Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2018

Tử vi tháng thứ 12 (6/1 đến 3/2/2019)

Một tháng tràn đầy đam mê cho người tuổi Hợi, khi con tim có thể lấn át lí trí. Sẽ không thiếu những giây phút vui vẻ cho người còn chưa vướng bận. Tuy nhiên, cũng đừng để cảm xúc làm lu mờ nhận định của bạn trong công việc và sự nghiệp. Người đã có gia đình cần cẩn thận với nguy cơ ngoại tình. Cám dỗ rất nhiều và có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Những thứ thoạt đầu chỉ như sự tán tỉnh vô hại có thể nhanh chóng vượt ra ngoài tầm kiểm soát.


Ngôi sao số 4 có thể gây xáo trộn trong cuộc sống nhưng cũng mang lại khả năng sáng tạo và thành công trong học tập, nghiên cứu. Vận may sự nghiệp và tài chính cũng tốt. Sự tự tin đã quay trở lại.

Tình hình tại công sở được cải thiện đáng kể, và con đường sự nghiệp của bạn đã có vẻ ổn định hơn. Những nghi ngờ trước đây tan biến, bạn nhìn rõ hơn tương lai của mình và có thể bắt đầu xây dựng con đường đi tới mục tiêu. Nếu xuất hiện các cơ hội đi xa hay tham gia khóa học thì hãy vui vẻ đón nhận. Trọng tâm của tháng này là học để hoàn thiện bản thân và tìm ra cách làm việc mới. Nên tránh chuyện tình cảm nơi công sở vì nếu điều này xảy ra, mọi chuyện có thể kết thúc không có hậu. Hãy hướng đam mê vào công việc. Bạn sẽ được cấp trên chú ý và cơ hội thăng tiến sẽ gần hơn. Tập trung vào công việc cũng giúp bạn tránh được nhiều rắc rối.

Có rất nhiều cơ hội trong kinh doanh. Gặp gỡ và giao tiếp với nhiều đối tượng khác nhau sẽ mở ra cho bạn những con đường mới. Vận may đầu tư tháng này tốt. Có thể nghĩ tới chuyện mở rộng quy mô của công ty trong tương lai gần. Nếu bạn cảm thấy tin tưởng ở phương án này thì hãy kiên định theo đuổi. Công việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió. Hãy tận dụng thời gian này để thực hiện các cuộc thương thảo quan trọng. 

Trong các quan hệ tình cảm, ngôi sao Đào hoa hứa hẹn mang lại nhiều giây phút lãng mạn và hạnh phúc cho cả người độc thân và người đã có gia đình. Đây là thời điểm rất phù hợp để tổ chức ăn hỏi, cưới xin hay đưa quan hệ tình cảm tiến xa hơn. Hãy chủ động nếu bạn muốn mọi việc tiến triển nhanh hơn. Tuy nhiên, năng lượng của tháng có thể làm gia tăng các quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân, vì vậy người đã có gia đình cần cảnh giác.


Tuổi Tý 
Đây là một trong những tháng tốt lành nhất của năm đối với người tuổi Tý. Lúc này bạn có thể tận dụng tối đa nguồn năng lượng tích cực bằng cách tham gia hết mình vào tất cả mọi công việc. Hãy vui vẻ đón nhận những thách thức mới và kiên định, quyết đoán trong mọi hành động. Ngôi sao #8 mang tới vận vay của cải và thịnh vượng, đây là lúc bạn có thể tập trung vào việc kiếm tiền. Hãy áp dụng những chiến thuật tích cực hơn trong kinh doanh và tận dụng vận may quan hệ trong tháng này để đầu tư thời gian và sức lực nuôi dưỡng tình thân. Nếu còn chưa dứt khoát về vấn đề nào đó, bạn có thể cho phép mình chút thời gian để suy nghĩ vì cơ hội sẽ còn đó trong một khoảng thời gian. Nhưng tốt hơn cả là quyết định dứt khoát trước khi tháng kết thúc.

Tuổi Tý quan tâm tới sự nghiệp có cơ hội mở rộng chân trời. Hãy nắm bắt cơ hội mới với thái độ lạc quan. Đừng từ chối những công việc nặng nhọc và đừng để cảm giác nghi ngờ, thiếu tự tin ngăn cản bạn. Một số trong các bạn có thể được giao nhiệm vụ không nằm trong lĩnh vực chuyên môn, hãy đón nhận chúng một cách tự tin, rồi bạn sẽ làm chủ được công việc này, và nếu có gì bạn không biết thì hãy dừng ngại hỏi. Thời gian này bạn nên gần gũi hơn với lãnh đạo và đồng nghiệp. Các mối quan hệ đóng vai trò quan trọng cho cơ hội thăng tiến của tuổi Tý. Người làm công việc bán hàng sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu doanh số. Nhớ đừng dừng lại khi đạt chỉ tiêu, bạn có cơ hội phá kỷ lục tháng này.

Trong kinh doanh, những cơ hội mới sẽ mở ra. Có nhiều đối tác muốn bắt tay với tuổi Tý trong tháng này. Liên minh chiến lược có thể giúp bạn phát triển nhanh hơn, rộng hơn. Nếu có ai đó muốn chia sẻ các ý tưởng, hãy dành thời gian lắng nghe họ. Đây là lúc bạn có thể bắt đầu những dự án mới. Khi lập chiến lược, hãy để ý nhiều hơn tới bức tranh tổng thể. Đừng bị sao nhãng bởi các tiểu tiết mà trước sau cũng sẽ thay đổi trong quá trình thực thi. Bạn sẽ đạt nhiều tiến bộ trong tháng này.


Một tháng may mắn cho các mối quan hệ tình cảm, tình yêu. Tin tức tốt lành từ một nguồn bất ngờ mở ra cơ hội mới cho bạn. Tuổi Tý độc thân cảm thấy tuyệt vời, hãy bày tỏ cảm xúc của nình nếu bạn đã thực sự mến người đó. Đây là lúc có thể bước những bước kiên định về phía trước. Người tuổi Tý đã trong quan hệ lâu dài và muốn đi đến hôn nhân cũng có thể tự tin tiến bước. Ăn hỏi, cưới xin sẽ kích hoạt năng lượng tích cực quanh bạn. 

Tuổi Sửu
Tháng cuối của năm Mậu Tuất hứa hẹn nhiều điều tốt lành cho người tuổi Sửu. Ngôi sao Thiên vận #6 mang tới vận may Quý nhân phù trợ. Trực giác của bạn tháng này cũng rất tốt, giúp đưa ra những quyết định đúng đắn. Nhiều cơ hội mới xuất hiện. Hãy lắng nghe lời khuyên của những người lớn tuổi hơn trong tháng này.  Đây là thời điểm tốt để chọn cho mình một người cố vấn có thể chỉ dẫn cho bạn nhiều điều giá trị. Một nhân vật lớn tuổi hơn mà bạn gặp trong tháng này và cảm thấy gắn bó có thể trở thành người  đóng vai trò đặc biệt trong cuộc đời bạn, mở ra rất nhiều cánh cửa mới.  

Trong công việc tuổi Sửu cảm thấy tràn trề năng lượng. Có cơ hội thăng tiến và tăng lương. Hãy tập trung xây dựng các mối quan hệ tại công sở. Mức độ hòa hợp của bạn với những người xung quanh  sẽ quyết định sự thành công của bạn. Sửu là người rất quảng giao, vì vậy sẽ chẳng khó khăn nếu bạn phải bỏ thêm chút sức lực để nuôi dưỡng tình bạn, tình đồng minh. Có thể xuất hiện một số thay đổi nhỏ trong công việc, một số người tuổi Sửu có thể đổi chỗ làm. Hãy vui vẻ đón nhận những thay đổi và tin rằng chúng sẽ mang tới cho bạn nhiều điều tốt lành.   

Người làm kinh doanh sẽ đón nhận nhiều cơ hội tốt trong tháng này. Đây là lúc bạn có thể tự tin thử nghiệm những lĩnh vực mới hay tiếp tục theo đuổi những lĩnh vực cũ với sự tự tin và quyết tâm cao hơn. Hãy tăng cường kết nối và tìm kiếm các đối tác chiến lực. Khi gặp người phù hợp, công việc của bạn sẽ đạt kết quả tốt hơn nhiều.


Tình yêu mang lại cho bạn nhiều hạnh phúc trong tháng này. Tuổi Sửu độc thân cuối cùng có thể tìm được người khiến bạn rung động. Các mối quan hệ mới có thể phát triển rất nhanh. Đừng phân tích tính toán nhiều quá, hãy thả lỏng và lắng nghe tiếng nói của con tim. Đừng mang cuộc sống tình cảm của bạn ra bàn luận với bấy kỳ ai, tháng này bạn có thể tin ở trực giác của mình. 

Tuổi Dần 
Ngôi sao Thiên vận mang tới nhiều may mắn cho tuổi Dần. Mọi việc lại trở nên ổn thỏa mà chẳng tốn nhiều công sức. Hãy tận dụng năng lượng tích cực của tháng bằng cách thả mình theo dòng chảy và lắng nghe những thông điệp của đất trời. Đừng nên suy nghĩ tính toán quá nhiều, tháng này thông minh quá có khi lại hỏng chuyện. Hãy để trực giác chỉ cho bạn cần làm gì tiếp theo. Những cánh cửa mới sẽ được mở ra, hãy bước qua chúng nhưng đừng lo lắng hoặc ham muốn điều gì thái quá. Người biết giữ tâm thanh thản sẽ thấy mọi việc biến chuyển đúng như mong muốn.  

Một tháng tốt lành cho tuổi Dần theo đuổi sự nghiệp. Bạn có thể lọt vào tầm ngắm của người có khả năng giúp bạn tiến xa hơn. Dường như có bàn tay vô hình giúp đỡ, một người có vị thế hoặc nhiều kinh nghiệm có thể bước vào cuộc đời bạn. Ân nhân này cho bạn một lời giới thiệu giá trị hoặc những lời khuyên quý báu, giúp bạn tiến nhanh hơn.   

Tháng này người tuổi Dần gặp rất nhiều thuận lợi trong các cuộc thương thảo, việc đàm phán sẽ biến chuyển theo hướng có lợi nhất cho bạn. Hãy tận dụng thời gian này để chốt hợp đồng, ký thỏa thuận. Vận may tài chính tháng này cũng tốt. Đây là thời điểm thích hợp để tăng cường đầu tư hay mở rộng hoạt động của công ty.

Tình yêu cũng nhận được năng lượng tích cực từ ngôi sao Thiên vận, khiến cuộc sống của bạn trở nên đặc biệt lãng mạn. Tuổi Dần độc thân nếu đã để mắt tới ai thì nên mạnh dạn bày tỏ cảm xúc của mình, nếu không bạn có thể bỏ lỡ cơ hội. Đây cũng là thời điểm tốt để kết thêm bạn mới. 

Tuổi Mão 
Ngôi sao #1 mang tới năng lượng biến đổi và chuyển hóa. Đây cũng là sao chiến thắng. Tuổi Mão cạnh tranh trong bất kỳ lĩnh vực nào sẽ có cơ hội chiến thắng trong tháng này. Cạnh tranh đẩy bạn đi xa hơn những gì bạn nghĩ mình có thể làm được. Nếu bền bỉ và tin tưởng vào chiến thắng, bạn có thể đạt được những điều tưởng chừng không thể. Hãy tập trung vào mục tiêu, ghi chúng ra nếu điều này giúp bạn nhìn nhận vấn đề rõ ràng hơn. Đây là tháng may mắn cho ngưởi tuổi Mão.

Lúc này khả năng thích nghi của bạn đạt đỉnh điểm, khiến bạn hòa hợp rất tốt với mọi người. Cái tôi được thu nhỏ, bạn quý trọng sự hài hòa và tình bạn hơn cơ hội chiến thắng trong các cuộc tranh luận. Điều này khiến mọi người dễ cộng tác với bạn. Nếu có tham vọng lớn, tuổi Mão cũng không bộc lộ chúng và không tìm cách vượt lên làm người dẫn đầu. Bạn khá hài lòng với những gì đang có. Có thể có cơ hội thay đổi chỗ ở, việc làm, lối sống… Những thay đổi thực hiện trong tháng này hứa hẹn nhiều điều tốt lành về lâu dài tuy bước đầu có thể gặp một số trở ngại.    

Thay đổi trong công việc kinh doanh  có thể là điều bạn thường xuyên làm trong tháng này. Điều này không phản ánh sự thiếu ổn định của bạn, nó cho thấy khả năng thích ứng với hoàn cảnh. Một số người có thể cảm thấy như vừa bước từ bóng tối ra ngoài ánh sáng, mọi sự trở nên hết sức rõ ràng. Năng lượng của tháng thuận cho việc tìm hiểu một lĩnh vực kinh doanh mới. 

Có rất nhiều cơ hội để tình yêu nảy nở. Hoặc là bạn lơ là cảnh giác và bị ai đó bắt mất con tim, hoặc là bạn chủ động theo đuổi một vài đối tượng và chọn lấy người mình ưng ý nhất. Nếu bạn muốn quan hệ tình cảm tiến triển thành tình yêu thực sự thay vì là sự vui vẻ, hãy để con tim bạn lên tiếng. Mão là con giáp vừa mơ mộng vừa thực tế. Bạn có thể có được cả sự lãng mạn và sự an toàn. Nhưng để đạt được điều đó, cần buông xả bớt một phần lý trí, hãy để số phận góp một tay trong việc lựa chọn người phù hợp. 

Tuổi Thìn 
Năm Mậu Tuất hứa hẹn kết thúc tốt đẹp cũng như khi mở đầu. Tuổi Thìn có tổ hợp 10 may mắn, điều này có nghĩa là các dự án sẽ được hoàn thành tốt đẹp. Bạn có cơ hội khép lại công việc của năm cũ và bắt tay chuẩn bị cho những dự án của năm mới hay tiến xa thêm một bước. Tuổi Thìn thích ồn ào và không cần giữ im lặng quá mức về thành công của bạn. Hãy tự tin tiến về phía trước, lập kế hoạch mới và bắt tay vào thực hiện. Hãy lắng nghe trực giác, đôi khi một việc có thể thành công mà không cần bất kỳ lý lẽ gì, và đây chính là thời điểm như vậy.

Một tháng thành công cho tuổi Thìn theo đuổi sự nghiệp. Mọi việc bạn làm đều đúng. Bạn là nhân viên mẫu mực và người bạn tâm tình lý tưởng. Vận may thăng tiến tháng này tốt. Nếu thành tích của bạn có thể đo đếm được thì chúng dễ được nhìn nhận và đáng giá cao. Nếu không, bạn sẽ cần tự nhắc đến chúng chút ít. Đừng ngại làm sáng tỏ sự đóng góp của bạn, nhưng hãy tỏ ra khiêm tốn và ứng xử khéo léo, dùng cách tiếp cận gián tiếp.  

Khép lại những dự án kinh doanh cũ khiến tuổi Thìn hài lòng nhưng chẳng mấy chốc bạn lại muốn bắt tay vào việc. Bạn có nhiều ý tưởng hay, và vận may thì đang mỉm cười. Đây là thời điểm tốt để bắt đầu những dự án mới, vì vậy hãy làm việc chăm chỉ. Tuy nhiên, ngôi sao #2 trong cung tử vi có thể khiến mức năng lượng của bạn giảm sút, vì vậy muốn đạt hiệu quả cao, bạn nên mời những người khác cùng tham gia. Hãy tìm kiếm các đối tác chiến lược có tư tưởng giống bạn và có những thế mạnh khác để đóng góp. Trong khi vẫn nắm quyền kiểm soát, việc mời những người khác cùng lên con tàu của bạn sẽ giúp tàu di chuyển nhanh hơn, theo đuổi được những giấc mơ lớn hơn.

Tuổi Thìn cảm thấy tràn ngập yêu thương tháng này. Nếu đã qua một thời gian hẹn hò, hai bạn có thể sẽ nhìn thẳng vào mắt nhau và nói chuyện nghiêm túc, đưa tình yêu bước qua một giai đoạn mới. Sự hòa hợp về tâm hồn là điều khiến cho sự gắn kết của hai bạn trở nên hết sức đặc biệt. Nếu không có nhiều điểm chung ngoài sức hấp dẫn thể xác, bạn có thể bắt đầu mất hứng thú. Hãy vượt qua lớp bề nổi và tìm kiếm sự hòa hợp đích thực.  Bạn có thể phải lòng người mình không ngờ tới nhất. Đừng đóng cửa con tim chỉ vì sự khác biệt, nếu hạnh phúc là điều bạn thực sự mong muốn. 

Tuổi Tỵ   
Năm Mậu Tuất kết thúc bằng một nốt nhạc vui cho người tuổi Tỵ. Các ngôi sao trong cung tử vi của bạn kết hợp tạo nên tổ hợp 10 tốt đẹp. Mặc dù sao #2 khiến mức năng lượng bạn giảm sút, thành công và những điều tốt lành khác vẫn sẽ đến với bạn. Tuy nhiên, sức khỏe là điều bạn cần đặc biệt chú ý trong tháng này. Những rắc rối nhỏ nếu không được xử lý kịp thời có thể bị trầm trọng lên rất nhanh. Hãy đi khám bác sĩ khi cảm thấy có điều không ổn. Ngôi sao #2 cũng mang tới nguy cơ tai nạn. Tránh đi xa nếu không cần thiết và hạn chế các môn thể thao nguy hiểm. Tăng cường mặc màu trắng màu ghi, mang đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng thổ của sao Bệnh tật. Hạn chế dành nhiều thời gian tại khu vực Đông Nam ngôi nhà, giữ cho khu vưc này yên tĩnh và bày nhiều đồ kim loại ở đây.

Tại công sở, hoạt động nhóm và hợp tác giúp bạn trở nên hiệu quả hơn nhiều. Khi làm việc tập thể, không phải bao giờ bạn cũng có thể thực hiện mọi thứ theo ý của mình, nhưng tháng này học cách nhượng bộ là chiến lược tốt nhất. Bạn không muốn đối đầu và sẽ chọn con đường ít chống đối nhất. Mức năng lượng của tuổi Tỵ thấp nhưng vận may vẫn tốt. Hãy tham gia tích vực vào hoạt động của nhóm nhưng nhường quyền quyết định cho những người khác. Tháng này, dù công việc được xử lý theo cách nào thì kết quả cũng vẫn tốt cho bạn.

Vận may kinh doanh của người tuổi Tỵ tháng này tốt, nhất là nếu bạn chọn được đúng người để hợp tác. Một mình, bạn cũng có thể đạt thành công, nhưng quy mô của thành công này sẽ rất hạn chế. Nếu bạn có đối tác tốt thì giới hạn này sẽ được gỡ bỏ. Tuổi Tỵ dường như đã hình dung rõ hướng đi của mình và giờ là lúc nghiên cứu chi tiết và đưa kế hoạch vào thực hiện. 

Tuổi Tỵ có tâm trạng cho tình yêu. Việc tìm được ai đó để ổn định cuộc sống có thể xảy ra rất nhanh trong tháng này. Hãy mở rộng lòng và tránh định kiến khi gặp gỡ những người mới. Đôi khi ấn tượng ban đầu có thể lừa dối bạn, vì vậy đừng vội đánh giá ai chỉ dựa vào lần gặp đầu tiên. Tình yêu có thể nảy nở theo cách bất ngờ nhất trong tháng này, và khi tình yêu đến bạn sẽ nhận ra nó ngay. 

Tuổi Ngọ 
Ngôi sao #7 bay vào cung tử vi của tuổi Ngọ, mang theo nguy cơ mất tiền và phản bội. Tăng cường mặc đồ màu đen, xanh nước biển và tím than để giảm thiểu năng lượng Kim của ngôi sao này. Mệnh Hỏa của con giáp Ngọ cũng giúp kiếm soát một phần ảnh hưởng của sao #7. Tuy nhiên, đây là xung đột chết người nên bạn vẫn phải hết sức cẩn thận. Tuổi Ngọ có thể thất vọng bởi chính những người mà bạn tin tưởng. Nếu chuyện không may xảy ra, bạn cũng đừng quá buồn rầu, hãy cứ bước tiếp. Nếu tiền bị mất thì cũng hãy cảm ơn số phận vì bạn đã không mất nhiều hơn thế.  

Gánh nặng công việc có vẻ gia tăng, nguyên nhân có thể do bạn đưa ra quá nhiều cam kết trong các lĩnh vực khác của cuộc sống. Tuổi Ngọ thấy mình luôn chân luôn tay, chẳng có thời gian dừng lại để trò chuyện hay hít thở chút không khí trong lành. Bạn cũng ngủ ít hơn, đơn giản vì không thể làm hết việc trong ngày. Hãy tranh thủ ngủ bù vào cuối tuần nếu cần. Đừng để ngã bệnh vào lúc nước sôi lửa bỏng thế này. Làm việc tích cực nhưng đừng làm lấy chết. Hãy xin nghỉ phép ít ngày để nạp thêm năng lượng.

Đây không phải tháng tốt lành để ký kết các thỏa thuận hay bước chân vào những lĩnh vực kinh doanh mới. Mọi việc có thể sẽ không tiến triển như bạn dự định, dẫn tới mất tiền. Nên tập trung duy trì những gì bạn đang làm tốt, trì hoãn các kế hoạch mở rộng. Tháng này giữ nguyên trạng là tốt nhất, tránh tuyển nhân viên mới, để dành những thay đổi về cấu trúc hoạt động và cấp bậc nhân sự của công ty cho một thời điểm khác. 

Tuổi Ngọ không ở trong tâm trạng đáng yêu nhất lúc này. Cãi cọ với bạn đời chẳng còn là chuyện ngoại lệ. Tính khí cứng đầu trỗi dậy, khiến bạn không thể nguôi giận nếu xảy ra bất đồng. Đừng để chuyện bé xé ra to.  Liệu có đáng để mất ngủ chỉ vì những chuyện bé cỏn con? 

Tuổi Mùi 
Ngôi sao Thịnh vượng tương lai #9 kết hợp với sao Thiên vận #6 của năm mang thêm nhiều điều tốt lành cho cuộc đời người tuổi Mùi. Hành Hỏa của sao #9 thổi bùng năng lượng Thổ của con giáp Mùi, khiến bạn trở nên năng động và lạc quan. Đây là lúc bắt tay xây dựng nền móng cho tương lai. Năm Kỷ Hợi, ngôi sao Ngũ hoàng bay vào cung tử vi của tuổi Mùi, mang theo một số khó khăn, vì vậy bạn cần tập trung xây dựng tốt nền móng từ bây giờ. Hãy tận hưởng năng lượng tuyệt vời của tháng và làm hết mình để chuẩn bị cho tương lai.

Một tháng hết sức bận rộn tại công sở, đầu óc người tuổi Mùi lại trở nên sáng sủa. Bạn nhìn thấy rất rõ nơi mình sẽ đến, và cảm thấy rất an toàn. Một số trong các bạn có thể được thăng chức. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ, tạo ấn tượng tốt với cấp trên. Đừng từ chối nếu có cơ hội nhận thêm nhiệm vụ mới. Trách nhiệm kép không đồng nghĩa với khối lượng công việc gấp đôi. Nhờ có góc nhìn rộng hơn, những nhiệm vụ cũ sẽ trở nên đơn giản hơn. Có thêm trách nhiệm mới giúp nâng cao trình độ và triển vọng tương lai của bạn. Hãy nói ‘Tôi có thể’ và để năng lượng tốt lành của tháng đưa bạn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Một tháng tốt lành để thu hút sự chú ý của mọi người. Xuất hiện trước báo chí mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Vận may danh vọng khiến tháng này trở thành thời điểm tốt để tăng cường các nỗ lực tiếp thị. Truyền thông đứng về phía bạn, vì vậy hãy khiến họ quan tâm tới bạn. Những lời có cánh, nếu đưa ra một cách chân thành, sẽ được công chúng tiếp nhận rất tốt. Vì vậy, đừng tiếc lời khen. Vận may tháng này tốt, cho phép bạn đầu tư và mở rộng một cách tự tin. Do mọi việc tiến triển quá nhanh, bạn có xu hướng hành động khi chưa cân nhắc hết hậu quả. Đừng quá bột phát, hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Có nhiều cơ hội để tuổi Mùi quên hết mọi việc, chạy theo đuổi bắt tình yêu. Bạn có thể làm vậy nếu còn trẻ. Nhưng nếu còn có các trách nhiệm khác trong cuộc sống, bạn cần cố gắng không bỏ bễ các nhiệm vụ của mình. Đừng làm gì có thể gây tổn hại tới hạnh phúc bạn đang có.  

Tuổi Thân 
Đây là tháng để xây dựng nền móng cho những gì bạn dự định theo đuổi trong tương lai. Tuổi Thân có thể bắt đầu các dự án mới vào lúc này nhưng thành công sẽ không đến ngay. Đừng tìm cách kiếm tiền nhanh. Những người biết kiên nhẫn và có tầm nhìn xa sẽ gặt hái được nhiều nhất. Ngôi sao #9 làm gia tăng nhịp điệu sống, khiến bạn luôn hối hả, muốn hoàn thành công việc thật nhanh.  Hãy kiềm chế và cố gắng đảm bảo chất lượng công việc. Thận trọng để không quá tự tin, cứ khiêm tốn thì mọi việc sẽ ổn. Vận may kinh doanh đầy hứa hẹn, sẽ có những người bạn chìa tay giúp đỡ. Vận may quan hệ tốt và nỗ lực bạn đổ vào khu vực này sẽ được đền đáp. Có thể có cuộc hội ngộ bất ngờ và bổ ích với một người bạn cũ.

Tại công sở, dù muốn hay không, tuổi Thân vẫn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Năng lượng tràn trề, bạn sẵn sàng cho những cuộc chiến lớn, những thay đổi quan trọng. Bạn nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp và càng làm việc chăm chỉ bao nhiêu thì kết quả thu được càng lớn bấy nhiêu. Đồng minh vây quanh bạn với thiện chí, trong khi các phát ngôn của bạn được những người có ảnh hưởng ghi nhận. Hãy mạnh dạn chia sẻ các ý tưởng, chúng sẽ được mọi người đón nhận tốt nếu bạn tỏ rõ sự tự tin. Đây là thời điểm bước ngoặt khi bạn chợt nhận ra mình thật may mắn được làm những việc đang làm. Đầu tư thêm vào khía cạnh chiến lược sẽ đưa bạn tới những đỉnh cao mới. Có cơ hội thăng tiến, nhưng muốn thành công bạn phải đổ rất nhiều mồ hôi.

Một tháng tốt lành để mở rộng kinh doanh. Phát triển nguồn nhân lực và đầu tư cho đào tạo là những việc bạn nên cân nhắc. Đây là thời điểm thuận lợi để tập trung phát triện đội ngũ quản lý. Nếu bạn có kế hoạch mở rộng hoạt động thì cần biết ai có thể giúp bạn đưa ý tưởng tới thành công cuối cùng. Cũng đừng quên rằng những gì bạn làm và cách bạn lập kế hoạch thực hiện phải có ý nghĩa thương mại. Bạn có những ý tưởng lớn nhưng nếu chúng không mang lại lợi nhuận thì đừng tốn thêm thời gian. Ngôi sao #9 có tác dụng phóng đại, làm gia tăng đáng kể ảnh hưởng của sao năm Thiên vận #6, mang tới rất nhiều cơ hội. Nhớ duy trì chiến lược dài hạn trong những dự án bạn muốn theo đuổi. Tháng này, uy tín là thứ tài sản quý giá nhất mà bạn có thể đặt lên bàn thương lượng. Đừng tìm cách chèn ép đối phương để giành lợi cho riêng mình. Sự hợp tác hai bên cùng có lợi sẽ giúp ích nhiều cho sự phát triển bền vững của công ty.

Có năng lượng Hỏa mãnh liệt trong cung tử vi của tuổi Thân, điều này ám chỉ niềm đam mê thầm kín và những phiêu lưu tình cảm. Đam mê nếu không bị kìm nén có thể mang tới nhiều hạnh phúc hoặc gây ra vô vàn rắc rối. Nam tuổi Thân sẽ khó kiểm soát các quan hệ tình cảm của mình hơn nữ tuổi này, nhưng tất cả các bạn tháng này đều có thể gặp gỡ người mà mình muốn cùng đi trong suốt đoạn đường còn lại. 

Tuổi Dậu 
Vận may của người tuổi Dậu tháng này xuống thấp, với sự xuất hiện của sao Ngũ Hoàng. Sự kết hợp của ngôi sao bất hạnh này với sao Bệnh tật #2 của năm có thể mang lại rất nhiều rắc rối. Cả hai đều thuộc hành Thổ và bổ sung sức mạnh cho nhau nên cần được kiểm soát tốt. Vận may của tuổi Dậu tháng này kém. Kể cả khi bạn không đi tìm rắc rối thì rắc rối vẫn tự tìm đến bạn. Hãy hành xử hết sức thận trọng, giữ kín các suy nghĩ của mình, đừng chia sẻ chúng với mọi người. Đặc biệt tránh bàn tán đưa chuyện vì những gì bạn nói ra rất có thể sẽ bị bóp méo và quay lại hại bạn. Hãy nằm yên và đừng thu hút sự chú ý vào mình. 

Có nguy cơ xảy ra tai nạn, vì vậy bạn cần hết sức cẩn thận, tránh mạo hiểm. Đừng phung phí sức khỏe hoặc tham gia các môn thể thao nguy hiểm. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, mang đồ trang sức bằng vàng bạc để giảm thiểu tác động tiêu cực của hành Thổ. Tránh mặc các màu Hỏa như đỏ, tím, da cam. Người già, phụ nữ có thai và người bệnh không nên dành nhiều thời gian ở khu vực Tây của ngôi nhà. Giữ cho vùng này được yên tĩnh. 

Một tháng không mấy dễ dàng cho người tuổi Dậu. Hiểu nhầm với đồng nghiệp xảy ra thường xuyên hơn, các ý tưởng của bạn không nhận được sự đồng thuận. Hãy tránh những xung khắc tiềm ẩn bằng cách rút lui ngay khi việc chuyện trò bước vào hồi căng thẳng. Bạn có thể chiến thắng nhưng cái giá phải trả sẽ rất đắt. Tránh cãi cọ với đồng nghiệp vì những chuyện không đâu. Kể cả khi bạn cảm thấy hết sức tự tin về một việc nào đó, hãy cho mình thêm thời gian suy xét. Nếu bạn cho mình cơ hội lắng nghe quan điểm của người khác thì rất có thể bạn sẽ thay đổi quan điểm của mình. Đừng tỏ ra cứng nhắc, điều này hại nhiều hơn lợi.

Vận may kinh doanh tháng này rất thấp, vì vậy kể cả nếu bạn cảm thấy tự tin về một việc gì đó, mọi thứ vẫn có thể tiến triển không mấy tốt đẹp. Khi đối mặt với tình huống đòi hỏi sự mạo hiểm, tốt nhất là rút lui. Đừng bước chân vào những vùng đất xa lạ, đừng chiến đấu với bất kỳ ai. May mắn không mỉm cười với bạn vì vậy chỉ nên tập trung vào những việc bạn đã nắm chắc. Lúc này tốt nhất nên nằm yên hoặc đi nghỉ ít ngày.

Tai ương có thể ập đến từ mọi ngóc ngách của cuộc sống, kể cả trong lĩnh vực tình cảm. Hiểu nhầm và cãi cọ có thể xảy ra. Quan hệ vợ chồng càng êm thấm thì nguy cơ núi lửa trào dâng càng cao. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình. Tuổi Dậu tham gia hẹn hò có thể cảm thấy thiếu tự tin hơn bình thường, câu chuyện giữa hai người vì vậy sẽ có phần rời rạc. Nguyên nhân có thể do bạn sợ người mình đang để mắt tới nằm ngoài tầm với, hoặc đơn giản chỉ là do bạn không mấy hào hứng gặp gỡ mọi người. Nếu bạn thấy thích ngồi nhà hơn hẹn hò thì hãy tạm nghỉ. Tình cảm không phải thứ để ép buộc. Tháng này không phải thời điểm tốt để tìm kiếm tình yêu. 

Tuổi Tuất 
Năng lượng của tháng hết sức mạnh mẽ. Vận may đào hoa mang tới nhiều cơ hội cho tuổi Tuất độc thân nhưng lại gây nguy hiểm cho người đã có gia đình. Nếu một trong hai người (vợ hoặc chồng) cảm thấy chưa hài lòng với hôn nhân thì sự can thiệp của kẻ thứ ba là điều rất có thể xảy ra. Khả năng sáng tạo của bạn tháng này lên cao, những ý tưởng mới tràn về. Hãy lắng nghe để học hỏi. Động lực cao sẽ giúp bạn đạt được nhiều nhất từ giai đoạn thuận lợi này. Một tháng hết sức tốt lành cho học sinh sinh viên, nhà văn, nhà nghiên cứu. 

Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Tuất thể hiện các ý tưởng sáng tạo và năng lực thực sự của mình. Bạn có cơ hội tiến nhanh trong sự nghiệp. Hãy cố gắng thể hiện sự năng động và độ tin cậy cao của bạn, sẵn sàng đón nhận thêm những nhiệm vụ mới. Những nỗ lực của bạn sẽ được cấp trên đánh giá và khen thưởng kịp thời. Khả năng làm việc nhóm của bạn rất tốt. Nếu thấy đồng nghiệp cản trở tiến độ công việc của bạn, hãy dành thời gian tổ chức lại công việc để mỗi thành viên có thể đóng góp hiệu quả hơn. Khả năng lãnh đạo của bạn tháng này rất tốt, hãy sử dụng nó khi có cơ hội.

Công việc kinh doanh tiến triển tốt đẹp. Bạn cảm thấy lạc quan và điều này cũng lan tỏa sang những người xung quanh. Các mối quan hệ trở nên êm thấm, mạng lưới liên kết sẽ giúp mang tới cho bạn rất nhiều cơ hội. Bạn có thể sẽ tham gia liên doanh liên kết trong tương lai gần. Nếu có bất kỳ thỏa thuận chính thức nào cần ký kết, hãy thực hiện ngay trong tháng này. Vận may của bạn hứa hẹn những điều tốt lành cho tương lai. 

Năng lương tình yêu ngập tràn trong không trung, nếu bạn không đi tìm tình yêu, tình yêu sẽ tự đi tìm bạn. Tuối Tuất độc thân có thể được nhiều người hẹn họ. Đây là thời điểm tốt lành để bày tỏ tình cảm với người mà bạn đặc biệt yêu quý. Nếu bạn đã để mắt tới ai đó thì đây chính là lúc cần ra hiệu để họ biết. Các mối quan hệ diễn ra hết sức tốt đẹp cho tuổi Tuất tháng này, bạn cảm thấy rất dễ hòa hợp với mọi người. Rắc rối duy nhất là nguy cơ can thiệp của người thứ ba. 


Ngày trong bài được tính theo lịch dương.
Hùng Sơn

Chủ đề liên quan 

Tử vi theo tháng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét