Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Chọn hướng kê bàn cho quái số 9 trong năm 2017

Năm nay, người có quái số 9 có thể chọn các hướng Đông (Sinh khí), Đông Nam (Thiên Y) và Bắc (Diên Niên). Không nên kê bàn hay kê đầu giường về hướng Nam (Phục vị) vì hướng này chịu ảnh hưởng xấu của sao Ngũ hoàng #5.  








Các hướng nên chọn

1. Đông là hướng Sinh khí của bạn và là nơi sao Thịnh vượng #8 viếng thăm trong năm 2017. Khi nhìn về Đông, bạn cũng ngồi đối mặt với Tam Sát, tránh bị tai họa tấn công bất ngờ từ sau lưng. Người ngồi hướng Đông 2 đồng thời còn quay lưng về phía Thái Tuế (Tây 2) và sẽ nhận được sự hỗ trợ của vị thần này. 

Để gia tăng vận may thành công, hãy kê bàn làm việc và đầu giường ngủ hướng về Đông. Chọn hướng này khi ngồi trao đổi với đối tác, ký hợp đồng quan trọng… Đây là hướng may mắn của con trai cả trong gia đình.

2. Đông Nam là hướng Thiên y của bạn đồng thời cũng là nơi Cửu Tử #9 (sao thịnh vượng tương lai) chiếu trong năm nay. Ngôi sao này được coi là tốt lành thứ hai sau Bát Bạch #8 về mặt kích hoạt tài lộc và thịnh vượng. Đặc biệt trong năm 2017, Cửu Tử sẽ trở nên mạnh mẽ hơn do hành Hỏa của sao này được nuôi dưỡng bởi năng lượng Mộc của cung Đông Nam. 

Ngồi nhìn hay kê đầu giường ngủ theo hướng Nam sẽ giúp cải thiện sức khỏe của bạn. Đây là hướng may mắn của con gái cả trong gia đình.   

3. Bắc là hướng Diên Niên của bạn và là nơi Lục Bạch #6 (sao Thiên vận) viếng thăm. Lục Bạch được biết tới như ngôi sao tài vận gián tiếp vì mang lại của cải bất ngờ. Sao này cũng mang lại vận may quý nhân phù trợ và vận may quyền lực. 

Bắc là hướng may mắn của con trai giữa trong gia đình. Ngồi nhìn hay kê đầu giường ngủ theo hướng này sẽ giúp cải thiện các mối quan hệ gia đình và tình yêu. 

Hướng nên tránh

4. Nam tuy là hướng Phục vị của bạn nhưng bị chấn giữ bởi sao Ngũ Hoàng #5. Ngôi sao này mang lại bệnh tật, tai nạn và mất mát tài chính. Năm nay, năng lượng Thổ của Ngũ Hoàng bị tăng cường bởi hành Hỏa của cung Nam, vì vậy cần rất thận trọng. Ngũ Hoàng thường đi kèm các bi kịch thảm hại nhất. Nếu khu vực làm việc của bạn rơi vào cung Nam của ngôi nhà thì nên đặt tháp Ngũ hành cùng nhiều đồ kim loại ở đây và tránh gây ồn ào. 

Ngồi nhìn lâu theo hướng Nam hay kê đầu giường theo hướng này có thể khiến bạn ốm đau, gây trì hoãn hoặc cản trở thành công và sự tiến bộ của bản thân. Đây là hướng may mắn của con gái giữa trong gia đình. Trường hợp không còn lựa chọn nào khác, những người này có thể ngồi hướng về Nam nhưng nên giữ cho cung Nam của nhà ở hoặc nơi làm việc được yên tĩnh. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức bằng vàng bạc để giảm thiểu tác hại của Ngũ Hoàng. 

Xác định các hướng theo độ chia trên la bàn



Hùng Sơn








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét