Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Vận may tuổi Tý năm 2016

Vận may của năm ngoái vẫn tiếp tục đồng hành cùng tuổi Tý. Sinh lực và Tinh thần mạnh mẽ khiến bạn trở nên đặc biệt tự tin và quyết tâm cao. Không gì có thể ngăn cản tuổi Tý vươn lên phía trước, nhiều người trong các bạn có thể theo đuổi đam mê và hoàn thành ước nguyện lớn lao của mình. Thân là con giáp tam hợp của Tý, vì vậy năm Bính Thân hứa hẹn mang lại nhiều điều tốt đẹp cho con giáp này. 





Sau đây là một số luận giải về thế mạnh và điểm yếu của tuổi Tý trong năm 2016.



Bát tự của năm
Bát tự của năm 2016 
thiếu vắng hoàn toàn hành Thủy.


Nhìn vào sơ đồ Bát tự (hay Tứ trụ) của năm 2016, chúng ta nhận thấy sự mất cân bằng rõ rệt, trong đó thiếu vắng hoàn toàn hành thủy, một yếu tố đặc biệt quan trọng, điều này dẫn tới khó khăn trong thực thi quyền lực và ổn định trật tự. 

Tý là con giáp thuộc hành Thủy nên được lợi rất nhiều trong năm 2016. Năng lượng của con giáp này sẽ giúp bù đắp sự thiếu hụt hành Thủy trong Bát tự của năm, khiến 2016 trở thành một năm may mắn cho người tuổi Tý. Tuy nhiên trong đa số sự việc, bạn sẽ phải tự thân vận động là chính.

Khả năng nắm bắt cơ hội của tuổi Tý càng gia tăng nhờ sự hiện diện của các con giáp tam hợp là Thân và Thìn trong Bát tự của năm. Trong năm 2016, các con giáp tam hợp này sẽ giúp bạn hoàn thành những dự định mong muốn. Tuổi Tý có cơ hội nhận được sự giúp đỡ từ những người có tầm ảnh hưởng và được nhiều người quan tâm.

Phi tinh - Thất Xích #7

Thất Xích bay vào cung Bắc trong năm 2016. Ngôi sao nguy hiểm này còn được gọi là sao Bạo lực hay Phản bội, có thể mang tới nguy cơ trộm cướp, thù hằn, ẩu đả gây thương tích. Nó cũng có thể khiến bạn bị lừa đảo, phản bội và mất mát về tài chínhNăng lượng của Thất Xích thu hút về phía bạn một vài nhân vật không mấy tử tế. Kết quả là tuổi Tý có thể bị lôi kéo vào điều gì đó rất tiêu cực và bất hạnh. Tăng cường mặc đồ màu đen hay xanh nước biển để hóa giải năng lượng xấu. Tránh đi tới nơi tập trung nhiều người không tốt, không ra ngoài muộn về đêm. Buổi tối tốt nhât bạn nên dành thời gian với gia đình, và nếu bạn có con nhỏ thì sự thanh khiết của tâm hồn trẻ sẽ giúp bảo vệ bạn rất hiệu quả. Bày biểu tượng nước ở cung Bắc của ngôi nhà để hóa giải năng lượng xấu.

24 Sơn vị

Âm Trạch tại Bắc 2 (cung tử vi của tuổi Tý) mang lại năng lượng xấu. Ngôi sao này khiến bạn phiền muộn, giảm tự tin. Âm Trạch báo hiệu tai nạn nghiêm trọng hay bị kịch có thể xảy ra với người thân của bạn. Để hóa giải ngôi sao này, bạn nên tích cực tạo luồng năng lượng dương xung quanh mình. Đó có thể là bạn bè, người thân, âm nhạc, hoạt động tập thể và thật nhiều ánh sáng. Năng lượng dương được tạo dựng bằng cách này sẽ khiến bạn cảm thấy mạnh mẽ, sống động hơn. Và vì Tý thuộc hành Thủy nên bạn có thể dùng năng lượng Kim để củng cố sức mạnh của mình. Không nên đi ra ngoài muộn về đêm, nên áp dụng cả điều này với những người thân của bạn. Rủi ro của các sao tại 14 Sơn vị chẳng những ảnh hưởng tới bạn mà còn chi phối cả những người bạn yêu thương, gần gũi.

Hai ngôi sao Hướng Tam Sát nằm ở cung Bắc 1 và Bắc 3 (hai bên cung tử vi của tuổi Tý). Khi Tam Sát nằm trước mặt, bạn không nên quay lưng lại với nó và bỏ đi vì làm vậy sẽ chỉ khiến bạn bị đâm chọc từ phía sau mà thôi. Đối mặt với Tam Sát là tốt vì như vậy bạn sẽ tránh bị tai họa tấn công bất ngờ từ sau lưng. Người làm công tác chính trị cần cảnh giác với những kẻ giả bạn giả bè trong năm nay. Luôn ý thức để tránh xa những ai có thể khiến bạn mất tự chủ. Cố gắng kiềm chế cảm xúc, không để xung đột có nguy cơ bùng nổ. Ngồi nhìn về Nam 1 và Nam 3 là đủ để hóa giải năng lượng xấu của Tam Sát. Bạn cũng có thể bày ba linh thú Kỳ Lân, Nghê và Tỳ Hưu ở khu vực bị ảnh hưởng. Nhìn chung mức năng lượng dồi dào của Tý trong năm nay cho phép bạn không gặp quá nhiều rắc rối do xung đột hay đối đầu.

5 vận may chính

Tý là một trong hai con giáp may mắn của năm có được mức năng lượng hết sức dồi dào. Vận may sinh lực và tinh thần rất cao, năng lượng tiềm ẩn được đánh thức, giúp bạn sải những bước dài. Đây là một thay đổi lớn so với năm trước, khi đó bạn vừa yếu về thể lực vừa thiếu hụt năng lượng, khiến sức khỏe giảm sút. Không còn nữa những băn khoăn lưỡng lự, lúc này bạn cảm thấy vô cùng tự tin và sẵn sàng bắt tay vào những dự án mới. Năng lượng tốt lành mang tới cho bạn cái nhìn rất tích cực về cuộc đời.

 Vận may thành công không cao khiến bạn phải trải nghiệm những nhọc nhằn không nhỏ trên con đường đi tới thắng lợi. Điều này đồng nghĩa với sự xuất hiện của những trở ngại bất ngờ. Củng cố vận may bằng cách tăng cường sự hiện diện của hành Thủy xung quanh bạn. Bày nhiều biểu tượng nước ở khu vực Bắc của ngôi nhà. Chú ý giữ cho nước được sạch sẽ.

Giáp Tý và Mậu Tý có thể có vấn đề về sức khỏe, trong khi Bính Tý và Canh Tý không cần lo lắng vì vận may sức khỏe tốt. 

Mậu Tý và Nhâm Tý có vận may tài chính tốt. Vận may này cho thấy bạn có thể có thêm tài sản mới. Canh Tý và Bính Tý có thể có khó khăn về tiền bạc. 

Công việc

2016 sẽ là một năm hết sức bận rộn với người tuổi Tý. Bạn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và ước mơ. Các ý tưởng mới xuất hiện dồn dập. Cơ hội tham gia những dự án mới hay gặp đối tác làm ăn mới sẽ xuất hiện. Nhưng cạnh tranh cũng sẽ rất khốc liệt, và nguy cơ mất dự án, mất đối tác là điều có thể xảy ra, do ảnh hưởng của sao Bạo lực và phản bội #7. Đây cũng là năm tuổi Tý có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Kinh doanh

Trong kinh doanh, có thể xuất hiện một số tình huống khó chịu nhưng cuối cùng bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn. Tý là con người của hành động và rất được yêu mến trong năm nay. Có cơ hội tạo dựng tài sản mới.

Tình yêu

Triển vọng tình yêu của tuổi Tý rất tốt đẹp trong năm 2016. Khó tìm được con giáp thứ hai tự tin hơn Tý khi tìm kiếm các mối quan hệ lãng mạn. Khác hẳn năm trước, đây là lúc bạn thực sự tỏa sáng. Sẽ không khó để bạn tìm được người yêu. Đây cũng là thời điểm tốt để tiến hành ăn hỏi, cưới xin. Hỷ sự sẽ giúp bạn khắc phục ảnh hưởng xấu của sao Âm trạch tại cung tử vi của tuổi Tý.  Người đã có gia đình có thể chịu ảnh hưởng của sao Đào hoa và cần cảnh giác với cám dỗ từ các mối quan hệ ngoài hôn nhân. 

Các tháng tốt

Tháng 10 dương lịch sẽ là lúc bạn có thể gặt hái nhiều nhất, trong khi tháng 3 và tháng 12 cũng mang lại nhiều thú vị bất ngờ. Nếu bạn tìm kiếm tình yêu thì vận may lớn sẽ đến vào tháng 5 dương lịch. Hai tháng 8 và 9 dương lịch đều là những tháng tốt lành. Cần hết sức thận trọng trong tháng 4/2016 và tháng 1/2017.



Hùng Sơn 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét