Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2018

Tháng thứ 6 (7/7 đến 7/8/2018)

Một tháng nhiều may mắn cho tuổi Tỵ khi sao Thịnh vượng #8 xuất hiện kép trong cung tử vi của bạn. Có rất nhiều cơ hội kiếm tiền và gia tăng tải sản. May mắn không chỉ đến dưới dạng của cải. Bạn cảm thấy ‘giàu có’ trong mọi phương diện. Tình bạn phát triển tốt đẹp, các mối quan hệ với đồng nghiệp tiếp tục được cải thiện và người tìm kiếm tình yêu có nhiều cơ hội tìm thấy điều mình muốn. Hãy làm việc hết mình để tận dụng năng lượng tốt lành của tháng.



Tuổi Tỵ đang cưỡi trên đỉnh cao của sóng thành công. Thay vì khiến bạn mệt mỏi, công việc chồng chất lại khiến bạn có thêm động lực. Tuổi Tỵ có thể thấy kiệt sức vào cuối mỗi ngày nhưng đây là sự kiệt sức dễ chịu, để lại trở nên sung sức vào sáng hôm sau. Tháng này bạn có thể nhận thêm trách nhiệm mới, bước thêm một bước gần hơn tới sự thăng tiến. Quan hệ của bạn với cấp trên được cải thiện, ý tưởng của bạn được đón nhận và khen ngợi, khiến bạn thêm tự tin. Hãy tiếp tục cố gắng làm thật tốt công việc của mình. Một tháng tốt lành cho tuổi Tỵ theo đuổi sự nghiệp.

Vận may tài chính tháng này tốt, căng thẳng sẽ giảm bớt. Những mạo hiểm trong quá khứ đã chứng tỏ là đúng đắn. Nếu doanh nghiệp của bạn đang ổn định và công việc thường ngày lấn át các ý tưởng sáng tạo thì đây là lúc để áp dụng một vài chiến lược tiên tiến. Tiếp tục sử dụng hệ thống vốn có nhưng hãy dám thay đổi. Bằng cách áp dụng một vài ý tưởng mới, bạn có thể tăng doanh thu và thu nhập một cách đáng kể.

Một tháng tốt lành cho chuyện của con tim. Nếu bạn đã để mắt tới ai đó thì đừng giấu cảm xúc của mình nữa. Đây là tháng tốt lành để bày tỏ tình cảm của mình. Nếu đang trong giai đoạn hẹn hò, bạn có thể nghĩ về việc tiến xa hơn một bước, thậm chí là tiến tới hôn nhân. Đừng tính toán quá nhiều, hãy để con tim dẫn đường cho bạn. 

Tuổi Tý 
Sự xuất hiện kép của ngôi sao thảm họa #5 trong cung tử vi của người tuổi Tý khiến tháng này trở nên đặc biệt khó khăn, mọi thứ có thể trở nên hỗn loạn. Trở ngại xuất hiện từ không đâu, những dự án đang trôi chảy có thể đột ngột bị chững lại. Hãy tránh mạo hiểm dưới mọi hình thức, dù là về tài chính, thể lực hay an toàn tính mạng. Có nguy cơ xảy ra tai nạn, tránh đi xa và đừng tham gia các môn thể thao nguy hiểm trong tháng này. Mậu Tý (58 tuổi) cần hết sức thận trọng với sức khỏe. Nếu cảm thấy có chuyện không ổn, nên đi khám bác sĩ ngay. 

Không nên dành nhiều thời gian tại khu vực Bắc của ngôi nhà, giữ cho khu vực này được yên tĩnh, tránh bật đèn sáng hay âm thanh ồn ào. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng xấu của Ngũ hoàng.

Các mối quan hệ với đồng nghiệp có thể trở nên căng thẳng do có sự khác biệt về quan điểm. Làm việc nhóm sẽ hết sức khó khăn trừ khi ai đó chịu nhượng bộ, chấp nhận làm theo người khác. Một ‘kẻ thù’ đặc biệt tại cơ quan có thể ra tay, khiến cuộc sống của bạn trở nên bất ổn. Trò chọc ngoáy nơi công sở có thể chĩa mũi dùi vào bạn. Nhất cử nhất động của bạn đều bị theo dõi và những sai sót nếu có sẽ được sử dụng để chống lại bạn. Đừng tham gia các cuộc cãi cọ, nhường nhịn trong các cuộc tranh chấp. Duy trì quan hệ gần gũi với cấp trên để có cơ hội minh oan nếu cần.

Một tháng hết sức bận rộn cho người làm kinh doanh. Rắc rối này vừa được giải quyết thì rắc rối khác lại xuất hiện. Đừng quên tỏ lòng biết ơn mỗi lần bạn vượt qua khó khăn, mọi việc có thể tồi tệ hơn nhiều! Hãy ăn mừng mỗi khi đạt được thành công, dù là rất nhỏ. Tinh thần lạc quan là vũ khí hiệu quả nhất giúp bạn vượt qua tháng chông gai này. Khi sao Ngũ hoàng xuất hiện kép trong cung tử vi của bạn, nó sẽ tấn công rất mạnh vào sức mạnh ý chí, khiến bạn dễ dàng suy sụp. Vì vậy, bạn cần tỏ ra cứng rắn. Tháng này, tốt nhất nên tránh đầu tư mới hay mạo hiểm với những dự án có quá nhiều yếu tố rủi ro. Tránh ký kết thỏa thuận hợp đồng hay lễ khai trương. Tốt nhất hãy xin nghỉ ít ngày để làm mới mình và nạp lại năng lượng.


Vận may tình cảm tháng này cũng không mấy tốt đẹp. Nếu có thể sống qua 4 tuần tới mà không xảy ra giao tranh với bạn đời thì hãy coi đó là thành công lớn. Tốt nhất hãy tăng cường thời gian ở một mình. Người độc thân tìm kiếm tình yêu sẽ có vận may sáng sủa hơn vào tháng sau. 

Tuổi Sửu
Sao tháng #3 kết hợp với sao năm #3 làm gia tăng năng lượng thù địch và đối kháng. Tuổi Sửu trở nên nóng nảy, thích gây gổ cãi cọ. Nếu không thận trọng, sự xuất hiện kép của ngôi sao thù địch này có thể mang tới rất nhiều xáo trộn trong cuộc sống. Dường như người nào việc nào cũng không vừa mắt bạn. Khi bạn lớn tiếng với người khác, người đó sẽ lớn tiếng lại với bạn tức thì. Khi bạn dương sừng chiến đấu thì đó chỉ có thể là cuộc chiến một mất một còn.  Tăng cường mặc đồ màu đỏ, bày biện đồ màu đỏ tại khu vực Đông Bắc ngôi nhà hay phòng ngủ của bạn để giảm thiểu năng lượng thù dịch.

Người tuổi Sửu sở hữu tính kiên định và tinh thần trách nhiệm cao, nhưng tháng này, do ảnh hưởng kép của sao #3, khi cảm thấy bị đối xử bất công, bạn có thể huy động toàn bộ sức lực để trả đũa. Vấn đề nằm ở chỗ vận may không ở phía bạn, và dốc toàn lực không có nghĩa là bạn sẽ chiến thắng. Tốt nhất hãy bình tĩnh lại, cố gắng dập tắt bản năng muốn tham chiến của mình.

Công sở trở thành một nơi hết sức ầm ĩ, bạn thấy rất khó gần gũi mọi người. Tháng này, làm việc độc lập tốt hơn nhiều so với gặp gỡ, bàn thảo, trừ khi bạn giữ vị trí lãnh đạo tại cơ quan. Hãy thận trọng trong lời ăn tiếng nói, một số điều nói ra lúc này có thể gây tổn hại khó khắc phục. Người thích lấy lòng cấp trên cần hết sức thận trọng, đừng tỏ ra quá thông minh trong tháng này. Càng ít thu hút sự chú ý của mọi người bao nhiêu càng đỡ rắc rối bấy nhiêu.

Thị phi và vu khống là những gì mà năng lượng của tháng mang tới cho bạn. Nguy hiểm có thể vượt ngoài tầm kiểm soát. Hãy diệt trừ âm mưu phản bội ngay từ trong trứng nước nhưng đừng tham chiến. Có thể có rắc rối pháp lý cần giải quyết. Nếu có thể hãy cố gắng trì hoãn các cuộc thảo luận cho tới tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện. Đừng để cái tôi đẩy bạn tới những quyết định thiếu sáng suốt. Tháng này bạn không thể chiến thắng, vì vậy tốt nhất hãy tạm rút lui hoặc trì hoãn cho tới thời điểm thích hợp hơn. Năng lượng kép của sao #3 tháng này thật sự nguy hiểm, và vì Sửu là con giáp thuộc hành Thổ nên năng lượng Mộc của sao #3 có thể gây hại cho bạn nhiều hơn so với các con giáp khác.


Các mối quan hệ cá nhân cũng có thể gặp nguy hiểm tương tự như quan hệ xã hội. Tuổi Sửu tỏ ra kém vui vẻ, khiến mọi người xa lánh. Đây không phải thời điểm tốt để tiến xa hơn trong quan hệ tình yêu. Người đã có gia đình nên tích cực nhượng bộ và cho phép bạn đời tự đưa ra quyết định, giải quyết công việc theo cách của họ. Điều này giúp quan hệ vợ chồng hài hòa hơn trong tháng này. Bỏ qua những chuyện nhỏ nhặt sẽ giúp cuộc sống tình cảm cũng như tinh thần của bạn nhẹ nhàng hơn. 

Tuổi Dần 
Một tháng đầy năng lượng cãi cọ. Tuổi Dần trở thành người hay gắt gỏng cau có, khiến bạn bè xa lánh. Bạn thấy dường như những người xung quanh cũng hay hục hặc với mình vì chuyện không đâu. Ngôi sao #3 đôi khi có thể gây nhiều rắc rối hơn cả sao Ngũ hoàng #5 vì nó khiến tâm trí bạn nhiễu loạn, gây đau đớn về tinh thần. Ngôi sao này cũng mang tới  kiện tụng hay phiền toái với nhà chức trách. Cách tốt nhất để đối phó với năng lượng cãi cọ là nằm yên, tránh phản ứng thái quá hay đáp ứng quá mãnh liệt với hành vi thiếu thân thiện của những người khác. Tăng cường mặc đồ màu đỏ, bày biện đồ màu đỏ tại cung Đông Bắc ngôi nhà hay phòng ngủ của bạn. Giữ cho đèn ở khu vực này được thường xuyên sáng để giảm thiểu năng lượng cãi cọ.

Một tháng khó khăn vì đấu đá ở nơi làm việc có thể trở nên mạnh mẽ. Năng lượng bao bọc bạn rất xấu, và tâm trạng gắt gỏng của bạn càng khiến mọi chuyện xấu hơn. Cố gắng đừng phản ứng tức thì với bất kỳ việc gì. Phản ứng đầu tiên của bạn hiếm khi là phản ứng tốt nhất, đặc biệt là khi bạn tức giận. Hãy dành thời gian suy nghĩ về những lời chỉ trích. Đừng nhìn nhận mọi việc quá nghiêm trọng. Tháng sau mọi việc sẽ ổn hơn rất nhiều. Lúc này nằm yên là tốt hơn cả. 

Trong kinh doanh, ngôi sao cãi cọ có thể tạo nên nhiều hiểu nhầm với bạn làm ăn, cộng sự, khách hàng hay bất kỳ ai có liên quan tới bạn. Hãy tránh ký kết các hợp đồng mới, nên chờ cho tới khi vận xấu qua đi. Trong mọi trường hợp, hãy tìm cách biện minh cho người khác, đừng vội kết án họ. Đừng để hiểu lầm làm hỏng các quan hệ tốt đẹp. Tháng này bạn cần đặc biệt chú ý kiểm soát sự nóng giận, hung hăng của mình.

Trong chuyện tình cảm, bất hòa liên tục xảy ra, nóng giận cãi vã có thể là chuyện cơm bữa. Khi căng thẳng nổ ra, tốt nhất bạn nên dịu lại, tạm gác câu chuyện qua một bên và chỉ quay lại khi đã lấy lại bình tĩnh. Đừng để những lời nói lúc này khiến bạn phải nuối tiếc về sau. Với tuổi Dần độc thân, vận may tình yêu tháng này khô cạn. Kể cả nếu có ai đó đang để mắt tới bạn, cũng nên để dành mọi chuyện cho tháng sau. Các quan hệ bắt đầu lúc này có rất ít cơ hội duy trì bền lâu.

Tuổi Mão 
Tháng này sao năm và sao tháng trùng nhau, khiến tuổi Mão phải cùng lúc đương đầu với hai ngôi sao bạo lực #7. Có sự dư thừa năng lượng Kim trong cung tử vi của bạn, dẫn tới mất mát và phản bội. Hãy tăng cường mặc đồ màu đen hay xanh nước biển, xanh tím than để hóa giải năng lượng xấu. Tránh mạo hiểm, nhất là về tài chính. Đừng chơi trò may rủi hay đầu tư trong tháng này. Giữ an toàn tiền mặt vì bạn có thể có khoản chi bất ngờ. Tránh ra ngoài về đêm hay đi ở nơi vắng người để đảm bảo an toàn cá nhân. Đóng chặt cửa ngõ đề phòng trộm cướp. 

Tại công sở mọi chuyện có thể nóng lên rất nhiều. Căng thẳng xuất hiện do có kẻ giở trò chọc ngoáy. Hãy giữ thái độ trung lập và đừng để ai thuyết phục bạn tham gia chia bè kết phái. Bạn sẽ phải vô cùng hối tiếc khi phát hiện mình đã ủng hộ sai người. Giữ kín quan điểm của mình và đừng tiết lộ quá nhiều vì bạn khó lòng biết được ai thực sự đứng về phía bạn lúc này. Tốt nhất hãy tập trung vào công việc của mình, tránh bàn luận chuyện người khác và đừng bày tỏ quan điểm khi không cần thiết.

Tuổi Mão làm kinh doanh cần tránh đưa ra những quyết định bồng bột. Phản ứng tức thì của bạn thường không phải phản ứng tốt nhất và có thể để lại hậu quả lâu dài. Hãy cho mình thêm thời gian để suy nghĩ và đừng cố nắm bắt mọi cơ hội vì lúc này thà bỏ lỡ còn hơn bị nhầm. Có thể có sự khác biệt về quan điểm giữa bạn và các cộng sự hay đối tác. Hãy tỏ ra khiêm nhường, đừng nghĩ mình là người biết tất. Bạn hoàn toàn có thể sai trong tháng này.

Chuyện tình cảm cũng sẽ không mấy dễ dàng. Năng lượng Kim tháng này rất mạnh và để tránh rủi ro bạn cần học cách kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Tránh hẹn họ cùng lúc với hai người. Tuổi Mão đang có cảm tình với ai đó không nên giới thiệu đối tượng của mình với bạn bè, nhất là nếu quan hệ của hai bạn mới ở giai đoạn đầu. Bạn rất có thể bị người khác hớt tay trên. 

Tuổi Thìn 
Sự xuất hiện kép của sao tháng và sao năm #8 mang tới rất nhiều may mắn. Đây là thời điểm tốt để đầu tư. Bạn càng tham gia trực tiếp vào công việc nhiều bao nhiêu, hiệu quả công việc càng cao bấy nhiêu. Đừng khoanh tay ngồi yên vì như vậy bạn sẽ lỡ mất cơ hội quý giá nhất của năm. Đúng, đây có thể là tháng may mắn nhất của năm Mậu Tuất này. Xuất hiện những cơ hội tuyệt vời, hãy học cách nắm bắt và theo đuổi chúng. Hãy hành động nhanh, kết quả cũng sẽ đến rất nhanh, tạo thêm động cơ để bạn tiếp tục cố gắng.

Cuộc sống nơi công sở thực sự dễ chịu. Công việc trở nên nhẹ nhàng, bạn dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ và đạt mục tiêu. Quan hệ với đồng nghiệp hết sức êm thấm, cơ quan trở thành ngôi nhà thứ hai của bạn. Đây là lúc thành quả lao động thời gian trước bắt đầu đơm hoa kết trái. Để tận dụng năng lượng tốt của tháng, hãy giữ vững đà của tháng trước. Đừng giảm tốc độ hay ngừng nghỉ quá nhiều. Đây không phải lúc để xin nghỉ phép. Mọi việc diễn ra rất nhanh và nếu vắng mặt bạn có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp. Hãy tin ở khả năng của chính mình, đừng sợ bị mọi người đánh giá là kiêu ngạo. Nếu bạn chân thành về khả năng của mình, điều đó sẽ không xảy ra. Đây là thời điểm tốt để gây ấn tượng với cấp trên và nỗ lực để có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Một tháng ‘vàng’ cho tuổi Thìn làm kinh doanh. Hãy sử dụng thời gian tuyệt vời này để dành hợp đồng mới, chốt các thỏa thuận và thắt chặt quan hệ với đối tác chiến lược. Tận dụng các mối quan hệ của bạn để mở rộng tầm với. Đây là tháng đỉnh cao của năm, vì vậy hãy trân trọng nó. Bạn được phép mạo hiểm. Hãy lao vào việc và tiếp tục tiến lên.

Quan hệ tình cảm được gây dựng trong tháng này có nhiều triển vọng phát triển bền lâu. Điều khiến bạn tỉnh giấc không đơn thuần là vẻ đẹp bên ngoài. Bạn có thể bừng tỉnh và nhận ra rằng người mà bạn vẫn mong chờ đã hiện diện trong cuộc đời bạn từ lâu rồi. Đó có thể là trường hợp một tình bạn lâu ngày chuyển thành tình yêu. Bạn có thể vô cùng ngạc nhiên vì những gì tốt đẹp sự chuyển đổi này mang tới. Hãy hành động theo tiếng gọi của con tim. Bạn được nhiều và chẳng có gì để mất. 

Tuổi Ngọ 
Sự xuất hiện kép của sao Đào hoa #4 khiến cuộc đời người tuổi Ngọ tràn đầy lãng mạn. Người tìm kiếm tình yêu sẽ có được điều mình muốn. So với tháng trước, tất cả các mối quan hệ của bạn đều cải thiện rất nhiều. Đây là lúc có thể hàn gắn những đổ vỡ tình cảm trong quá khứ. Hãy cho qua những việc đã qua, tha thứ và quên đi. Mọi việc diễn ra tốt đẹp khiến tuổi Ngọ hài lòng. Tại công sở, mặc dù chưa có sự thăng tiến về cấp bậc nhưng bạn sẽ đạt tiến bộ đáng kể về kỹ năng và kinh nghiệm. Ngôi sao #4 thuận cho học sinh sinh viên tuổi Ngọ và những người làm công việc đòi hỏi sự sáng tạo, người làm trong báo chí, truyền thông.

Người làm công việc liên quan tới nghiên cứu được lợi rất nhiều trong tháng này. Không cần tự hỏi tại sao mọi việc đột nhiên lại tốt đẹp như vậy. Hãy đón nhận may mắn, tập trung tâm trí và sức lực để có được kết quả tốt nhất. Ý tưởng sáng tạo tràn ngập. Không phải lúc nào bạn cũng may mắn như lúc này, vì vậy hãy nắm bắt cơ hội, đừng để chúng tuột khỏi tầm tay. Bạn có tiềm năng bay cao bay xa và có thể sớm chạm tay tới giấc mơ của mình trong tháng này.

Tháng này tuổi Ngọ hết sức hòa hợp với những người xung quanh. Thành công trong xây dựng mạng lưới quan hệ mang tới những cơ hội tuyệt vời, đôi khi hết sức bất ngờ. Đừng coi nhẹ những gì ai đó có thể làm cho bạn. Một vài nhân vật mới quen có thể trở nên đặc biệt quan trọng với bạn trong tương lai không xa. Có cơ hội tham gia một liên minh hấp dẫn. Các đồng minh chiến lược sẽ mở cho bạn những cánh cửa bạn không thể tự mình tìm thấy. Hãy quan sát kỹ và nhanh chóng nắm bắt cơ hội khi chúng xuất hiện.

Tháng này chuyện tình cảm có thể chiếm rất nhiều tâm trí của tuổi Ngọ. Dù chỉ là tìm vui hay muốn điều gì đó nghiêm túc, cơ hội sẽ có cho bạn. Sẽ có nhiều khoảng khắc vui vẻ đáng nhớ. Bạn có thể còn chưa sẵn sàng để ổn định cuộc sống, và nếu còn chưa chắc chắn thì đừng để ai ép bạn bước quá nhanh. Khi người ấy xuất hiện, bạn sẽ nhận ra ngay. Bạn sẽ chẳng phải tự thuyết phục mình phân tích mặt trái mặt phải. Nó sẽ giống như phản ứng tức thì, như luồng sét đánh trúng đầu bạn vậy. 

Tuổi Mùi 
Vận may tuổi Mùi tháng này được cải thiện, mang theo rất nhiều cơ hội mới. Chẳng cần tìm kiếm, chúng sẽ tự đến cho bạn. Trở ngại không nhiều, tuy nhiên thành công sẽ chỉ đến cùng những giọt mồ hôi và nước mắt. Tất cả những điều tốt lành mà bạn nhận được trong tháng này đều phải do bạn nỗ lực gây dựng. Rất may là thành quả này sẽ được duy trì dài lâu. Tháng này tuổi Mùi nên tìm cho mình một cố vấn, người bảo trợ. Quan hệ của bạn với những người có vị thế sẽ đóng vai trò đặc biệt, giúp bạn đạt những gì mình mong muốn. Đừng ngại nhấc máy gọi điện nhờ sự giúp đỡ nếu cần. 

Tháng này, có vẻ như bạn sẽ gây được ấn tượng tốt với những người quan trọng. Đó có thể là cấp trên trực tiếp của bạn hay một cán bộ quản lý. Quả ngọt sẽ chỉ trổ vào cuối năm nhưng những hạt giống tốt đã được gieo xuống. Một cán bộ cấp cao có thể nhận bảo trợ cho bạn, và người này có thể trở thành một phần vô cùng quan trọng trong sự nghiệp của bạn sau này. Nếu được mời tham dự những cuộc họp với cán bộ quản lý của cơ quan, hãy tận dụng thời cơ để làm việc gần hơn và học hỏi từ họ. 

Tháng này, bạn muốn tận tay tham gia tất cả các hoạt động thường nhật của công ty. Nếu phải cạnh tranh giành dự án thì đừng tỏ ra quá nhút nhát, nhưng cũng đừng ra vẻ kiêu căng. Thái độ cân bằng, với sự tự tin lặng lẽ, sẽ giúp bạn dành kết quả tốt nhất. Liên minh với một người có ảnh hưởng có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Đừng quá tham lam, nếu không bạn có thể mất tất cả.

Tháng này tuổi Mùi nên dành thời gian củng cố các quan hệ tình cảm đã có. Người độc thân có thể muốn bắt đầu một câu chuyện mới. Điều bạn tìm kiếm lúc này là quan hệ lâu dài chứ không phải chuyện vui đùa hời hợt. Bạn sẽ bỏ qua những trò tán tỉnh bông đùa. Một khi đã tìm được người hòa hợp về tâm hồn, sự lãng mạn cũng sẽ tràn về. Một số người tuổi Mùi có thể nhìn thấy tình yêu nảy nở từ tình bạn. Sẽ chẳng giống tình yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng hai bạn sẽ cảm thấy rất ấm áp khi tình cảm trở nên sâu nặng hơn. Tháng này, người trẻ tuổi nên lắng nghe lời khuyên của người lớn tuổi hơn trong gia đình. 

Tuổi Thân 
Ngôi sao Thiên vận #6 xuất hiện kép trong cung tử vi của bạn, mang lại rất nhiều may mắn. Năng lượng Kim tích cực của tháng cũng giúp củng cố hành Kim của con giáp Thân. Bạn có thể đảm đương rất nhiều việc mà không hề khó nhọc. Người tìm kiếm sự bứt phá có thể đạt được điều đó trong tháng này. Tuổi Thân gặp rất nhiều thuận lợi trong xây dựng mạng lưới quan hệ. Hãy dành thời gian nối lại tình bạn cũ, kết thêm bạn mới và mở rộng mạng lưới của mình. Sự quen biết có thể giúp bạn mở ra những cánh cửa mới đầy ý nghĩa. Năng lượng của tháng khiến trực giác bạn trở nên sắc bén, các quyết định đưa ra sẽ sáng suốt hơn. Đây là tháng hết sức may mắn, hãy tận dụng triệt để cơ hội này, phần thưởng chờ bạn sẽ rất lớn. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi để củng cố năng lượng tốt lành.

Sự nghiệp của người tuổi Thân tháng này hết sức sáng sủa. Bạn cảm thấy được nhận nhiều hơn so với những gì mình xứng đáng. Có vận may Quý nhân phù trợ. Một người có uy tín hay giàu kinh nghiệm có thể đứng ra bảo trợ cho bạn. Tận dụng thời gian này để gây dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên. Những người nỗ lực thể hiện khả năng của mình sẽ có cơ hội thăng tiến rất lớn. Đừng dừng lại ở việc hoàn thành mục tiêu đề ra, hãy nhắm cao hơn thế. Sẵn sàng học thêm những điều mới, kể cả nếu bạn đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình. Thời thế thay đổi và thông tin mới xuất hiện với tốc độ chóng mặt, vì vậy những người không cố gắng học hỏi sẽ tụt hậu rất nhanh. 

Một tháng tốt lành cho công việc kinh doanh, mọi việc trở nên dễ dàng hơn nhiều, dường như có bàn tay vô hình dìu dắt bạn. Xuất hiện rất nhiều cơ hội mới. Một số thỏa thuận được đề xuất trong tháng này nghe có vẻ hấp dẫn tới khó tin, nhưng nếu trực giác nói rằng ổn thì đừng từ chối. Bạn được phép dũng cảm trong tháng này. Hãy sẵn sàng cho những vùng đất mới lạ và mạo hiểm đôi chút. Đừng sợ khi thấy có diễn biến bất thường, không như dự định. Tháng này mọi việc sẽ kết thúc tốt đẹp cho bạn. Bạn bị lôi cuốn vào hết việc này đến việc khác nhưng ôm đồm quá có thể khiến bạn không thể hoàn thành tốt việc nào. Hãy tập trung vào vài việc quan trọng, rồi bạn sẽ thấy kết quả đến rất nhanh.

Cuộc sống tình cảm hứa hẹn nhiều điều tốt lành. Tuổi Thân trở nên vui vẻ, dễ gần. Không thiếu kẻ ngưỡng mộ nhưng có thể con tim bạn đã dành cho ai đó rồi. Nếu đúng vậy thì đây là lúc để bày tỏ tình cảm hoặc đưa quan hệ tiến xa hơn. Sự xuất hiện kép của sao Thiên vận rất thuận cho việc công khai quan hệ hay tổ chức ăn hỏi, cưới xin. Người độc thân dễ dàng tìm được người khiến bạn rung động, có tiến xa hơn hay không là tùy thuộc hoàn toàn vào bạn.  

Tuổi Dậu 
Sao Bệnh tật #2 của tháng kết hợp với sao #2 của năm khiến tháng này trở nên đặc biệt nguy hiểm, nhất là cho người già và người bệnh. Đi khám bác sĩ ngay khi phát hiện những điều bất thường. Rắc rối nhỏ về sức khỏe nếu không được chăm sóc tốt, có thể nhanh chóng trở nên trầm trọng trong tháng này. Dậu là con giáp luôn hoạt động không ngừng nghỉ, với tính cách đó bạn có thể hoàn toàn không nhận ra gánh nặng công việc đang đè nặng trên vai mình. Nếu không ý thức được tầm quan trọng của việc giữ thăng bằng cuộc sống, ngôi sao #2 có thể khiến bạn cháy đến sức cùng lực cạn.

Sự xuất hiện kép của sao #2 cũng làm tăng nguy cơ tai nạn cho người làm công việc thể lực nặng nề hay tham gia các môn thể thao nguy hiểm. Tránh mạo hiểm với sức khỏe và sự an toàn của bạn trong tháng này. Không nên dành nhiều thời gian ở cung Tây ngôi nhà, giữ cho khu vực này được yên tĩnh, bày nhiều đồ kim loại để hóa giải năng lượng Thổ của sao #2. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, đeo đồ trang sức vàng bạc.

Tại cơ quan, đừng tìm cách nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ, làm vậy có thể ảnh hưởng xấu tới chất lượng công việc. Nếu bạn cảm thấy khó hoàn thành kế hoạch đúng thời hạn, hãy báo cáo với cấp trên và xin trợ giúp. Sự xuất hiện kép của sao #2 khiến mức năng lượng của bạn bị giảm sút đáng kể. Vì vậy việc lên kế hoạch tỉ mỉ để từng bước tiến tới đích là rất quan trọng. Ưu tiên thực viện các công việc khó hơn vào buổi sáng, khi đầu óc bạn còn minh mẫn. Nhớ dành thời gian nghỉ giữa giờ đều đặn.

Tháng này, do mức năng lượng giảm sút, bạn nên tránh tổ chức nhiều hoạt động quan trọng. Hãy tạo điều kiện để tất cả các nhân viên trong công ty được đóng góp công sức của mình. Hãy tỏ ra thân thiện, thay vì quá nghiêm khắc. Điều này giúp làm thay đổi thái độ của mọi người đối với bạn. Hãy gần gũi nhân viên để động viên họ nhưng cũng cần cho họ khoảng tự do nhất định để sáng tạo. Tháng này bạn không nên dàn trải quá mức, chỉ nên tập trung vào một số công việc quan trọng nhất. Dồn sức vào những lĩnh vực mũi nhọn sẽ giúp bạn thu được kết quả sớm hơn.

Tuy đuối sức trong công việc và các lĩnh vực khác của cuộc sống, tuổi Dậu lại có một tháng hết sức bay bổng, lãng mạn, đặc biệt là nếu có nhân vật nào đó vừa bước chân vào cuộc đời bạn. Tuổi Dậu gặp may mắn trong lĩnh vực này và người độc thân tích cực tìm kiếm nửa thứ hai có thể đạt được điều mình mong muốn. Mặc dù vận may đã mỉm cười, bạn vẫn phải nỗ lực rất nhiều. Cần có thời gian để giao tiếp, hẹn hò. Nếu không, dù số phận có ưu ái đến đâu thì giấc mơ cũng sẽ mãi chỉ là giấc mơ. Cũng không cần nghĩ quá xa về tương lai khi bắt đầu hẹn hò với ai đó. Hãy vui với hiện tại và để quan hệ của hai bạn phát triển một cách tự nhiên cùng thời gian. Người đã có quan hệ tình cảm lâu dài có thể muốn ổn định gia đình vào tháng này.

Tuổi Tuất 

Sự xuất hiện kép của ngôi sao #1 khiến cho vận may của người tuổi Tuất gia tăng đáng kể. Bạn cảm thấy tràn trề năng lượng, tinh thần lạc quan thấm đẫm mọi lĩnh vực của cuộc sống. Tuổi Tuất hào hứng với công việc và sẵn sàng bắt tay làm mọi thứ. Ngôi sao #1 mang tới vận may trong cạnh tranh, giúp bạn có cơ hội dẫn đầu trong các cuộc đua. Hãy tham gia hết mình vào mọi hoạt động, những việc bạn theo đuổi sẽ tiến triển êm thấm trong tháng này. Dường như tại các ngã tư, đèn xanh luôn chờ đón bạn.

Tuổi Tuất có thể đạt nhiều tiến bộ nhảy vọt trong tháng. Một vài người thậm chí còn có thể phát hiện ra tài năng tiềm ẩn của mình. Trong công việc, có rất nhiều thử thách đón chờ bạn nhưng đều là những thử thách tích cực, và bạn có đủ khả năng để đón nhận tất cả. Công việc không phải là gánh nặng mà là niềm vui với tuổi Tuất lúc này. Hãy sẵn sàng tiếp nhận những trách nhiệm mới. Trong khi cần làm việc sát sao hơn với lãnh đạo, cũng đừng làm phiền sếp quá mức. Giao tiếp là một nghệ thuật đòi hỏi nhiều sự tinh tế.

Trong kinh doanh, tuổi Tuất nên dành thời gian gặp gỡ những người mới, trò chuyện giao lưu và tiếp thu các ý tưởng mới từ họ. Hãy tích cực đi ra ngoài, tham gia hoạt động xã hội, kể cả nếu ngồi nhà khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Tháng này, người theo đuổi thành công sẽ tìm thấy thành công. Những dự án mới khởi động có nhiều cơ hội được hoàn thành tốt đẹp. Đây là thời điểm tốt để khởi động những kế hoạch bạn dự tính từ lâu, khai trương cửa hàng hay tung ra các sản phẩm mới. Hãy mạnh dạn đề xuất những hợp đồng hai bên cùng có lợi với đối tác. Doanh nghiệp có thể áp dụng các biện pháp để cải tiến chất lượng và tăng trưởng.

Tuy được nhiều người theo đuổi, tuổi Tuất vẫn muốn dành thêm thời gian ở một mình. Chuyện tình cảm có thể thu hút được sự quan tâm của bạn nhưng đó không phải việc duy nhất bạn muốn làm khi này và càng không phải ưu tiên số một. Điều này khiến người tuổi Tuất trở nên khó nắm bắt và do vậy lại càng hấp dẫn. Hãy chủ động thiết lập mức độ thân thiết trong mối quan hệ đang đâm chồi nảy lộc. Nếu bạn đã tìm được ai đó đủ tin tưởng để đồng hành, hãy giữ khoảng cách nhất định và cho nhau một khoảng trời riêng, can thiệp quá gần vào cuộc sống của nhau sẽ không tốt trong lúc này.

Tuổi Hợi  
Sao tháng #1 kết hợp với sao năm #1 mang lại cho tuổi Hợi cơ hội chiến thắng trong mọi lĩnh vực. Năng lượng Thủy của các ngôi sao #1 giúp tăng cường hành Thủy của con giáp Hợi, khiến mức năng lượng của bạn tăng vọt. Có cơ hội thành công, những nỗ lực của bạn sẽ được đền bù xứng đáng. Ngôi sao #1 cũng mang tới sự thay đổi, vì vậy một số người tuổi Hợi có thể chờ đợi những bướt ngoặt lớn trong cuộc đời mình tháng này. Trong khi một số thay đổi có thể buộc bạn phải bước ra khỏi vùng an toàn, bạn sẽ nhanh chóng thích nghi với điều kiện mới và thấy hài lòng về cơ hội này.

Hãy tổ chức tốt công việc của mình vì bạn sẽ có rất nhiều việc phải đảm đương trong tháng này. Học cách làm việc dưới áp lực mà không để chất lượng công việc bị giảm sút. Tiếp tục xây dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp và lãnh đạo. Bạn có vận may Tiểu cát, mang tới hàng loạt thành công nho nhỏ, nhưng gộp lại chúng sẽ tạo nên thành công lớn. Đây là lúc để bạn chứng tỏ tài năng của mình. Hãy nỗ lực hết mình, tận dụng tối đa cơ hội trước khi chúng qua mất.

Vận may trong kinh doanh tháng này rất tốt. Tuổi Hợi có cơ hội chốt được hợp đồng đặc biệt quan trọng. Nhưng trước khi ăn mừng thành công, bạn cần cẩn thận với những cái bẫy tiềm tàng. Bạn sẽ không có được tất cả những gì mình muốn, và trở ngại có thể xuất hiện, đe dọa phá vỡ thỏa thuận. Hãy tin ở trực giác về những điều bạn có thể nhượng bộ và những điều bạn không thể. Vận may đang ở bên bạn, vì vậy có nhiều khả năng là mọi việc sẽ kết thúc tốt đẹp, nhưng bạn vẫn cần đặc biệt tự tin nếu muốn đạt thỏa thuận về hợp đồng này. 

Các mối quan hệ tình cảm của tuổi Hợi tháng này cũng gặp nhiều thuận lợi. Bạn quan tâm tới tương lai xa nhiều hơn là chuyện vui vẻ ngắn hạn. Những người vốn chưa rõ ràng trong cảm xúc có thể sẵn sàng đưa ra lời hẹn ước. Hãy dũng cảm nhìn nhận sự lựa chọn của mình. Đây là một tháng tuyệt vời để bắt đầu một điều gì đó mới mẻ, trong đó có cả hôn nhân. Trái lại, nếu cả hai đã gần nhau một thời gian dài nhưng không sẵn sàng đi tiếp thì cũng cần tính lại. Đừng sợ bỏ cái tốt để lấy cái tốt hơn, bỏ lại điều mà bạn không quá thích thú để đổi lấy điều có thể mang lại nhiều niềm vui hơn. Hãy lắng nghe trái tim.Tuổi Hợi có gia đình có thể nhận thấy càng dành thời gian cho bạn đời nhiều bao nhiêu bạn càng muốn gần gũi họ nhiều bấy nhiêu. Đây là thời điểm tốt để hàn gắn những mối quan hệ đã trở nên mờ nhạt cùng năm tháng.


Ngày trong bài được tính theo lịch dương.
Hùng Sơn

Chủ đề liên quan 

Tử vi theo tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét