Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Vận may tuổi Mão trong năm 2016

Tuổi Mão có vận may thành công rất cao trong năm 2016. Sự xuất hiện của sao Thịnh vượng tương lai #9 và hai ngôi sao Đại cát cũng hứa hẹn mang lại rất nhiều điều tốt lành. Đây là thời gian tuyệt vời để đặt nền móng cho tương lai. Đây là lúc bạn có thể nghiêm túc nghĩ về những thay đổi lớn trong công việc, bắt đầu những dự án mới, liên minh mới, và thậm chí là đổi nghề. Vận may đang mỉm cười với bạn. 










Phi tinh - Cửu tử #9

Cửu Tử #9 bay vào cung Đông trong năm 2015. Còn được gọi là Thịnh vượng Tương lai, ngôi sao này được coi là tốt lành thứ hai sau Bát Bạch #8 về mặt kích hoạt tài lộc. Năm nay, mọi thứ có thể đến khi bạn ít mong chờ nhất. Trong số những người giàu có, một vài hướng đi mới có thể mang lại nhiều của cải hơn nữa. Điều này có được là nhờ năng lượng tuyệt vời của Cửu Tử, giúp khai thông dòng chảy của thịnh vượng. Tuy nhiên, tuổi Mão cần có cái nhìn dài hơi, thành công sẽ không tới tức thì.   

24 Sơn vị

Một may mắn nữa hết sức quan trọng với người tuổi Mão là sự viếng thăm của hai sao Đại Cát tại cung Đông1 và Đông 3 (hai bên ngôi nhà tử vi của tuổi Mão). Đây là hai ngôi sao cực kỳ tốt lành, có thể mang tới những tin vui như sức khỏe tốt, có quý nhân phù trợ, thăng tiến trong sự nghiệp, cơ hội tốt lành trong kinh doanh, người thân xây dựng gia đình hay sinh em bé. Với nhiều người, ngôi sao Đại Cát thường mang tới những khoản tiền bất ngờ. 
Đại Cát hứa hẹn những may mắn lớn lao, tuy nhiên mức độ thể hiện của ngôi sao này phụ thuộc rất nhiều vào hình dung của bạn về ‘Đại Cát’. Nếu với bạn ‘lớn’ có nghĩa là ký được một hợp đồng giá trị thì điều này sẽ đến với bạn. Còn nếu với bạn ‘lớn’ là thăng chức tăng lương thì đó cũng chính là điểu có thể xảy ra.

Sao Giảm thiểu Năng lượng đóng tại Đông 2 (cung tử vi của người tuổi Mão), và mặc dù kẹp hai bên nó là hai sao Đạt Cát, 2016 sẽ vẫn là một năm mệt mỏi đối với bạn. Chú ý đảm bảo một chế độ sinh hoạt hợp lý, bổ sung vitamin, tăng cường sức đề kháng. Ngôi sao này khiến bạn dễ dàng nản chí và hết sức nhạy cảm với những nhận xét tiêu cực từ bên ngoài. Tuy nhiên, hãy tự tin rằng những điều tốt đẹp đang chờ đón bạn.


5 vận may chính

Sinh lực và tinh thần thấp khiến người tuổi Mão trở nên kém năng động, thiếu tự tin, dễ đầu hàng và có thể trở thành vật cản lớn của chính mình. Để khắc phục điều này, hãy tăng cường các hoạt động thể lực, tích cực chơi thể thao, chịu khó tham gia các hoạt động xã hội, giao lưu với bạn bè, hát những bài hát bạn yêu thích và tránh buồn rầu. Hãy kéo mình ra khỏi chiếc thòng lọng của sự lười biếng bằng cách đi ra ngoài để tiếp nhận năng lượng dương tại những nơi đông người.

Bạn cần tin ở bản thân và tự nhủ rằng không gì là bạn không thể đạt được trong năm nay. Hãy mơ những giấc mơ lớn, với tới trời cao, nếu đó là điều bạn muốn. Năm nay, khát vọng của bạn càng lớn thì cơ hội thành công càng cao. Tuy nhiên thành công sẽ không đến tức thì. Mỗi khi cảm thấy do dự, bạn cần thuyết phục bản thân rằng mình có đủ khả năng đạt được những điều mình muốn. Bạn có thể vấp ngã, nhưng hãy đứng dậy và để ngọn gió phong thủy tốt lành của năm đưa bạn đi tiếp.

Vận may thành công năm nay caoĐiều này có nghĩa là thành công sẽ đến một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn, và bạn có thể bay cao bay xa hơn. Tất nhiên, đây chỉ là dự báo của năm, gặt hái được nhiều hay ít hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực và số phận của bạn. Người có số phận tốt đẹp có thể gặt hái nhiều thành công, tạo ảnh hưởng ngày càng lớn mạnh, sức khỏe ngày càng dẻo dai. Trái lại, người có số phận kém may mắn hơn có thể thấy rằng tuy năm mới mang lại một vài vận may bất ngờ lớn, bạn vẫn không vượt qua được ngưỡng cửa của cơ hội, và rồi cuộc sống lại buồn tẻ trôi qua. Nói cách khác, bạn chính là người quyết định phải làm gì với cánh cửa mà năm mới mở ra cho mình. Khi vận may tinh thần thấp như lúc này, thành công phụ thuộc hoàn toàn vào chính bạn.

Kỷ Mão và Ất Mão có vận may sức khỏe tốt, trong khi Quý Mão và Đinh Mão có thể phải đối mặt với bệnh tật.

Kỷ Mão và Quý Mão có vận may tài chính tốt, thu nhập ổn định, có khả năng có tài sản mới. Tân Mão và Đinh Mão có thể gặp khó khăn về tiền bạc, cần hạn chế chi tiêu và không quá tin người.


Công việc

Năm nay, tuổi Mão nên dành thời gian để lên kế hoạch, vạch chiến lược cho dài hạn. Năng lượng của năm phù hợp với các dự án mang lại lợi ích lâu dài. Vận may thành công năm nay cao, vì vậy những nỗ lực của bạn sẽ được đền bù xứng đáng. Trở ngại duy nhất là mức năng lượng sụt giảm khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, thờ ơ với công việc. Hãy cố gắng nghỉ ngơi đầy đủ và tự tạo cho mình những hứng thú mới, chẳng hạn như theo đuổi một hướng đi mới, đề ra mục tiêu mới hay đơn giản là học hỏi những kiến thức mới. Đây là cách tốt nhất để tạo cho mình động lực tiến lên phía trước. Nếu bạn đang dự định bắt đầu một dự án mới, liên minh mới hay chọn nghề mới thì nên cân nhắc và quyết định nhanh chóng, tránh chần chừ quá lâu. 

Kinh doanh

Tuổi Mão có hai con đường để lựa chọn trong năm nay: hoặc là tiến những bước dài, hoặc là nằm yên tránh mạo hiểm và để những khó chịu nho nhỏ ảnh hưởng tới tầm nhìn dài hạn của bạn. Mão là con giáp khá thận trọng trong kinh doanh, đôi khi việc phân tích quá kỹ lưỡng khiến bạn do dự. Việc hành động quá chậm có thể khiến bạn lỡ mất nhiều cơ hội tốt đẹp. Rất may, trong năm 2016, hai ngôi sao Đại cát mang lại cho con giáp này cơ hội gây dựng tài sản mới. Sẽ có rất nhiều cơ hội tốt lành xuất hiện. Vận may đã ở kề bên, điều duy nhất bạn cần làm là nỗ lực.


Quan hệ 

Kỷ Mão sẽ có một năm hết sức sống động trong cuộc sống tình cảm (cũng như trong các lĩnh vực khác). Bạn giao lưu rộng rãi và cảm thấy rất hạnh phúc. Trong khi đó Đinh Mão không có đủ nhiệt tình cho chuyện yêu đương trong năm nay. Tuổi Mão đã có gia đình có cuộc sống tình cảm hết sức mờ nhạt. Người độc thân không dễ tìm được bạn tâm giao.   

Các tháng tốt

Tháng 3 và tháng 12 dương lịch sẽ là lúc bạn có thể gặt hái nhiều nhất, trong khi tháng 5 cũng mang lại nhiều thú vị bất ngờ. Nếu bạn tìm kiếm tình yêu thì vận may lớn sẽ đến vào tháng 7 dương lịch. Tháng 2 và tháng 11 dương lịch đều là những tháng tốt lành. Cần hết sức thận trọng trong tháng 6 dương lịch.

Hùng Sơn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét