Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Huy Tuấn, Bằng Kiều bấm nút đỏ khi Trấn Thành bịt mặt đi hát

Danh hài Trấn Thành trong chương trình Vietnam's Got Talent 2016 mang tới cho khán giả một ca khúc rất ngọt ngào và anh bị giám khảo Huy Tuấn và Bằng Kiều bấm nút đỏ. Huy Tuấn chê Trấn Thành phong cách trình diễn rụt rè khi hát.

Tập 8 của Vietnam's Got Talent 2016 diễn ra vào ngày 4/3 với những tiết mục rất hay và sôi động. Mỗi thí sinh lại có một tài năng riêng, để trình diễn cho ban giám khảo và khán giả những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trên sân khấu "Tìm kiếm tài năng Việt nam".

Trong tập này với mở màn bằng một thí sinh đặc biệt. Thí sinh đó bịt mặt nhưng chắc rằng 2 giám khảo Huy Tuấn, Bằng Kiều và các khán giả đều nhận ra đó là Trấn Thành. Anh cất cao giọng hát ngọt ngào nhưng bị Bằng Kiều bấm nút đỏ, sau đó Huy Tuấn cũng bấm nút đỏ. 

Trấn Thành bị giám khảo Huy Tuấn chê phong cách trình diễn rụt rè.

Giám khảo Huy Tuấn, Bằng Kiều bấm nút đỏ khi Trấn Thành hát.
Sau màn trình diễn, Trấn Thành bị Huy Tuấn chê hát rụt rè, còn Bằng Kiều khuyên anh nên học thêm... Danh hài còn bị khán giả đuổi xuống. Nhưng sau khi anh hát bài "Hà Nội mùa này vắng những cơn mưa" bằng giọng cải lương thì khán giả lại vô cùng thích thú.

Trấn Thành rụt rè khi bị Huy Tuấn, Bằng Kiều bấm nút đỏ.
Chương trình Vietnam's Got Talent 2016 tập này vẫn là 3 vị giám khảo Huy Tuấn, Bằng Kiều và Trấn Thành cũng tạo được những giây phút thú vị cho chương trình. Ngoài ra những lời nhận xét của họ còn tạo hứng và tạo được không khí vui vẻ cho khán giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét