Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Vận may tuổi Ngọ trong năm 2016

Cùng với ngọn gió phong thủy tốt lành từ sao Lục Bạch #6, sinh lực và tinh thần hết sức dồi dào mang lại cho người tuổi Ngọ nhiều may mắn. Sức sống trào dâng và sự tự tin mãnh liệt giúp đưa bạn tới những chân trời mới. Gia đình và bạn bè tỏ ra tôn trọng bạn nhiều hơn. Ngay từ đầu năm, tuổi Ngọ đã hừng hực khí  thế. Nhiều diễn biến bất ngờ khiến bạn cảm thấy như có bàn tay vô hình chìa ra giúp đỡ. 












Phi tinh - Lục Bạch  #6 

Lục Bạch hay sao Thiên vận bay vào cung Nam trong năm 2016. Nó còn được biết tới như ngôi sao tài vận gián tiếp vì mang lại của cải bất ngờ. Lục Bạch mang lại vận may Quý nhân phù trợ, quyền lực và chiến thắng trong các trò may rủi. Ngọn gió phong thủy mang tới cho tuổi Ngọ cơ hội có thu nhập bất ngờ và sự hỗ trợ có ý nghĩa từ những người có quyền lực. Một người có uy tín sẽ lặng lẽ hỗ trợ bạn, hoặc ai đó sẽ nhận ra và đánh giá cao khả năng của bạn. Vận may này đặc biệt giá trị với những người mới bắt đầu một dự án quan trọng hay một công việc mới.

24 Sơn vị

Sao Thiên Tai đóng ở Nam 2 (cung tử vi của người tuổi Ngọ), hai bên là hai sao Tọa Tam Sát (Nam 1 và Nam 3). Sức mạnh nội tâm và thể lực kết hợp với vận may thành công tuyệt vời sẽ giúp bạn đủ sức chống chọi ảnh hưởng xấu của các sao này. 

Tam Sát nếu tác động trực tiếp có thể gây tai họa chết người, rất may nó chỉ ảnh hưởng gián tiếp tới bạn trong năm nay. Ngồi nhìn về phía Bắc 1 và Bắc 3 là đủ để hóa giải Tam Sát, bạn cũng có thể đặt ba linh thú Kỳ Lân, Nghê và Tỳ Hưu ở các cung này trong căn phòng mà bạn sử dụng nhiều nhất. Chú ý đừng bao giờ ngồi quay lưng lại với Tam sát, nghĩa là không quay lưng về phía Bắc trong năm 2016. 

Cần lưu ý là người tuổi Ngọ thường khó lòng dấu diếm được điều gì, và trong năm 2016, tính cách này có thể phản lại bạn. Càng để lộ về thành công của mình nhiều bao nhiêu, bạn càng thu hút nhiều sự chú ý bất lợi bấy nhiêu. Vì có Tam sát tại 24 Sơn vị, tốt nhất bạn nên giữ yên lặng về những điều tốt lành xảy đến với mình. Tam sát luôn thu hút về phía mình những lời thị phi. Càng ít chia sẻ các ý tưởng, kế hoạch của mình thì cơ hội thành công của bạn càng cao. 

5 vận may chính

Ngọ là một trong hai con giáp may mắn của năm có được mức năng lượng hết sức dồi dào. Vận may sinh lực và tinh thần rất cao, năng lượng tiềm ẩn được đánh thức, giúp bạn sải những bước dài. Đây là một thay đổi lớn so với năm trước, khi đó thể lực và năng lượng của bạn đều hết sức trung bình. Không còn nữa những băn khoăn lưỡng lự, lúc này bạn cảm thấy vô cùng tự tin và sẵn sàng bắt tay vào những dự án mới. Năng lượng tốt lành mang tới cho bạn cái nhìn rất tích cực về cuộc đời.

Vận may thành công của bạn cũng rất cao. Điều này có nghĩa là thành công sẽ đến một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn, và bạn có thể bay cao bay xa hơn. Khi vận may thành công cao như thế này, dường như tất cả những gì bạn mong muốn đều có thể đạt được. Tất nhiên, đây chỉ là dự báo của năm, gặt hái được nhiều hay ít hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực và số phận của bạn. 

Nhìn chung sức khỏe của tuổi Ngọ cũng được cải thiện hơn so với năm trước, khi đó ngôi sao Giảm thiểu Năng lượng kết hợp với vận may Sinh lực không cao khiến bạn dễ đổ bệnh và khó phục hồi. Năm 2016, với sinh lực dồi dào, bạn sẽ không phải quá lo ngại về vấn đề sức khỏe.

Canh Ngọ và Bính Ngọ có vận may sức khỏe tốt, trong khi Mậu Ngọ và Giáp Ngọ có thể phải đối mặt với bệnh tật.


Vận may tài chính đặc biệt tốt với Mậu Ngọ, có thể có thu nhập lớn. Điều này có khả năng xảy ra vào tháng 8 dương lịch. Vận may tài chính của Nhâm Ngọ cũng tốt. Bính Ngọ và Canh Ngọ có thể gặp khó khăn về tiền bạc, cần hạn chế chi tiêu và không quá tin người. Đừng cho vay hoặc đi vay tiền người khác. Củng cố năng lượng Mộc để bổ xung năng lượng này. Bài trí cây xanh tại khu vực Nam của ngôi nhà. 

Công việc

Vận may thành công rất cao khiến bạn vô cùng hào hứng với công việc. Mậu Ngọ đặc biệt may mắn vì vận may tài chính năm nay cũng rất cao. Cùng với vận may thành công, điều này sẽ giúp bạn tiến xa trong sự nghiệp. 

Dù là người làm thuê hay là chủ doanh nghiệp, 2016 cũng sẽ mỉm cười với tuổi Ngọ. Bạn có thể cho phép mình mạo hiểm đôi chút, rồi mọi chuyện sẽ kết thúc tốt đẹp. Hãy cố gắng gây dựng các mối liên kết đồng minh với bạn bè tốt. Trên thực tế, Ngọ sẽ hiệu quả hơn nhiều nếu được làm việc nhóm. Sẽ rất tốt nếu bạn có thể phối hợp làm ăn với Mùi, con giáp nhị hợp của Ngọ. Trong năm 2016, Ngọ và Thìn cũng rất hài hòa vì sự phối hợp giữa Lục Bạch tại cung tử vi của Ngọ và Nhất Bạch #1 tại cung tử vi của Thìn tạo nên tổ hợp Hà Đồ rất may mắn. Bạn cũng đạt sự hài hòa tương tự với Tỵ, chỉ có điều khi Ngọ và Tỵ phối hợp thì sẽ có quá nhiều năng lượng Hỏa. 

Kinh doanh

Ngọ không mang tố chất bẩm sinh của doanh nhân. Điều này không có nghĩa là bạn không thể gây dựng doanh nghiệp của riêng mình. Chỉ có điều rất ít người tuổi Ngọ có đủ sự kiên nhẫn để tạo dựng một doanh nghiệp có thể khiến bạn thích thú trong suốt thời gian dài. Nhưng trong năm 2106, vận may tuổi Ngọ hết sức tốt lành và kinh doanh có thể mang lại thành công cho bạn. Đây là năm phù hợp để bạn bắt đầu mở doanh nghiệp của chính mình. 

Quan hệ

Nhâm Ngọ sẽ có một năm hết sức sống động với các quan hệ xã hội rộng mở. Canh Ngọ cũng có một năm tốt lành, đây là cơ hội tốt để bạn đưa ra những cam kết vững bền. Con giáp này có vẻ hào hứng với chuyện hẹn hò và sẵn sàng ổn định cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét