tử vi của tuổi Thìn. Ngôi sao này mang tới nguy cơ bị lừa đảo và mất tiền. Xuất hiện cơ hội làm giàu nhưng bạn cần hết sức cẩn thận, đừng hứa hẹn điều gì khi chưa thật chắc chắn. Giữ kín những suy nghĩ của mình. Đừng tiết lộ kế hoạch hay lý do các lựa chọn của bạn. Ngôi sao #7 mang tới sự phản bội từ những người bạn vẫn coi là bạn bè. Nếu ai đó làm điều gì không phải với bạn, đừng vội kết tội họ, hãy tìm lý do biện minh. Nhiều khi họ làm vậy mà không hề có chủ ý. Năng lượng của tháng không thuận cho bạn vì vậy hãy hết sức cẩn thận, đừng để người khác có cơ hội tấn công bạn từ phía sau.

Sự trung thành tại nơi làm việc có thể thay đổi trong tháng này. Hãy tỉnh táo nắm bắt xem mọi người đang ủng hộ ai. Bạn có thể phải né tránh một số trò chọc ngoáy nơi làm việc. Hãy thận trọng nhìn trước ngó sau, đề phòng có người lén ra tay hại bạn. Đừng bộc lộ cảm xúc quá nhiều, cũng đừng chia sẻ quan điểm của bạn. Hãy nằm yên, chờ cho năng lượng xấu qua đi trước khi ra tay thực hiện những hành động táo bạo.

Trong kinh doanh, tuổi Thìn cần hết sức tỉnh táo, có nguy cơ bị lừa đảo, thậm chí bởi chính người của bạn. Hãy loại bỏ cám dỗ bằng cách tiến hành kiểm tra thường xuyên. Nếu nhân viên biết bạn vẫn thường xuyên để mắt, họ sẽ không dám ra tay. Tránh mạo hiểm, không đầu tư hay mở rộng kinh doanh. Đây là tháng để củng cố và bảo toàn lực lượng. Các cơ hội quá hấp dẫn có thể khiến bạn đưa ra những quyết định bồng bột. Hãy đi ngược lại sự thôi thúc này vì nếu đó là cơ hội thực sự thì nó sẽ còn đó cho bạn. Tháng sau mọi việc sẽ rõ ràng hơn và bạn có thể chắc hơn là mình đã không hành động sai.

Đây không phải thời điểm tốt để đầu tư vào các mối quan hệ tình cảm. Vận may không mỉm cười và bạn có thể bị tổn thương mà chẳng có lý do. Hãy sống chậm lại và vui vẻ theo đuổi những hoạt động khác. Đừng đưa ra quyết định quan trọng nào vào tháng này. Tháng sau vận may của bạn sẽ được cải thiện, hãy chờ tới khi đó. Tuổi Thìn có gia đình cần thận trọng với sự can thiệp của người thứ ba. Đừng để người ngoài nhúng vào các vấn đề giữa bạn và bạn đời của mình. 

Tuổi Tỵ 
Sự xuất hiện của sao Bạo lực #7 như hồi chuông thô bạo đánh thức bạn sau một loạt những tháng ngày êm ấm. Một số trở ngại bắt đầu xuất hiện. Khó khăn có thể không quá lớn nhưng do đã quen với con đường nhung lụa, lúc này ổ gà có thể được bạn tiếp nhận như ổ voi. Ngôi sao #7 nhắc bạn phải hết sức cẩn thận và không quá tin người. Tỵ là con giáp có nhân cách mạnh mẽ và thường tập trung vào mặt tích cực của người bạn tiếp xúc. Tháng này, để bảo vệ mình, bạn nên tin người ít đi và khôn ngoan nhiều lên. Đây không  phải là tháng lý tưởng nhưng cũng không phải tháng tồi nếu bạn biết cẩn thận. Tăng cường mặc đồ màu đen, xanh nước biển hay tím than để hóa giải năng lượng Kim của sao bạo lực. Tránh đi ra ngoài muộn về đêm. Đóng chặt cửa ngõ đề phòng trộm cướp. 

Tại công sở, công việc mấy tháng vừa rồi quá êm thấm nên giờ rắc rối nhỏ cũng có thể khiến bạn bối rối. Hãy sẵn sàng cho những sự cố của tháng này. Một vài cộng sự có thể nhìn bạn như đối thủ cạnh tranh và trút bực tức lên đầu bạn. Tuổi Tỵ có thể được đồng nghiệp yêu quý nhưng khi bạn cạnh tranh trực tiếp với ai đó thì cuộc chiến sẽ không nhẹ nhàng. Vì vậy hãy cảnh giác.

Vận may kinh doanh sụt giảm. Năng lượng của tháng hút về phía bạn những người không tốt. Một vài người có thể tiếp cận, đề xuất và bàn thảo kế hoạch nghe hấp dẫn tới khó tin. Hãy lắng nghe trực giác vì tháng này chẳng có gì đến với bạn một cách dễ dàng. Cần cảnh giác và tuyệt đối tránh mạo hiểm. Đây không phải thời điểm tốt để đầu tư, thay đổi chiến lược hay tin tưởng bất kỳ ai mà bạn chưa biết rõ.

Vận may tình yêu tháng này cũng mờ nhạt. Tránh những động thái quan trọng hoặc bày tỏ cảm xúc với ai đó, vì nếu bị từ chối, kể cả nếu rất nhẹ nhàng, bạn cũng sẽ vật vã. Lời từ chối có thể khiến bạn mất thăng bằng cả trong những lĩnh vực khác của cuộc sống. Tốt nhất hãy tập trung vào những việc đáng làm hơn. Tuổi Tỵ đã trong quan hệ lâu dài có thể bực bội vì cãi vã và hiểu nhầm đe dọa làm hỏng mọi chuyện giữa hai người. Tháng này đừng ép mình phải yêu, cũng đừng hy vọng để khỏi thất vọng. Hãy đón nhận mọi việc một cách nhẹ nhàng.  

Tuổi Mùi 
Ngũ hoàng #5 xuất hiện, đẩy vận may của tuổi Mùi xuống rất thấp. Trở ngại có thể lộ diện ngay khi bạn bắt tay lập kế hoạch hành động. Tháng này tốt nhất là đừng tính toán trước, cứ để cái gì đến thì đến. Tránh mạo hiểm, đừng tham gia thỏa thuận hay ký kết hợp đồng. Tiếp tục xây dựng quan hệ tốt lành với bạn bè và đồng nghiệp nhưng đừng cam kết điều gì. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và mang đồ trang sức vàng bạc để hóa giải năng lượng Thổ của sao Ngũ hoàng. Tránh dành nhiều thời gian ở khu vực Tây Nam của ngôi nhà. Giữ cho khu vực này được yên tĩnh. 

Nếu cảm thấy căng thẳng vì công việc, hãy lập lại cân bằng, tìm cho mình những giây phút thư giãn ngoài công sở. Cố gắng tận dụng sự hỗ trợ mà gia đình có thể dành cho bạn. Ở nhà, bạn có thể cằn nhằn về sếp nhưng đừng bao giờ thể hiện cảm xúc của mình trước đồng nghiệp, làm vậy chẳng khác nào tự vẫn. Nếu không cẩn trọng, bạn có thể mất việc như chơi. Hãy cố gắng kiềm chế. Đừng tỏ ra năng nổ kể cả nếu bạn thấy hứng thú với công việc. Lúc này làm gì bạn cũng có thể sai. Nằm im là tốt hơn cả.  

Đây không phải thời điểm tốt để mạo hiểm. Hãy trì hoãn đầu tư lớn, giảm chi tiêu tiền mặt. Tránh quảng cáo quá nhiều về doanh nghiệp. Hình ảnh tạo dựng sai lúc này có thể làm tổn hại danh dự của bạn về lâu dài. Đừng kỳ vọng nhiều, hãy tự coi là đã may mắn nếu mọi việc không bị trì trệ. Tháng này cơ hội của bạn cạn kiệt. Hàng bán chậm hơn bình thường và những thỏa thuận tưởng chừng sắp được chốt chặt lại bung ra, với bao trở ngại và rắc rối. Có thể có hiểu nhầm với đối tác làm ăn về vấn đề tiền bạc. Bạn sẽ khó giải quyết được bất kỳ bất đồng nào vào lúc này và còn có nguy cơ phá hỏng một mối quan hệ.

Do vận may nói chung của tuổi Mùi tháng này thấp, bạn còn rất ít năng lượng dành cho chuyện lãng mạn. Tình yêu lúc này giống với sự đồng hành nhiều hơn là thứ gì đó nóng bỏng. Điều bạn đánh giá cao ở người kia là sự thấu hiểu. Đây có thể là thời điểm tốt nhất để gần gũi ai đó, vì với tâm trạng hiện tại của bạn, có thể biết rõ liệu đó có phải là típ người có thể cùng bạn đi hết quãng đường dài hay không. 

Tuổi Thân 
Một tháng không mấy dễ chịu cho tuổi Thân. Ngôi sao Ngũ hoàng có thể kéo theo đủ loại trở ngại. Đây không phải lúc bạn có thể dương buồm tìm về những bến bờ mới, lên kế hoạch cho những sự kiện quan trọng hay làm bất kỳ việc gì có quá nhiều ý nghĩa. Tránh thực hiện các ca phẫu thuật lớn vào tháng này, đừng mạo hiểm dưới bất kỳ hình thức nào. 

Tuy nhiên, bạn cũng đừng nản chỉ, khó khăn lúc này chủ yếu mang tính tinh thần. Hãy sử dụng sức mạnh ý chí để vượt qua những đoạn đường khó mà bạn gặp phải. Nếu giữ được sự lạc quan bất chấp trở ngại, bạn sẽ tìm được lối thoát. Rất may, năng lượng kim của sao năm Thiên vận #6 giúp hóa giải phần nào năng lượng Thổ của Ngũ Hoàng. Tuy nhiên, vẫn nên tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng xấu.

Tại công sở, bạn không có khả năng hoàn thành ngay lập tức những công việc được giao, và điều này khiến bạn bực bội. Đừng nổi nóng khi công việc bế tắc và đừng đổ lỗi cho những người khác khi mọi việc không ổn. Trái lại, nếu thấy không đủ sức xử lý tình hình, hãy mở lời nhờ giúp đỡ và bạn sẽ được giúp. Nếu chọn cách đổ lỗi cho người khác thay vì gánh lấy trách nhiệm, bạn sẽ mất hết đồng minh và sẽ tiếp tục chìm sâu. Tháng này bạn sẽ phải nỗ lực hơn nhiều và làm việc chăm chỉ hơn nhiều để chứng tỏ bản thân, có thể phải tổ chức lại thời gian để làm việc hiệu quả hơn. Hãy đặt mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ thay vì mong muốn mọi việc được hoàn hảo. Liên tục trễ hạn sẽ khiến hình ảnh của bạn xấu đi.

Không phải tháng tốt để đầu tư. Vận may của bạn đang chạm đáy, vì vậy càng hành động ít càng tốt. Hãy dè dặt khi đưa ra quyết định và tránh mạo hiểm. Tiếp tục những gì bạn đang làm tốt, kể cả nếu có chuyện không ổn cũng đừng tìm cách cải tiến vào lúc này, vì làm vậy chẳng khác nào nhảy từ cháo nóng sang ngọn lửa đang bừng bừng cháy. Hãy xử lý thận trọng và bám theo những gì bạn biết rõ. Có nguy cơ bị chơi xấu bởi người của chính mình. Hãy kiểm tra kỹ lưỡng tất cả mọi việc. Khi thấy bạn thận trọng, các nhân viên sẽ ít bị cám dỗ làm việc không trung thực. Tránh các cuộc thảo luận quan trọng, nhất là với những đối tác bạn chưa biết rõ. Đây không phải lúc ký kết các hợp đồng hay tham gia liên doanh mới. 

Tháng này tuổi Thân phải bỏ nhiều công sức để lấy lại thăng bằng trong tình cảm. Hãy học cách không phản ứng mạnh với những lời góp ý. Đừng hỏi ý kiến nếu bạn không thích nghe những gì người khác nói ra. Hãy nương nhẹ con tim, nó có thể đổ vỡ trong tháng này. Đừng nghe lời đàm tiếu và đừng để ý kiến của người khác ảnh hưởng tới tinh thần của bạn. Giảm bớt giao tiếp xã hội, kìm nén cảm xúc, đừng cho phép tình cảm nảy nở quá mãnh liệt trong tháng này. Có nguy cơ phản bội từ những người gần gũi với bạn. Tuổi Thân đang trong giai đoạn hẹn hò cần giữ kín chuyện riêng tư, đừng kể lể chia sẻ với ai vì những thông tin này có thể phản lại chính bạn. Đây không phải thời gian tốt cho chuyện tình cảm, vì vậy hãy đi chậm lại, chỉ như vậy quan hệ của hai bạn mới có cơ hội tồn tại lâu dài. 

Tuổi Dậu 
Một tháng tốt lành chờ đợi tuổi Dậu. Sau rất nhiều khó khăn trở ngại của những tháng trước, mọi thứ sẽ trở lại quỹ đạo. Ngôi sao Chiến thắng #1 bay vào cung tử vi của bạn, mang tới những cơ hội mới và đưa đẩy cuộc đời bạn vào một hướng đi mới. Sự thay đổi này có thể là điều bạn cần, nhất là với những người đang cảm thấy bế tắc. Nhưng sẽ chẳng có gì xảy ra nếu bạn không nỗ lực nắm bắt cơ hội. Hãy dũng cảm theo đuổi mục tiêu của mình. Thành công sẽ đến với những người dám ra khỏi vùng an toàn và thử sức với những điều mới. Kể cả nếu bạn còn chưa biết rõ làm thế nào để thành công thì hãy cứ bước bước đầu tiên. Con đường rồi sẽ rộng mở cho bạn. Ngôi sao #1 mang lại may mắn cho những người hoạt động trong môi trường đòi hỏi nhiều sự cạnh tranh. 

Người tuổi Dậu đang làm công việc mình yêu thích sẽ có một tháng hết sức hạnh phúc. Trường hợp ngược lại, người làm việc đơn thuần chỉ vì thu nhập có thể để mắt tìm kiếm những lựa chọn khác. Năng lượng của tháng rất thuận cho những thay đổi, và kết quả thu được thường rất tích cực. Vì vậy nếu bạn cảm thấy bế tắc trong lối mòn hiện tại, hãy thôi thương xót bản thân, hãy bắt đầu suy nghĩ xem mình có thể làm gì để thay đổi. Nhưng trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, hãy cân nhắc thật kỹ các lựa chọn. Đừng vội từ bỏ một công việc tốt chỉ vì bạn cảm thấy mệt mỏi hay kiệt sức. Hãy tìm xem mình có thể đóng góp theo một cách khác cho công ty hay không, nếu quả thực công việc hiện tại khiến bạn quá căng thẳng. Hãy trao đổi với cấp trên, mọi việc có thể thay đổi nhanh chóng khi bạn dồn tâm vào đó. Tận dụng năng lượng chuyển đổi của tháng để thực hiện những thay đổi tích cực cho bạn. 

Trong kinh doanh, tuổi Dậu sẽ có rất nhiều cơ họi kiếm tiền. Hãy tìm cách thay đổi cách thức kinh doanh. Nghiên cứu các phương thức quản lý mới. Lắng nghe ý kiến của nhân viên. Bạn sẽ thu lợi rất nhiều nếu có thể linh hoạt trong điều hành. Đừng ngại thay đổi trong tháng này. Việc thử nghiệm những thay đổi quan trọng và bước ra ngoài vùng an toàn có thể mang lại kết quả tuyệt vời. 

Một số việc trở nên quan trọng hơn đối với tuổi Dậu, làm thay đổi cách bạn tương tác với những người khác. Tuổi Dậu độc thân tìm kiếm tình yêu có thể thấy mình thay đổi mẫu hình người tình lý tưởng. Người đang trong quan hệ tình cảm và không hài lòng với những gì mình có có thể quay ra tìm kiếm một bóng hình khác. Đây là lúc để thay đổi nếu đó là điều cần thiết. Chuyện gì đến thì cứ để nó đến, đừng ngăn chặn điều không thể tránh. 

Tuổi Tuất 

Một tháng đặc biệt may mắn cho người tuổi Tuất, sao tháng #9 (Thịnh vượng tương lai) và sao năm #1 (Chiến thắng) tạo nên tổ hợp 10, mang tới vận may hoàn thành công việc. Mọi việc diễn ra với tốc độ lớn, kết quả đến rất nhanh. Để tận dụng tối đa năng lượng tích cực của tháng, hãy đề ra những mục tiêu mới, đừng tự vỗ về và bằng lòng với những thành công tạm thời. Trên bước đường đi bạn sẽ gặp nhiều phần thưởng nho nhỏ, nhưng đừng vì ham vui mà bỏ quên đích đến cuối cùng.

Tại công sở, công việc chạy rất nhanh nhưng bạn hoàn toàn có đủ năng lượng để theo kịp. Tuổi Tuất trở nên đặc biệt hiệu quả, một phần lớn là nhờ sự hăng hái của bạn. Bạn vui vẻ dốc sức hoàn thành nhiệm vụ, và khi nhìn thấy thành quả của những nỗ lực, bạn lại càng thêm hăng hái. Trao đổi thường xuyên với đồng nghiệp sẽ giúp tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau và tình đoàn kết. Sự ủng hộ của những người cộng sự sẽ rất cần thiết cho bạn trong tương lai. Các ý tưởng mới xuất hiện một cách dồn dập, hãy tự tin chia sẻ chúng, tháng này các sáng kiến của bạn được mọi người đánh giá cao.

Tuổi Tuất làm kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi trong tháng này. Đừng hài lòng với những gì bạn đã đạt được, hãy hướng tới mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận, tiếp tục củng cố thương hiệu. Bạn có thể cảm nhận sự cạnh tranh khốc liệt khi những doanh nghiệp mới nổi tìm cách chia sẻ thị trường. Vấn đề sẽ được khắc phục nếu bạn có chiến lược được tính toán kỹ lưỡng. Sự dè dặt quá mức có thể khiến tuổi Tuất mất nhiều cơ hội tốt trong lúc này. Tháng này nên bắt tay vào hành động, thay vì chỉ ngồi đó, xây dựng những kế hoạch khổng lồ cho tương lai. Một tháng tốt lành cho những người khởi nghiệp, bạn được phép mạo hiểm đôi chút, vì vậy hãy dũng cảm trong các quyết định của mình.

Tuổi Tuất có thể phải đối mặt với một số thay đổi trong lĩnh vực tình yêu. Đây là thời gian chuyển tiếp, biểu hiện ở sự thay đổi tình trạng từ độc thân tới có gia đình hay ngược lại. Một số người có thể đưa quan hệ tình cảm lên một bậc thang mới, đính hôn hay cưới hỏi. Đây là lúc bạn đã sẵn sàng để chọn các quyết định quan trọng. Dù là di chuyển theo hướng nào, hợp hay tan, thì bạn cũng kiểm soát tốt được tình hình. Một tháng tốt lành, khi bạn có thể thực hiện những thay đổi phù hợp với mong muốn của bản thân.

Tuổi Hợi 
Tiếp theo tháng trước, tháng này người tuổi Hợi lại thấy tràn đầy năng lượng và tự tin, sẵn sàng theo đuổi những giấc mơ lớn. Tranh thủ thời gian này để tiến hành các cuộc thảo luận, dàn xếp chi tiết các mối quan hệ hợp tác mà bạn đang tham gia. Sự kết hợp của sao tháng #9 và sao năm #1 tạo nên tổ hợp 10, mang lại cơ hội tăng trưởng tuyệt vời, mọi việc đều trở nên ổn thỏa. Tháng này sẽ xảy ra rất nhiều sự kiện lớn và tuổi Hợi có cơ hội thể hiện tối đa sức mạnh và tiềm năng của mình. Hãy hình dung rõ con đường bạn muốn đi và theo đuổi nó. 

Tại công sở, công việc diễn ra với tốc độ chóng mặt. Đây có thể là cơ hội để bạn vượt lên trước và được đề bạt vào vị trí bạn đã để mắt tới. Mức năng lượng cao của tháng hòa hợp với sự nhiệt tình khiến bạn làm việc đặc biệt hiệu quả. Hãy đề xuất để được nhận thêm các trách nhiệm mới. Vận may thăng tiến tháng này cao nhưng đừng dành giật những thứ mà người khác đang có. Đừng so sánh cái mà bạn có với cái mà các đồng nghiệp được nhận. Hãy đặt mục tiêu gây ấn tượng tốt bằng cách làm thật tốt công việc của mình chứ không phải tìm cách nói hay về bản thân.

Vận may kinh doanh tháng này tốt, vì vậy bạn có thể cho phép mình mạnh dạn hơn trong đầu tư, đưa ra sáng kiến mới hay mạo hiểm đôi chút. Chú ý quá nhiều tới tiểu tiết để được chỉn chu có thể khiến bạn tụt lại sau so với những người có cái nhìn tổng thể hơn. Tuổi Hợi đã tính đến phương án mở rộng kinh doanh có thể đưa ý tưởng của mình vào thực hiện lúc này. Nếu bạn cần mở rộng đội ngũ nhân viên thì đây cũng là lúc có thể tuyển nhân viên mới. Đừng dành quá nhiều thời gian cân nhắc, nếu đã thảo luận đủ, hãy bắt tay vào hành động. 

Một tháng hết sức sôi động cho cuộc sống tình cảm của tuổi Hợi. Người tìm kiếm mối quan hệ lâu dài sẽ phải tìm lâu một chút. Tháng này tâm trạng bạn vui vẻ nhưng tính không quyết đoán khiến bạn khó gắn bó thân thiết với một người nào đó. Hãy vui đi và đừng quá nghiêm túc về chuyện phải đưa ra lựa chọn ngay lúc này. Tuổi Hợi có gia đình sẽ gần gũi hơn với bạn đời. Trò chuyện thân mật giúp hai bạn hiểu nhau hơn. Nhưng nếu muốn người kia lắng nghe, bạn hãy là người biết lắng nghe trước. 


Ngày trong bài được tính theo lịch dương.
Hùng Sơn

Chủ đề liên quan 

Tử vi theo tháng





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét