Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Bí quyết học tập và làm việc hiệu quả

Chào cả nhà!

Đáng nhẽ ra hôm nay mình sẽ dành một buổi để đáp ứng những yêu cầu của các bạn trên Fanpage - Nhưng mà các bạn "THAM" quá, muốn nhiều thứ quá... ( thật ra là mình bận quá ) nên mình chưa đáp ứng được. 

Có rất nhiều bạn hỏi mình về các Bí quyết học tập và làm việc hiệu quả trong trường Y. Thật sự thì để trả lời câu hỏi này quá là khó. 
Trước đây và ngay cả lúc này khi viết bài chia sẻ với các bạn - bản thân mình cũng chưa tìm được phương pháp nào là tối ưu nhất. Khi mới bước chân vào trường Y, mọi thứ thật sự rất khác với môi trường cấp 3. Nếu không có phương pháp định hướng cho bản thân thì các bạn sẽ rất vất vả và không hiệu quả, mệt mỏi... 

Mình viết bài này dựa trên những trải nghiệm thực tế, những tìm hiểu, nghiên cứu, sưu tầm... và chia sẻ thật tâm, mong rằng nó sẽ giúp ích cho các bạn trong học tập cũng như trong cuộc sống. 



HÃY TẬP TRUNG ĐỌC VÀ CẢM NHẬN Ý NGHĨA


Stefan Wzeig (1881 - 1942), ngôi sao sáng trên bầu trời văn học nửa đầu thế kỷ XX đã nói: "Tập trung là bí mật vĩnh cửu của mọi thành công trong cuộc sống".
Read more »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét