Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

Chọn hướng kê bàn cho quái số 3 trong năm 2016

Năm nay, người có quái số 3 có thể chọn các hướng Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên) và Đông (Phụ vị). Không nên kê bàn hay kê đầu giường về hướng Bắc (Thiên y) vì hướng này chịu ảnh hưởng xấu của sao Bạo lực. Ngồi nhìn về Bắc còn đồng nghĩa với quay lưng vào Tam sát, một điều đại kỵ của năm. 











Các hướng nên chọn


1. Nam là hướng Sinh Khí của bạn, đồng thời cũng là nơi Lục Bạch #6 (sao Thiên vận) viếng thăm. Lục Bạch được biết tới như ngôi sao tài vận gián tiếp vì mang lại của cải bất ngờ. Sao này cũng mang lại vận may quý nhân phù trợ và vận may quyền lực. Khi quay mặt về hướng Nam, bạn nhìn trực diện vào Tam Sát, có thể đón trước những việc xấu, tránh bị tai họa tấn công bất ngờ từ sau lưng. 

Để gia tăng vận may thành công, hãy kê bàn làm việc và đầu giường ngủ hướng về Nam. Chọn hướng này khi ngồi trao đổi với đối tác, ký hợp đồng quan trọng… Đây là hướng may mắn của con gái giữa trong gia đình.    

2. Đông Nam là hướng Diên niên của bạn và cũng là hướng tốt trong năm 2016, nơi 
Nhất Bạch #1 (sao chiến thắng) chiếu trong năm nay. Ngôi sao may mắn này giúp giành chiến thắng trong các cuộc cạnh tranh, củng cố vận may thăng tiến trong nghề nghiệp và gia tăng tiền bạc. Hành Thủy của Nhất Bạch bị suy yếu bởi năng lượng Mộc của cung Đông Nam, vì vậy ảnh hưởng của Nhất Bạch sẽ phần nào giảm sút trong năm 2016. 

Kê bàn hay đầu giường ngủ theo hướng Đông Nam giúp củng cố các mối quan hệ gia đình và tình yêu. Đây là hướng may mắn của con gái cả trong gia đình. 

3. Đông là hướng Thiên Y của bạn và là nơi Cửu Tử #9 (sao thịnh vượng tương lai) chiếu trong năm nay. Ngôi sao này được coi là tốt lành thứ hai sau Bát Bạch #8 về mặt kích hoạt tài lộc và thịnh vượng. Đặc biệt trong năm 2016, Cửu Tử sẽ trở nên mạnh mẽ hơn do hành Hỏa của sao này được nuôi dưỡng bởi năng lượng Mộc của cung Đông. 

Ngồi nhìn hay kê đầu giường ngủ theo hướng này sẽ giúp cải thiện sức khỏe của bạn. Đây là hướng may mắn của con trai cả trong gia đình.


Hướng nên tránh

Bắc tuy là hướng Thiên y của bạn nhưng cần tránh trong năm may vì là nơi Thất xích #7 (sao Bạo lực) viếng thăm. Ngôi sao này mang theo nguy cơ cướp giật, lừa đảo, mất mát tài chính. Rất may là khi bay vào cung Bắc thuộc hành Thủy, năng lượng thù địch của Thất Xích (hành Kim) đã bị giảm phần nào. Ngoài ra, ngồi nhìn về Bắc là bạn quay lưng lại với Tam Sát (ở cung Nam) - một điều đại kỵ của năm - khiến bạn có thể bị tai họa tấn công bất ngờ từ sau lưng. Kê bàn hoặc đầu giường theo hướng Bắc sẽ không tốt cho sức khỏe, khiến bạn ốm đau, gây trì hoãn hoặc cản trở thành công. 

Bắc là hướng may mắn của con trai giữa trong gia đình. Trường hợp không còn lựa chọn nào khác, những người này có thể ngồi hướng về Bắc nhưng nên giữ cho cung Bắc của nhà ở hoặc nơi làm việc được yên tĩnh. Tăng cường mặc đồ thuộc hành Thủy (màu đen, xanh da trời, tím than) để giảm thiểu năng lượng bạo lực.  


Xác định các hướng theo độ chia trên la bàn



Hùng Sơn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét