Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Dàn sao khủng của giới nghệ sỹ hài làm huấn luyện viên "Đấu trường tiếu lâm"

Chương trình thực tế tìm kiếm tài năng hài kịch "Đấu trường tiếu lâm" mùa 1 đã chính thức phát sóng. Với những gương mặt nghệ sĩ hài xuất sắc như "Trấn Thành, Trường Giang, Đức Thịnh, Thu Trang - Tiến Luật".

Chương trình tìm kiếm tài năng hài kịch "Đấu trường tiếu lâm" mùa đầu tiên đã chính thức phát sóng trên THVL1 vào ngày 5/3/2016. Với sự xuất hiện của dàn huấn luyện viên khủng là những nghệ sĩ hài xuất sắc đang được đông đảo khán giả yêu mến như: danh hài Trấn Thành, danh hài Trường Giang, đạo diễn Đức Thịnh, và cặp vợ chồng song kiếm hợp bích là cặp danh hài Thu Trang - Tiến Luật. 

"Đấu trường tiếu lâm" mùa 1 bao gồm các vòng thi: vòng Lập đội, vòng Song đấu, vòng Đạo cụ, vòng Chuyển thể, vòng diễn với khách mời, vòng Diễn cùng huấn luyện viên và cuối cùng là đêm vinh quang.

Trong vòng lập đội, các huấn luyện viên sẽ theo dõi phần dự thi của các thí sinh và bấm chuông chọn thí sinh cho đội mình. Với những thí sinh xuất sắc có nhiều huấn luyện viên lựa chọn, lúc đó các huấn luyện viên phải thuyết phục, hoặc có những chiêu trò lôi kéo thí sinh về phía mình. Còn có nhiều trường hợp cả 4 đội đều chọn thí sinh sẽ dẫn đến tình huống tranh cãi, đối đáp và chặt chém đầy hài hước của các huấn luyện viên để giành được thí sinh mình yêu thích khiến cho cuộc thi vô cùng sinh động và được cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Tiết mục gây cười  khiến các danh hài cười nghiêng ngả.




Danh hài Trấn Thành rất thích thú với những tiết mục của các thí sinh.






Danh hài Trường Giang đang thuyết phục thí sinh về đội của mình.






Đạo diễn Đức Thịnh cũng rất thích thú với những tình huống hà của các thí sinh.



Vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật song kiếm hợp bích để thuyết phục thí sinh về đội của mình.
Các danh hài đang trang cãi, chặt chém nhau để giành thí sinh về đội của mình.



Ốc Thanh Vân là MC chính thức của chương trình "Đấu trường tiếu lâm" mùa 1

"Đấu trường tiếu lâm" là một sân chơi cho tất cả những ai có năng khiếu về diễn xuất hài. Các thí sinh thuộc tất cả các lĩnh vực trong xã hội, và những thí sinh được đào tạo ở các trường có khoa diễn xuất đều dự thi bình đẳng với nhau. Đó là một sân chơi được các danh hài tuyển chọn rất gắt gao. Các thí sinh phải chuẩn bị tinh thần, tiểu phẩm, bối cảnh, phục trang và đạo cụ thật kỹ lưỡng để được các danh hài bấm nút chọn về đội của mịnh

Chương trình "Đấu trường tiếu lâm" sẽ được phát sóng vào 21h thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ 5/3/2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét