Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2018

Tử vi tháng thứ 10 (7/11 đến 6/12/2018)

Khi đứng đơn lẻ, sao tháng Bạo lực #7 và sao năm Bệnh tật #2 được coi là những ngôi sao nguy hiểm, nhưng kết hợp với nhau trong tháng này chúng lại tạo nên tổ hợp Hà Đồ, làm gia tăng vận may tiền của và mang tới sự thịnh vượng.  Một số người tuổi Dậu có thể có thu nhập bất ngờ như nhận được tài sản thừa kế, một khoản tiền thưởng, trúng sổ số hay dành được một hợp đồng lớn. Cơ may đến bất ngờ, hoàn toàn ngoài sự mong đợi. 



Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan, ngôi sao #7 thường mang tới nguy cơ phản bội và mất mát. Tránh phô trường thành công của mình và đừng quá tin người trong tháng này. Khiêm tốn là điều bạn nên làm  nếu không muốn gánh chịu rắc rối từ những kẻ đố kỵ. Tăng cường mặc đồ màu đen, tím than, xanh nước biển, bày nước tĩnh tại khu vực Tây của ngôi nhà để hóa giải năng lượng Kim của sao #7

Trong sự nghiệp, tuổi Dậu có nhiều cơ hội thành công. Những đóng góp của bạn được cấp trên ghi nhận. Tuy nhiên, điều này cũng có thể kéo theo sự đố kỵ của những người muốn cạnh tranh. Đừng ngạc nhiên nếu thấy ai đó bắt đầu chọc ngoáy, nói xấu bạn. Dù họ có thể không thành công, điều này vẫn khiến tâm trạng bạn không thoải mái. Để phòng ngừa, hãy tỏ ra tốt bụng với tất cả mọi người. Khi bạn thân thiện và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp thì những người kia sẽ khó đâm vào lưng bạn hơn. Tuy nhiên, tháng này vẫn không nên lơ là cảnh giác. 


Trong kinh doanh, tổ hợp Hà đồ 2/7 mang lại cho tuổi Dậu những khoản lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, thành công ở một mặt trận này có thể có ma lực mời gọi bạn đầu tư lớn vào lĩnh vực khác, trong khi lẽ ra bạn cần bảo toàn lực lượng. Đừng mạo hiểm những khoản tiền lớn vào lúc này. Chỉ nên đầu tư một cách dè dặt. Có thể có lợi nhuận nhưng tìm cách kiếm tiền nhanh quá sẽ khiến bạn mất rất nhiều. Hãy cảnh giác, có người muốn lừa bạn. Ngôi sao #7 mang tới nguy cơ phản bội bởi những người mà bạn vẫn tin tưởng. Tháng này tốt nhất nên không nên tin người quá dễ dàng. Thường xuyên kiểm tra sổ sách tài chính của công ty và thực hiện các biện pháp phòng ngừa để không xảy ra gian lận. 

Trong khi tuổi Dậu được bạn bè quý mến và trở thành trung tâm của các buổi tụ tập, bạn lại không đủ khả năng tập trung cho các cuộc gặp riêng với một người. Điều này cản trở tuổi Dậu độc thân thực hiện việc hẹn hò. Người đã có gia đình hay trong quan hệ lâu dài có nguy cơ không chung thủy. Cần tránh các cuộc tình tay ba. Chúng có thể khiến bạn hứng khởi lúc đầu nhưng một khi đã chấp nhận, các mối quan hệ này có thể khiến bạn gặp rắc rối rất lớn. 

Tuổi Tý 
Ngôi sao Chiến thắng #1 giúp bạn vượt lên trong mọi cuộc đua. Người làm việc trong môi trường đòi hỏi cạnh tranh sẽ được lợi nhiều nhất trong tháng này. Ngôi sao #1 cũng mang tới sự đổi thay hay một khởi đầu tốt đẹp. Với một số người, đây có thể là những biến đổi lớn như công việc mới, nhà ở mới hay di chuyển đến thành phố khác... Với một số người, thay đổi có thể nhỏ hơn nhưng cũng  tạo ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của bạn.

Hoàn cảnh mới đòi hỏi phải cố gắng thích nghi, nhưng sau một thời gian, bạn sẽ thấy hài lòng với lựa chọn của mình. Với nhiều tháng sóng gió, bây giờ mọi chuyện tốt lên rất nhiều, tuổi Tý như người thấy được ánh sáng ở cuối đường hầm, tinh thần bạn hứng khởi, như có luồng gió mới thổi về. Bạn càng hăng hái bao nhiêu thì thành công sẽ càng lớn bấy nhiêu. Hãy vui vẻ và biết ơn những gì cuộc đời ban tặng.

Sự nghiệp của người tuổi Tý có thể bước vào khúc ngoặt quan trọng. Bạn phải đối mặt với chọn tiếp tục công việc hiện tại hay bước sang một lĩnh vực khác. Lý do muốn đổi việc có thể xuất phát từ lời đề nghị của một công ty đối thủ, hay vì bạn thấy chiếc áo đang mang trên mình không còn đủ rộng - trong công việc hiện tại bạn đã đạt tất cả những gì mình muốn. Việc xoay chuyển đột ngột luôn đi kèm nguy hiểm nhưng nếu bạn đang theo đuổi một giấc mơ thì đây chính là thời điểm thích hợp để biến nó thành hiện thực. Hãy dồn toàn bộ tâm huyết cho sự chuyển đổi này, rồi bạn sẽ nắm bắt được cơ hội mà đất trời mang tới. Lắng nghe trực giá. Ngắm thật cao.  

Trong kinh doanh, mọi người để ý nhiều hơn tới bạn và những dự án mà bạn tham gia. Đây là lúc bạn có thể tự tin xuất hiện trước công chúng và tăng cường quảng bá hình ảnh của công ty. Tháng này bạn có thể tạo ấn tượng tốt với báo chí, truyền thông. Đây cũng là thời điểm thuận lợi để tham gia liên minh mới hay ký kết các thỏa thuận, hợp đồng mới. Vận may của bạn đang đi lên, với ba tháng liên tiếp tràn ngập năng lượng tích cực. Hãy bắt đầu lấy đà từ bây giờ.


Trong lĩnh vực tình cảm, tháng này tuổi Tý có xu hướng chỉ quan tâm tới mình, điều này khiến bạn trở nên kém hấp dẫn đối với những người khác. Nếu đã để mắt tới ai đó, bạn cần dành ưu tiên cho họ thì mới mong chiếm được cảm tình. Trong tình bạn, máu cạnh tranh quá nổi trội của bạn tháng này có thể khiến nhiều người không ưa thích. Tuổi Tý cảm thấy hạnh phúc nhất khi được nắm quyền chỉ huy và có thể không khoan nhượng với những ai muốn tranh giành ngôi vị cao nhất của bạn. Rất may điều này chỉ là tạm thời. Hãy nguội bớt để có thể chung sống hòa bình với mọi người. 

Tuổi Sửu
Thêm một tháng tốt lành cho người tuổi Sửu. Ngôi sao Thịnh vượng #8 của tháng kết hợp với sao #3 của năm tạo nên tổ hợp Hà đồ 3/8, mang tới quyền lực và ảnh hưởng. Sự phối hợp này mang tới nhiều cơ hội trong kinh doanh và sự nghiệp, nhưng hơn thế nữa,  nó mang lại cho tuổi Sửu ưu thế và quyền lực trong bất kỳ hội nhóm nào mà bạn tham gia. Người có tham vọng chính trị có thể tiến một bước dài trong tháng này. Bạn có vận may khiến người khác chịu nghe mình. Tuổi Sửu cảm thấy đủ khả năng kiểm soát không chỉ hành động của bản thân mà cả phản ứng của những người khác về hành động của bạn. 

Vận may thăng tiến tháng này tốt. Nếu biết rõ công việc của mình và không dựa vào những chiến lược nông cạn để gây ấn tượng với cấp trên, vài tuần trước mắt có thể là thời điểm đặc biệt quan trọng với những người muốn bước lên cao trong sự nghiệp. Đừng dùng bất kỳ động tác bất chính nào để tiến nhanh hơn trong cuộc đua, hành động bẩn thỉu hay bêu xấu người khác sẽ chỉ mang tới rắc rối cho bạn mà thôi.

Rất nhiều điều tốt lành chờ đợi khiến bạn cảm thấy phấn chấn khác thường. Khi người tuổi Sửu đã đặt cho mình mục tiêu thì không gì có thể ngăn cản họ đạt điều mình muốn. Đam mê là động lực lớn nhất của bạn, vì vậy hãy để con tim mách đường. Đây là thời điểm thích hợp để đầu tư tiền bạc cho ý tưởng của bạn. Hãy tham gia các công tác từ thiện, tạo năng lượng tốt lành cho công ty và cho xã hội. Khi một món quà được trao đi, một chỗ mới được tạo dựng, sẵn sàng đón nhận những điều tốt lành mới.


Một tháng tuyệt vời cho người tuổi Sửu tìm kiếm sự lãng mạn. Tình yêu có thể đến từ những nơi bất ngờ nhất, trong những hoàn cảnh khó dự đoán nhất. Người đang trong giai đoạn đầu của tình yêu sẽ chứng kiến những chuyển biến rất tích cực. Đây cũng là thời điểm tốt lành để tổ chức ăn hỏi, cưới xin hay đưa tình cảm của hai bạn tiến thêm một bước. 

Tuổi Dần 
Sự kết hợp của sao tháng và sao năm tạo nên tổ hợp Hà đồ 3/8, mang tới cho bạn cơ hội kiếm tiền, gia tăng quyền lực và ảnh hưởng. Tuổi Dần làm công tác chính trị, lãnh đạo hay quản lý sẽ gặp nhiều thuận lợi tháng này. Bạn tạo được ảnh hưởng mạnh mẽ hơn tới mọi người xung quanh. Đây là thời điểm tốt để tổ chức các cuộc thương thảo, tham gia đấu thầu dự án hay chiếm cảm tình của người mà bạn quan tâm. Hãy làm việc hết mình, đừng để lãng phí khoảng thời gian quý báu này. Thời gian trôi rất nhanh, trừ khi bạn có kế hoạch rõ ràng, chẳng mấy chốc bạn đã thấy hết tháng. Hãy tìm cách nắm bắt các cơ hội và đừng sợ theo đuổi những giấc mơ lớn. Tháng này là lúc bạn có thể thực hiện những bước tiến lớn, bước lên một tầm cao mới.

Trong công việc, nhiều điều tốt đẹp chờ đợi bạn, Tuổi Dần có thể được đề cử là người phụ trách dự án hay được trao thêm các trách nhiệm mới. Cơ hội mở ra, cho phép bạn tiếp xúc gần hơn với cấp trên hay lãnh đạo công ty. Bạn nóng lòng muốn chứng tỏ khả năng của mình. Tháng này tuổi Dần hòa hợp rất tốt với đồng nghiệp và nhận được sự đánh giá cao từ họ. Có thể có vài đồng nghiệp ghen tị với thành công của bạn và tìm cách chọc ngoáy. Đừng dở trò bẩn, nhưng hãy cảnh giác để tránh làn tên mũi đạn tháng này.

Khả năng sáng tạo tuyệt vời sẽ cho phép tuổi Dần có lợi nhuận cao hơn và đạt mức doanh thu đề ra. Không nên bảo thủ quá. Hãy cho phép mình mạo hiểm, sử dụng tư duy sáng tạo vào việc đa dạng hóa hoạt động kinh doanh của công ty. Bạn nên khuyến khích đồng nghiệp tham gia tích cực vào công việc, không ngần ngại chia sẻ quan điểm. Có thể có một vài ý tưởng thú vị cần ghi nhận. Tăng cường giao tiếp xã hội, gặp gỡ nhiều típ người khác nhau có thể mang lại cho bạn những ý tưởng vô giá.

Chuyện tình cảm sẽ diễn ra như trong mơ. Những người đã trong quan hệ lâu dài có thể tiến thêm một bước rất xa. Bạn cảm thấy thoải mái dễ chịu và nhận được sự đồng cảm rất lớn từ người kia. Nếu chuyện này không xảy ra thì nên nhìn lại quan hệ của hai bạn và dừng lại ở đó. Đừng ngại bước ra khỏi một mối tình không còn năng lượng sống. Thà làm người độc thân còn hơn tiêu phí thời gian bên người không thể khiến bạn hạnh phúc hoặc không thể làm khơi dậy những nét tốt đẹp nhất ở bạn. 

Tuổi Mão 
Tổ hợp 10 của sao tháng và sao năm mang tới vận may hoàn thành công việc, loại may mắn dẫn tới một hồi kết thành công và hạnh phúc. Bạn có thể tháo gỡ các nút thắt, kết thúc dự án, hoàn thành nhiệm vụ và đạt mục tiêu đề ra. Đây là tháng hết sức hiệu quả cho người tuổi Mão, khi bạn có thể sử dụng tối đa năng lượng của mình. Bạn thấy rất rõ những gì mình muốn và nhờ đó dễ theo đuổi mục tiêu của mình hơn. Đối với bạn bè và đồng nghiệp, tháng này tuổi Mão đóng vai trò người dẫn dắt nhiều hơn là người phục tùng. Bạn tạo ra hướng đi và được mọi người ủng hộ. Sự tự tin rất có ích cho công việc và giúp bạn sớm đạt mục tiêu.

Tại công sở, bất kể đã ở vị trí lãnh đạo hay chưa, tuổi Mão sẽ nhận nhiệm vụ dẫn dắt một nhóm người. Điều này xảy ra rất tự nhiên và có thể góp phần đưa bạn gần hơn tới sự thăng tiến. Có thể có sự cạnh tranh nhưng bạn sẽ là ứng viên sáng giá. Hãy tự tin làm tốt công việc của mình, tránh gần gũi với những người hay chỉ trích, phán xét. Đây là thời gian tốt cho bạn, đừng để những người kia khiến bạn dao động.

Tháng này, đối với tuổi Mão làm kinh doanh, quyền lực và sự thăng tiến có thể còn quan trọng hơn tiền bạc. Một số trong các bạn muốn xây dựng một thương hiệu, một đế chế hay một huyền thoại để đời. Bạn muốn tự do sáng tạo, làm thứ bạn say mê thay vì bó chặt mình với các cam kết tài chính. Thu nhập cao có thể là mục tiêu của nhiều người nhưng tuổi Mão tháng này không bằng lòng với điều đó. Chủ doanh nghiệp có điều kiện tự do sáng tạo, tự chủ về thời gian cũng như cơ hội phiêu dạt vào những lĩnh vực mới lạ nhưng hấp dẫn. Chẳng bao giờ là quá muộn cho những sự thay đổi. Hãy để tháng này là điểm bắt đầu cho những đam mê của bạn.


Tư duy của tuổi Mão trởnên vô cùng sáng sủa. Trong tình yêu tính thực tế của bạn được bộc lộ nhiều hơn. Bạn có thể công khai quan hệ hoặc đưa chuyện tình cảm tiến lên một bước. Trường hợp ngược lại, nếu mọi chuyện chẳng đi đến đâu, bạn có thể nghĩ tới chuyện chia tay. Người tuổi Mão cảm thấy độc lập và mạnh mẽ. Bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn không chỉ trong tình yêu mà cả trong các lĩnh vực khác của cuộc sống. Bạn tự chịu trách nhiệm cho số phận của mình, vì vậy đam mê là quan trọng nhưng sự an toàn cho tương lai còn quan trọng hơn.

Tuổi Thìn 
Thành công của bạn tháng này đến từ các mối quan hệ. Mức độ hòa hợp với những người xung quanh tỷ lệ thuận với mức độ thành công của bạn. Hoạt động nhóm trở nên đặc biệt quan trọng, trong khi gia đình và bạn bè cũng sẽ là chỗ dựa đáng tin cậy. Đừng ngại kêu gọi sự giúp đỡ, tháng này mọi người đều sẵn sàng chìa tay ra với bạn. Nếu tình bạn được xây dựng trên tinh thần chia sẻ thì giúp nhau là chuyện hết sức tự nhiên. Thìn là con giáp thích giao tiếp, và làm việc gần gũi với những người khác khiến công việc của bạn càng trở nên thú vị.

Tại công sở, mức năng lương của bạn tăng vọt, tâm trạng bạn phơi phới khiến những người khác cũng vui lây. Đồng minh tại nơi làm việc trở nên đặc biệt quan trọng. Hãy bỏ công sức vun trồng các mối quan hệ với đồng nghiệp, cộng sự. Động não và chia sẻ ý tưởng sẽ giúp bạn sáng tạo hơn, và công việc cũng thú vị hơn. Ngôi sao #4 thuận cho việc phát triển và cải thiện các kỹ năng. Hãy đăng ký một khóa học, tham dự các buổi hội thảo, cập nhật thông tin chuyên môn. Tất cả những điều này sẽ mang lại lợi ích nhanh chóng.

Người làm công việc đòi hỏi sáng tạo thấy ý tưởng tuôn trào. Năng lượng của tháng thuận cho các phát minh đổi mới và bạn sẽ thấy cảm hứng bất tận tuôn trào. Vận may kết nối của bạn tháng này tốt, vì vậy hãy tăng cường giao tiếp. Các cơ hội mới sẽ mở ra, đôi khi ngay tại những khu vực vốn rất xa lạ với bạn. Nếu có thời điểm tốt để thực hiện các cuộc phiêu lưu mới thì đó chính là lúc này. Đây là lúc để bạn thử nghiệm những ý tưởng mới và theo đuổi những phương án phát triển mới. Hãy là chính mình và không sợ hãi. Vận may đang ở bên bạn.


Bạn cảm thấy được yêu mén. Tuổi Thìn trong tình yêu không thể hạnh phúc hơn, lãng mạn hơn lúc này. Kể cả người vốn rất nghiêm túc cũng trở nên thư giãn hơn, nhẹ nhàng hơn. Đây là khoảng thời gian kỳ lạ đối với tuổi Thìn khi bạn lo lắng ít đi và muốn mạo hiểm nhiều lên. Chẳng cần canh phòng con tim quá cẩn mật. Đừng chỉ ngồi đó mà mơ màng. Hãy là chính bạn, hãy để cảm xúc được bộc lộ và nếu có bị từ chối một lần hay hai lần, ít nhất bạn cũng biết câu chuyện sẽ diễn ra thế nào.  

Tuổi Tỵ  
Vận may được cải thiện và tháng này tuổi Tỵ có thêm nhiều kỹ năng giao tiếp. Bạn thích gặp gỡ, chọn được giao lưu thay vì ngồi nhà và sẽ đón nhận nhiều điều tốt lành từ các hoạt động kết nối. Hãy ra ngoài, gặp gỡ những con người mới. Bạn có thể xây dựng được một vài tình bạn lâu dài từ những cuộc gặp gỡ tháng này. Tuổi Tỵ dễ dàng trở thành trung tâm của các buổi hội họp. Vận may tình yêu tháng này rất tốt. Sẽ chẳng thiếu những phút giây lãng mạn nhưng cần cảnh giác với sự không chung thủy gây ra bởi người thứ ba. Nếu quan hệ của hai người đang tốt đẹp, bạn cần cố gắng nhiều hơn để duy trì điều tốt lành đó.

Năng lượng của tháng mang lại may mắn trong tất cả các mối quan hệ. Bạn hòa hợp rất tốt với đồng nghiệp, làm việc nhóm trở nên hiệu quả và dễ chịu hơn nhiều. Một ai đó mới tham gia nhóm có thể mang lại cơ hội, giúp bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp. Đây cũng là thời điểm tốt để tích lũy kiến thức và rèn rũa kỹ năng. Hãy cố gắng học càng nhiều càng tốt và cập nhật thật nhiều thông tin trong lĩnh vực chuyên môn của bạn. Điều này sẽ mang lại lợi thế cạnh tranh, giúp bạn bật lên khi có vận may thăng tiến.

Trong kinh doanh, những cánh cửa hoàn toàn mới có thể mở ra. Bạn có rất nhiều ý tưởng hay ho để đưa vào áp dụng. Bàn giao bớt công việc cho người khác sẽ giúp bạn rảnh rang theo đuổi những cơ hội mới. Hãy học cách tin tưởng người khác và trao quyền cho họ, thay vì tự mình làm hết mọi việc. Nếu bạn đã ở vị trí lãnh đạo quá lâu, hãy để những người khác thay bạn một thời gian. Cứ ném xuống biển, rồi họ sẽ bơi, còn bạn thì dành thêm thời gian để đào tạo cấp dưới. Tập trung nâng cao khả năng của nhóm sẽ khiến công việc hiệu quả hơn, và hoạt động kinh doanh của công ty có thể đạt những bước tiến lớn.

Những nét quyến rũ nhất của tuổi Tỵ sẽ được bộc lộ trong tháng này. Ảnh hưởng của sao Đào hoa rất mạnh, khiến bạn cảm thấy muốn yêu. Những người khác thấy tuổi Tỵ thật hấp dẫn và tình yêu sẽ tự tìm đến, chẳng cần bạn mất công tìm kiếm. Thế nhưng những người tự tìm đến lại chẳng khiến bạn quan tâm. Mặc dù có rất nhiều kẻ ngưỡng mộ, sự lựa chọn của tuổi Tỵ vẫn không nhiều. Điều bạn muốn là sự lãng mạn tinh tế. Với cả nam và nữ tuổi Tỵ, sự hấp dẫn sẽ đến từ những gì nằm ngoài tầm với của bạn.

Tuổi Ngọ 
Một tháng tốt lành khi sao tháng #9 kết hợp với sao năm #4 tạo nên tổ hợp Hà đồ 4/9, mang lại vận may tuyệt vời trong kinh doanh. Tuổi Ngọ được phép mạo hiểm trong đầu tư mới, trong thay đổi hướng đi hay đưa vào áp dụng các ý tưởng mới. Sao #9 cũng là ngôi sao thịnh vượng tương lai, vì vậy đây sẽ là thời điểm lý tưởng để đặt nền móng cho mai sau. Danh vọng và uy tín của tuổi Ngọ được cải thiện trong tháng này. Đây là thời điểm tốt để đầu xây dựng hình ảnh của bạn trước công chúng.

Nguồn năng lượng mới sẽ giúp ích rất nhiều cho tuổi Ngọ, bạn tiến rất nhanh khiến đồng nghiệp phải chật vật để đuổi theo. Bạn đương nhiên trở thành người dẫn đầu của các nhóm, đơn giản vì lúc này bạn là người làm việc hiệu quả nhất và có khả năng nhìn nhận mọi việc một cách rõ ràng nhất. Tuổi Ngọ hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc và khi được nhìn nhận, bạn càng cảm thấy tự tin hơn. May mắn hơn nữa, bạn sẽ không phải đương đầu với những vấn đề thường gặp nơi công sở, như sự ghen tuông đố kỵ hay trò chọc ngoáy.  Tháng này bạn nhận được sự hỗ trợ của cả cấp trên và đồng nghiệp. Hãy giữ nguyên phong độ, vận may của bạn vẫn còn tiếp đến tháng sau. 

Tổ hợp Hà đồ 4/9 mở ra những cơ hội mới cho tuổi Ngọ làm kinh doanh. Đây là thời điểm tốt để mở rộng hoạt động. Đầu tư có thể nhanh chóng mang lại lợi nhuận. Thành công đến cả ở dạng ngắn hạn và dài hạn. Uy tín của bạn được cải thiện, nhiều người sẵn sàng hợp tác với bạn. Đây là thời điểm bước ngoặt cho tuổi Ngọ, thành công sau một đêm có thể khiến bạn trở nên nổi tiếng. Một số doanh nghiệp đạt sự tăng trưởng đáng kể. Hãy tiếp tục ước mơ lớn.

Trong quan hệ tình cảm, tuổi Ngọ thấy hết sức hào hứng và trở nên dễ thương. Sẽ không thiếu kẻ ngưỡng mộ nhưng có vẻ tháng này mọi việc cũng sẽ chỉ dừng lại ở đó. Bạn có quá nhiều thứ để quan tâm và tình yêu không phải lựa chọn số một của bạn ngay lúc này. 

Tuổi Mùi 
Ngôi sao Bệnh tật #2 xuất hiện, mang theo mức năng lượng thấp và áp lực cao cho tuổi Mùi. Bạn cảm thấy uể oải, không đủ nhiệt tình theo đuổi các nhiệm vụ khó khăn trước mắt. Tránh gây quá tải tinh thần bằng cách lập kế hoạch thật tốt cho công việc, dành thời gian thư giãn và nghỉ ngơi đủ mỗi ngày. Tháng này tốt nhất bạn nên nằm im, tránh nhận thêm quá nhiều trách nhiệm. 

Đừng chủ quan với sức khỏe. Ngôi sao #2 khiến bạn dễ đổ bệnh, hay cảm cúm và đau đầu. Tăng cường mặc đồ màu trắng màu ghi, đeo trang sức vàng bạc dể giảm thiểu năng lượng Thổ của sao #2. Tránh sử dụng nhiều thời gian tại cung Tây Nam của ngôi nhà. Ngôi sao này cũng mang tới nguy cơ tai nạn, vì vậy hãy ránh đi xa và không tham gia các môn thể thao nguy hiểm.

Một tháng đầy thử thách ở nơi làm việc. Nguyên nhân rắc rối có thể là khối lượng việc khổng lồ bạn phải hoàn thành, hay nhiệm vụ được giao quá khó. Hãy ưu tiên tập trung vào những việc quan trọng nhất. Khi gặp vấn đề mới, hãy kêu gọi sự giúp đỡ nếu cần. Đừng giả bộ là siêu nhân. Tháng này bạn sẽ hiểu rõ giá trị của đồng minh nơi làm việc. Tuổi Mùi cũng có thể tính chuyện dàn hòa với những người có xích mích với bạn trước đây. 

Một tháng nhiều lo ngại cho tuổi Mùi làm kinh doanh, rắc rối có thể nối tiếp nhau xuất hiện. Trở ngại bạn phải đối diện tuy không lớn nhưng khung tư duy của bạn không đủ lớn để đối phó tốt với chúng. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh nhiều nhất có thể, và tránh phản ứng vội vàng. Đáp ứng ban đầu của bạn có thể sẽ không phải là tốt nhất. Dành thời gian tìm hiểu kỹ mọi vấn đề trước khi hành động. Lúc này tốt hơn cả là vận dụng chính sách mở rộng vòng tay. Vì vận may của bạn thấp, tham gia trực tiếp quá nhiều vào công việc sẽ gây hại nhiều hơn lợi. Nếu công việc kinh doanh vẫn tiến triển tốt thì đừng tìm cách can thiệp hay sửa đổi. Đây không phải lúc áp dụng những ý tưởng mới, những cách làm mới. Hãy trì hoãn mọi thay đổi quan trọng cho tới tháng sau.

Chuyện tình cảm diễn tiến ì ạch chủ yếu vì mức năng lượng của bạn sụt giảm tới mức thấp nhất. Tuổi Mùi trong giai đoạn đầu của hẹn họ có thể không thể hết mình cho các cuộc gặp gỡ. Nên chuyển sự chú ý của bạn vào những lĩnh vực khác của cuộc sống thì tốt hơn. Tuổi Mùi đã có gia đình sẽ tìm được sự hỗ trợ quý giá của bạn đời. Hãy dựa vào họ, chia sẻ lo lắng, hai bạn sẽ càng thấy gần gũi với nhau hơn. 

Tuổi Thân 
Ngôi sao Bệnh tật khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và dễ đổ bệnh. Đừng coi nhẹ sức khoẻ, phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh. Người có tuổi càng dễ bị ốm. Nên đi khám bác sĩ ngay khi có các biểu hiện bất thường, tháng này những rắc rối nhỏ cũng có thể trở thành vấn đề lớn nếu không được chăm sóc tốt. Khi thấy đã tới ngưỡng, bạn nên dừng lại và nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng. Tai nạn cũng là vấn đề cần quan tâm,  tránh đi xa nếu có thể và hạn chế tham gia các môn thể thao nguy hiểm. Vận may tài chính tháng này không tốt. Tránh đầu tư lớn hoặc chi tiêu quá nhiều. Trẻ em tuổi Thân cần tránh khu vực Tây Nam nhà ở nếu không các bé có thể bị ốm rất nặng. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, đeo đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng bệnh tật.

Công việc có thể trở nên quá tải đối với bạn. Việc hoàn thành các nhiệm vụ đúng thời hạn trở thành thách thức lớn. Hãy chia công việc thành nhiều mốc nhỏ và từng bước thực hiện chúng. Kêu gọi sự giúp đỡ của đồng nghiệp nếu cần. Mức năng lượng thấp và áp lực công việc khiến bạn làm việc chậm hơn và dễ mắc sai lầm do sơ suất. Ưu tiên thực viện các công việc khó hơn vào buổi sáng, khi đầu óc còn minh mẫn. Nhớ dành thời gian nghỉ giữa giờ đều đặn. Tháng này làm việc nhóm sẽ tốt hơn và làm việc thông minh tốt hơn làm việc chăm chỉ. Không nên làm thêm giờ quá nhiều, căng thẳng là kẻ thù lớn nhất của bạn trong tháng này.

Trong kinh doanh, mọi việc có thể không được như bạn muốn. Đây không phải thời điểm thích hợp để bắt đầu các dự án mới hay cố gắng vươn tới những các ước mơ quá xa vời. Tháng này bạn chỉ nên đặt cho mình những mục tiêu trong tầm với và để dành các ý tưởng lớn cho sau này. Quá nhiều việc xâm chiếm tâm trí tuổi Thân, khiến phán đoán của bạn kém sáng suốt. Nếu có thể thì hãy trì hoãn việc chốt các hợp đồng trong tháng này. Tốt nhất nên dành thêm thời gian suy nghĩ kỹ về những vấn đề khúc mắc. Sai lầm lúc này có thể phải trả giá rất đắt. Đừng để ai ép bạn đưa ra câu trả lời ngay tức thì. Nếu rơi vào hoàn cảnh đó, bạn càng cần trì hoãn quyết định để cân nhắc thêm.

Các mối quan hệ xã hội và tình cảm được cải thiện. Bạn hòa hợp rất tốt với mọi người. Vận may trong tình yêu cũng tốt. Người độc thân được nhiều người theo đuổi. Hãy dành thời gian để đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Đừng khép mình trong các khuôn khổ đã định, bạn chẳng bao giờ biết được tình yêu sẽ nảy nở ở đâu và khi nào! Người đã trong quan hệ lâu dài có thể muốn ổn định cuộc sống, tiến tới hôn nhân hoặc tính chyện sinh con. Đừng ngại bàn luận với người kia về vấn đề này nếu đó là điều bạn quan tâm. 

Tuổi Tuất 
Ngôi sao Thiên vận #6 mang tới nhiều may mắn, khiến mọi việc trở nên hết sức dễ dàng cho người tuổi Tuất. Sự kết hợp của sao này với sao năm #1 còn tạo nên tổ hợp Hà đồ 1/6, mang tới vận may hiểu biết và trí tuệ cùng những thành công về học vấn. Đây là tháng rất tốt cho người tuổi Tuất đang theo đuổi việc học hành hay mới bắt đầu sự nghiệp. Những khó chịu của tháng trước sẽ tự tan biến, bạn có thể tận hưởng trở lại niềm vui cuộc. Ngôi sao #6 cũng mang tới vận may Quý nhân phù trợ. Một người có vị thế hay uy tín sẽ bước vào cuộc đời, giúp đỡ bạn không hề  vụ lợi.

Trong công việc, vận may có thể đến với người tuổi Tuất dưới nhiều hình thức, như tăng lương, thăng chức hay  tiền thưởng bất ngờ. Sự nghiệp tiến triển theo chiều hướng thuận lợi, với một vài hứa hẹn cho tương lai. Những nỗ lực của bạn bắt đầu cho kết quả, tài năng của bạn có dịp tỏa sáng. Hãy vui vẻ đón nhận sự giúp đỡ từ người trên nếu có, điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong phát triển nghề nghiệp. 

Một tháng hiệu quả cho tuổi Tuất làm công việc kinh doanh, mọi việc diễn ra trôi chảy, các thỏa thuận được chốt đúng như mong đợi. Hãy làm việc thật chăm chỉ, thành quả thu được trong tháng này có thể sẽ lớn hơn nhiều so với những gì bạn bỏ ra. Hãy sử dụng tối đa tiềm năng kinh tế và vị thế của bạn. Nếu có cách hợp lý để mở rộng kinh doanh, hãy kiên định thực hiện kế hoạch này. Một tháng thuận lợi cho người muốn đầu tư bất động sản. Các thỏa thuận đều diễn ra thuận lợi, có thể xuất hiện một vài cơ hội đặc biệt. Bạn được phép mạo hiểm đôi chút trong tháng này, khi vận may đang mỉm cười. Tập trung tiến hành các cuộc thương thảo quan trọng và chốt hợp đồng nếu có thể. 

Tình yêu nở hoa! Tháng này tuổi Tuất trở nên đặc biệt hấp dẫn. Người kiên trì theo đuổi mục tiêu có nhiều cơ hội đạt điều mình mong muốn. Hãy nhớ đến nguyên tắc "Bây giờ hoặc không bao giờ". Người đã có gia đình sẽ có thời gian vui vẻ bên người thân. Đây là thời điểm tuyệt vời để hai bạn cùng nhau khám phá một sở thích mới. Dành nhiều thời gian bên nhau trong tháng này, tình cảm vợ chộng sẽ thêm phần gắn bó. 

Tuổi Hợi 
Thiên vận mang tới những cơ hội mới giúp bạn kiếm được tiền, hoàn thiện bạn thân hay ý thức hơn về cuộc sống tin thần. Một số người tuổi Hợi có thể được thăng chức, ký được hợp đồng lớn hay bán được nhiều hàng. Bạn cũng có vận may Quý nhân phù trợ. Một người có vị thế có thể quan tâm, bảo trợ và mở ra cho bạn những cánh cửa mới. Hãy sẵn sàng đón nhận các ý tưởng mới và học thêm những điều mới lạ. Đây là thời điểm tốt để mở rộng mạng lưới quan hệ vì mọi người đều trở nên dễ mến và sẵn sàng dành thời gian lắng nghe các ý tưởng của bạn. Việc kết bạn trở nên rất dễ dàng, và những người mà bạn gặp trong tháng này có thể mang lại nhiều lợi ích về sau.

Tại công sở, phối hợp tốt với đồng nghiệp trở thành việc quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy dành thời gian gần gũi và hiểu rõ hơn về họ. Sao Thiên vận thu hút những người muốn giúp đỡ bạn tới gần. Hãy vui vẻ đón nhận mọi sự giúp đỡ, tạo dựng quan hệ chân thành với đồng nghiệp, kéo họ thành đồng minh và giúp đỡ họ tất cả những gì bạn có thể. Tuổi Hợi cũng nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ lãnh đạo, vì vậy hãy duy trì tiếp xúc thường xuyên với họ. Một vài nhân vật có vị thế hoặc giàu kinh nghiệm có thể sẵn lòng giúp đỡ bạn, trực tiếp hoặc gián tiếp.

Trong kinh doanh xuất hiện nhiều cơ hội hấp dẫn. Hãy lắng nghe trực giác, tháng này bạn không cần cân nhắc tính toán quá nhiều. Đây là thời điểm thích hợp để biến các ý tưởng lớn thành hành động. Khả năng tập trung cao sẽ giúp bạn hoàn thành khối lượng công việc đáng kể. Hãy mạnh dạn lên, ngôi sao #6 sẽ giúp mọi việc tiến triển tốt đẹp, và kể cả nếu chưa có đủ nguồn lực vào lúc này, bạn sẽ tìm được chúng nếu tin tưởng vững chắc vào những gì mình làm. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người và bạn sẽ tiến nhanh hơn rất nhiều. Có thể chấp nhận mạo hiểm, tổ hợp Hà Đồ 1/6 trong cung tử vi hứa hẹn sự thành công lâu dài trong những dự án bạn thực hiện lúc này.

Cuộc sống tình cảm rất sôi động, nhiều cơ hội mới xuất hiện. Tuổi Hợi cảm thấy tự tin hơn nhiều trong hẹn hò, những người khác cũng thấy thích thú khi ở gần bạn. Tuổi Hợi độc thân được nhiều người hâm mộ nhưng vẻ đẹp bên ngoài không đủ thu hút bạn, bạn cần một người hết sức hòa hợp về tinh thần, một người bạn tâm giao. Người có gia đình thấy vợ chồng mình là đối tác tuyệt vời để bàn luận công việc. Đó sẽ là điểm tựa để cho ra đời những ý tưởng mới. Lời khuyên của bạn đời cũng có thể giúp bạn nhìn nhận mọi việc rõ ràng hơn.

Ngày trong bài được tính theo lịch dương.
Hùng Sơn

Chủ đề liên quan 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét