Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

Vận may tuổi Dần trong năm 2016

Năm 2016, tuổi Dần có thể cảm nhận sự phẫn nộ của Thái Tuế, vị thần minh cai quản của năm. Nằm ở vị trí đối đầu trực tiếp với Thái Tuế là một thách thức rất lớn. Người sinh năm Dần cần hết sức thận trọng trong năm nay, cần tính toán kỹ càng trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Con giáp này cần cẩn trọng trong từng lời nói, hành động. Cố gắng thêm bạn bớt thù, nhượng bộ thay vì đối đầu. Vội vàng có thể dẫn đến những hậu quả trầm trọng, khó lòng sửa chữa. 







Bát tự của năm 

Bát tự của năm 2016.

Dần là con giáp thuộc hành  Mộc. Trong bát tự của năm 2016, Dần đóng góp một hành Mộc duy nhất. Hành này tương ứng với các nguồn lực của năm. Rất không may, Dần ở trụ tháng lại đối đầu với Thân ở trụ năm. Thân và Dần là hai con giáp đối đầu và xung đột sẽ xảy ra trong nửa đầu của năm. Trụ tháng và trụ năm cũng xung khắc cả về Thiên can (Hỏa khắc Kim) và Địa chi (Kim khắc Mộc).

Phi tinh - Ngũ hoàng #5

Ngũ Hoàng #5 bay vào khu vực Đông Bắc trong năm 2016. Còn được gọi là sao Thảm họa hay Bất hạnh, ngôi sao này được coi là hung hãn và nguy hiểm nhất trong hệ Phi tinh. Nó có thể mang tới đủ kiểu bất hạnh như ốm đau, mất mát, tai nạn và trở ngại trên con đường đi tới thành công. Bệnh tật do Ngũ Hoàng mang lại có thể đeo bám bạn suốt năm. Để hóa giải năng lượng xấu, bạn có thể tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và mang đồ trang sức bằng vàng. Bày đồ đạc bằng kim loại ở khu vực Đông Bắc của ngôi nhà, tránh bật đèn sáng và tạo âm thanh ồn ào tại khu vực này.

24 Sơn vị 

Năm mới là sự kết hợp của năng lượng tốt và xấu, sẽ có lên xuống thất thường trong suốt cả năm. Tuế phá, hay phương vị đối xung với Thái tuế, rơi vào cung Đông Bắc 3 (ngôi nhà tử vi của con giáp Dần). Xung đột có thể xảy ra, tuy không quá trầm trọng. Đối đầu có thể nảy sinh từ những người có thế lực hơn bạn, vì vậy tốt nhất nên tránh xa bất kỳ ai có ý định gây sự với bạn. Học cách kiểm soát cảm xúc và bỏ đi chỗ khác, đó là cách bạn có thể chiến thắng. Đơn giản là nhẹ nhàng rút lui, kể cả nếu điều này khiến bạn trông giống kẻ hèn nhát. Kẻ duy nhất bị tổn thương là cái tôi của bạn. Và cuối cùng, bất kể lý do xung đột là gì, tránh xung đột mang lại cho bạn chiến thắng tinh thần, sẽ chẳng có căng thẳng hay những cú vọt của huyết áp. 

Sao Đại cát tại cung Đông 1 (bên trái cung tử vi của tuổi Dần) là ngôi sao cực kỳ tốt lành, có thể mang tới những tin vui như sức khỏe tốt, có quý nhân phù trợ, thăng tiến trong sự nghiệp, cơ hội tốt lành trong kinh doanh, người thân xây dựng gia đình hay sinh em bé. Với nhiều người, ngôi sao Đại Cát thường mang tới những khoản tiền bất ngờ. Đại Cát hứa hẹn những may mắn lớn lao, tuy nhiên mức độ thể hiện của ngôi sao này phụ thuộc rất nhiều vào hình dung của bạn về ‘Đại Cát’. Nếu với bạn ‘lớn’ có nghĩa là ký được một hợp đồng giá trị thì điều này sẽ đến với bạn. Còn nếu với bạn ‘lớn’ là thăng chức tăng lương thì đó cũng chính là điểu có thể xảy ra.

Sao Ngũ Hoàng tại cung Đông Bắc 2 (bên phải cung tử vi của tuổi Dần) báo hiệu nhiều khó khăn trở ngại, bệnh tật và mất mát. Hóa giải năng lượng xấu theo hướng dẫn ở mục Phi tinh.

5 vận may chính 

Sinh lực và tinh thần thấp khiến người tuổi Dần trở nên lười biếng, thờ ơ, kém năng động, thiếu tự tin, dễ đầu hàng và có thể trở thành vật cản lớn của chính mình. Để khắc phục điều này, hãy tăng cường các hoạt động thể lực, tích cực chơi thể thao, chịu khó tham gia các hoạt động xã hội, giao lưu với bạn bè, hát những bài hát bạn yêu thích và tránh buồn rầu. Hãy kéo mình ra khỏi chiếc thòng lọng của sự lười biếng bằng cách đi ra ngoài để tiếp nhận năng lượng dương tại những nơi đông người. Mỗi khi cảm thấy do dự, bạn cần thuyết phục bản thân rằng mình có đủ khả năng đạt được những điều mình muốn.

Vận may thành công năm nay caoĐiều này có nghĩa là thành công sẽ đến một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn, và bạn có thể bay cao bay xa hơn. Điều này cũng giúp bạn dễ dàng vượt qua ảnh hưởng của Ngũ hoàng. Tất nhiên, đây chỉ là dự báo của năm, gặt hái được nhiều hay ít hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực và số phận của bạn. Người có số phận tốt đẹp có thể gặt hái nhiều thành công, tạo ảnh hưởng ngày càng lớn mạnh, sức khỏe ngày càng dẻo dai. Trái lại, người có số phận kém may mắn hơn có thể thấy rằng tuy năm mới mang lại một vài vận may bất ngờ lớn, bạn vẫn không vượt qua được ngưỡng cửa của cơ hội, và rồi cuộc sống lại buồn tẻ trôi qua. Nói cách khác, bạn chính là người quyết định phải làm gì với cánh cửa mà năm mới mở ra cho mình. Khi vận may tinh thần thấp như lúc này, thành công phụ thuộc hoàn toàn vào chính bạn. 

Bính Dần và Nhâm Dần có thể có vấn đề về sức khỏe, trong khi Giáp Dần và Mậu Dần không cần lo lắng vì vận may sức khỏe tốt.

Mậu Dần và Nhâm Dần có vận may tài chính tốt, thu nhập ổn định, có thể có những khoản thu bất ngờ. Đây là thời điểm tốt để tập trung vào các hoạt động tài chính. Canh Dần và Bính Dần có thể gặp khó khăn về tài chính. Hạn chế chi tiêu và không quá tin người trong năm nay.

Công việc

2016 là một năm đầy thách thức nhưng cũng hứa hẹn thành công. Cần nỗ lực nhưng tránh ôm đồm và làm việc quá sức. Mức năng lượng rất thấp khiến bạn dễ mất bình tĩnh khi gặp trở ngại và khó lòng chịu nổi sức ép của công việc. Ngũ hoàng có thể mang lại khó khăn, bệnh tật và những đòn tấn công của kẻ xấu. Hãy làm việc một cách thông minh và chừng mực, vận may thành công giúp sẽ bạn đạt những điều mong muốn.

Kinh doanh

Vận may kinh doanh năm nay rất tốt. Sẽ có những thất bại nhỏ nhưng cuối cùng bạn vẫn là người chiến thắng. Tuy nhiên, tuổi Dần cần chuẩn bị đối đầu với các màn cạnh tranh khốc liệt và sự chậm trễ ngoài dự kiến. Đây là lúc mà lòng kiên nhẫn của bạn sẽ bị thử thách, nhưng rất may vận may thành công năm nay cao nên bạn vẫn có thể vượt lên trong các cuộc đua. 



Quan hệ 

Vận may tình yêu của tuổi Dần khá mờ nhạt trong năm 2016. Kể cả những người đang cố gắng tìm kiếm tình yêu cũng cảm thấy rất khó giữ lửa nhiệt tình. Nửa đầu của năm sẽ chứng kiến sự giận giữ của con giáp này trong các mối quan hệ tình cảm. Nam tuổi Dần khó kiếm được người vừa ý và tốt nhất đừng nên cố tìm kiếm nửa thứ hai vào lúc này. Nữ tuổi Dần cũng tỏ ra thiếu kiên nhẫn và muốn tìm cách kiểm soát các mối quan hệ tình cảm. Đây không phải thời điểm thực sự tốt đẹp để tiến tới hôn nhân, tốt nhất nên đợi đến năm sau.


Các tháng tốt

Tháng tốt lành nhất của năm là tháng 8 dương lịch, tiếp theo là tháng 10 dương lịch. Tuổi Dần tìm kiếm tình yêu có thể gặp may mắn trong tháng 3 và tháng 12 dương lịch. Hai tháng 6 và 7 dương lịch đều là những tháng tốt lành. Cần hết sức thận trọng trong tháng 2 và tháng 11 dương lịch.  

Hùng Sơn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét