Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Vận may tuổi Thìn trong năm 2016

Thìn là con giáp hết sức may mắn trong năm 2016, khi được các sao Đại cát và Tiểu cát viếng thăm tại 24 Sơn vị. Vận may càng được tăng cao nhờ ảnh hưởng của sao Chiến thắng #1 tại cung tử vi của tuổi Thìn. Sự nghiệp và tài chính có thể làm thay đổi cuộc đời bạn trong năm nay. 




Bát tự của năm 
Bát tự của năm 2016 
thiếu vắng hoàn toàn hành Thủy.

Nhìn vào sơ đồ Bát tự (hay Tứ trụ) của năm 2016, chúng ta nhận thấy sự mất cân bằng, trong đó thiếu vắng hoàn toàn yếu tố đặc biệt quan trọng là hành Thủy, dẫn tới khó khăn trong thực thi quyền lực và ổn định trật tự. Tình trạng mất cân bằng này được khắc phục nhờ sự hiện diện của Thìn tại trụ ngày. Rồng được coi là linh vật có khả năng phun mưa, vì vậy con giáp này ẩn chứa trong mình yếu tố Thủy hùng hậu.

Thìn cũng là con giáp thuộc hành Thổ. Trong trong năm 2016, Thủy và Thổ là hai yếu tố chính mang lại may mắn của năm. Thổ mang lại tính sáng tạo và các ý tưởng mới mẻ, điều đặc biệt quan trọng trong năm Bính Thân. 

Phi Tinh - Nhất Bạch #1

Sự xuất hiện của Nhất Bạch trong cung tử vi của người tuổi Thìn là may mắn lớn của năm. Còn được gọi là sao Chiến thắng, ngôi sao này hứa hẹn mang lại phần thắng trong các cuộc cạnh tranh cũng như vận may thành công. Nhất Bạch cho bạn cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp và gia tăng tiền bạc.

24 Sơn vị

2016 thực sự là một năm hết sức may mắn với người tuổi Thìn, với sự hiện diện của 3 ngôi sao tốt lành tại 24 Sơn vị. 

Đại Cát đóng ở Đông 3 (bên phải cung tử vi của Thìn). Ngôi sao này có thể mang tới những tin vui như thăng tiến trong sự nghiệp, cơ hội trong kinh doanh, người thân xây dựng gia đình hay sinh em bé. Với nhiều người, ngôi sao Đại Cát thường mang tới những khoản tiền bất ngờ. Đại Cát hứa hẹn những may mắn lớn lao, tuy nhiên mức độ thể hiện của ngôi sao này phụ thuộc rất nhiều vào hình dung của bạn về ‘Đại Cát’. Nếu với bạn ‘lớn’ có nghĩa là ký được một hợp đồng giá trị thì điều này sẽ đến với bạn. Còn nếu với bạn ‘lớn’ là thăng chức tăng lương thì đó cũng chính là điểu có thể xảy ra.

Hai ngôi sao Tiểu Cát đóng tại Đông Nam 1 (ngôi nhà tử vi của Thìn) và Đông Nam 2 (bên trái cung tử vi của Thìn) mang lại năng lượng tốt lành, giúp bạn nắm bắt những cơ hội mà năm 2016 mang tới. Tiểu cát mang lại những thành công nho nhỏ trong công việc, khả năng dành ưu thế trong các cuộc tranh luận, tạo dựng tình bạn chân thật, hoặc giành chiến thắng trong các cuộc thi. Ngôi sao này cũng giúp bạn may mắn khi tham dự phỏng vấn hoặc sự thăng tiến trong sự nghiệp.  



5 vận may chính

Con đường dẫn tới thành công đã rộng mở nhưng tất cả vẫn phụ thuộc vào bạn và hành động của bạn vì Sinh lực và Tinh thần năm nay không cao. Vận may sinh lực ở mức trung bình, cố gắng đừng đắm chìm trong suy nghĩ rằng mình yếu ớt. Để tận hưởng các cơ hội tốt lành, tuổi Thìn cần tỏ rõ sự lạc quan, tự tin ở bản thân, luôn suy nghĩ tích cực và lắng nghe những lời khuyên chân thành. Vận may tinh thần năm nay cũng chỉ ở mức vừa phải, vì vậy bạn cần tích cực động viên bản thân. Hãy gạt bỏ sợ hãi, dũng cảm tiến lên phía trước. Cần giữ động cơ trong sáng trong mọi hành động. Đừng nghĩ xấu về người khác hay để kẻ xấu chi phối. 

Vận may thành công thấp khiến bạn phải trải nghiệm những nhọc nhằn không nhỏ trên con đường đi tới thắng lợi. Điều này đồng nghĩa với sự xuất hiện của những trở ngại bất ngờ. Củng cố vận may bằng cách tăng cường sự hiện diện của hành Thủy xung quanh bạn. Bày nhiều biểu tượng nước ở khu vực Đông Nam của ngôi nhà. Chú ý giữ cho nước được sạch sẽ.

Nhâm Thìn và Bính Thìn có vận may sức khỏe tốt, trong khi Giáp Thìn và Canh Thìn có thể phải đối mặt với bệnh tật.

Nhâm Thìn và Mậu Thình có vận may tài chính tốt, thu nhập ổn định, có khả năng có tài sản mới. Canh Thìn và Bính Thìn có thể gặp khó khăn về tiền bạc, cần hạn chế chi tiêu và không quá tin người.

Công việc

Năm nay tuổi Thìn nên dành thời gian để lên kế hoạch và vạch chiến lược cho trung hạn. Đừng mong chờ thành công đến tức thì. Đây là lúc bạn tạo dựng nền móng cho một vụ mùa bội thu ở tương lai, vì vậy đừng nóng vội hoặc nản chí quá sớm. Nếu bạn dự định bắt đầu một dự án mới, một liên minh mới hay một nghề nghiệp mới thì hãy mạnh dạn tiến lên. Đừng chần chừ quá nhiều. Rất nhiều cơ hội tốt lành chờ đón bạn.

Kinh doanh

Tuổi Thìn có thể cân nhắc mở rộng kinh doanh hoặc đa dạng hóa sản phẩm của công ty. Bạn có thể sải những bước dài về phía trước, hoặc ngược lại, chọn cách an toàn và bước những bước nhỏ hơn. Hai cách này đều tốt vì vận may tạo dựng tài sản của bạn năm nay rất tốt. Có thể suy nghĩ nghiêm túc để ký kết các hợp đồng lớn. Bạn có tới 3 ngôi sao may mắn (Đại cát và Tiểu cát) tại 24 Sơn vị. Điều quan trọng là bạn phải tỏ ra năng nổ, dám bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình. 


Quan hệ 

Canh Thìn có thể bị cuốn hút vào nhiều hoạt động xã hội sôi nổi nhưng cần cảnh giác không để mình bị lôi kéo vào những tình huống bất lợi. Cẩn thận vẫn hơn vì nguy hiểm đang rình rập bạn.

Mậu Thìn có xu hướng ngại ngùng, né tránh các mối quan hệ tình cảm. Người đã có gia đình sẽ có một năm khá yên ắng trong khi người độc thân lại có cuộc sống tình cảm hết sức sôi động và dễ tìm được người mình mong đợi.

Đây là thời điểm tốt đẹp để tổ chức ăn hỏi, cưới xin. Hỷ sự là cách rất tốt để kích hoạt các sao Đại cát và Tiểu cát tại 24 Sơn vị, giúp mang lại cho bạn nhiều may mắn. 

Các tháng tốt

Tháng 4 dương lịch và tháng 1/2017 sẽ là lúc bạn có thể gặt hái nhiều nhất, trong khi tháng 6 dương lịch cũng mang lại nhiều thú vị bất ngờ. Nếu bạn tìm kiếm tình yêu thì vận may lớn sẽ đến vào tháng 8 dương lịch. Các tháng 2,3,11 và 12 dương lịch cũng là những thời điểm tốt lành. Cần hết sức thận trọng trong tháng 7 dương lịch.


Hùng Sơn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét