Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Yêu nhau 5 năm vẫn bị người yêu từ chối, Tôi phải làm thế nào?

Chúng tôi bằng tuổi nhau và năm nay đã 29 tuổi, chúng tôi quen nhau từ hồi học cao đẳng và đến khi học liên thông đại học thì chúng tôi yêu nhau đến nay cũng được 5 năm. Công việc thì tương đối ổn định, tôi làm kế toán cho một công ty của nhà nước, còn anh ấy làm cơ khí cho một công ty Hàn Quốc tại Việt Nam.

Chúng tôi đã ra mắt cả hai gia đình và được hai bên gia đình đồng ý. Mẹ anh ấy rất yêu quý tôi và thường xuyên nhắc nhở chuyện làm đám cưới. Và gia đình tôi cũng có ý định giục anh ấy làm đám cưới trong năm nay, vì chúng tôi tuổi cũng không còn trẻ nữa.

Nhưng cứ mỗi lần tôi nhắc đến chuyện đám cưới là người yêu tôi lại lấy lý do để từ chối. Anh ấy nói hai đứa chưa có nhà, cưới xong lại phải đi thuê nhà để sống không tiện lắm.

Hình minh họa
Tôi nói cả 2 đứa đã gần 30 tuổi rồi, cưới xong đi ở thuê vài năm, lúc nào dành dụm đủ tiền thì mua nhà. Anh ấy bực mình bỏ về nhà, tôi gọi điện anh ấy cũng không thèm nghe máy.

Người yêu tôi là một anh chàng đẹp trai, cá tính và rất giỏi trong công việc, không chỉ từ chối đám cưới mà anh ấy còn có những biểu hiện lạ, thường xuyên đi chơi mà không rủ tôi cùng đi chơi.

Có những hôm tôi gọi điện cho anh ấy mời anh qua ăn cơm, nhưng ăn từ chối và bảo anh đang đi uống cà phê với bạn trai. Ở nhà buồn quá, tôi rủ mấy người bạn cùng dãy trọ đi uống nước thì gặp anh ấy đang ngồi cùng với một cô gái. Lúc về tôi hỏi thì anh ấy bảo là bạn cùng cơ quan, vô tình gặp nhau, nhưng tôi đoán không phải vô tình mà họ hẹn nhau từ trước.

Tôi còn cảm giác họ đang có tình ý với nhau, trong khi tình cảm dành cho tôi thì đang nhạt dần. Liệu có phải anh ấy có người khác nên cố tình đưa ra lý do để không làm đám cưới với tôi không?

Bây giờ tôi nên làm thế nào ạ? Nói đến chuyện đám cưới thì anh ấy không cưới, mà tôi cũng 29 tuổi rồi. Các bạn giúp tôi quyết định với ạ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét