Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2018

Tháng thứ 9 (8/10 đến 6/11/2018)

Sao cãi cọ #3 mang tới nhiều năng lượng tiêu cực, khiến các mối quan hệ trở nên căng thẳng. Tính khí người tuổi Thân trở nên thất thường vui đó rồi lại buồn ngay đó. Bạn cáu bẳn và thiếu kiên nhẫn với những người không cùng quan điểm. Tranh luận trở nên gay gắt hơn và những lời lẽ bất cẩn có thể khiến bạn phải chuốc thêm kẻ thù. Tốt nhất là nên kiềm chế cảm xúc, giữ gìn lời ăn tiếng nói. 





Mỗi khi bị hiểu nhầm, hãy dùng khiếu hài hước để đưa mọi việc trở lại bình thường. Thân hiếm khi làm ầm ĩ mọi chuyện nhưng sự im lặng chết người của bạn lại khiến người ta sởn gai ốc. Hãy cố gắng tích cực xoa dịu tình hình. Bạn có khả năng làm được điều đó và sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều theo này. Một số người tuổi Thân có thể gặp vấn đề pháp lý hay rắc rối với cơ quan chức năng. Tăng cường mặc màu đỏ, bày đồ màu đỏ ở khu vực Tây Nam ngôi nhà để giảm thiểu năng lượng cãi cọ, tránh mặc đồ màu đen, tím than.

Tại công sở, xô xát với đồng nghiệp xảy ra nhiều hơn bình thường. Cấp dưới có thể khiến bạn khó chịu vì khả năng làm việc thấp, thủ trưởng thì tỏ ra không công bằng. Không nên bộc lộ sự thiếu hài lòng lúc này vì bạn rất dễ bị hiểu nhầm. Hãy tập trung vào công việc và kiềm chế sự nóng nảy, những suy nghĩ tiêu cực rồi sẽ nhanh chóng qua đi. Nếu lỡ làm ai phật ý thì đừng ngại nói lời xin lỗi chân thành, nếu không đồng nghiệp cũng sẽ trở thành gai nhọn. Tránh các tình huống đối đầu cũng như thảo luận nhóm có thể gây tranh cãi. Mọi chuyện sẽ trở lại ổn thỏa vào tháng sau.
Vận may kinh doanh tháng này không cao. Bạn có thể gặp phải kẻ bịp bợm mà không hề hay biết. Đừng quá tin người. Kể cả những người đã làm việc với bạn từ trước cũng có thể có điều giấu bạn. Trường hợp xảy ra mất mát nặng trong thỏa thuận làm ăn, lỗi sẽ hoàn toàn thuộc về bạn nếu không thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng ngừa cần thiết. Đừng phó mặc điều gì cho số phận. Đối tác làm ăn có thể nghi bạn có hành động không trung thực và kiện bạn ra tòa. Năng lượng của sao cãi cọ rất hung dữ. Dùng nước tĩnh lặng ở khu vực Tây Nam ngôi nhà hay nơi làm việc để kiểm soát năng lượng xấu này. 
Tâm trạng không thoải mái có thể khiến bạn mất bình tĩnh với người thân. Chú ý đừng để mọi việc đi quá xa, tới mức không thể cứu vãn. Cởi mở chia sẻ về khó khăn của mình với bạn đời sẽ giúp hai bạn xích lại gần nhau hơn. Đừng mang tâm trạng bực tức ở cơ quan về nhà, trái lại hãy học cách thư giãn khi được ở bên người thân. Một tổ ấm bình yên có thể giúp bạn vượt qua rất nhiều sóng gió cuộc đời. Đừng tìm cách hàn gắn những rạn nứt gần đây vi bạn sẽ không thành công. Người độc thân không nên tập trung vào chuyện tình yêu, tốt nhất bạn nên chuyển sự chú ý sang những lĩnh vực khác.  

Tuổi Tý 
Ngôi sao bệnh tật #2 khiến bạn dễ đổ bệnh và làm tăng nguy cơ tai nạn, rủi ro. Hãy chú ý tới sức khỏe, thận trọng khi chơi thể thao. Hệ miễn dịch của bạn suy giảm, có thể thiếu ngủ triền miên. Nếu không thể ngủ đủ mỗi ngày, bạn nên sắp xếp để ngủ bù vào những ngày cuối tuần. Sự tỉnh táo sẽ giúp bạn giảm được nhiều sai sót trong công việc và cuộc sống. 

Sao tháng #2 thuộc hành Thổ và sao năm #5 cũng thuộc hành Thổ, khiến năng lượng này bị dư thừa. Hóa giải bằng cách tăng cường hành Kim ở bên bạn như mặc đồ màu trắng màu ghi, đeo đồ trang sức vàng bạc hoặc bày biện nhiều đồ kim loại tại cung Bắc của ngôi nhà, phòng ngủ. Người già, bệnh nhân và phụ nữ có thai tuổi Tý cần tránh ngủ ở cung Bắc của ngôi nhà trong tháng này. Hãy chuyển tạm sang phòng khác để tránh nguy hiểm. 

Tuổi Tý cảm thấy đầu óc luôn bận rộn và khó lòng rũ bỏ cảm giác căng thẳng. Bạn không thể cùng lúc vừa hoàn thành công việc, vừa chăm lo chu đáo cho gia đình, vừa có thời gian vui vẻ với bạn bè. Tháng này bạn cần đưa ra lựa chọn ưu tiên và tạm gác một số hoạt động. Hoàn thành công việc đúng thời hạn trở thành gánh nặng lớn với bạn, và một thời hạn bị trễ sẽ kéo theo nhiều phiền toái cũng như những thời hạn bị trễ khác. Lập kế hoạch chi tiết cho công việc bạn đang theo đuổi, chia chúng thành những mốc nhỏ và cố gắng hoàn thành. Hãy nhớ rằng công việc không phải lúc nào cũng cần hoàn hảo, nhưng phải được hoàn thành.

Trong kinh doanh, sự phối hợp của sao #5 và sao #2 mang tới năng lượng mất mát cũng như những rắc rối về sức khỏe. Đây không phải thời điểm thích hợp để đầu tư lớn. Hãy thận trọng trong mọi quyết định và học cách phân bổ công việc hợp lý hơn. Đừng tự mình làm hết mọi việc, hãy trao bớt trọng trách cho những người mà bạn tin tưởng.


Sự uể oải, thiếu hụt năng lượng, ốm đau hay cảm giác khó ở của người tuổi Tý trong tháng này có thể được người quen nhìn nhận như có điều gì đó không ổn với bạn. Tuy nhiên, trong mắt của người lạ, điều này lại đồng nghĩa với sự lạnh nhạt. Chắc hẳn đó không phải là ấn tượng mà bạn muốn để lại nơi người mà bạn định hẹn hò. Đừng vội vàng trong các quan hệ tình cảm, cũng đừng buồn vì phải dừng lại lúc này. Tháng sau, mọi chuyện sẽ đâu vào đó.  

Tuổi Sửu
Tháng này cuộc sống sẽ diễn ra với tốc độ chóng mặt. Nhiều người trong các bạn phải ‘tay năm tay mười’ lo lắng mọi việc, gần như không còn thời gian để thở. Người tuổi Sửu đã sẵn sàng cho việc tăng tốc, càng bận rộn bao nhiêu bạn càng tỏ ra hiệu quả bấy nhiêu. Đừng ngại phải làm việc chăm chỉ. Khi bạn thích thú thì công việc sẽ không còn là gánh nặng. Tháng này những việc bạn đảm đương, dù khó khăn đến đâu, cũng có cơ hội được hoàn thành ổn thỏa. Đừng mất quá nhiều thời gian để mổ xẻ xem mình bận tới mức nào, hãy cứ làm đi. Khi tập trung vào công việc bạn sẽ không cảm thấy sức nặng của nó. Động lực mạnh mẽ là người bạn tốt nhất của tuổi Sửu trong tháng này.

Một tháng hết sức bận rộn tại công sở, nhưng cùng với khối lượng công việc khổng lồ sẽ xuất hiện những cơ hội mới. Với tâm huyết của bạn, mọi việc sẽ được thực hiện một cách hoàn hảo. Đây là lúc tuổi Sửu có thể vượt lên trong các cuộc cạnh tranh. Hãy tích cực đảm đương những nhiệm vụ mới, kể cả nếu đó là lĩnh vực hoàn toàn xa lạ với bạn. Chỉ cần có thiện chí học hỏi, bạn sẽ nhanh chóng nắm vững vấn đề. 

Năng lượng Hỏa của sao #9 làm gia tăng năng lượng Thổ của con giáp Sửu, giúp bạn có thể theo đuổi và hoàn thành tốt các kế hoạch đề ra. Vận may danh vọng tháng này tốt, những nỗ lực của bạn được nhìn nhận. Hãy tăng cường công tác quảng bá, gây dựng hình ảnh của công ty. Vào những lúc thuận buồm xuôi gió như thế này, đừng quên đóng góp trở lại cho xã hội. 


Công việc quá bận rộn khiến người tuổi Sửu chẳng còn mấy thời gian cho việc tình cảm. Nếu tình yêu gõ cửa, thì nhiều khả năng là người kia đã tự sắp xếp phù hợp với kế hoạch của bạn chứ không phải cách ngược lại. Những đối tượng đòi hỏi quá nhiều sẽ chẳng đi chung đường với bạn được lâu. Tháng này tuổi Sửu là người bị rượt đuổi chứ không phải người đi tìm kiếm. 

Tuổi Dần 
Tháng này là thời điểm thích hợp để đặt nền móng cho tương lai. Bạn cảm thấy hoạt bát và tràn đầy năng lượng. Hãy có cái nhìn dài hạn khi lên kế hoạch hay xây dựng chiến lược, cho mình thời gian đủ dài để đạt mục đích đề ra. Tuy đích đến của bạn còn xa nhưng trên đường đi sẽ có nhiều niềm vui nho nhỏ chờ đón. Ngôi sao phóng đại #9 của tháng sẽ thổi phồng năng lượng cãi cọ của sao năm #3, vì vậy cần chú ý kiểm soát sự nóng giận, nếu không sẽ chẳng có gì tốt lành đến được với bạn. 

Tại công sở, tuổi Dần được mọi người chú ý hơn. Bạn nhận được nhiều sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Công việc ngập đầu và bạn cảm nhận rõ lòng biết ơn của mình đối với những người giúp mình. Thay vì dùng lời nói sắc nhọn khiến mọi người xa lãnh, bạn hãy tỏ ra thân thiện. Khi bạn chân thành và nỗ lực trong giao tiếp, sẽ chẳng ai khước từ giúp đỡ bạn. Tuổi Dần muống thăng tiến có thể mạnh dạn thể hiện mình để cấp trên ghi nhận, tất nhiên là đừng làm việc này một cách quá lộ liễu. Hãy chứng tỏ bạn sẵn sàng đảm nhận thêm nhiệm vụ mới, kể cả nếu việc đó không thuộc phạm vi chuyên môn của bạn.

Tháng này công việc kinh doanh sẽ diễn ra êm thấm, tuổi Dần có thể tập trung lập chiến lược tăng trưởng mới. Đây là thời điểm thích hợp để củng cố và phát triển nhân sự của công ty, tuyển nhân viên mới nếu cần. Không nên tỏ ra quá bảo thủ, rất nhiều điều tốt lành đang chờ đợi bạn. Hãy nắm bắt cơ hội và lập kế hoạch từng bước hiện thực hóa chúng. Hãy trò chuyện với mọi người và cân nhắc lời khuyên cuả họ, kể cả nếu ban đầu bạn không đánh giá cao những lời góp ý đó. Suy nghĩ khác đi, hành động khác đi là những gì tháng này đòi hỏi ở bạn.

Trong chuyện tình cảm mọi việc cũng diễn ra rất nhanh. Bạn có thể nhận thấy sự phát triển nhanh chóng của một mối quan hệ mới chớm nở. Chẳng có quy định về việc phải hẹn hò bao lâu mới nên tiến thêm một bước. Hãy lắng nghe con tim. Trực giác của bạn tháng này tốt, vì vậy đừng để những lời khuyên không thiện chí làm hỏng việc của bạn. Hãy trung thực với chính mình, đừng suy nghĩ tính toán nhiều quá. Hạnh phúc sẽ đến với những người không quá thực dụng. 

Tuổi Mão 
Một tháng tràn ngập lãng mạn cho tuổi Mão khi ngôi sao Đào hoa #4 bay vào cung tử vi của bạn. Người đang theo đuổi chuyện tình yêu có thể chờ đợi nhiều điều tốt lành ở phía trước. Bạn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc, thái độ thân thiện của bạn khiến mọi người hết sức yêu quý. Tuổi Mão sẽ không thiếu kẻ ngưỡng mộ. Ngôi sao #4 cũng giúp cải thiện các mối quan hệ nói chung, vì vậy trong công việc, trong kinh doanh hay với bạn bè, bạn được yêu mến. Tuổi Mão sẽ nhận được sự ưu ái và một số cơ hội tốt lành nhờ khả năng hòa đồng tuyệt vời của tháng này.

Tại công sở, kiến thức của bạn sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, là chìa khóa dẫn tới thành công trong tháng này. Khả năng thuyết phục của tuổi Mão tháng này rất cao nhưng cần kết hợp lời nói và việc làm. Với sức sáng tạo bay bổng, bạn được tự do chọn lựa cách làm việc nhưng cũng đừng vượt quá xa khuôn khổ hiện hành. Một tháng tốt lành cho người làm công việc liên quan tới nghiên cứu, báo chí và truyền thông.

Tháng này quan hệ của bạn với mọi người được cải thiện rõ rệt. Hãy tận dụng thời gian này để củng cố những tình thân cũ, gây dựng mạng lưới bạn bè và đồng minh mới. Đừng từ chối lời mời gặp mặt, những cố gắng của bạn sẽ được đền bù rất sớm. Thông qua tiếp xúc, bạn có thể đón nhận được những ý tưởng mới, và những người quen biết khi này có thể giúp bạn nhiều trong tương lai không xa.

Trong lĩnh vực tình cảm, tuổi Mão độc thân sẽ có một tháng đặc biệt lãng mạn. Mọi người bị cuốn hút bởi sức hấp dẫn của bạn và nếu muốn gần gũi với ai, bạn chỉ cần ra tín hiệu. Với người đã có gia đình, mọi chuyện lại không được tốt đẹp cho lắm. Có nguy cơ không chung thủy từ phía bạn hoặc vợ/chồng. Lúc này quan trọng nhất là hiểu và gần gũi bạn đời, đừng khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt. Nhận ra được thế mạnh của người thứ ba sẽ giúp bạn có biện pháp ứng xử thích hợp. 

Tuổi Thìn 
Ngôi sao bất hạnh Ngũ hoàng xuât hiện, mang theo đủ loại rắc rối. Mọi việc vốn đang hết sức ổn thỏa trong tháng trước đột nhiên gặp nhiều trở ngại, bế tắc. Đừng vì vậy mà mất hết tinh thần. Hãy sử dụng sức mạnh ý chí để vượt qua những đoạn đường khó mà bạn gặp phải. Nếu giữ được sự lạc quan bất chấp trở ngại, bạn sẽ tìm được lối thoát. Để giảm thiểu năng lượng Kim của Ngũ hoàng, hãy tăng cường mặc đồ màu trắng màu ghi, mang đồ trang sức vàng bạc và bày nhiều đồ kim loại tại khu vực Đông Nam của ngôi nhà. Tránh bật đèn sáng, gây tiếng ồn lớn hoặc dành nhiều thời gian tại khu vực này.

Tại công sở, tốt nhất bạn nên nằm yên. Hãy hoàn thành tốt công việc của mình nhưng đừng tìm cách chứng tỏ bản thân hay tỏ ra quá cạnh tranh. Bạn sẽ khó gây được ấn tượng mong muốn trong tháng này, nhất là nếu bạn tỏ ra vô cùng cố gắng. Tránh mọi hình thức xung đột với đồng nghiệp. Khi có đối đầu, tốt nhất nên lùi lại thay vì tìm cách dành chiến thắng. Duy trì hòa bình ở mức tối đa, tránh làm bất kỳ điều gì gây tranh cãi hay làm tổn thương hình ảnh của mình. Tháng này bạn phải nỗ lực nhiều hơn để đạt cùng một kết quả. Nhưng hãy cố gắng. Năng lượng khó khăn này chỉ là nhất thời.

Tránh mạo hiểm trong kinh doanh. Hãy tạm gác các ý tưởng hoành tráng của bạn sang một bên. Hãy xây dựng chiến lược, lập kế hoạch và chuẩn bị, nhưng nên đợi cho tới tháng sau mới đưa những ý tưởng này vào thực hiện. Ngôi sao Ngũ hoàng gây ra những rủi ro và rắc rối khó lường, vì vậy tốt nhất hãy bám chặt con đường quen thuộc bạn đang đi, đừng phiêu lưu vào những vùng xa lạ. Có thể có hiểu nhầm với đối tác kinh doanh hay một vài sự cố phải giải quyết. Hãy tìm giải pháp hòa bình nhất có thể, thậm chí có thể trì hoãn việc hàn gắn quan hệ cho tới tháng sau. Tháng này hành động càng ít càng tốt.

Trong chuyện tình cảm, có thể có vài điều khiến bạn buồn, chẳng hạn sự thiếu tin tưởng. Nhưng kể cả nếu bạn nghi ngờ có điều gì đó không chính đáng, tốt nhất hãy cho nó qua đi thay vì tìm cách đối đầu. Khi bạn bỏ qua sự việc, nếu đó chỉ là một đốm lửa nhỏ, tự nó sẽ lụi tắt. Nhưng nếu làm lớn chuyện, bạn có thể gây tổn hại không thể sửa chữa cho quan hệ của hai người. Với tuổi Thìn độc thân, chuyện tình cảm cũng sẽ may mắn hơn nhiều vào tháng sau. 

Tuổi Tỵ 
Tháng này, cuộc sống của người tuổi Tỵ sẽ không mấy dễ chịu. Ngôi sao Ngũ hoàng #5 mang đến trở ngại bất ngờ, ngay khi bạn nghĩ mọi việc đang rất ổn. Hãy cưỡng lại nhu cầu làm thật nhiều việc trong tháng này. Bạn có thể xây dựng chiến lược và lên kế hoạch, nhưng chỉ nên bắt tay hành động vào tháng sau. Tránh đưa ra những quyết định quan trọng. Tất cả những gì thực hiện vội vàng trong tháng này sẽ kết thúc rất tồi tệ. Sẽ xảy ra trục trặc nhưng chúng không lớn và hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Một vài người bạn chân chính sẽ chìa tay giúp tuổi Tỵ trong những lúc khó khăn nhất.

Giữ cho khu vực Đông Nam ngôi nhà bạn được yên tĩnh, tránh bât đèn, bật quạt tại khu vực này. Bày biện nhiều đồ kim loại để hóa giải năng lượng Thổ của Ngũ Hoàng. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng xấu. Tránh mặc đồ mang tính Hỏa (đỏ, tím, hồng…).

Tại công sở, mọi việc cũng không thuận buồm xuôi gió. Đừng lơ là cảnh giác, nhất là nếu bạn làm việc tại môi trường có tính cạnh tranh cao. Cuộc chiến có thể khốc liệt tới mức chỉ những người thích nghi nhất có thể sống sót, vì vậy hãy sẵn sàng. Tuổi Tỵ có bản lĩnh có thể thoát khỏi khó khăn và dành được thành công lớn vào cuối tháng. Bất chấp sự hiện diện của Ngũ hoàng, tinh thần thép sẽ giúp bạn vượt qua mọi khủng hoảng và vươn lên làm người chiến thắng.

Một tháng không nổi trội cho tuổi Tỵ làm kinh doanh. Vận may cả năm của bạn nói chung tốt nhưng cần thận trọng trong tháng này. Cảnh giác với những thay đổi trong môi trường kinh doanh. Hãy cố gắng nắm bắt thông tin kịp thời để tránh mắc phải sai lầm khi đưa ra những quyết định quan trọng. Ý tưởng của bạn rất nhiều nhưng đây không phải lúc để thực hiện, nhất là nếu đó là những đề xuất triệt để. Giữ nguyên trạng là cách tốt nhất để giữ bình yên trong tháng khó khăn này. Đây có thể là thời điểm tốt để xin nghỉ phép, nạp lại năng lượng. Tháng này theo đuổi những việc liên quan tới tinh thần tốt hơn là việc liên quan tới vật chất.

Cuộc sống tình cảm của tuổi Tỵ tháng này cũng không thật tốt đẹp, nhưng vẫn mang lại cho bạn nhiều niềm vui hơn so với sự nghiệp hay công việc kinh doanh. Bạn tập trung vào các mối liên kết tinh thần nhiều hơn là thể chất. Tuổi Tỵ không có tâm trạng để vui vẻ. Người đã trong quan hệ lâu dài có thể tìm được sự an ủi trong vòng tay người bạn yêu. 

Tuổi Ngọ 
Ngôi sao Chiến thắng #1 mang lại cho tuổi Ngọ sức sống và nhiệt huyết mới. Có quá nhiều điều muốn làm. Tuy bận rộn nhưng cuối cùng bạn cũng có thời gian để thở và nghĩ về những gì mình muốn làm tiếp theo. Ngôi sao #1 cũng mang lại năng lượng thay đổi. Một vài trong số các bạn có thể thấy mình trải qua những chuyển biến đáng kể trong cuộc đời. Hãy đón nhận chúng bằng thái độ tích cực. Những gì bắt đầu trong tháng này đều hứa hẹn phát triển tốt đẹp.
Thời điểm tuyệt vời  cho những người tìm kiếm tình yêu. Sự kết hợp của sao #1 và sao #4 giúp tăng cường vặn may tình cảm. Tuy nhiên, tuổi Ngọ có gia đình cần hết sức thận trọng vì tổ hợp 4/1 cũng có thể mang lại những rắc rối tình ái.

Tại công sở, tuổi Ngọ cảm thấy vô cùng bận rộn. Có rất nhiều dự án cũ cần thực hiện và những kế hoạch mới cần tham gia. Căng thẳng bắt đầu tích tụ, nhất là nếu thời hạn rất sát sao. Đừng quá lo lắng, hãy lập kế hoạch một cách khoa học. Khi đặt cho mình thời hạn là ngày giờ cụ thể, thay vì là tuần, bạn sẽ thấy mọi việc chạy nhanh hơn rất nhiều. Tháng này, khả năng thay đổi linh hoạt là vũ khí bí mật của bạn. Các ý tưởng đến một cách dễ dàng. Đừng ngại chia sẻ chúng và hãy tích cực theo đuổi chúng đến cùng. 

Vận may kinh doanh tháng này tốt. Trực giác sắc bén giúp bạn đưa ra những quyết định chiến lược tuyệt vời khi cần xác định phương hướng cho doanh nghiệp. Đây là thời điểm an toàn và hứa hẹn để mở rộng kinh doanh. Vận may tiền bạc tốt, vì vậy có thể tự tin đầu tư mới. Nếu có ý tưởng tốt thì đây chính là lúc nên đưa chúng vào thực hiện. Càng năng động bao nhiêu, bạn sẽ càng hưởng lợi nhiều bấy nhiêu từ năng lượng của tháng. Các mối quan hệ cũng tiến triển tốt, vì vậy hãy hướng một phần năng lượng để củng cố tình bạn và các mối quen biết.

Sao #1 thổi thêm lửa cho sao Đào hoa, mang lại đam mê và lãng mạn. Mọi thứ nóng lên nhanh chóng và bạn có thể thấy quan hệ của mình tiến triển nhanh hơn rất nhiều so với dự định. Nếu điều đó khiến bạn không thoải mái thì hãy lùi lại. Cơn lốc này có thể đẩy thanh niên tuổi Ngọ vào tình huống hẹn hò vui chơi với quá nhiều người. Bắt cá nhiều tay chẳng bao giờ là ý tưởng tốt, vì vậy nếu vô tình thấy mình rơi vào tình huống này, hãy hành động sửa sai. Tuổi Ngọ có gia đình cần cẩn thận, có nguy cơ không chung thủy. Hãy quan tâm nhiều hơn tới hôn nhân của bạn, nếu không người thứ ba có thể khiến nó tan vỡ. 

Tuổi Mùi 
Ngôi sao #3 mang tới xung đột cho cuộc sống người tuổi Mùi, khiến bạn trở nên bất hợp lý hơn, dễ nổi xung kể cả với những người yêu mến bạn. Mỗi lần nhìn lại cảnh đổ nát sau tranh cãi, bạn  băn khoăn tự hỏi chuyện gì đã xảy ra. Nếu thiếu cẩn trọng, những điều đã nói ra sẽ khó mà rút lại. Hãy suy nghĩ hết sức kỹ càng trước khi hành động và 'uốn lưỡi bảy lần' trước khi nói. Tháng này tuổi Mùi cảm thấy thiếu an toàn và có thể ngã ngựa đột ngột. Tránh tin người quá mức, hạn chế tiết lộ cảm xúc của mình. Một số người có thể lợi dụng điểm yếu của bạn để tấn công, trong khi một số khác  có thể có ấn tượng sai về bạn. Ngôi sao #3 thuộc hành Mộc, nó đặc biệt nguy hiểm cho tuổi Mùi, là con giáp thuộc hành Thổ, vì Mộc sát Thổ. Tăng cường mặc màu đỏ, bày đồ màu đỏ tại cung Tây Nam ngôi nhà để hóa giải năng lượng cãi cọ.

Tại công sở, tuổi Mùi có thể phải đương đầu với những tình huống thử thách và đối phó với một vài người khó tính. Một vài đồng nghiệp bạn không biết rõ có thể muốn ngáng chân bạn. Nghĩ hay về người khác là rất tốt nhưng như vậy không có nghĩa là bạn phải tin họ. Những người thích nghi Người thích nghi nhất sẽ sống sót, tháng này nếu muốn chiến thắng, bạn cần lanh lợi không kém đối thủ của mình. Đừng chia sẻ những suy nghĩ của mình vì bạn có nguy cơ tiết lộ nhiều hơn cần thiết. 

Một tháng căng thẳng trong kinh doanh. Các cuộc đàm phán tiêu tốn của bạn nhiều công sức nhưng vẫn không thể đạt thỏa thuận về một số vấn đề. Nếu có thể hãy trì hoãn thương lượng, nhất là nếu quy mô của dự án này lớn. Ý tưởng của bạn có thể vấp phải sự chống đối, nhất là nếu bạn đang trong quan hệ đối tác với các bên khác. Sư va chạm sẽ đến từ ngay trong nội bộ.  Những người đã quen với việc ra lệnh và được người khác nghe theo cần hết sức cẩn thận, tháng này quyền lực của bạn có thể bị thách thức. Có người cũng đầy tham vọng và muốn gây rắc rối lớn cho bạn. 

Tháng này tuổi Mùi có thể suy tư nhiều về các mối quan hệ của mình. Đừng biến chuyện tình cảm thành cuộc đua xem ai nỗ lực nhiều hơn hay ai chịu chi nhiều tiền hơn. Nếu muốn quan hệ bền lâu, bạn phải ngừng ngay chuyện cân đong đo đếm người mình yêu. Tình yêu dựa vào tính toán sẽ phải trả giá. Do năng lượng cãi cọ của tháng, tuổi Mùi có thể bất đồng với người yêu trong nhiều chuyện. Tránh để những giận hờn ngớ ngẩn trở thành chuyện lớn. Hãy dẹp bớt cái tôi của mình. Hãy thống nhất với nhau rằng nếu một trong hai người đưa ra lời xin lỗi, người kia nên chấp nhận lời xin lỗi này. 

Tuổi Dậu 
Một tháng tuyệt vời cho tuổi Dậu, ngoài việc vận may tiền bạc và của cải gia tăng, sao Thịnh vượng #8 còn kết hợp với sao năm #2 tạo nên tổ hợp 10, mang lại vận may tiền bạc và vận may hoàn thành tất cả những việc mà bạn dồn tâm huyết. Điều này có nghĩa là khi bạn đặt cho mình mục tiêu rồi quyết tâm theo đuổi, cơ hội thành công sẽ rất lớn, lớn hơn những gì bạn mong đợi. Đây là lúc tuổi Dậu được quyền mơ những giấc mơ lớn.

Tuy phải làm việc nhiều hơn nhưng bạn không hề thấy vất vả vì công việc lúc này mang lại rất nhiều niềm vui. Nếu bạn còn chưa chắc chắn về một hướng đi mình muốn theo đuổi thì tháng này bạn sẽ nhận ra nó rất rõ. Hãy tự tin thẳng tiến về phía trước, trên con đường đã chọn. Lắng nghe trực giác khi phải đưa ra những quyết định quan trọng. Gần gũi những người có thể động viên bạn. Bạn càng có thái độ tích cực bao nhiêu thì thành công càng lớn bấy nhiêu.

Tại công sở đây là thời điểm thích hợp để trở nên nổi bật. Vận may thăng tiến cao. Hãy làm nhiều hơn những gì mọi người mong đợi ở bạn. Chủ động đề xuất công việc, đưa ra các ý tưởng mới và toàn tâm thực hiện nhiệm vụ. Công sức của bạn được những nhân vật quan trọng ghi nhận, đồng nghiệp và cấp trên hỗ trợ bạn. Tuổi Dậu có thể tự do chia sẻ những ý nghĩ của mình vì chúng sẽ được đón nhận một cách vui vẻ. Nếu vì lý do gì đó bạn nhận thấy mình đang đi sai đường thì đừng sợ quay trở lại. Biết lỗi để sửa sai sớm tốt hơn là để mọi việc trượt quá xa. Làm việc nhóm trở nên dễ dàng trong tháng này, tuổi Dậu thường trở thành nhân vật chủ chốt của tất cả các nhóm.

Người làm công việc kinh doanh cũng có một thời gian hết sức tốt lành. Đừng để lỡ những cơ hội tuyệt vời của tháng. Cân nhắc kỹ tất cả các lời đề nghị. Hãy mở rộng lòng vì cơ hội chiến thắng có thể đến từ những nơi bất ngờ nhất. Hãy chú tâm nhiều hơn vào công việc kinh doanh, tham gia trực tiếp vào các quyết định thường nhật. Kể cả nếu bạn đã có đội ngũ nhân viên điêu luyện, sự tham gia trực tiếp của bạn trong tháng này có thể tạo nên sự khác biệt rất lớn. Đây là thời điểm tốt để đầu tư mới hay bước chân vào những lĩnh vực mới. Bạn cảm thấy rất sung sức, sẵn sàng đón nhận thách thức.

Tuổi Dậu cũng gặp may mắn trong lĩnh vực tình yêu. Người độc thân nếu đã để mắt đến ai thường dễ dàng chiếm được tình cảm của người này. Nhưng tìm được người thực sự tâm đầu ý hợp không phải dễ. Nếu vẫn chưa tìm được cho mình mẫu hình như vậy, hãy mở rộng vòng quan hệ của bạn hoặc tìm kiếm  bằng những con đường khác. Đối tượng mà bạn tìm kiếm có thể nằm trong số những người đã quen biết từ lâu nhưng bạn chưa bao giờ ngắm tới. 

Tuổi Tuất 
Ngôi sao phản bội #7 tạo nên căng thẳng trong các mối quan hệ của người tuổi Tuất. Những người gần gũi có thể hành xử khác thường với bạn, người tuổi Tuất cũng sẽ phản ứng mãnh liệt hơn, kể cả khi sai sót chỉ là vô tình, không hề có chủ ý. Năng lượng thù địch của tháng khiến hiểu nhầm rất dễ xảy ra. Vì vậy nếu bạn bè, người thân làm điều gì đó không phải với bạn, hãy tìm cách biện minh cho họ trước. Cũng đừng quá để tâm tới lời nói hay việc làm của những người khác. Nếu có điều chưa vừa ý, bạn hãy tạm thời cho qua và quay trở lại vào một thời điểm khác, phù hợp hơn. 

Có thể có rắc rối ở nơi làm việc. Lỗi bất cẩn xuất hiện một cách dễ dàng, khiến hình ảnh của bạn trở nên kém lung linh. Cạnh tranh có thể xảy ra, một số người từng là đồng minh nay sẽ không còn đứng về phía bạn nữa. Đừng quá khiêm tốn, điều đó không phù hợp với bạn lúc này, trái lại cần đấu tranh để giữ vị trí mà bạn xứng đáng. Những kẻ vẫn nuôi chí hại bạn có thể sẽ ra tay trong tháng này. 

Tuổi Tuất làm kinh doanh nên dành thời gian cho việc lập kế hoạch và công tác chuẩn bị. Tránh ký kết hợp đồng, khai trương văn phòng, ra mắt sản phẩm mới hay tổ chức các sự kiện quan trọng trong tháng này. Các ý tưởng nếu có cũng chưa nên đưa vào thực hiện. Lúc này tốt nhất nên tập trung tổ chức hoạt động của công ty cho thật hiệu quả. Chủ doanh nghiệp có thể gặp rắc rối về vấn đề nhân sự. Cố gắng xử lý các bất đồng ngay từ trong trứng nước, không để chúng trở thành rắc rối lớn cho công ty. 

Các mối quan hệ tình cảm cũng không mấy êm xuôi. Do chịu nhiều áp lực, tuổi Tuất có thể có hành vi thiếu kiểm soát đối với những người khác. Kết quả là nhiều người có thể rời xa bạn, nhất là nếu hai bên còn chưa biết rõ về nhau. Ngay cả những người thân cũng muốn bỏ bạn lại một mình. Hãy trì hoãn các cuộc hẹn hò nghiêm túc, đây không phải lúc để bắt đầu một mối quan hệ  tình cảm mới. Tốt nhất hãy hướng năng lượng tới những lĩnh vực khác.  Với người đã có gia đình, xung đột mạnh có thể nổ ra nếu hai bên đều không đủ khả năng kiềm chế.

Tuổi Hợi 
Ngôi sao #7 mang tới nguy cơ phản bội từ những người mà bạn vẫn tin tưởng. Có thể có mất mát của cải, tiền bạc. Đôi khi một ai đó có thể gây hại cho bạn mà không hề chủ tâm. Chướng ngại này là cơ hội để bạn rèn luyện hai đức tính: biết tha thứ và thận trọng hơn trong niềm tin. Hãy tìm cách hiểu và thông cảm với những người khác, đừng để những hiểu lầm nho nhỏ phá hủy mối quan hệ tốt đẹp được xây dựng bấy lâu nay. Tránh đi khuya hoặc tới những nơi vắng vẻ vì có thể xảy ra cướp giật, ẩu đả. Không nên đầu tư hoặc mạo hiểm trong tháng này. Hãy nằm yên và coi mỗi quyết định sai lầm của mình như một bài học đáng giá mà cuộc đời đem lại. Tham gia làm các hoạt động từ thiện ý nghĩa có thể làm giảm nguy cơ mất tiền tháng này.

Bạn rất khó nhận biết ai thực sự đứng về phía mình, vì vậy đừng quá tin người vào lúc này. Một vài đồng nghiệp có thể tìm cách tranh công của bạn hoặc chặn không cho ý tưởng của bạn có cơ hội được thể hiện. Cố gắng tránh đối đầu vì năng lượng của tháng rất thấp, khiến bạn dễ dàng thua cuộc. Hãy nằm yên và để những người khác tỏa sáng. Giữ kín những suy nghĩ của mình và cố gắng kết thêm bạn mới. Bạn sẽ chỉ thành công nếu không trở thành mối đe dọa với những người khác. Kẻ thù có thể xuất hiện hết sức bất ngờ, những người này thậm chí có thể từng được coi là bạn bè tốt của bạn. Tránh gần gũi quá mức với đồng nghiệp, tránh xa các trò thị phi. Không đưa chuyện gia đình tới cơ quan vì điểm yếu của bạn có thể bị lợi dụng để phản lại bạn.

Nên tránh mạo hiểm trong kinh doanh vì nguy cơ thất bại tháng này rất lớn. Thay vì tìm kiếm mở rộng hoạt động của công ty, tốt nhất hãy tập trung củng cố những gì bạn đang có. Nếu có tham vọng lớn, bạn chỉ nên bắt đầu vạch chiến lược, nhưng đừng hành động ngay. Đừng bắt tay với những người lạ trong lúc này. Không nên tham gia liên minh mới, hoặc tuyển nhân viên mới. Trong khi nằm yên, bạn cũng cần để mắt sát sao tới mọi hoạt động tài chính của công ty, đừng tạo sơ hở để người khác có thể phạm tội.

Một tháng đầy xáo trộn trong các mối quan hệ xã hội và tình cảm. Bạn rất dễ nổi giận và buồn bực. Đừng mất kiểm soát quá dễ dàng vì nếu xảy ra tranh cãi thì bạn sẽ cầm chắc phần thất bại. Tháng này tốt nhất nên hạn chế tiếp xúc với mọi người. Khi gặp mặt thì nên tránh né những chủ đề nhạy cảm có thể dẫn tới bất hòa. Tuổi Hợi độc thân chưa tìm được người ưng ý hãy dừng lại và để tình yêu tự tìm đến. Tháng sau sẽ có rất nhiều cơ hội tốt cho bạn. Ngôi sao #7 làm xuất hiện sự không chung thủy trong gia đình người tuổi Hợi. Hãy tha thứ cho những sơ suất nhỏ của nhau. Trước tiên, bạn nên tìm cách biện minh cho hành động của bạn đời, đừng vội kết tội họ vì như vậy có thể chính bạn lại ‘vẽ đường cho hươu chạy’.  Cẩn thận với sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Hãy gần gũi bạn đời hơn bất kỳ người ngoài nào. Những nỗ lực của bạn có thể giúp cứu vãn hôn nhân, hoặc ít nhất là làm giảm bớt nhiều rạn nứt.


Ngày trong bài được tính theo lịch dương.
Hùng Sơn

Chủ đề liên quan 

Tử vi theo tháng

1 nhận xét:

  1. Casino Lake Tahoe - MapyRO
    Casino Lake Tahoe 성남 출장샵 is 속초 출장안마 an ideal choice when you want to stay at the Casino Lake Tahoe 남양주 출장마사지 in Stateline. It's 부천 출장마사지 perfect for couples and couples who love 진주 출장안마 playing slots.

    Trả lờiXóa