Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Vận may tuổi Sửu năm 2016

2016 sẽ là một năm thách thức với người tuổi Sửu. Sự hiện diện của ngôi sao thảm họa Ngũ hoàng là mối đe dọa lớn, trong khi năng lượng của bạn không mấy hòa hợp với năng lượng của năm, khiến Sinh lực và Tinh thần chỉ đạt mức trung bình.











Bát tự của năm  

Bát tự của năm 2016.

Sửu là con giáp thuộc hành Thổ. Nhìn vào sơ đồ Bát tự (hay Tứ trụ) của năm 2016, chúng ta nhận hành Thổ xuất hiện một lần duy nhất trong trong trụ Ngày bởi con giáp Thìn. Trong năm Bính Thân, hành Thổ mang tới trí thông minh và sự sáng tạo. Hành Thổ của Sửu sẽ giúp con giáp này có lợi thế về trí tuệ và khả năng sáng tạo trong năm nay.   

Phi tinh - Ngũ hoàng #5

Ngũ Hoàng #5 bay vào khu vực Đông Bắc trong năm 2016. Còn được gọi là sao Thảm họa hay Bất hạnh, ngôi sao này được coi là hung hãn và nguy hiểm nhất trong hệ Phi tinh. Nó có thể mang tới đủ kiểu bất hạnh như ốm đau, mất mát, tai nạn và trở ngại trên con đường đi tới thành công. Bệnh tật do Ngũ Hoàng mang lại có thể đeo bám bạn suốt năm. Để hóa giải năng lượng xấu, bạn có thể tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và mang đồ trang sức bằng vàng. Bày đồ đạc bằng kim loại ở khu vực Đông Bắc của ngôi nhà, tránh bật đèn sáng và tạo âm thanh ồn ào tại khu vực này.

24 Sơn vị

Ngũ Hoàng nằm ở cung Đông Bắc 2 (bên trái cung tử vi của tuổi Sửu) và Kề Ngũ hoàng nằm ở cung Đông Bắc 1 (cung tử vi của tuổi Sửu). báo hiệu nhiều khó khăn trở ngại, bệnh tật và mất mát. Hóa giải năng lượng xấu theo hướng dẫn ở mục Phi tinh. 

Sao Hướng Tam Sát đóng ở cung Bắc 3 (bên phải cung tử  vi của tuổi Sửu). Đối mặt với Tam Sát là tốt vì như vậy bạn sẽ tránh bị tai họa tấn công bất ngờ từ sau lưng. Ngồi nhìn về phía Nam 3 là đủ để hóa giải năng lượng xấu của Tam Sát. Cũng có thể bày ba linh thú Kỳ Lân, Nghê và Tỳ Hưu ở khu vực bị ảnh hưởng.

5 vận may chính

Năng lượng của Sửu không mấy hòa hợp với năng lượng của năm 2016, do đó Sinh lực và Tinh thần của con giáp này chỉ ở mức trung bình. Thái độ của Sửu trong năm nay sẽ không nhất quán, bạn không quá thờ ơ với mọi việc nhưng cũng chẳng phấn đấu hết mình. Sẽ không có đam mê mạnh mẽ hay tham vọng cao xa. Điều mà người tuổi Sửu cần có trong năm nay là một ai đó để động viên, khuyến khích và hỗ trợ. Khi đủ động lực, Sửu có thể hoàn thành bất kỳ điều gì mình muốn.

Vận may thành công của tuổi Sửu ở mức trung bình. Điều này có nghĩa là tuy trở ngại trên con đường đi tới thành công không nhiều nhưng bạn không đủ sức mạnh để đạt thành công trọn vẹn và khó chạm tới chiến thắng mong chờ. Tuổi Sửu cần suy nghĩ hết sức chín chắn, vạch chiến lược rõ ràng cho mọi hành động, khai thác hết tiềm năng để vượt khó. Sửu là con giáp có khả năng biến thách thức thành cơ hội. Khi đối mặt với nghịch cảnh, bạn sẽ không đầu hàng mà cố gắng làm việc thông minh hơn, chăm chỉ hơn. Thất bại dưới bất kỳ hình thức nào đều có thể khơi dậy một góc nhìn sáng tạo và những bài học giá trị cho người tuổi Sửu. Bạn sẽ vẫn ngẩng cao đầu, rũ hết bụi thất vọng để tiến lên phía trước. 

Đinh Sửu và Tân Sửu có vận may sức khỏe tốt, trong khi Kỷ Sửu và Ất Sửu có thể phải đối mặt với bệnh tật.

Kỷ Sửu và Quý Sửu có vận may tài chính tốt, thu nhập ổn định, có khả năng có tài sản mới. Đinh Sửu và Tân Sửu có thể gặp khó khăn về tiền bạc, cần hạn chế chi tiêu và không quá tin người.

Công việc

Tuổi Sửu cần đề cao cảnh giác trong năm nay, đề phòng kẻ xấu quấy phá. Sự cạnh tranh trong công việc có thể trở nên rất khốc liệt, các đòi hỏi đặt ra cho bạn rất cao. Do ảnh hưởng của sao Ngũ Hoàng, rất nhiều trục trặc có thể xảy ra. Tốt nhất là nên nằm yên, đừng tỏ ra quá xông xáo trong công việc. Nên suy nghĩ thật kỹ càng trước khi quyết định theo đuổi con đường mới. Đây là lúc bạn cần củng cố nguồn lực và án binh bất động. Tránh thể hiện quan điểm của mình một cách gay gắt hoặc tham gia vào các cuộc tranh cãi.  

Kinh doanh

Vận may kinh doanh năm nay không cao. Trở ngại và thất bại là điều cần dự tính. Doanh số có thể sụt giảm. Người làm trong các ngành dịch vụ có thể gặp phải nhiều khó khăn bất ngờ, thử thách tính kiên trì của bạn. Rất may tuổi Sửu có tài xoay xở để thoát hiểm an toàn. 



Quan hệ 

Vận may tình yêu của tuổi Sửu khá mờ nhạt trong năm 2016. Kể cả những người đang cố gắng tìm kiếm tình yêu sẽ cảm thấy rất khó giữ lửa nhiệt tình. Năm nay, nam tuổi Sửu đặc biệt thờ ơ trong lĩnh vực tình cảm, trong khi nữ tuổi Sửu tuy nồng nàn hơn nhưng cũng khá chừng mực. Đây không phải thời điểm thực sự tốt đẹp để tiến tới hôn nhân, tốt nhất nên đợi đến năm sau. Nam tuổi Sửu đã có gia đình cần thận trọng với ảnh hưởng bởi sao Đào hoa cùng những cám dỗ ngoài hôn nhân.

Các tháng tốt

Tháng tốt lành nhất của năm là tháng 8 dương lịch, tiếp theo là tháng 10 dương lịch. Tuổi Sửu tìm kiếm tình yêu có thể gặp may mắn trong tháng 3 và tháng 12 dương lịch.
Hai tháng 6 và 7 dương lịch đều là những tháng tốt lành. Cần hết sức thận trọng trong tháng 2 và tháng 11 dương lịch.  




Hùng Sơn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét