Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Chọn hướng kê bàn cho quái số 7 trong năm 2017


Năm nay, người có quái số 7 chỉ có một lựa chọn tốt là hướng Đông Bắc (Diên Niên). Cẩn thận khi chọn hướng Tây Bắc (Sinh khí), không nên lấy hướng Tây Nam (Thiên y) và cần đặc biệt tránh hướng Tây (Phục vị).












Các hướng nên chọn 

1. Đông Bắc là hướng Diên niên của bạn, đồng thời cũng là nơi Tứ Lục #4 (sao Học vấn và Lãng mạn) chiếu trong năm nay. Ngôi sao này mang theo may mắn về học hành, văn chương. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ tình yêu của cuộc đời mình, người có gia đình sẽ cảm nhận rõ hơn hương vị tình yêu trong hôn nhân. 

Ngồi nhìn hay kê đầu giường ngủ theo hướng Đông Bắc sẽ giúp củng cố các mối quan hệ trong gia đình và tình yêu. Đây là hướng may mắn của con trai út trong gia đình. 

Các hướng nên cân nhắc hoặc nên tránh 



2. Tây Bắc tuy là hướng Sinh khí của bạn nhưng cần cân nhắc trong năm nay vì là nơi trú ngụ của sao Nhị Hắc #2, mang tới bệnh tật, tai nạn. Rất may là khi bay vào cung Tây Bắc thuộc hành Kim, năng lượng thù địch của Nhị Hắc (hành Thổ) đã bị giảm phần nào. Dù sao vẫn nên tránh ngồi nhìn về hướng này nếu có thể. 


Kê bàn hay đầu giường ngủ theo hướng Tây Bắc có thể khiến bạn
 mất nhiều cơ hội thành công. Đây là hướng may mắn của người cha trong gia đình hay lãnh đạo nam tại công ty. 

3. Tây Nam là hướng Thiên y của bạn nhưng bị Thất Xích #7 (sao Bạo lực) chiếu. Ngôi sao này mang theo nguy cơ cướp giật, lừa đảo, mất mát tài chính. Nên tránh sử dụng nhiều thời gian ở cung Tây Nam hoặc ngồi nhìn về phía Tây Nam. Nếu bắt buộc phải sử dụng hướng này thì nên tăng cường mặc đồ mang tính Thủy (màu đen, xanh da trời, tím than) để giảm thiểu tác hại của sao #7. 

Ngồi nhìn về hướng Tây Nam lâu hoặc kê đầu giường theo hướng này sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe, khiến bạn ốm đau, gây trì hoãn hoặc cản trở thành công. Đây là hướng may mắn của người mẹ trong gia đình và lãnh đạo nữ tại công ty.  

4. Tây là hướng Phục vị của bạn nhưng là lựa chọn xấu nhất trong năm 2017 và cần tuyệt đối tránh nếu có thể. Hướng này bị trấn giữ bởi sao Cãi cọ #3, ngôi sao liên quan tới kiện tụng, thù địch và tranh chấp. Sao này cũng mang lại sự hiểu nhầm giữa những người thân trong gia đình, bạn vè, đồng nghiệp, rắc rối liên quan tới nhà chức trách. Hơn nữa, ngồi nhìn về Tây là bạn quay lưng lại với Tam Sát (hướng Đông), một đại kỵ của năm, và có thể bị tai họa tấn công bất ngờ từ sau lưng. Ngồi nhìn về Tây 2 (262,50 – 277,50) còn là phạm Thái Tuế, có thể khiến năm mới diễn ra không mấy trơn tru, mọi lĩnh vực như sự nghiệp, sức khỏe, quan hệ … đều có thể bị ảnh hưởng. 

Ngồi nhìn về hướng Tây lâu hoặc kê đầu giường theo hướng này có thể khiến bạn sa sút tinh thần, khó đạt tiến bộ và ít gặp may mắn trong thi cử. Đây là hướng may mắn của thứ nữ (con gái út) của gia đình. 

Xác định các hướng theo độ chia trên la bàn




Hùng Sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét