Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

Chọn hướng kê bàn cho quái số 8 trong năm 2016

Năm nay, người có quái số 8 có các lựa chọn tối ưu là hướng Tây (Diên niên), Tây Nam 1 và 2 (Sinh khí). Cần cân nhắc khi chọn hướng Tây Bắc (Thiên y) và tránh kê bàn hay kê đầu giường về các hướng hướng Tây Nam 3 (Sinh khí) và Đông Bắc (Phục vị).






Các hướng nên chọn 

1. Tây là hướng Diên niên của bạn và là lựa chọn tốt nhất trong năm 2016, nơi sao Tứ Lục #4 (Học vấn và Lãng mạn) viếng thăm. Ngôi sao này mang theo may mắn về học hành, văn chương. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ tình yêu của cuộc đời mình, người có gia đình sẽ cảm nhận rõ hơn hương vị tình yêu trong hôn nhân. Tuy nhiên, hành Mộc của Tứ Lục bị suy yếu bởi năng lượng Kim của cung Tây, vì vậy ảnh hưởng của Tứ Lục sẽ phần nào giảm sút trong năm 2016. 

Kê bàn hay đầu giường ngủ theo hướng Tây giúp bạn củng cố các mối quan hệ trong gia đình và tình yêu. Đây là hướng may mắn của con gái út trong gia đình.

2. Tây Nam là hướng Sinh khí của bạn và được sao Thịnh vượng #8 viếng thăm trong năm 2016. Đây là ngôi sao may mắn nhất trong tất cả các sao, mang lại tiền của, thành công và hạnh phúc. Để gia tăng vận may thành công, hãy kê bàn làm việc và đầu giường ngủ hướng về Tây Nam 1 hoặc 2. Chọn các hướng này khi ngồi trao đổi với đối tác, ký hợp đồng quan trọng… Đây là hướng may mắn của người mẹ trong gia đình và lãnh đạo nữ tại công ty.


Các hướng nên tránh

1. Tây Bắc tuy là hướng Thiên y của bạn nhưng cần cân nhắc vì là nơi sao Cãi cọ #3 viếng thăm. Ngôi sao này liên quan tới kiện tụng, thù địch và tranh chấp. Ngoài ra, nó cũng mang lại sự hiểu nhầm giữa những người thân trong gia đình, bạn vè, đồng nghiệp, rắc rối liên quan tới nhà chức trách. Nên tránh sử dụng nhiều thời gian ở cung Tây Bắc hoặc ngồi nhìn về phía Tây Bắc. Nếu bắt buộc phải sử dụng hướng này thì nên tăng cường mặc đồ màu đỏ để giảm thiểu tác hại của sao #3. 

Kê bàn hay đầu giường ngủ theo hướng Tây Bắc sẽ nguy hiểm cho sức khỏe, khiến bạn ốm đau, gây trì hoãn hoặc cản trở thành công. Đây là hướng may mắn của người cha trong gia đình hay lãnh đạo nam tại công ty.  


2. Tây Nam 3 tuy là hướng Sinh khí của bạn nhưng cần tránh vì phạm Thái Tuế trong năm nay. Ngồi nhìn hoặc kê giường ngủ về phía này trong thời gian dài (đối mặt với Thái Tuế) có thể gây hiệu quả nghiêm trọng, khiến bạn mất việc làm, mất tiền của hay thất bại trong công việc. Nếu công việc của bạn mang tính cạnh tranh mạnh thì ảnh hưởng của Thái Tuế càng tồi tệ hơn vì kẻ thù sẽ chiến thắng bạn một cách dễ dàng. 

3. Đông Bắc là hướng Phục vị của bạn nhưng nên tránh vì bị Ngũ Hoàng #5 chấn giữ. Ngôi sao này thường đi kèm các bi kịch thảm hại, mang lại bệnh tật, tai nạn và mất mát tài chính. Cần đặc biệt thận trọng trọng vì năng lượng Thổ của Ngũ Hoàng còn bị củng cố bởi hành Thổ của cung Đông Bắc. Nếu khu vực làm việc của bạn rơi vào cung này thì nên đặt tháp Ngũ hành cùng nhiều đồ kim loại và tránh gây ồn ào ở đây. 

Điểm cộng duy nhất cho hướng Đông Bắc là khi nhìn về đó, bạn ngồi quay lưng về phía Thái Tuế (ở Tây Nam) và sẽ nhận được sự hỗ trợ của vị thần này. Nếu bắt buộc phải sử dụng hướng Đông Bắc thì nên tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức bằng vàng bạc để giảm thiểu tác hại của Ngũ Hoàng. 



Ngồi nhìn về hướng Đông Bắc lâu hoặc kê đầu giường theo hướng này có thể khiến bạn sa sút tinh thần, khó đạt tiến bộ và ít gặp may mắn trong thi cử. Đây là hướng may mắn của con trai út trong gia đình.  

Xác định các hướng theo độ chia trên la bàn




Hùng Sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét